AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 20:03:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 125 126 [127] 128 129 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 737346 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2520 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011 16:05:41 »

ช่วงนี้เซ็งมากครับ ควันไหลเยอะมาก จอดเฉยๆไม่มี จะออกตอนวิ่งกับตอนยกคันเร่ง ควันม้วนกลบตูดเลย

เปลี่ยนวาล์วหายใจแล้ว โบก็เปลี่ยนแล้ว ยังไม่หาย แถมตอนนี้แอร์เจ๊ง รั่วตรงไหมไม่รู้ ยังไม่พอ เกียร์ดันมาหอนอีก

ทนๆฝืนขับไปก่อน ปลายปีนี้ถ้าโบนัสพอดูได้ อาจจะนอกใจ 4e ไปหา n/a แล้วครับ ไม่ไหวและ ปีนี้ซ่อมจุกจิกมาก
เก็บเครื่องเก่าไว้ แล้ววาง 5E-FHE เผื่อเปลี่ยนใจ
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2521 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 14:38:01 »

ช่วงนี้เซ็งมากครับ ควันไหลเยอะมาก จอดเฉยๆไม่มี จะออกตอนวิ่งกับตอนยกคันเร่ง ควันม้วนกลบตูดเลย

เปลี่ยนวาล์วหายใจแล้ว โบก็เปลี่ยนแล้ว ยังไม่หาย แถมตอนนี้แอร์เจ๊ง รั่วตรงไหมไม่รู้ ยังไม่พอ เกียร์ดันมาหอนอีก

ทนๆฝืนขับไปก่อน ปลายปีนี้ถ้าโบนัสพอดูได้ อาจจะนอกใจ 4e ไปหา n/a แล้วครับ ไม่ไหวและ ปีนี้ซ่อมจุกจิกมาก

ผมก็เกือบนอกใจไปเล่น 3sgte แหละ แต่โชคดีของผมช่างที่จะวางเครื่องให้ใหม่ไม่ได้เก่งอย่างที่โม้เอาไว้  ถอนหายใจ (เสียสูญเงินแสนทิ้งไปฟรีๆ)

จะลง กทม. หลายๆอู่ใน กทม.โดนพิษน้ำท่วม เลยไปจัดมอไซค์อีกคันแทนซะเลยเซ็งเป็ด  ถอนหายใจ

ยังไงน้องจอง Bov นะพี่ปอนด์  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2522 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 14:39:38 »

แล้วหม้อต้มเทอร์โบ กับหัวฉีดแบบ ไหน ง่ายกว่ากัน ในเรื่องการใช้งาน แล้วต่างกันเยอะไหมในอัตรการกินแก๊ส(วิ่งใช้งานธรรมดา)

หัวฉีดประหยัดกว่า ตอบสนองดีกว่า

แต่ถ้าชอบแบบเมนวลก็จัด Bigas Turbo เลยครับ มันส์แบบประหยัด
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2523 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 14:53:16 »

ช่วงนี้เซ็งมากครับ ควันไหลเยอะมาก จอดเฉยๆไม่มี จะออกตอนวิ่งกับตอนยกคันเร่ง ควันม้วนกลบตูดเลย

เปลี่ยนวาล์วหายใจแล้ว โบก็เปลี่ยนแล้ว ยังไม่หาย แถมตอนนี้แอร์เจ๊ง รั่วตรงไหมไม่รู้ ยังไม่พอ เกียร์ดันมาหอนอีก

ทนๆฝืนขับไปก่อน ปลายปีนี้ถ้าโบนัสพอดูได้ อาจจะนอกใจ 4e ไปหา n/a แล้วครับ ไม่ไหวและ ปีนี้ซ่อมจุกจิกมาก

ผมก็เกือบนอกใจไปเล่น 3sgte แหละ แต่โชคดีของผมช่างที่จะวางเครื่องให้ใหม่ไม่ได้เก่งอย่างที่โม้เอาไว้  ถอนหายใจ (เสียสูญเงินแสนทิ้งไปฟรีๆ)

จะลง กทม. หลายๆอู่ใน กทม.โดนพิษน้ำท่วม เลยไปจัดมอไซค์อีกคันแทนซะเลยเซ็งเป็ด  ถอนหายใจ

ยังไงน้องจอง Bov นะพี่ปอนด์  ได้โปรด..
หมายถึงช่างคนล่าสุดป่าวพี่ออฟ
อาการเป็นไงบ้างตอนนี้
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2524 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 15:26:47 »

ช่วงนี้เซ็งมากครับ ควันไหลเยอะมาก จอดเฉยๆไม่มี จะออกตอนวิ่งกับตอนยกคันเร่ง ควันม้วนกลบตูดเลย

เปลี่ยนวาล์วหายใจแล้ว โบก็เปลี่ยนแล้ว ยังไม่หาย แถมตอนนี้แอร์เจ๊ง รั่วตรงไหมไม่รู้ ยังไม่พอ เกียร์ดันมาหอนอีก

