สอบถามอีกรอบครับ รถแฟนผม AE101 โบ TDO4HL จากเครื่อง อีโว ประกบโข่งหลัง 4E โบ วิ่งดีกว่าเดิมป่ะครับ
รถแฟน 4E โบ ออโต้ กั้นห้องเวสเกตแล้ว ท่อไอเสีย 2.5 นิ้วทั้งเส้น พักกลางตรง ปลายตรง
อาการตอนนี้ คือ รอรอบครับ แต่บูสมา ก้อดึงยาวๆๆ ปลายไหลๆ แต่ต้นมัน อืดๆๆผมว่า กินน้ำมันอีก หุหุ
ความคิดส่วนตัวเท่าที่เคยทราบ ผมว่าท่อใหญ่ไปสำหรับออโต้นะคับ ออโต้ควรจะ ไม่เกิน 2 นิ้ว 2 อ่ะคับ เกินกว่านั้นผมว่ามันโล่งไปอ่ะคับ ถ้าประกบโข่งหลัง 4อีโบ แล้ว ไม่น่าจะรอมากนะคับ อย่างไง รอ ความคิดเห้นจากท่านอื่นต่อไปคับ
เห็นด้วยครับ 2.5 ผมว่ามันใหญ่ไป สำหรับ A/T
ซัก 1.7 พักกลางใส้เยื้อง พักปลายใส้ตรง 2 นิ้วกำลังดี
หรือจะพักกลางใส้เยื้อง พักกลางใส้เยื้องก็ได้ครับ
เครื่องผม โบเดิม เกียร์ M/T เดินท่อ 1.7 พักกลางใส้ตรง พักปลาย 3 นิ้ว
เกียร์ 1 - 2 นี่ต้องเลี้ยงคลัชออกตัว เดินคันเร่งมากกว่าเดิม เกียร์ 3 - 5 นี่เกียร์ต่อเกียร์ลื่นไหลดีมาก
แต่ตอนนี้เดินท่อใหม่ 1.7 ทั้งลำ พักกลางใส้เยื้อง พักปลาย 3.2 นิ้ว
ต้นมาเห็นๆ แต่เกียร์ 4 กับ 5 จะค่อยไปเรื่อยๆ ไม่ปรืดปราดแบบเดิม