AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 15:08:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 124 125 [126] 127 128 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 738508 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2500 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 19:15:30 »

  พี่เอ เอารถ เก็บที่ไหนครับ

ตอนแรกกะเอาไปไว้ที่พนมสารคามครับ  คงอยู่ที่หมู่บ้านแถวสุขา 1 ต่อไป
เพราะระดับน้ำมันไม่สูงจนน่ากลัวครับ  แต่ถ้าเห็นท่าไม่ดีค่อยเคลื่อนอีกทีครับคิว
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2501 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 09:33:10 »

  พี่เอ เอารถ เก็บที่ไหนครับ

ตอนแรกกะเอาไปไว้ที่พนมสารคามครับ  คงอยู่ที่หมู่บ้านแถวสุขา 1 ต่อไป
เพราะระดับน้ำมันไม่สูงจนน่ากลัวครับ  แต่ถ้าเห็นท่าไม่ดีค่อยเคลื่อนอีกทีครับคิว
บอกแล้ว ให้เอากลับไปจอด ที่บ้านที่ตรัง
อิอิอิ
บูส ไป แปป เดียว
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2502 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 09:47:34 »

 คำนับ เป็นหวัด คำนับ
บันทึกการเข้า

siriwat_boom
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2503 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 12:45:13 »

ขอถามหน่อยครับเอา5efeเซทโบเหนียวไหมครับวิ่งดีไหมและก็ร้านไหนทำดีครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2504 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 14:06:04 »

  พี่เอ เอารถ เก็บที่ไหนครับ

ตอนแรกกะเอาไปไว้ที่พนมสารคามครับ  คงอยู่ที่หมู่บ้านแถวสุขา 1 ต่อไป
เพราะระดับน้ำมันไม่สูงจนน่ากลัวครับ  แต่ถ้าเห็นท่าไม่ดีค่อยเคลื่อนอีกทีครับคิว
บอกแล้ว ให้เอากลับไปจอด ที่บ้านที่ตรัง
อิอิอิ
บูส ไป แปป เดียว

  555 
บันทึกการเข้า

ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2505 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2011 00:29:50 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2506 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2011 08:14:20 »

ขอถามหน่อยครับเอา5efeเซทโบเหนียวไหมครับวิ่งดีไหมและก็ร้านไหนทำดีครับ

ขอบคุณครับ

ผมว่ามันต้องดูหลายๆองค์ประกอบนะครับ ถ้ามีกล่องฉลาดๆ เทอร์โบที่เหมาะสมกับเครื่อง บูสไม่เยอะ พื้นฐานเครื่องก็ต้องสมบูรณ์ด้วยก็น่าจะใช้ได้นาน
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
siriwat_boom
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2507 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2011 14:22:58 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2508 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2011 01:12:48 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2509 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 23:21:35 »

ไปได้ 4e-fte m/t  มาตัวนึง(เครื่อง เกียร์ กล่อง)  รบกวนถามว่า (รถผม101เครื่องเดิม4a-fe a/t)

1.พวกสายพานภายนอกควรเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยนควรของแท้ หรือ ของเทียม
2.น้ำมันเครื่องเบอร์ไรดี น้ำมันเกียร์ใช้อะไรกันบ้าง
3.หม้อน้ำเดิมสองช่องของเกียร์ออโต้ใช้ได้ไหม
4.อุปกรณ์เกียร์ m/t คันเกียร์ ชุดแป้นเหยีบครัช  ราคาควรเท่าไหร่ดี 
5.กรองเปลื่อยหรือกรองเดิมดีกว่ากัน
6.ระบบครัชควรเปลี่ยนใหม่ไหม ถ้าเปลี่ยน  งบประมาณเท่าไหร่ดี  ขับธรรมดาไม่ซิ่ง
7.ท่อไอเสียเดิมใส่ mugen ใส้วน  ถ้าเป็น m/t  แล้วยังใส่ได้ไหม (ชอบเงียบๆ)
8.ใช้แกสแบบดูดได้ไหม (ของเดิมเป็นแบบดูดเลยยังไม่อยากเปลียน)
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2510 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 01:33:02 »

