AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 01:30:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 61 62 [63] 64 65 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 735827 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 25 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1240 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 23:37:57 »

4e โบเดิม ผมลองตอกแกนตรงเทอร์โบ ตอนแรกจาก 0.5 เพิ่มเป็น 0.6 ยังอยากลองอีก ตอกอีก 2 ที ขึ้น 1 BAR

พระเจ้า!!! กัวพังครับ กะจะเอา 0.7 พอ เพื่อนๆคนไหนเคยลองมั่งครับ ว่าสูงสุดของเครื่องเดิมๆได้กี่บาร์(เอาแบบไม่พัง)

เพราะผมลองกดดู 1 bar มัน รอบมันตัดครับ เลยไม่กล้ากดอีกเลย   (รบกวนผู้รู้หน่อยครับ) ^^


   0.8 ฟันธง
บันทึกการเข้า

ton69
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1241 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 23:41:08 »

ตอกแกนเทอร์โบ ตอกยังไงอ่ะครับ นึกภาพไม่ออก

มันเป็นแกนเหล็กอ่ะครับที่อยู่ตรงเทอร์โบ ผมก้อเรียกไม่ถูก
ตอกให้มันงอนิดนึงเพื่อให้ระยะชักมันสั้นขึ้น  
แระมีอีกวิธีที่ผมได้ยินมา รองแหวน แต่มันต้องรื้อเยอะ ผมก้อเลยใช้ตอกเอามันก้ออได้ผลครับ แต่มันเยอะไปแระ 1 bar
บันทึกการเข้า

ขอโทดคับพี่ สี่อีโบตุ๊ด!!
ibcbet
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1242 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 23:51:25 »

ตอกแกนเทอร์โบ ตอกยังไงอ่ะครับ นึกภาพไม่ออก

มันเป็นแกนเหล็กอ่ะครับที่อยู่ตรงเทอร์โบ ผมก้อเรียกไม่ถูก
ตอกให้มันงอนิดนึงเพื่อให้ระยะชักมันสั้นขึ้น 
แระมีอีกวิธีที่ผมได้ยินมา รองแหวน แต่มันต้องรื้อเยอะ ผมก้อเลยใช้ตอกเอามันก้ออได้ผลครับ แต่มันเยอะไปแระ 1 bar


อ๋อ ขาเวสเกตนี่เอง เล่นดัดขามันเลยเหรอครับ โหดจัง อิอิ

น่าจะใช้วิธีรองแหวนที่ขายึดเวสเกตดูนะครับ อยากให้มันไหลเยอะๆก็รองหลายๆแผ่นหน่อย

รื้อไม่เยอะนะครับ แค่มือจะล้วงยากหน่อย ที่มันแคบไปนิด ประแจเบอร์ 10 ถอดน็อต 2 ตัว ที่ขายึดเวสเกตกับโข่งหน้า

ถอดออกมา แล้วเอาแหวนอีแปะรองใต้ขามัน แค่นี้ก็บูสท์ไหลแล้วครับ

1 บาร์ตัดอ่ะครับ กล่องมันตัดประมาณ 0.9x เอาซัก 0.8 กะลังดีครับ
บันทึกการเข้า
cat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 769


หอยน้อยๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1243 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 06:51:51 »

ตอกแกนเทอร์โบ ตอกยังไงอ่ะครับ นึกภาพไม่ออก

มันเป็นแกนเหล็กอ่ะครับที่อยู่ตรงเทอร์โบ ผมก้อเรียกไม่ถูก
ตอกให้มันงอนิดนึงเพื่อให้ระยะชักมันสั้นขึ้น 
แระมีอีกวิธีที่ผมได้ยินมา รองแหวน แต่มันต้องรื้อเยอะ ผมก้อเลยใช้ตอกเอามันก้ออได้ผลครับ แต่มันเยอะไปแระ 1 bar


อ๋อ ขาเวสเกตนี่เอง เล่นดัดขามันเลยเหรอครับ โหดจัง อิอิ

น่าจะใช้วิธีรองแหวนที่ขายึดเวสเกตดูนะครับ อยากให้มันไหลเยอะๆก็รองหลายๆแผ่นหน่อย

รื้อไม่เยอะนะครับ แค่มือจะล้วงยากหน่อย ที่มันแคบไปนิด ประแจเบอร์ 10 ถอดน็อต 2 ตัว ที่ขายึดเวสเกตกับโข่งหน้า

