kiw-11
|
|
« ตอบ #1240 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 23:37:57 » |
|
4e โบเดิม ผมลองตอกแกนตรงเทอร์โบ ตอนแรกจาก 0.5 เพิ่มเป็น 0.6 ยังอยากลองอีก ตอกอีก 2 ที ขึ้น 1 BAR
พระเจ้า!!! กัวพังครับ กะจะเอา 0.7 พอ เพื่อนๆคนไหนเคยลองมั่งครับ ว่าสูงสุดของเครื่องเดิมๆได้กี่บาร์(เอาแบบไม่พัง)
เพราะผมลองกดดู 1 bar มัน รอบมันตัดครับ เลยไม่กล้ากดอีกเลย (รบกวนผู้รู้หน่อยครับ) ^^
0.8 ฟันธง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton69
|
|
« ตอบ #1241 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 23:41:08 » |
|
ตอกแกนเทอร์โบ ตอกยังไงอ่ะครับ นึกภาพไม่ออก
มันเป็นแกนเหล็กอ่ะครับที่อยู่ตรงเทอร์โบ ผมก้อเรียกไม่ถูก ตอกให้มันงอนิดนึงเพื่อให้ระยะชักมันสั้นขึ้น แระมีอีกวิธีที่ผมได้ยินมา รองแหวน แต่มันต้องรื้อเยอะ ผมก้อเลยใช้ตอกเอามันก้ออได้ผลครับ แต่มันเยอะไปแระ 1 bar
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขอโทดคับพี่ สี่อีโบตุ๊ด!! ibcbet
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #1242 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2010 23:51:25 » |
|
ตอกแกนเทอร์โบ ตอกยังไงอ่ะครับ นึกภาพไม่ออก
มันเป็นแกนเหล็กอ่ะครับที่อยู่ตรงเทอร์โบ ผมก้อเรียกไม่ถูก ตอกให้มันงอนิดนึงเพื่อให้ระยะชักมันสั้นขึ้น แระมีอีกวิธีที่ผมได้ยินมา รองแหวน แต่มันต้องรื้อเยอะ ผมก้อเลยใช้ตอกเอามันก้ออได้ผลครับ แต่มันเยอะไปแระ 1 bar อ๋อ ขาเวสเกตนี่เอง เล่นดัดขามันเลยเหรอครับ โหดจัง อิอิ น่าจะใช้วิธีรองแหวนที่ขายึดเวสเกตดูนะครับ อยากให้มันไหลเยอะๆก็รองหลายๆแผ่นหน่อย รื้อไม่เยอะนะครับ แค่มือจะล้วงยากหน่อย ที่มันแคบไปนิด ประแจเบอร์ 10 ถอดน็อต 2 ตัว ที่ขายึดเวสเกตกับโข่งหน้า ถอดออกมา แล้วเอาแหวนอีแปะรองใต้ขามัน แค่นี้ก็บูสท์ไหลแล้วครับ 1 บาร์ตัดอ่ะครับ กล่องมันตัดประมาณ 0.9x เอาซัก 0.8 กะลังดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cat
|
|
« ตอบ #1243 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 06:51:51 » |
|
ตอกแกนเทอร์โบ ตอกยังไงอ่ะครับ นึกภาพไม่ออก
มันเป็นแกนเหล็กอ่ะครับที่อยู่ตรงเทอร์โบ ผมก้อเรียกไม่ถูก ตอกให้มันงอนิดนึงเพื่อให้ระยะชักมันสั้นขึ้น แระมีอีกวิธีที่ผมได้ยินมา รองแหวน แต่มันต้องรื้อเยอะ ผมก้อเลยใช้ตอกเอามันก้ออได้ผลครับ แต่มันเยอะไปแระ 1 bar อ๋อ ขาเวสเกตนี่เอง เล่นดัดขามันเลยเหรอครับ โหดจัง อิอิ น่าจะใช้วิธีรองแหวนที่ขายึดเวสเกตดูนะครับ อยากให้มันไหลเยอะๆก็รองหลายๆแผ่นหน่อย รื้อไม่เยอะนะครับ แค่มือจะล้วงยากหน่อย ที่มันแคบไปนิด ประแจเบอร์ 10 ถอดน็อต 2 ตัว ที่ขายึดเวสเกตกับโข่งหน้า ถอดออกมา แล้วเอาแหวนอีแปะรองใต้ขามัน แค่นี้ก็บูสท์ไหลแล้วครับ 1 บาร์ตัดอ่ะครับ กล่องมันตัดประมาณ 0.9x เอาซัก 0.8 กะลังดีครับ ผมลองไปสองตัวยังไม่รู้เลยว่ามาเท่าไร ยังไม่มีวัดบูชฮิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
|
|
« ตอบ #1244 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 06:53:47 » |
|
อัพไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WHITE RACE สี่ทุ่มท่าพระ Cigarette Club
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #1245 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 06:55:12 » |
|