ไปได้ 4e-fte m/t  มาตัวนึง(เครื่อง เกียร์ กล่อง)  รบกวนถามว่า (รถผม101เครื่องเดิม4a-fe a/t)

1.พวกสายพานภายนอกควรเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยนควรของแท้ หรือ ของเทียม
2.น้ำมันเครื่องเบอร์ไรดี น้ำมันเกียร์ใช้อะไรกันบ้าง
3.หม้อน้ำเดิมสองช่องของเกียร์ออโต้ใช้ได้ไหม
4.อุปกรณ์เกียร์ m/t คันเกียร์ ชุดแป้นเหยีบครัช  ราคาควรเท่าไหร่ดี 
5.กรองเปลื่อยหรือกรองเดิมดีกว่ากัน
6.ระบบครัชควรเปลี่ยนใหม่ไหม ถ้าเปลี่ยน  งบประมาณเท่าไหร่ดี  ขับธรรมดาไม่ซิ่ง
7.ท่อไอเสียเดิมใส่ mugen ใส้วน  ถ้าเป็น m/t  แล้วยังใส่ได้ไหม (ชอบเงียบๆ)
8.ใช้แกสแบบดูดได้ไหม (ของเดิมเป็นแบบดูดเลยยังไม่อยากเปลียน)

    3. ของเดิม ทองแดง 2 ช่องใช้แทนกันได้ครับ ระบายความร้อนไม่มีปัญหา กับ 4e โบ
    4. หาเอาหน้าซื้อขาย ราคามิตรภาพ ครับ
    6. เปลี่ยนเลยดีครับ ได้เครื่องมาให้อุ่เค้า ยกเกียร์ออกดูครัช เปลี่ยนใหม่ ราคาอยุ่ที่ประมาน 1-1300  ครัชธรรมดา
    8. ใช้ได้ทั้งหมดเว้นหม้อต้มครับ ต้องเปลี่ยน หม้อเป็นแบบเทอร์โบ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2511 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 07:54:34 »

เดียวจะมาเป็นสมาชิกใหม่ด้วยนะ
บันทึกการเข้า

beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2512 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 08:19:54 »

 
เดียวจะมาเป็นสมาชิกใหม่ด้วยนะ
แอบดู จะเล่น1300แย้ววว
บันทึกการเข้า

Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2513 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 10:45:50 »

ไปได้ 4e-fte m/t  มาตัวนึง(เครื่อง เกียร์ กล่อง)  รบกวนถามว่า (รถผม101เครื่องเดิม4a-fe a/t)

1.พวกสายพานภายนอกควรเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยนควรของแท้ หรือ ของเทียม
2.น้ำมันเครื่องเบอร์ไรดี น้ำมันเกียร์ใช้อะไรกันบ้าง
3.หม้อน้ำเดิมสองช่องของเกียร์ออโต้ใช้ได้ไหม
4.อุปกรณ์เกียร์ m/t คันเกียร์ ชุดแป้นเหยีบครัช  ราคาควรเท่าไหร่ดี  
5.กรองเปลื่อยหรือกรองเดิมดีกว่ากัน
6.ระบบครัชควรเปลี่ยนใหม่ไหม ถ้าเปลี่ยน  งบประมาณเท่าไหร่ดี  ขับธรรมดาไม่ซิ่ง
7.ท่อไอเสียเดิมใส่ mugen ใส้วน  ถ้าเป็น m/t  แล้วยังใส่ได้ไหม (ชอบเงียบๆ)
8.ใช้แกสแบบดูดได้ไหม (ของเดิมเป็นแบบดูดเลยยังไม่อยากเปลียน)
E-Bo มาอีกหนึ่ง ....

