AE. Racing Club
23 กันยายน 2024 10:16:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 132 133 [134] 135 136 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 729145 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2660 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 15:55:15 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2661 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 18:30:56 »

รบกวนหน่อยครับ รถผม EE101 เครื่องเดิม 4E-FE พอดีมีท่อนตรง 5E-FHE จะเซ็ทโบ เอาลูก 4E โบมาใส่ได้ไหมครับ

เห็นลูกเท่ากัน ต้องแปลงไหมครับ

ถ้าใส่ได้ใครพอมี หรือมีแหล่งซื้อลูก 4E โบ รบกวนด้วยครับ

แล้วมันจะมีปัญหาเรื่องอื่นอีกไหมครับ รบกวนด้วยครับ
ลูก1G ดีกว่าไหมคับ หาง่าย เบิกได้เลยไม่แพง แหวนเป็นแสตนเลสด้วย
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
sit_su
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2662 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 20:14:19 »

 สุดยอด
รบกวนหน่อยครับ รถผม EE101 เครื่องเดิม 4E-FE พอดีมีท่อนตรง 5E-FHE จะเซ็ทโบ เอาลูก 4E โบมาใส่ได้ไหมครับ

เห็นลูกเท่ากัน ต้องแปลงไหมครับ

ถ้าใส่ได้ใครพอมี หรือมีแหล่งซื้อลูก 4E โบ รบกวนด้วยครับ

แล้วมันจะมีปัญหาเรื่องอื่นอีกไหมครับ รบกวนด้วยครับ
ลูก1G ดีกว่าไหมคับ หาง่าย เบิกได้เลยไม่แพง แหวนเป็นแสตนเลสด้วย
คว้านออกอีกนิดหน่อยคับหา 1G bo คับ
สลักหย่ายดี จะรู้สึกว่ารถจะเบามากมายกว่าแต่ก่อนคับ
 จุดประทัด
บันทึกการเข้า

rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2663 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 20:41:31 »

เปิดแอร์รอบตกมากๆ ทำไงดี  คอมแอร์เปลี่ยนมาใช้ vt 12 หรืออะไร 12 นี่แหละ  ตอนไม่เปิดรอบอยู่ 2  เปิดรอบตกมา 1 กว่า ๆ  แต่ยังไม่ได้จูนแกสน๊ะเพราะพึ่งวางเครื่องมา  แต่รอบตกน่ากลัว แก้ตรงไหนครับ
บันทึกการเข้า

ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2664 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 20:56:59 »

เปิดแอร์รอบตกมากๆ ทำไงดี  คอมแอร์เปลี่ยนมาใช้ vt 12 หรืออะไร 12 นี่แหละ  ตอนไม่เปิดรอบอยู่ 2  เปิดรอบตกมา 1 กว่า ๆ  แต่ยังไม่ได้จูนแกสน๊ะเพราะพึ่งวางเครื่องมา  แต่รอบตกน่ากลัว แก้ตรงไหนครับ

ใส่แว็คคั่มแอร์ยังครับ   แต่รอบสูงมากนะครับ  เปลืองแก๊สแย่  ของผมรอบ  น้ำมัน แปดร้อย  แก๊ส พันถ้วน
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2665 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 20:59:43 »


ต้องการลิ้นปีกผีเสื้อ 4E-FTE เกียร์ออโต้ ด่วนๆๆๆ ใครมีตามรูปจัดมาหน่อยคับ

ใครมีตามรูป รบกวนลงเบอร์โทร หรือโทรมาได้เลยคับ 087-1318875 (รบกวนยืมรูปช่างต้อมหน่อยนะครับ)





บันทึกการเข้า
rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2666 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 21:01:36 »

เปิดแอร์รอบตกมากๆ ทำไงดี  คอมแอร์เปลี่ยนมาใช้ vt 12 หรืออะไร 12 นี่แหละ  ตอนไม่เปิดรอบอยู่ 2  เปิดรอบตกมา 1 กว่า ๆ  แต่ยังไม่ได้จูนแกสน๊ะเพราะพึ่งวางเครื่องมา  แต่รอบตกน่ากลัว แก้ตรงไหนครับ