ถอดออกมา แล้วเอาแหวนอีแปะรองใต้ขามัน แค่นี้ก็บูสท์ไหลแล้วครับ

1 บาร์ตัดอ่ะครับ กล่องมันตัดประมาณ 0.9x เอาซัก 0.8 กะลังดีครับ
ผมลองไปสองตัวยังไม่รู้เลยว่ามาเท่าไร ยังไม่มีวัดบูชฮิ
บันทึกการเข้า

อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1244 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 06:53:47 »

อัพไปครับ
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1245 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 06:55:12 »

ได้ข่าวมาว่า ตระกูล E เล่นไป 600 ม้าแล้วนะครับ ในไทย อุอุ หน้ากลัวจัง
บันทึกการเข้า

อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1246 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 07:56:48 »

ได้ข่าวมาว่า ตระกูล E เล่นไป 600 ม้าแล้วนะครับ ในไทย อุอุ หน้ากลัวจัง

 เหวอ เหวอ

บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
cat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 769


หอยน้อยๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1247 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 09:22:35 »

แหล่มๆๆ
บันทึกการเข้า

อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1248 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 14:30:56 »

อัพ
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1249 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 17:11:46 »

ได้ข่าวมาว่า ตระกูล E เล่นไป 600 ม้าแล้วนะครับ ในไทย อุอุ หน้ากลัวจัง

ในบอดี้ อะไร ครับ ยากเหง จัง

โหดๆๆๆ
บันทึกการเข้า
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1250 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 19:37:55 »

ได้ข่าวมาว่า ตระกูล E เล่นไป 600 ม้าแล้วนะครับ ในไทย อุอุ หน้ากลัวจัง

ในบอดี้ อะไร ครับ ยากเหง จัง

โหดๆๆๆ

เช่นกันครับ
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1251 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 20:07:20 »

Ep ครับ เดียวแอบไปดูก่อน
บันทึกการเข้า

ton69
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1252 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 20:11:19 »

ตอกแกนเทอร์โบ ตอกยังไงอ่ะครับ นึกภาพไม่ออก

มันเป็นแกนเหล็กอ่ะครับที่อยู่ตรงเทอร์โบ ผมก้อเรียกไม่ถูก
ตอกให้มันงอนิดนึงเพื่อให้ระยะชักมันสั้นขึ้น 
แระมีอีกวิธีที่ผมได้ยินมา รองแหวน แต่มันต้องรื้อเยอะ ผมก้อเลยใช้ตอกเอามันก้ออได้ผลครับ แต่มันเยอะไปแระ 1 bar


อ๋อ ขาเวสเกตนี่เอง เล่นดัดขามันเลยเหรอครับ โหดจัง อิอิ

น่าจะใช้วิธีรองแหวนที่ขายึดเวสเกตดูนะครับ อยากให้มันไหลเยอะๆก็รองหลายๆแผ่นหน่อย

รื้อไม่เยอะนะครับ แค่มือจะล้วงยากหน่อย ที่มันแคบไปนิด ประแจเบอร์ 10 ถอดน็อต 2 ตัว ที่ขายึดเวสเกตกับโข่งหน้า

ถอดออกมา แล้วเอาแหวนอีแปะรองใต้ขามัน แค่นี้ก็บูสท์ไหลแล้วครับ

1 บาร์ตัดอ่ะครับ กล่องมันตัดประมาณ 0.9x เอาซัก 0.8 กะลังดีครับ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ยังงัยผมจะรองแหวนดู น่าจะ ok กว่า ขอบคุณน่ะครับ ^^
บันทึกการเข้า

ขอโทดคับพี่ สี่อีโบตุ๊ด!!
ibcbet
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1253 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 23:08:47 »

ตอกแกนเทอร์โบ ตอกยังไงอ่ะครับ นึกภาพไม่ออก



มันเป็นแกนเหล็กอ่ะครับที่อยู่ตรงเทอร์โบ ผมก้อเรียกไม่ถูก
ตอกให้มันงอนิดนึงเพื่อให้ระยะชักมันสั้นขึ้น 
แระมีอีกวิธีที่ผมได้ยินมา รองแหวน แต่มันต้องรื้อเยอะ ผมก้อเลยใช้ตอกเอามันก้ออได้ผลครับ แต่มันเยอะไปแระ 1 bar