ทนๆฝืนขับไปก่อน ปลายปีนี้ถ้าโบนัสพอดูได้ อาจจะนอกใจ 4e ไปหา n/a แล้วครับ ไม่ไหวและ ปีนี้ซ่อมจุกจิกมาก

ผมก็เกือบนอกใจไปเล่น 3sgte แหละ แต่โชคดีของผมช่างที่จะวางเครื่องให้ใหม่ไม่ได้เก่งอย่างที่โม้เอาไว้  ถอนหายใจ (เสียสูญเงินแสนทิ้งไปฟรีๆ)

จะลง กทม. หลายๆอู่ใน กทม.โดนพิษน้ำท่วม เลยไปจัดมอไซค์อีกคันแทนซะเลยเซ็งเป็ด  ถอนหายใจ

ยังไงน้องจอง Bov นะพี่ปอนด์  ได้โปรด..
หมายถึงช่างคนล่าสุดป่าวพี่ออฟ
อาการเป็นไงบ้างตอนนี้

รถวิ่งดีกว่าเดิมครับแนน แต่ยังไม่ดีเท่าที่หวังเอาไว้ ถือว่าเสมอตัว ก็ยังดีที่ไม่ได้เอารถลง กทม. ไม่รู้ป่านนี้ยังจะจมน้ำอยู่หรือเปล่า  ฮิฮิ

ส่วนเรื่อง 3sgte พี่ไม่ชอบที่ช่างโม้จนเกินความเป็นจริง อันไหนที่ไม่รู้แล้วมั่วนิ่มพูด ให้ตีราคาค่าทำเหมาแบบพี่ขับออกจากอู่ได้เลย

เครื่องก็ไปดูเอาไว้แล้ว แต่พอจะลงมือทำจริงๆ อ้างนู้น อ้างนี่ ต้องเอานั่นเอานี่เพิ่ม คำนวณดูแล้วไม่เหมือนตอนคุยไว้ก่อนทำ มันเลยทำให้พี่ไม่มั่นใจในตัวช่าง

ก็เลยงด 3sgte เอาไว้ก่อน ไม่งั้นทำไปทำมา ราคาค่าทำอาจได้ 2zz จบๆจาก กทม.

ก็หวังว่าจะได้เจอกับช่างจริงๆซักที  ถอนหายใจ


บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2525 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 16:04:29 »

จัด 2zz ปายเลยลวกเพ่

ช่วงวางเครื่องเสร็จใหม่ๆเคยแอบคิดหนีไปคบ vtec ปล่อยมันถูกๆซะดีมั้ย
บันทึกการเข้า

Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2526 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 16:41:57 »

ช่วงนี้เซ็งมากครับ ควันไหลเยอะมาก จอดเฉยๆไม่มี จะออกตอนวิ่งกับตอนยกคันเร่ง ควันม้วนกลบตูดเลย

เปลี่ยนวาล์วหายใจแล้ว โบก็เปลี่ยนแล้ว ยังไม่หาย แถมตอนนี้แอร์เจ๊ง รั่วตรงไหมไม่รู้ ยังไม่พอ เกียร์ดันมาหอนอีก

ทนๆฝืนขับไปก่อน ปลายปีนี้ถ้าโบนัสพอดูได้ อาจจะนอกใจ 4e ไปหา n/a แล้วครับ ไม่ไหวและ ปีนี้ซ่อมจุกจิกมาก

ผมก็เกือบนอกใจไปเล่น 3sgte แหละ แต่โชคดีของผมช่างที่จะวางเครื่องให้ใหม่ไม่ได้เก่งอย่างที่โม้เอาไว้  ถอนหายใจ (เสียสูญเงินแสนทิ้งไปฟรีๆ)

จะลง กทม. หลายๆอู่ใน กทม.โดนพิษน้ำท่วม เลยไปจัดมอไซค์อีกคันแทนซะเลยเซ็งเป็ด  ถอนหายใจ

ยังไงน้องจอง Bov นะพี่ปอนด์  ได้โปรด..
หมายถึงช่างคนล่าสุดป่าวพี่ออฟ
อาการเป็นไงบ้างตอนนี้

รถวิ่งดีกว่าเดิมครับแนน แต่ยังไม่ดีเท่าที่หวังเอาไว้ ถือว่าเสมอตัว ก็ยังดีที่ไม่ได้เอารถลง กทม. ไม่รู้ป่านนี้ยังจะจมน้ำอยู่หรือเปล่า  ฮิฮิ

ส่วนเรื่อง 3sgte พี่ไม่ชอบที่ช่างโม้จนเกินความเป็นจริง อันไหนที่ไม่รู้แล้วมั่วนิ่มพูด ให้ตีราคาค่าทำเหมาแบบพี่ขับออกจากอู่ได้เลย

เครื่องก็ไปดูเอาไว้แล้ว แต่พอจะลงมือทำจริงๆ อ้างนู้น อ้างนี่ ต้องเอานั่นเอานี่เพิ่ม คำนวณดูแล้วไม่เหมือนตอนคุยไว้ก่อนทำ มันเลยทำให้พี่ไม่มั่นใจในตัวช่าง

ก็เลยงด 3sgte เอาไว้ก่อน ไม่งั้นทำไปทำมา ราคาค่าทำอาจได้ 2zz จบๆจาก กทม.