ใส่แว็คคั่มแอร์ยังครับ   แต่รอบสูงมากนะครับ  เปลืองแก๊สแย่  ของผมรอบ  น้ำมัน แปดร้อย  แก๊ส พันถ้วน


ต้องไปหาช่างแหง ๆ ^^
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2667 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 22:48:41 »


ต้องการลิ้นปีกผีเสื้อ 4E-FTE เกียร์ออโต้ ด่วนๆๆๆ ใครมีตามรูปจัดมาหน่อยคับ

ใครมีตามรูป รบกวนลงเบอร์โทร หรือโทรมาได้เลยคับ 087-1318875 (รบกวนยืมรูปช่างต้อมหน่อยนะครับ)







ไหนบอกจะขับรถเดิมอ่ะพี่ปอนด์
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2668 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2012 22:53:03 »

รบกวนหน่อยครับ รถผม EE101 เครื่องเดิม 4E-FE พอดีมีท่อนตรง 5E-FHE จะเซ็ทโบ เอาลูก 4E โบมาใส่ได้ไหมครับ

เห็นลูกเท่ากัน ต้องแปลงไหมครับ

ถ้าใส่ได้ใครพอมี หรือมีแหล่งซื้อลูก 4E โบ รบกวนด้วยครับ

แล้วมันจะมีปัญหาเรื่องอื่นอีกไหมครับ รบกวนด้วยครับ

5efte เครื่องในฝันอยากได้ๆ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Hang@HLc
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2669 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012 09:48:03 »

รบกวนหน่อยครับ รถผม EE101 เครื่องเดิม 4E-FE พอดีมีท่อนตรง 5E-FHE จะเซ็ทโบ เอาลูก 4E โบมาใส่ได้ไหมครับ

เห็นลูกเท่ากัน ต้องแปลงไหมครับ

ถ้าใส่ได้ใครพอมี หรือมีแหล่งซื้อลูก 4E โบ รบกวนด้วยครับ

แล้วมันจะมีปัญหาเรื่องอื่นอีกไหมครับ รบกวนด้วยครับ
ลูก1G ดีกว่าไหมคับ หาง่าย เบิกได้เลยไม่แพง แหวนเป็นแสตนเลสด้วย

ขอบคุณครับ  แล้วมันจะบานปลายไหมครับ

แล้วกล่อง 4E-FTE มันเสียบกับชุดสายไฟเดิม 4E-FE ได้เลยไหมครับ
บันทึกการเข้า
Hang@HLc
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2670 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012 09:50:44 »

รบกวนหน่อยครับ รถผม EE101 เครื่องเดิม 4E-FE พอดีมีท่อนตรง 5E-FHE จะเซ็ทโบ เอาลูก 4E โบมาใส่ได้ไหมครับ

เห็นลูกเท่ากัน ต้องแปลงไหมครับ

ถ้าใส่ได้ใครพอมี หรือมีแหล่งซื้อลูก 4E โบ รบกวนด้วยครับ

แล้วมันจะมีปัญหาเรื่องอื่นอีกไหมครับ รบกวนด้วยครับ
ลูก1G ดีกว่าไหมคับ หาง่าย เบิกได้เลยไม่แพง แหวนเป็นแสตนเลสด้วย

ขอบคุณครับ  แล้วมันจะบานปลายไหมครับ

แล้วกล่อง 4E-FTE มันเสียบกับชุดสายไฟเดิม 4E-FE ได้เลยไหมครับ
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2671 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012 09:51:39 »

รบกวนหน่อยครับ รถผม EE101 เครื่องเดิม 4E-FE พอดีมีท่อนตรง 5E-FHE จะเซ็ทโบ เอาลูก 4E โบมาใส่ได้ไหมครับ