ได้ข่าวมาว่า ตระกูล E เล่นไป 600 ม้าแล้วนะครับ ในไทย อุอุ หน้ากลัวจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
|
|
« ตอบ #1246 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 07:56:48 » |
|
ได้ข่าวมาว่า ตระกูล E เล่นไป 600 ม้าแล้วนะครับ ในไทย อุอุ หน้ากลัวจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WHITE RACE สี่ทุ่มท่าพระ Cigarette Club
|
|
|
cat
|
|
« ตอบ #1247 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 09:22:35 » |
|
แหล่มๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
|
|
« ตอบ #1248 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 14:30:56 » |
|
อัพ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WHITE RACE สี่ทุ่มท่าพระ Cigarette Club
|
|
|
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 167
Aeคันเก่ง
|
|
« ตอบ #1249 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 17:11:46 » |
|
ได้ข่าวมาว่า ตระกูล E เล่นไป 600 ม้าแล้วนะครับ ในไทย อุอุ หน้ากลัวจัง
ในบอดี้ อะไร ครับ ยากเหง จัง โหดๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
|
|
« ตอบ #1250 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 19:37:55 » |
|
ได้ข่าวมาว่า ตระกูล E เล่นไป 600 ม้าแล้วนะครับ ในไทย อุอุ หน้ากลัวจัง
ในบอดี้ อะไร ครับ ยากเหง จัง โหดๆๆๆ เช่นกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WHITE RACE สี่ทุ่มท่าพระ Cigarette Club
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #1251 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 20:07:20 » |
|
Ep ครับ เดียวแอบไปดูก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton69
|
|
« ตอบ #1252 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 20:11:19 » |
|
ตอกแกนเทอร์โบ ตอกยังไงอ่ะครับ นึกภาพไม่ออก
มันเป็นแกนเหล็กอ่ะครับที่อยู่ตรงเทอร์โบ ผมก้อเรียกไม่ถูก ตอกให้มันงอนิดนึงเพื่อให้ระยะชักมันสั้นขึ้น แระมีอีกวิธีที่ผมได้ยินมา รองแหวน แต่มันต้องรื้อเยอะ ผมก้อเลยใช้ตอกเอามันก้ออได้ผลครับ แต่มันเยอะไปแระ 1 bar อ๋อ ขาเวสเกตนี่เอง เล่นดัดขามันเลยเหรอครับ โหดจัง อิอิ น่าจะใช้วิธีรองแหวนที่ขายึดเวสเกตดูนะครับ อยากให้มันไหลเยอะๆก็รองหลายๆแผ่นหน่อย รื้อไม่เยอะนะครับ แค่มือจะล้วงยากหน่อย ที่มันแคบไปนิด ประแจเบอร์ 10 ถอดน็อต 2 ตัว ที่ขายึดเวสเกตกับโข่งหน้า ถอดออกมา แล้วเอาแหวนอีแปะรองใต้ขามัน แค่นี้ก็บูสท์ไหลแล้วครับ 1 บาร์ตัดอ่ะครับ กล่องมันตัดประมาณ 0.9x เอาซัก 0.8 กะลังดีครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ยังงัยผมจะรองแหวนดู น่าจะ ok กว่า ขอบคุณน่ะครับ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขอโทดคับพี่ สี่อีโบตุ๊ด!! ibcbet
|
|
|
ae-101 RED
|
|
« ตอบ #1253 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2010 23:08:47 » |
|
ตอกแกนเทอร์โบ ตอกยังไงอ่ะครับ นึกภาพไม่ออก