เบื่อธรรมดา มาแลกออโต้ผมก็ได้นะ .... อิอิ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ธันวาคม 2011 10:47:59 โดย Oo_PonGZa~TZ#004_oO » บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2514 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 13:20:34 »

ไปได้ 4e-fte m/t  มาตัวนึง(เครื่อง เกียร์ กล่อง)  รบกวนถามว่า (รถผม101เครื่องเดิม4a-fe a/t)

1.พวกสายพานภายนอกควรเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยนควรของแท้ หรือ ของเทียม
2.น้ำมันเครื่องเบอร์ไรดี น้ำมันเกียร์ใช้อะไรกันบ้าง
3.หม้อน้ำเดิมสองช่องของเกียร์ออโต้ใช้ได้ไหม
4.อุปกรณ์เกียร์ m/t คันเกียร์ ชุดแป้นเหยีบครัช  ราคาควรเท่าไหร่ดี 
5.กรองเปลื่อยหรือกรองเดิมดีกว่ากัน
6.ระบบครัชควรเปลี่ยนใหม่ไหม ถ้าเปลี่ยน  งบประมาณเท่าไหร่ดี  ขับธรรมดาไม่ซิ่ง
7.ท่อไอเสียเดิมใส่ mugen ใส้วน  ถ้าเป็น m/t  แล้วยังใส่ได้ไหม (ชอบเงียบๆ)
8.ใช้แกสแบบดูดได้ไหม (ของเดิมเป็นแบบดูดเลยยังไม่อยากเปลียน)

    3. ของเดิม ทองแดง 2 ช่องใช้แทนกันได้ครับ ระบายความร้อนไม่มีปัญหา กับ 4e โบ
    4. หาเอาหน้าซื้อขาย ราคามิตรภาพ ครับ
    6. เปลี่ยนเลยดีครับ ได้เครื่องมาให้อุ่เค้า ยกเกียร์ออกดูครัช เปลี่ยนใหม่ ราคาอยุ่ที่ประมาน 1-1300  ครัชธรรมดา
    8. ใช้ได้ทั้งหมดเว้นหม้อต้มครับ ต้องเปลี่ยน หม้อเป็นแบบเทอร์โบ


ขอบคุณที่ให้ข้อมูล

ไปได้ 4e-fte m/t  มาตัวนึง(เครื่อง เกียร์ กล่อง)  รบกวนถามว่า (รถผม101เครื่องเดิม4a-fe a/t)

1.พวกสายพานภายนอกควรเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยนควรของแท้ หรือ ของเทียม
2.น้ำมันเครื่องเบอร์ไรดี น้ำมันเกียร์ใช้อะไรกันบ้าง
3.หม้อน้ำเดิมสองช่องของเกียร์ออโต้ใช้ได้ไหม
4.อุปกรณ์เกียร์ m/t คันเกียร์ ชุดแป้นเหยีบครัช  ราคาควรเท่าไหร่ดี 
5.กรองเปลื่อยหรือกรองเดิมดีกว่ากัน
6.ระบบครัชควรเปลี่ยนใหม่ไหม ถ้าเปลี่ยน  งบประมาณเท่าไหร่ดี  ขับธรรมดาไม่ซิ่ง
7.ท่อไอเสียเดิมใส่ mugen ใส้วน  ถ้าเป็น m/t  แล้วยังใส่ได้ไหม (ชอบเงียบๆ)
8.ใช้แกสแบบดูดได้ไหม (ของเดิมเป็นแบบดูดเลยยังไม่อยากเปลียน)
E-Bo มาอีกหนึ่ง ....

เบื่อธรรมดา มาแลกออโต้ผมก็ได้นะ .... อิอิ





ขอซิ่งบ้างนะฮาฟฟฟฟ
บันทึกการเข้า

Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2515 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 14:16:01 »

ไปได้ 4e-fte m/t  มาตัวนึง(เครื่อง เกียร์ กล่อง)  รบกวนถามว่า (รถผม101เครื่องเดิม4a-fe a/t)

1.พวกสายพานภายนอกควรเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยนควรของแท้ หรือ ของเทียม
2.น้ำมันเครื่องเบอร์ไรดี น้ำมันเกียร์ใช้อะไรกันบ้าง
3.หม้อน้ำเดิมสองช่องของเกียร์ออโต้ใช้ได้ไหม
4.อุปกรณ์เกียร์ m/t คันเกียร์ ชุดแป้นเหยีบครัช  ราคาควรเท่าไหร่ดี 
5.กรองเปลื่อยหรือกรองเดิมดีกว่ากัน
6.ระบบครัชควรเปลี่ยนใหม่ไหม ถ้าเปลี่ยน  งบประมาณเท่าไหร่ดี  ขับธรรมดาไม่ซิ่ง
7.ท่อไอเสียเดิมใส่ mugen ใส้วน  ถ้าเป็น m/t  แล้วยังใส่ได้ไหม (ชอบเงียบๆ)
8.ใช้แกสแบบดูดได้ไหม (ของเดิมเป็นแบบดูดเลยยังไม่อยากเปลียน)

