AE. Racing Club
12 พฤศจิกายน 2024 07:59:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 89 90 [91] 92 93 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 733931 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 30 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1800 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 18:43:04 »

เดี๋ยวจะถอดชุดโบขาย มีใครสนใจมั่ง อิอิ เป็นชุดคิทยกใส่ 101 ได้เลย  ซุบซิบ

เขา+td04+เวสเกตแยก+อินเตอร์+ท่อมิเนียม+ท่อยาง

  จะขยับสเตป หรือคับ ปอด์น
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1801 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 18:45:24 »

เดี๋ยวจะถอดชุดโบขาย มีใครสนใจมั่ง อิอิ เป็นชุดคิทยกใส่ 101 ได้เลย  ซุบซิบ

เขา+td04+เวสเกตแยก+อินเตอร์+ท่อมิเนียม+ท่อยาง

  จะขยับสเตป หรือคับ ปอด์น

อยากขับเดิมๆแล้วครับ อ่ะล้อเล่น

ประมาณนั้นครับ ทำใหม่หมดเลย เสียตังอีกแล้ว ไม่จบจริงๆ 4ebo  ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า
ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1802 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 21:49:12 »

เล่นโบ ไม่จบง่ายๆหรอกครับ
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
ton69
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1803 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 23:04:07 »

เวสเกตุแยก ใช้ของอะรัยดีครับ  เห็นบอกว่าบูสไหลกันบ่อยๆ (ของก็อบทั่วไป) อ่ะครับ ผมเลยไม่กล้าซื้อเลย

ใครมีประสบการ์ณ ช่วยชี้แนะรุ่นด้วยครับ เอาแค่ 1-1.5 บาร์พอครับ
บันทึกการเข้า

ขอโทดคับพี่ สี่อีโบตุ๊ด!!
ibcbet
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1804 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011 11:25:30 »

เดี๋ยวจะถอดชุดโบขาย มีใครสนใจมั่ง อิอิ เป็นชุดคิทยกใส่ 101 ได้เลย  ซุบซิบ

เขา+td04+เวสเกตแยก+อินเตอร์+ท่อมิเนียม+ท่อยาง

  จะขยับสเตป หรือคับ ปอด์น

อยากขับเดิมๆแล้วครับ อ่ะล้อเล่น

ประมาณนั้นครับ ทำใหม่หมดเลย เสียตังอีกแล้ว ไม่จบจริงๆ 4ebo  ปล่อยพลัง
  จัดหนักไปเลยเพื่อนปอนด์   แล้ว สเตปไรอ่ะ pm มาบอกเพื่อนบ้างจิ คริๆๆ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1805 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011 13:41:00 »

เวสเกตุแยก ใช้ของอะรัยดีครับ  เห็นบอกว่าบูสไหลกันบ่อยๆ (ของก็อบทั่วไป) อ่ะครับ ผมเลยไม่กล้าซื้อเลย

ใครมีประสบการ์ณ ช่วยชี้แนะรุ่นด้วยครับ เอาแค่ 1-1.5 บาร์พอครับ

เวสเกตเหรียญชัยก็ดีนะครับ ของไทยๆๆ เสียงดังด้วย
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
cat
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 769


หอยน้อยๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1806 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011 20:14:04 »

ทำกันใหญ่ เลย เรานี่เดิมสนิท 5555
บันทึกการเข้า

PEP_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


4E-FTE+Ecu-Mine's+Carbon by Monza


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1807 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011 21:11:42 »

เดิมๆพอแล้วกลัวไส้แตก
บันทึกการเข้า

nzfcon
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 296


จัดให้..ตลอด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1808 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011 23:50:37 »

ล่าสุดเครื่อง 1300 CC ก็วิ่ง 12.6 ได้แล้ว
บันทึกการเข้า
TI2enDYHeI2O
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1809 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 03:23:52 »

มีใครทราบเรื่องอัตราทดเกียร์ 4E-FTE รุ่นต่างๆบ้างครับ ตาปริบๆ
พอดีอยากได้เป็นข้อมูลศึกษา
บันทึกการเข้า

อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1810 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 11:20:02 »

ล่าสุดเครื่อง 1300 CC ก็วิ่ง 12.6 ได้แล้ว

สวดยวดครับ
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1811 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 18:11:03 »

     หลังจาก 4e-fte ใส่แตก รายงานความคืบหน้าครับ
  
        หาอะไหล่+ประกอบเครื่องเรียบร้อยแล้วครับ

       ตอนนี้ กำลังวางกลับเข้าไปเหมือนเดิม คาดว่าพรุ่งนี้ สตาร์ท เครื่อง และวิ่งลองได้ครับ

      
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กุมภาพันธ์ 2011 18:13:50 โดย Great-de-@-tor » บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1812 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 18:51:44 »

สู้ๆ

ก้าน แต่งซักชุด ลูกแต่ง ซัก 4 ลูก

โบดีๆซักลูก บูช 2 bar สบายๆ 350 ไม่ใช้เรื่องยากอีกต่อไป  

    หลังจาก 4e-fte ใส่แตก รายงานความคืบหน้าครับ
  
        หาอะไหล่+ประกอบเครื่องเรียบร้อยแล้วครับ

       ตอนนี้ กำลังวางกลับเข้าไปเหมือนเดิม คาดว่าพรุ่งนี้ สตาร์ท เครื่อง และวิ่งลองได้ครับ

      
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กุมภาพันธ์ 2011 18:55:49 โดย ¥Fair500¥¥¥んーーーーーーーー » บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1813 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 21:16:27 »

http://www.spoolimports.com/content/SPOOL4EFTECONRODS.asp



These are in stock here in Australia ( like all SPOOL conrods ) and ready for immediate delivery - no waiting.

 

SPOOL 4EFTE CONROD SPECS:
 

Small End Pin Size - 18mm

Big End Tunnel Size - 43mm

Centre to Centre - 118mm

 

 

 

High tensile 4340 forged steel

2 Piece forging

Hardness of HRC33-38

Doweled cap for precision alignment

X-RAY & Sonic tested

Quenching and heat treated

Shot peened

100% Magnafluxed

Silicon bronze bushing


Weight Matched Sets + - 1 gram

Sizing + - 0.0001"


ราคา 18,000-20,000 อันนี้คิดง่ายๆนะถูกกว่า แต่ก่อนมากมาย รับบูชได้ 3 bar

NA ผมก็ใช้รุ่นนี้ละครับ ชอบที่เบาหมุนมากๆ รอบเยอะๆ ไม่มียึดและขาด เกียร์พังอย่างเดียว 5555


ลูก CP 9:1 comp ratio



ราคาประมาณมาณ 22,000-25,000


ที่นี้ก็เหลือแต่โบ เล่นตามสบาย บูชให้เยอะๆ ฝาขัดขยายเต็ม แคมถ้ามีก็ช่วยได้ระดับ 1 เลยละสำหรับเร่ง ปริมาณอากาศ แต่ไม่ต้องเอาองศามากนัก

แค่นี้ 350+ หมู เดียวนี้ ของหาง่าย สั่ง 7-15 วันก็จัดส่งได้เลยขอแค่มีเงินจะเอาซัก 400 ตัวก็ไม่ใช้ปัญหา การประกอบเครื่อง เดียวนี้ทุกอู่ที่ใช้เครื่องมือเป็นนะ ฝีมือก็พอกันแล้วละ มันอยู่ที่เครื่องมือวัดนั้นละถ้าทำดีให้ตายเครื่องก็ไม่พัง เพราะของมันดี

ถ้ามีมาให้ทำซักคัน ก็คงดี


บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1814 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 22:30:15 »

ผมเลิกเล่น 4e โบแล้วนะครับทุกท่านนนนน ไปคบ 20v แล้วครับ เลิกซิ่งเน้นใช้งานละครับ เอิ๊กๆ