เห็นลูกเท่ากัน ต้องแปลงไหมครับ

ถ้าใส่ได้ใครพอมี หรือมีแหล่งซื้อลูก 4E โบ รบกวนด้วยครับ

แล้วมันจะมีปัญหาเรื่องอื่นอีกไหมครับ รบกวนด้วยครับ
ลูก1G ดีกว่าไหมคับ หาง่าย เบิกได้เลยไม่แพง แหวนเป็นแสตนเลสด้วย

ขอบคุณครับ  แล้วมันจะบานปลายไหมครับ

แล้วกล่อง 4E-FTE มันเสียบกับชุดสายไฟเดิม 4E-FE ได้เลยไหมครับ
น่าจะต้องทำสายไฟนะคับ ถึงจะเสียบได้
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2672 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012 13:04:01 »

แวะมาเที่ยวครับผม
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2673 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 00:45:02 »

ทำการใส่ Easy Tuner และเปลี่ยนมาใช้ลิ้นเกียร์ออโต้ แล้วใช้กล่อง Easy Tuner Gen สัญญาณ IDLและ PSW กลับเข้ากล่อง เพื่อให้กล่องรับรู้ว่า นี่คือจังหวะรอบเดินเบา และนี้คือจังหวะกดคันเร่ง จะได้ถมน้ำมัน ซิึงฟังก์ชั่นนี้ Easy Tuner ทำมารองรับ 4E-FTE โดยเฉพาะกันเลยคับ ซึ่งพวกกล่องฟ้าทำไม่ได้ จึ่งจูนได้แค่ผ่าน map ทำให้ได้น้ำมันไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย เหมือนจูนน้ำมันผ่านคันเร่ง  ทำแล้ววิ่งดีกว่าเดิมเยอะคับ รอบกวาดไว ความเร็วเดินไว รอเจ้าของมาตอบเองดีกว่าคับ ว่าเห็นผลมากน้อยแค่ไหน เด๋วจะหาว่าพูดเกินจริง  สนใจรายระเอียด ติดตามชมได้ที่

http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505









<a href="http://www.youtube.com/watch?v=On3SCAv8aXo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=On3SCAv8aXo</a>
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2674 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 08:00:42 »

รถใครว่ะต้อม
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2675 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2012 08:37:53 »

รถใครว่ะต้อม
มาจากเวปน้าเอ อะ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2676 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:21:52 »

ขอถามเรื่องที่ปรับบูสมือหน่อยครับว่าแบบที่ปรับลมของตามโรงงานดีไหมครับ  ตอนนี้บูสผมอยู่5ปอน แล้วจะให้บูสมันเยอ่ะบางเวลาแซดๆ แล้ว4อีโบจะทนบูสได้กี่ปอนหรอครับแล้ว ควรจะปรับตอนไหนดี อยากรู้วิธีใช้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2677 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:56:41 »

ตอนนั้น บูสไหลไปบาร์นึง กล่องตัดหัวทิ่ม เลยยคับ  ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2678 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:20:17 »

ตอนนั้น บูสไหลไปบาร์นึง กล่องตัดหัวทิ่ม เลยยคับ  ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2679 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2012 23:09:00 »

ขอถามเรื่องที่ปรับบูสมือหน่อยครับว่าแบบที่ปรับลมของตามโรงงานดีไหมครับ  ตอนนี้บูสผมอยู่5ปอน แล้วจะให้บูสมันเยอ่ะบางเวลาแซดๆ แล้ว4อีโบจะทนบูสได้กี่ปอนหรอครับแล้ว ควรจะปรับตอนไหนดี อยากรู้วิธีใช้อ่ะครับ

    ไม่แนะนำครับเพราะที่ปรับลมพวกนี้ มันปรับได้ไม่ละเอียดเท่าไหร่ ถ้าได้บูสเพิ่มแนะนำรองแหวนที่ เวสเกส ก็ได้ครับ

  หรือไม่ก็ใช้ ตัวปรับบูสไฟฟ้า จะเสถียรและดีกว่าครับ ความทนทานถ้าเดิมๆได้ประมาณ 0.9 ไม่เกิน 1 บาร์ และถ้าเหนียวๆ หน่อยแนะนำ 0.7 ก็กำลังเหมาะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 132 133 [134] 135 136 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!