    3. ของเดิม ทองแดง 2 ช่องใช้แทนกันได้ครับ ระบายความร้อนไม่มีปัญหา กับ 4e โบ
    4. หาเอาหน้าซื้อขาย ราคามิตรภาพ ครับ
    6. เปลี่ยนเลยดีครับ ได้เครื่องมาให้อุ่เค้า ยกเกียร์ออกดูครัช เปลี่ยนใหม่ ราคาอยุ่ที่ประมาน 1-1300  ครัชธรรมดา
    8. ใช้ได้ทั้งหมดเว้นหม้อต้มครับ ต้องเปลี่ยน หม้อเป็นแบบเทอร์โบ


ขอบคุณที่ให้ข้อมูล

ไปได้ 4e-fte m/t  มาตัวนึง(เครื่อง เกียร์ กล่อง)  รบกวนถามว่า (รถผม101เครื่องเดิม4a-fe a/t)

1.พวกสายพานภายนอกควรเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยนควรของแท้ หรือ ของเทียม
2.น้ำมันเครื่องเบอร์ไรดี น้ำมันเกียร์ใช้อะไรกันบ้าง
3.หม้อน้ำเดิมสองช่องของเกียร์ออโต้ใช้ได้ไหม
4.อุปกรณ์เกียร์ m/t คันเกียร์ ชุดแป้นเหยีบครัช  ราคาควรเท่าไหร่ดี 
5.กรองเปลื่อยหรือกรองเดิมดีกว่ากัน
6.ระบบครัชควรเปลี่ยนใหม่ไหม ถ้าเปลี่ยน  งบประมาณเท่าไหร่ดี  ขับธรรมดาไม่ซิ่ง
7.ท่อไอเสียเดิมใส่ mugen ใส้วน  ถ้าเป็น m/t  แล้วยังใส่ได้ไหม (ชอบเงียบๆ)
8.ใช้แกสแบบดูดได้ไหม (ของเดิมเป็นแบบดูดเลยยังไม่อยากเปลียน)
E-Bo มาอีกหนึ่ง ....

เบื่อธรรมดา มาแลกออโต้ผมก็ได้นะ .... อิอิ





ขอซิ่งบ้างนะฮาฟฟฟฟ
สุดยอด
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2516 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 14:22:51 »

 สุดยอด ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า

nirut.TZ#074
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,594


C.P. TUNA RACING TEAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2517 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 15:33:50 »

มากันเลื่อยๆ  ตรบมือ
บันทึกการเข้า

" You'll never walk alone "
rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2518 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 21:09:50 »

แล้วหม้อต้มเทอร์โบ กับหัวฉีดแบบ ไหน ง่ายกว่ากัน ในเรื่องการใช้งาน แล้วต่างกันเยอะไหมในอัตรการกินแก๊ส(วิ่งใช้งานธรรมดา)
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2519 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 21:21:04 »

ช่วงนี้เซ็งมากครับ ควันไหลเยอะมาก จอดเฉยๆไม่มี จะออกตอนวิ่งกับตอนยกคันเร่ง ควันม้วนกลบตูดเลย

เปลี่ยนวาล์วหายใจแล้ว โบก็เปลี่ยนแล้ว ยังไม่หาย แถมตอนนี้แอร์เจ๊ง รั่วตรงไหมไม่รู้ ยังไม่พอ เกียร์ดันมาหอนอีก

ทนๆฝืนขับไปก่อน ปลายปีนี้ถ้าโบนัสพอดูได้ อาจจะนอกใจ 4e ไปหา n/a แล้วครับ ไม่ไหวและ ปีนี้ซ่อมจุกจิกมาก
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 124 125 [126] 127 128 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!