AE. Racing Club
12 พฤศจิกายน 2024 06:13:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 117 118 [119] 120 121 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 733640 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nirut.TZ#074
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,594


C.P. TUNA RACING TEAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2360 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 14:12:04 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

" You'll never walk alone "
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2361 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 18:35:54 »



ตามที่วงกลมไว้เลยนะครับ

ขอยืมรูปหน่อยนะครับพี่เจษ

      ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2362 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 22:13:16 »

เสร็จแล้วครับ รื้อประกอบวันเดียวเสร็จ ไม่มีอะไรยุ่งยาง หัวหมูสับด้วยกันได้ เฟืองท้ายก็ 8 รูตรงกัน ใส่เต็ด 4e ได้เลย

ลองขับแล้ว ต้นจัดกว่าเดิมครับ รอบกวาดเร็วขึ้น ขับง่ายขึ้น แต่ปลายๆยังไม่ได้ลอง ฟันธงเลย ดีกว่าเดิมเยอะ ขับสนุก

อัตราทดเฟืองท้ายเดิม 4ebo  3.7 ผมว่ายานไปหน่อยอ่ะครับ ยิ่งบอดี้หนักๆอย่าง ae เราด้วย แต่ก็ดีตรงที่ว่าวิ่งยาวๆใช้รอบต่ำ ได้ประหยัด

ของ 4a-fe  4.0 จัดขึ้นมาหน่อย ใช้รอบเยอะขึ้นมานิด วิ่ง 100@เกียร์ 5 รอบจะไปประมาณ 3000 ถ้าเกียร์เดิม 4ebo จะประมาณ 2800 ครับ

เคยอ่านหนังสือออปชั่น สตาร์เล็ทยุ่นเล่นชนเกียร์ฝาดำเลย ทั้ง 5 และ 6 สปีด อัตราทดจี๊ดๆ 4.3 , 4.5 สับกันแทบไม่ทันเลยมั๊ง อิิอิ

ปล. ขอบคุณต้น-มาแรง วิออสเลมอนด้วยครับ ที่ให้คำแนะนำ  สุดยอด

อ้างอิงจากพี่ปอนด์น่าจะใส่ได้นะครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2363 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 11:25:00 »

4E โบ ออโต้ รอบเดินเบาต่ำ จนเครื่องสั่น ต่ำกว่า 500 รอบ
ปรับตั้งรอบตรงสกูร ลิ้นปีกผีเสื้อ รอบก้อขึ้นมาประมาณ 1000 รอบ เปิดแอร์ และ ปิดแอร์
เข้าเกีย D ตกมา 850 รอบ ขับไปเรื่อยๆ รอบก้อตกลงมา ต่ำกว่า 500 รอบ อีก ควรเช็ค จุดไหนครับ
ลิ้นปีกผีเสื้อ ล้างมาเมื่อวาน ช่างปรับตั้งรอบให้  ขับไปเรื่อยๆ ยังรอบตกอยู่ครับ   
บันทึกการเข้า

----a----
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73


รถเขียว จกชา มีท่อ ล้อ pro1


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2364 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 19:42:42 »

เวลากดคันเร่งเกิน 7000 รอบแต่ไม่ถึง 8000 แล้วไฟเอนจิ้นโชว์จะเช็คยังไงได้บ้างครับและน่าจะเกิดจากสาเหตตุไดครับรบกวนผู้รู้ที คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเขียว จกชา  มีท่อ ล้อ pro1
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2365 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 09:56:27 »

เวลากดคันเร่งเกิน 7000 รอบแต่ไม่ถึง 8000 แล้วไฟเอนจิ้นโชว์จะเช็คยังไงได้บ้างครับและน่าจะเกิดจากสาเหตตุไดครับรบกวนผู้รู้ที คำนับ

ลองเช็คโค๊ด ดูหรือยังครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2366 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 21:35:23 »

4E โบ ออโต้ รอบเดินเบาต่ำ จนเครื่องสั่น ต่ำกว่า 500 รอบ
ปรับตั้งรอบตรงสกูร ลิ้นปีกผีเสื้อ รอบก้อขึ้นมาประมาณ 1000 รอบ เปิดแอร์ และ ปิดแอร์
เข้าเกีย D ตกมา 850 รอบ ขับไปเรื่อยๆ รอบก้อตกลงมา ต่ำกว่า 500 รอบ อีก ควรเช็ค จุดไหนครับ
ลิ้นปีกผีเสื้อ ล้างมาเมื่อวาน ช่างปรับตั้งรอบให้  ขับไปเรื่อยๆ ยังรอบตกอยู่ครับ   