ก็หวังว่าจะได้เจอกับช่างจริงๆซักที  ถอนหายใจ



สู้ๆคับ .....
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2527 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2011 17:05:44 »

กรองเล็กๆ บนฝาครอบวาล์ว หาซื้อได้ไหนคับ

อยากได้อย่างแรง  เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2528 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2011 17:14:54 »

แอบคิดถึงเสียงเวสเกต โบออฟ 4e โบ แวะมาเยี่ยมเยียนครับ ผมนอกใจไปคบฝาดำเรียบร้อยแล้ว 55
บันทึกการเข้า


ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2529 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2011 20:11:33 »

คิดถึงเสียง4อีโบ คันเก่าเช่นกันครับ..
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2530 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 19:47:48 »

อ้าว ไปกันหมด แล้วผมจะถามใครละเนี้ย -*-

จะถามว่า น้ำมันเกียร์ออโต้ ใส่กี่ลิตรครับ 4e fte
ขอบคุณครับ

บันทึกการเข้า

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2531 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 23:02:30 »

กรองเล็กๆ บนฝาครอบวาล์ว หาซื้อได้ไหนคับ

อยากได้อย่างแรง  เศร้า เศร้า

ร้านมอเตอร์ไซด์ครับ
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2532 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 23:23:08 »

กรองเล็กๆ บนฝาครอบวาล์ว หาซื้อได้ไหนคับ

อยากได้อย่างแรง  เศร้า เศร้า

ผมมีอยู่ลูกนึงครับ ของ k&n สภาพกริ๊บๆ ยังอยู่ในรถครับ

เด๋วถ้าไม่ได้ใช้แล้ว จะถอดขายให้ครับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2533 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2011 15:37:24 »

กรองเล็กๆ บนฝาครอบวาล์ว หาซื้อได้ไหนคับ

อยากได้อย่างแรง  เศร้า เศร้า

ผมมีอยู่ลูกนึงครับ ของ k&n สภาพกริ๊บๆ ยังอยู่ในรถครับ

เด๋วถ้าไม่ได้ใช้แล้ว จะถอดขายให้ครับ

มีแววว่าจะได้ถอดขาย 55
บันทึกการเข้า


▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2534 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 12:01:49 »

อิอิ ขอบคุณคับน้า  เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2535 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 01:13:44 »

กรองเล็กๆ บนฝาครอบวาล์ว หาซื้อได้ไหนคับ

อยากได้อย่างแรง  เศร้า เศร้า

ผมมีอยู่ลูกนึงครับ ของ k&n สภาพกริ๊บๆ ยังอยู่ในรถครับ

เด๋วถ้าไม่ได้ใช้แล้ว จะถอดขายให้ครับ

มีแววว่าจะได้ถอดขาย 55

ชักลังเลครับ ลองรถรุ่นพี่มาแล้ว มันไม่โดน หรือว่ายังไม่ชินไม่รู้อ่า  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2536 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2011 19:12:54 »

ปีใหม่นี้ มีใครไปไหนบ้างครับ ผมคงกลับไปเที่ยว ใต้ครับ 55
บันทึกการเข้า

nirut.TZ#074
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,594


C.P. TUNA RACING TEAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2537 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2011 19:19:04 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

" You'll never walk alone "
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2538 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 08:37:41 »

อ้าว ไปกันหมด แล้วผมจะถามใครละเนี้ย -*-

จะถามว่า น้ำมันเกียร์ออโต้ ใส่กี่ลิตรครับ 4e fte
ขอบคุณครับ



อ้างถึง
เมื่อก่อนตอนใช้เกียร์Auto ใช้น้ำมันเกียร์ของPtt แกลลอน 5 ลิตร ราคาสี่ร้อยกว่าบาท
 วิธีเติมก็เติมที่ใส่ก้านวัดโดยดูระดับที่ก้านวัดเอาว่า ร้อนหรือเย็น จะมีระดับบอกอยู่ที่ก้านครับ แต่ว่าเติมกี่ลิตรจำไม่ได้แล้วครับ


อ้างอิงจากจารย์แอ้มนะครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Aon AE92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2539 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 03:31:19 »

จะสังเกตได้จากตรงไหนว่าเครื่อง 4 e โบ  ปีใหม่กว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 125 126 [127] 128 129 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!