มันเป็นแกนเหล็กอ่ะครับที่อยู่ตรงเทอร์โบ ผมก้อเรียกไม่ถูก ตอกให้มันงอนิดนึงเพื่อให้ระยะชักมันสั้นขึ้น แระมีอีกวิธีที่ผมได้ยินมา รองแหวน แต่มันต้องรื้อเยอะ ผมก้อเลยใช้ตอกเอามันก้ออได้ผลครับ แต่มันเยอะไปแระ 1 bar อ๋อ ขาเวสเกตนี่เอง เล่นดัดขามันเลยเหรอครับ โหดจัง อิอิ น่าจะใช้วิธีรองแหวนที่ขายึดเวสเกตดูนะครับ อยากให้มันไหลเยอะๆก็รองหลายๆแผ่นหน่อย รื้อไม่เยอะนะครับ แค่มือจะล้วงยากหน่อย ที่มันแคบไปนิด ประแจเบอร์ 10 ถอดน็อต 2 ตัว ที่ขายึดเวสเกตกับโข่งหน้า ถอดออกมา แล้วเอาแหวนอีแปะรองใต้ขามัน แค่นี้ก็บูสท์ไหลแล้วครับ 1 บาร์ตัดอ่ะครับ กล่องมันตัดประมาณ 0.9x เอาซัก 0.8 กะลังดีครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ยังงัยผมจะรองแหวนดู น่าจะ ok กว่า ขอบคุณน่ะครับ ^^ตัดมีอยู่หลายสาเหตุ ลองใส่ปรับบูสท์ สิครับ ปรับบูสท์มือก็ได้ หรือ ปรับบูสท์ไฟฟ้า อาจเพราะ map4e เอาmap 2j มาใส่ครับ แล้ว บูสท์ 1 bar อาจเพราะปั๊มติ๊ก แรงดันตก ถ้าเราเพิ่มบูสท์ เราควรที่จะเพิ่มนำ้มันด้วยครับ อย่าเช่น แรงดันน้ำเบลซิล 2.2 bar เวลาเราบูสท์ไปที่ 1 bar แรงดันน้ำมันเบลซิล ควรเป็น 3.3 bar(ควรมีเกจวัดแรงดันไว้ในรถ) ลองใส่ปรับบูสท์ สิครับ ปรับบูสท์มือก็ได้ หรือ ปรับบูสท์ไฟฟ้า ผมไม่ใช่ช่างน่ะครับ ไม่เชื่อก็ได้ อิอิอิ แค่ความรู้ที่เคยผ่านมานำมาบอกต่อ แบ่งปันครับ อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
|
|
« ตอบ #1254 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 06:45:04 » |
|
อินเตอร์หนา 3 นิ้ว โบ 04 มันจะรอรอบปะครับ หรือว่ามาปกติไม่รอมาก
อินเตอร์ล้นเลยต้องตัดกันชนอะครับ ถือว่าใหญ่ดีเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WHITE RACE สี่ทุ่มท่าพระ Cigarette Club
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #1255 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 08:38:41 » |
|
จะเปลี่ยนเป็น 04 ไม่เล่นโบ sr แล้วเหรอครับอาร์ม
อินเตอร์หนาไปอาจจะมีรอนิดนึงครับ ผมอินเตอร์ vr4 หนา 2.5 ท่ออินเตอร์แค่ 2 นิ้วครับ ยังรอๆเลย
ไงก็หา 04L นะครับ โข่งหลังเล็ก มาไว ถ้า 04HL แบบผมจะรอรอบหน่อย แต่ติดบูสแล้วดึงยาวสุดเกียร์เลย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
|
|
« ตอบ #1256 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 09:30:17 » |
|
sr ก็อยากเล่นอะครับพี่ มันดึงดีจัง เที่บยเท่ากับ 05 และ 2510 ถามร้านเทอร์โบมาอีกทีนะครับ ของผมรั่วแล้ว อิอิ
แต่ที่จะเล่น 04 เพราะ เป็นของ เกดดี้ มาไวและน่าจะทน เน้นใช้งานและพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WHITE RACE สี่ทุ่มท่าพระ Cigarette Club
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #1257 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 09:40:27 » |
|
อ่อ ได้ของเกร็ดดี้มาเลย เจ๋งๆๆ ใช่แบบของตัวนี้รึป่าวครับ เคยเจอใน rcw มีเขาติดมาทั้งยวงใส่เครื่อง b ของฮอนด้า เสียดายเจอช้าไปหน่อย มาไม่ทัน เค้าขายไปแล้ว 5500 เองอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #1258 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 14:20:47 » |
|
อ่อ ได้ของเกร็ดดี้มาเลย เจ๋งๆๆ ใช่แบบของตัวนี้รึป่าวครับ เคยเจอใน rcw มีเขาติดมาทั้งยวงใส่เครื่อง b ของฮอนด้า เสียดายเจอช้าไปหน่อย มาไม่ทัน เค้าขายไปแล้ว 5500 เองอ่ะ ถูก จัง น่าจะมาเร็วนะตัวนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #1259 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2010 14:49:23 » |
|
แอบดู หอยน้อย(ที่ไม่น้อย) อิ อิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|