เคยเป็นอาการนี้เหมือนกันครับ

ลองเปลี่ยนยางที่สกรูตัวตั้งรอบก่อนครับ บางทียางตัวนี้อาจจะไม่ดีแล้วก็ได้
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2367 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 21:44:30 »

เวลากดคันเร่งเกิน 7000 รอบแต่ไม่ถึง 8000 แล้วไฟเอนจิ้นโชว์จะเช็คยังไงได้บ้างครับและน่าจะเกิดจากสาเหตตุไดครับรบกวนผู้รู้ที คำนับ
เช็คโค๊ดดูก่อนครับ
ของผม2500รอบ ไฟโชว์ เช็คโค๊ดเป็นเพราะ น็อคเซ็นเซอร์
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2368 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011 09:50:52 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

bom80
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2369 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011 23:01:07 »

เงียบเหงาจัง
บันทึกการเข้า
TEIN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 178


นิยามผมแบบนี้เค้าเรียกว่าเดิมคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2370 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 08:09:08 »

 เอ่อ..

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=27YDew07hc8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=27YDew07hc8</a>
บันทึกการเข้า

เป็นคนหน้าตาดี ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครคับ ที่สำคัญ หัวใจผมหล่อมากกกกกกกกก
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2371 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 10:34:38 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
sit_su
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2372 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 07:34:31 »

อยากทราบว่า 4e-fte เปลี่ยนท่อนล่างเป็น 5e-fhe และ cam 5e ควรใช้ลูกเดิมหรือคว้าน up size เปลี่ยนเป็นลูก 1G ครับ
และควรใช้ปะเก็นเหล็กหนา 2.4 mm. จะดีมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า

nirut.TZ#074
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,594


C.P. TUNA RACING TEAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2373 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 10:16:26 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

" You'll never walk alone "
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2374 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 14:23:17 »

 ทำงาน
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2375 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 15:46:56 »

อยากทราบว่า 4e-fte เปลี่ยนท่อนล่างเป็น 5e-fhe และ cam 5e ควรใช้ลูกเดิมหรือคว้าน up size เปลี่ยนเป็นลูก 1G ครับ
และควรใช้ปะเก็นเหล็กหนา 2.4 mm. จะดีมั๊ยครับ

 เปลี่ยนลูก G ก็ดีครับ มันทนกว่า ลูก 4E อยู่แล้วครับ แต่ต้องทำให้ถูกวิธี ด้วย ครับ จะได้ใช้ กันยาวๆ ส่วนเรื่องปะเก็น มันไม่ตายตัวครับ ต้องดู กำลัง อัด ด้วยครับว่า อยู่ เท่าไร
บันทึกการเข้า

sit_su
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2376 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 20:09:48 »

อยากทราบว่า 4e-fte เปลี่ยนท่อนล่างเป็น 5e-fhe และ cam 5e ควรใช้ลูกเดิมหรือคว้าน up size เปลี่ยนเป็นลูก 1G ครับ
และควรใช้ปะเก็นเหล็กหนา 2.4 mm. จะดีมั๊ยครับ

 เปลี่ยนลูก G ก็ดีครับ มันทนกว่า ลูก 4E อยู่แล้วครับ แต่ต้องทำให้ถูกวิธี ด้วย ครับ จะได้ใช้ กันยาวๆ ส่วนเรื่องปะเก็น มันไม่ตายตัวครับ ต้องดู กำลัง อัด ด้วยครับว่า อยู่ เท่าไร
ขอบคุณครับ ตอนนี้ยกเครื่องออกและกำลังแยกร่างรอเอาส่วนล่างกล้ามใหญ่กว่าเดิมมาประกบครับ
บันทึกการเข้า

[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2377 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 21:08:24 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

candiiz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222


Southern Club Nakhonsithammarat


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2378 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 21:17:29 »

รายงานตัวอีกคนครับ เพิ่มได้เครื่องมากำลังลง ที่กล่องเป็น3ปลั๊ก ของep91 4eboเกียร์ auto
บันทึกการเข้า

http://facebook.com/candiiez.wsn
Fiat Punto + 4e-fte auto

www.southernclub-thailand.com
www.NakhonGarage.com
-@Southern Club
-อู่ นครการาจ
-เณรทอง Turbo
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2379 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 22:53:35 »

ยินดีต้อนรับครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 117 118 [119] 120 121 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!