เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #2500 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 19:15:30 » |
|
พี่เอ เอารถ เก็บที่ไหนครับ
ตอนแรกกะเอาไปไว้ที่พนมสารคามครับ คงอยู่ที่หมู่บ้านแถวสุขา 1 ต่อไป เพราะระดับน้ำมันไม่สูงจนน่ากลัวครับ แต่ถ้าเห็นท่าไม่ดีค่อยเคลื่อนอีกทีครับคิว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
เฉื้อง...คุ...มิ...
|
|
« ตอบ #2501 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 09:33:10 » |
|
พี่เอ เอารถ เก็บที่ไหนครับ
ตอนแรกกะเอาไปไว้ที่พนมสารคามครับ คงอยู่ที่หมู่บ้านแถวสุขา 1 ต่อไป เพราะระดับน้ำมันไม่สูงจนน่ากลัวครับ แต่ถ้าเห็นท่าไม่ดีค่อยเคลื่อนอีกทีครับคิว บอกแล้ว ให้เอากลับไปจอด ที่บ้านที่ตรัง อิอิอิ บูส ไป แปป เดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
siriwat_boom
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #2503 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 12:45:13 » |
|
ขอถามหน่อยครับเอา5efeเซทโบเหนียวไหมครับวิ่งดีไหมและก็ร้านไหนทำดีครับ
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #2504 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 14:06:04 » |
|
พี่เอ เอารถ เก็บที่ไหนครับ
ตอนแรกกะเอาไปไว้ที่พนมสารคามครับ คงอยู่ที่หมู่บ้านแถวสุขา 1 ต่อไป เพราะระดับน้ำมันไม่สูงจนน่ากลัวครับ แต่ถ้าเห็นท่าไม่ดีค่อยเคลื่อนอีกทีครับคิว บอกแล้ว ให้เอากลับไปจอด ที่บ้านที่ตรัง อิอิอิ บูส ไป แปป เดียว 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae blacknut2
|
|
« ตอบ #2505 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2011 00:29:50 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417 เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
|
|
|
ปล่อยวาง...
|
|
« ตอบ #2506 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2011 08:14:20 » |
|
ขอถามหน่อยครับเอา5efeเซทโบเหนียวไหมครับวิ่งดีไหมและก็ร้านไหนทำดีครับ
ขอบคุณครับ
ผมว่ามันต้องดูหลายๆองค์ประกอบนะครับ ถ้ามีกล่องฉลาดๆ เทอร์โบที่เหมาะสมกับเครื่อง บูสไม่เยอะ พื้นฐานเครื่องก็ต้องสมบูรณ์ด้วยก็น่าจะใช้ได้นาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
siriwat_boom
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #2507 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2011 14:22:58 » |
|
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae blacknut2
|
|
« ตอบ #2508 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2011 01:12:48 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417 เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
|
|
|
rush_racing
|
|
« ตอบ #2509 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 23:21:35 » |
|
ไปได้ 4e-fte m/t มาตัวนึง(เครื่อง เกียร์ กล่อง) รบกวนถามว่า (รถผม101เครื่องเดิม4a-fe a/t)
1.พวกสายพานภายนอกควรเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยนควรของแท้ หรือ ของเทียม 2.น้ำมันเครื่องเบอร์ไรดี น้ำมันเกียร์ใช้อะไรกันบ้าง 3.หม้อน้ำเดิมสองช่องของเกียร์ออโต้ใช้ได้ไหม 4.อุปกรณ์เกียร์ m/t คันเกียร์ ชุดแป้นเหยีบครัช ราคาควรเท่าไหร่ดี 5.กรองเปลื่อยหรือกรองเดิมดีกว่ากัน 6.ระบบครัชควรเปลี่ยนใหม่ไหม ถ้าเปลี่ยน งบประมาณเท่าไหร่ดี ขับธรรมดาไม่ซิ่ง 7.ท่อไอเสียเดิมใส่ mugen ใส้วน ถ้าเป็น m/t แล้วยังใส่ได้ไหม (ชอบเงียบๆ) 8.ใช้แกสแบบดูดได้ไหม (ของเดิมเป็นแบบดูดเลยยังไม่อยากเปลียน)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UN_ZeeM
|
|
« ตอบ #2510 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 01:33:02 » |
|
ไปได้ 4e-fte m/t มาตัวนึง(เครื่อง เกียร์ กล่อง) รบกวนถามว่า (รถผม101เครื่องเดิม4a-fe a/t)
1.พวกสายพานภายนอกควรเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยนควรของแท้ หรือ ของเทียม 2.น้ำมันเครื่องเบอร์ไรดี น้ำมันเกียร์ใช้อะไรกันบ้าง 3.หม้อน้ำเดิมสองช่องของเกียร์ออโต้ใช้ได้ไหม 4.อุปกรณ์เกียร์ m/t คันเกียร์ ชุดแป้นเหยีบครัช ราคาควรเท่าไหร่ดี 5.กรองเปลื่อยหรือกรองเดิมดีกว่ากัน 6.ระบบครัชควรเปลี่ยนใหม่ไหม ถ้าเปลี่ยน งบประมาณเท่าไหร่ดี ขับธรรมดาไม่ซิ่ง 7.ท่อไอเสียเดิมใส่ mugen ใส้วน ถ้าเป็น m/t แล้วยังใส่ได้ไหม (ชอบเงียบๆ) 8.ใช้แกสแบบดูดได้ไหม (ของเดิมเป็นแบบดูดเลยยังไม่อยากเปลียน)
3. ของเดิม ทองแดง 2 ช่องใช้แทนกันได้ครับ ระบายความร้อนไม่มีปัญหา กับ 4e โบ 4. หาเอาหน้าซื้อขาย ราคามิตรภาพ ครับ 6. เปลี่ยนเลยดีครับ ได้เครื่องมาให้อุ่เค้า ยกเกียร์ออกดูครัช เปลี่ยนใหม่ ราคาอยุ่ที่ประมาน 1-1300 ครัชธรรมดา 8. ใช้ได้ทั้งหมดเว้นหม้อต้มครับ ต้องเปลี่ยน หม้อเป็นแบบเทอร์โบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #2511 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 07:54:34 » |
|
เดียวจะมาเป็นสมาชิกใหม่ด้วยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
beck_nan
|
|
« ตอบ #2512 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 08:19:54 » |
|
เดียวจะมาเป็นสมาชิกใหม่ด้วยนะ
จะเล่น1300แย้ววว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
|
|
« ตอบ #2513 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 10:45:50 » |
|
ไปได้ 4e-fte m/t มาตัวนึง(เครื่อง เกียร์ กล่อง) รบกวนถามว่า (รถผม101เครื่องเดิม4a-fe a/t)
1.พวกสายพานภายนอกควรเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยนควรของแท้ หรือ ของเทียม 2.น้ำมันเครื่องเบอร์ไรดี น้ำมันเกียร์ใช้อะไรกันบ้าง 3.หม้อน้ำเดิมสองช่องของเกียร์ออโต้ใช้ได้ไหม 4.อุปกรณ์เกียร์ m/t คันเกียร์ ชุดแป้นเหยีบครัช ราคาควรเท่าไหร่ดี 5.กรองเปลื่อยหรือกรองเดิมดีกว่ากัน 6.ระบบครัชควรเปลี่ยนใหม่ไหม ถ้าเปลี่ยน งบประมาณเท่าไหร่ดี ขับธรรมดาไม่ซิ่ง 7.ท่อไอเสียเดิมใส่ mugen ใส้วน ถ้าเป็น m/t แล้วยังใส่ได้ไหม (ชอบเงียบๆ) 8.ใช้แกสแบบดูดได้ไหม (ของเดิมเป็นแบบดูดเลยยังไม่อยากเปลียน)
E-Bo มาอีกหนึ่ง .... เบื่อธรรมดา มาแลกออโต้ผมก็ได้นะ ....