บันทึกการเข้า


ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1815 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 23:23:24 »

ผมเลิกเล่น 4e โบแล้วนะครับทุกท่านนนนน ไปคบ 20v แล้วครับ เลิกซิ่งเน้นใช้งานละครับ เอิ๊กๆ



คิดผิดแล้วที่ลง 20V แล้วจะเลิกได้ 55
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1816 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011 00:39:47 »

     หลังจาก 4e-fte ใส่แตก รายงานความคืบหน้าครับ
 
        หาอะไหล่+ประกอบเครื่องเรียบร้อยแล้วครับ

       ตอนนี้ กำลังวางกลับเข้าไปเหมือนเดิม คาดว่าพรุ่งนี้ สตาร์ท เครื่อง และวิ่งลองได้ครับ

       

ไปทำอะไรมาถึงใส้แตกครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1817 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011 00:40:17 »

เวสเกตุแยก ใช้ของอะรัยดีครับ  เห็นบอกว่าบูสไหลกันบ่อยๆ (ของก็อบทั่วไป) อ่ะครับ ผมเลยไม่กล้าซื้อเลย

ใครมีประสบการ์ณ ช่วยชี้แนะรุ่นด้วยครับ เอาแค่ 1-1.5 บาร์พอครับ

เวสเกตเหรียญชัยก็ดีนะครับ ของไทยๆๆ เสียงดังด้วย

ราคาประมาณเท่าไหร่ครับพี่
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1818 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011 02:54:03 »

ถ้ามีเพื่อนคนอีสาน อย่าไปบอกเขาว่าว่า สี่อีโบว์นะครับมันเป้นคำหยาบคายมากกกก 5555555
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1819 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011 07:46:17 »

http://www.spoolimports.com/content/SPOOL4EFTECONRODS.asp



These are in stock here in Australia ( like all SPOOL conrods ) and ready for immediate delivery - no waiting.

 

SPOOL 4EFTE CONROD SPECS:
 

Small End Pin Size - 18mm

Big End Tunnel Size - 43mm

Centre to Centre - 118mm

 

 

 

High tensile 4340 forged steel

2 Piece forging

Hardness of HRC33-38

Doweled cap for precision alignment

X-RAY & Sonic tested

Quenching and heat treated

Shot peened

100% Magnafluxed

Silicon bronze bushing


Weight Matched Sets + - 1 gram

Sizing + - 0.0001"


ราคา 18,000-20,000 อันนี้คิดง่ายๆนะถูกกว่า แต่ก่อนมากมาย รับบูชได้ 3 bar

NA ผมก็ใช้รุ่นนี้ละครับ ชอบที่เบาหมุนมากๆ รอบเยอะๆ ไม่มียึดและขาด เกียร์พังอย่างเดียว 5555


ลูก CP 9:1 comp ratio



ราคาประมาณมาณ 22,000-25,000


ที่นี้ก็เหลือแต่โบ เล่นตามสบาย บูชให้เยอะๆ ฝาขัดขยายเต็ม แคมถ้ามีก็ช่วยได้ระดับ 1 เลยละสำหรับเร่ง ปริมาณอากาศ แต่ไม่ต้องเอาองศามากนัก

แค่นี้ 350+ หมู เดียวนี้ ของหาง่าย สั่ง 7-15 วันก็จัดส่งได้เลยขอแค่มีเงินจะเอาซัก 400 ตัวก็ไม่ใช้ปัญหา การประกอบเครื่อง เดียวนี้ทุกอู่ที่ใช้เครื่องมือเป็นนะ ฝีมือก็พอกันแล้วละ มันอยู่ที่เครื่องมือวัดนั้นละถ้าทำดีให้ตายเครื่องก็ไม่พัง เพราะของมันดี

ถ้ามีมาให้ทำซักคัน ก็คงดี



  ขอบคุณคับน้าแฟร์สำหรับข้อมูลดีดี อย่างนี้คร๊าบ   คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 89 90 [91] 92 93 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!