อ๋อ ขาเวสเกตนี่เอง เล่นดัดขามันเลยเหรอครับ โหดจัง อิอิ

น่าจะใช้วิธีรองแหวนที่ขายึดเวสเกตดูนะครับ อยากให้มันไหลเยอะๆก็รองหลายๆแผ่นหน่อย

รื้อไม่เยอะนะครับ แค่มือจะล้วงยากหน่อย ที่มันแคบไปนิด ประแจเบอร์ 10 ถอดน็อต 2 ตัว ที่ขายึดเวสเกตกับโข่งหน้า

ถอดออกมา แล้วเอาแหวนอีแปะรองใต้ขามัน แค่นี้ก็บูสท์ไหลแล้วครับ

1 บาร์ตัดอ่ะครับ กล่องมันตัดประมาณ 0.9x เอาซัก 0.8 กะลังดีครับ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ยังงัยผมจะรองแหวนดู น่าจะ ok กว่า ขอบคุณน่ะครับ ^^

ตัดมีอยู่หลายสาเหตุ ลองใส่ปรับบูสท์ สิครับ ปรับบูสท์มือก็ได้ หรือ ปรับบูสท์ไฟฟ้า
อาจเพราะ map4e  เอาmap 2j มาใส่ครับ แล้ว บูสท์ 1 bar
อาจเพราะปั๊มติ๊ก แรงดันตก ถ้าเราเพิ่มบูสท์ เราควรที่จะเพิ่มนำ้มันด้วยครับ
อย่าเช่น แรงดันน้ำเบลซิล 2.2 bar เวลาเราบูสท์ไปที่ 1 bar แรงดันน้ำมันเบลซิล ควรเป็น 3.3 bar(ควรมีเกจวัดแรงดันไว้ในรถ)
ลองใส่ปรับบูสท์ สิครับ ปรับบูสท์มือก็ได้ หรือ ปรับบูสท์ไฟฟ้า
ผมไม่ใช่ช่างน่ะครับ ไม่เชื่อก็ได้ อิอิอิ แค่ความรู้ที่เคยผ่านมานำมาบอกต่อ แบ่งปันครับ อิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1254 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 06:45:04 »

อินเตอร์หนา 3 นิ้ว โบ 04 มันจะรอรอบปะครับ หรือว่ามาปกติไม่รอมาก

อินเตอร์ล้นเลยต้องตัดกันชนอะครับ ถือว่าใหญ่ดีเลย
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1255 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 08:38:41 »

จะเปลี่ยนเป็น 04 ไม่เล่นโบ sr แล้วเหรอครับอาร์ม

อินเตอร์หนาไปอาจจะมีรอนิดนึงครับ ผมอินเตอร์ vr4 หนา 2.5 ท่ออินเตอร์แค่ 2 นิ้วครับ ยังรอๆเลย

ไงก็หา 04L นะครับ โข่งหลังเล็ก มาไว ถ้า 04HL แบบผมจะรอรอบหน่อย แต่ติดบูสแล้วดึงยาวสุดเกียร์เลย อิอิ
บันทึกการเข้า
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1256 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 09:30:17 »

sr ก็อยากเล่นอะครับพี่ มันดึงดีจัง เที่บยเท่ากับ 05 และ 2510 ถามร้านเทอร์โบมาอีกทีนะครับ ของผมรั่วแล้ว อิอิ

แต่ที่จะเล่น 04 เพราะ เป็นของ เกดดี้ มาไวและน่าจะทน เน้นใช้งานและพี่
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1257 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 09:40:27 »

อ่อ ได้ของเกร็ดดี้มาเลย เจ๋งๆๆ

ใช่แบบของตัวนี้รึป่าวครับ เคยเจอใน rcw  มีเขาติดมาทั้งยวงใส่เครื่อง b ของฮอนด้า

เสียดายเจอช้าไปหน่อย มาไม่ทัน เค้าขายไปแล้ว 5500 เองอ่ะ

บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1258 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 14:20:47 »

อ่อ ได้ของเกร็ดดี้มาเลย เจ๋งๆๆ

ใช่แบบของตัวนี้รึป่าวครับ เคยเจอใน rcw  มีเขาติดมาทั้งยวงใส่เครื่อง b ของฮอนด้า

เสียดายเจอช้าไปหน่อย มาไม่ทัน เค้าขายไปแล้ว 5500 เองอ่ะ




  ถูก จัง น่าจะมาเร็วนะตัวนี้
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1259 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 14:49:23 »

แอบดู หอยน้อย(ที่ไม่น้อย) อิ อิ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 61 62 [63] 64 65 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!