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ธันวาคม 2011 10:47:59 โดย Oo_PonGZa~TZ#004_oO »
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
|
|
|
rush_racing
|
|
« ตอบ #2514 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 13:20:34 » |
|
ไปได้ 4e-fte m/t มาตัวนึง(เครื่อง เกียร์ กล่อง) รบกวนถามว่า (รถผม101เครื่องเดิม4a-fe a/t)
1.พวกสายพานภายนอกควรเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยนควรของแท้ หรือ ของเทียม 2.น้ำมันเครื่องเบอร์ไรดี น้ำมันเกียร์ใช้อะไรกันบ้าง 3.หม้อน้ำเดิมสองช่องของเกียร์ออโต้ใช้ได้ไหม 4.อุปกรณ์เกียร์ m/t คันเกียร์ ชุดแป้นเหยีบครัช ราคาควรเท่าไหร่ดี 5.กรองเปลื่อยหรือกรองเดิมดีกว่ากัน 6.ระบบครัชควรเปลี่ยนใหม่ไหม ถ้าเปลี่ยน งบประมาณเท่าไหร่ดี ขับธรรมดาไม่ซิ่ง 7.ท่อไอเสียเดิมใส่ mugen ใส้วน ถ้าเป็น m/t แล้วยังใส่ได้ไหม (ชอบเงียบๆ) 8.ใช้แกสแบบดูดได้ไหม (ของเดิมเป็นแบบดูดเลยยังไม่อยากเปลียน)
3. ของเดิม ทองแดง 2 ช่องใช้แทนกันได้ครับ ระบายความร้อนไม่มีปัญหา กับ 4e โบ 4. หาเอาหน้าซื้อขาย ราคามิตรภาพ ครับ 6. เปลี่ยนเลยดีครับ ได้เครื่องมาให้อุ่เค้า ยกเกียร์ออกดูครัช เปลี่ยนใหม่ ราคาอยุ่ที่ประมาน 1-1300 ครัชธรรมดา 8. ใช้ได้ทั้งหมดเว้นหม้อต้มครับ ต้องเปลี่ยน หม้อเป็นแบบเทอร์โบ ขอบคุณที่ให้ข้อมูล ไปได้ 4e-fte m/t มาตัวนึง(เครื่อง เกียร์ กล่อง) รบกวนถามว่า (รถผม101เครื่องเดิม4a-fe a/t)
1.พวกสายพานภายนอกควรเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยนควรของแท้ หรือ ของเทียม 2.น้ำมันเครื่องเบอร์ไรดี น้ำมันเกียร์ใช้อะไรกันบ้าง 3.หม้อน้ำเดิมสองช่องของเกียร์ออโต้ใช้ได้ไหม 4.อุปกรณ์เกียร์ m/t คันเกียร์ ชุดแป้นเหยีบครัช ราคาควรเท่าไหร่ดี 5.กรองเปลื่อยหรือกรองเดิมดีกว่ากัน 6.ระบบครัชควรเปลี่ยนใหม่ไหม ถ้าเปลี่ยน งบประมาณเท่าไหร่ดี ขับธรรมดาไม่ซิ่ง 7.ท่อไอเสียเดิมใส่ mugen ใส้วน ถ้าเป็น m/t แล้วยังใส่ได้ไหม (ชอบเงียบๆ) 8.ใช้แกสแบบดูดได้ไหม (ของเดิมเป็นแบบดูดเลยยังไม่อยากเปลียน)
E-Bo มาอีกหนึ่ง .... เบื่อธรรมดา มาแลกออโต้ผมก็ได้นะ .... ขอซิ่งบ้างนะฮาฟฟฟฟ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
|
|
« ตอบ #2515 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 14:16:01 » |
|
ไปได้ 4e-fte m/t มาตัวนึง(เครื่อง เกียร์ กล่อง) รบกวนถามว่า (รถผม101เครื่องเดิม4a-fe a/t)
1.พวกสายพานภายนอกควรเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยนควรของแท้ หรือ ของเทียม 2.น้ำมันเครื่องเบอร์ไรดี น้ำมันเกียร์ใช้อะไรกันบ้าง 3.หม้อน้ำเดิมสองช่องของเกียร์ออโต้ใช้ได้ไหม 4.อุปกรณ์เกียร์ m/t คันเกียร์ ชุดแป้นเหยีบครัช ราคาควรเท่าไหร่ดี 5.กรองเปลื่อยหรือกรองเดิมดีกว่ากัน 6.ระบบครัชควรเปลี่ยนใหม่ไหม ถ้าเปลี่ยน งบประมาณเท่าไหร่ดี ขับธรรมดาไม่ซิ่ง 7.ท่อไอเสียเดิมใส่ mugen ใส้วน ถ้าเป็น m/t แล้วยังใส่ได้ไหม (ชอบเงียบๆ) 8.ใช้แกสแบบดูดได้ไหม (ของเดิมเป็นแบบดูดเลยยังไม่อยากเปลียน)
3. ของเดิม ทองแดง 2 ช่องใช้แทนกันได้ครับ ระบายความร้อนไม่มีปัญหา กับ 4e โบ 4. หาเอาหน้าซื้อขาย ราคามิตรภาพ ครับ 6. เปลี่ยนเลยดีครับ ได้เครื่องมาให้อุ่เค้า ยกเกียร์ออกดูครัช เปลี่ยนใหม่ ราคาอยุ่ที่ประมาน 1-1300 ครัชธรรมดา 8. ใช้ได้ทั้งหมดเว้นหม้อต้มครับ ต้องเปลี่ยน หม้อเป็นแบบเทอร์โบ ขอบคุณที่ให้ข้อมูล ไปได้ 4e-fte m/t มาตัวนึง(เครื่อง เกียร์ กล่อง) รบกวนถามว่า (รถผม101เครื่องเดิม4a-fe a/t)
1.พวกสายพานภายนอกควรเปลี่ยนไหม ถ้าเปลี่ยนควรของแท้ หรือ ของเทียม 2.น้ำมันเครื่องเบอร์ไรดี น้ำมันเกียร์ใช้อะไรกันบ้าง 3.หม้อน้ำเดิมสองช่องของเกียร์ออโต้ใช้ได้ไหม 4.อุปกรณ์เกียร์ m/t คันเกียร์ ชุดแป้นเหยีบครัช ราคาควรเท่าไหร่ดี 5.กรองเปลื่อยหรือกรองเดิมดีกว่ากัน 6.ระบบครัชควรเปลี่ยนใหม่ไหม ถ้าเปลี่ยน งบประมาณเท่าไหร่ดี ขับธรรมดาไม่ซิ่ง 7.ท่อไอเสียเดิมใส่ mugen ใส้วน ถ้าเป็น m/t แล้วยังใส่ได้ไหม (ชอบเงียบๆ) 8.ใช้แกสแบบดูดได้ไหม (ของเดิมเป็นแบบดูดเลยยังไม่อยากเปลียน)
E-Bo มาอีกหนึ่ง .... เบื่อธรรมดา มาแลกออโต้ผมก็ได้นะ .... ขอซิ่งบ้างนะฮาฟฟฟฟ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #2516 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 14:22:51 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nirut.TZ#074
|
|
« ตอบ #2517 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 15:33:50 » |
|
มากันเลื่อยๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" You'll never walk alone "
|
|
|
rush_racing
|
|
« ตอบ #2518 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 21:09:50 » |
|
แล้วหม้อต้มเทอร์โบ กับหัวฉีดแบบ ไหน ง่ายกว่ากัน ในเรื่องการใช้งาน แล้วต่างกันเยอะไหมในอัตรการกินแก๊ส(วิ่งใช้งานธรรมดา)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #2519 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 21:21:04 » |
|
ช่วงนี้เซ็งมากครับ ควันไหลเยอะมาก จอดเฉยๆไม่มี จะออกตอนวิ่งกับตอนยกคันเร่ง ควันม้วนกลบตูดเลย
เปลี่ยนวาล์วหายใจแล้ว โบก็เปลี่ยนแล้ว ยังไม่หาย แถมตอนนี้แอร์เจ๊ง รั่วตรงไหมไม่รู้ ยังไม่พอ เกียร์ดันมาหอนอีก
ทนๆฝืนขับไปก่อน ปลายปีนี้ถ้าโบนัสพอดูได้ อาจจะนอกใจ 4e ไปหา n/a แล้วครับ ไม่ไหวและ ปีนี้ซ่อมจุกจิกมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|