AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 02:38:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 134 135 [136] 137 138 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 738784 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2700 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 11:54:48 »

ไม่ทราบว่า  ที่รองแหวนกันนี่  รองตรงไหนกันเหรอครับ  พอดีคนงบน้อย อยากแรงมั่งอ่ะ แหะ.. แหะ..




ตามนี้เลยครับ ภาพจากน้า jo/jo

อ่อ  ขอบคุณมากครับ  แต่ตอนนี้ม่ะได้ลองอะไร  บูสอยู่ 0.7  แล้วถ้าลองแล้วมันจะไปไกลกว่านี้มั้ย

กลัวไส้แตกอ่ะ  แหะ.. แหะ.. 

แล้วแต่จำนวนแหวนที่รองครับ รองมากเพิ่มบูสต์ได้มาก แต่บูสต์มันไม่ค่อยนิ่งนะครับ อาจไหลได้

รองซักข้างละสองอันดูก่อนก็ได้ครับ วิ่งดูว่าได้บูสต์เท่าไหร่
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2701 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 15:43:34 »

รองเเหวนแล้วจะรู้สึกว่ารถแรงขึ้นนะครับบบ
บันทึกการเข้า

AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2702 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 16:05:43 »

ของผมรองไป3มาเห็นๆ
บันทึกการเข้า
BELLE GTI
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


พะโล้ยายจันทร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2703 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 16:59:51 »

รองเฉยๆรึว่า เพิ่มน้ำมันด้วยรึป่าวครับ
บันทึกการเข้า

"13.00"
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2704 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 17:12:09 »

อากาศเริ่มจะร้อนแล้ว รถวิ่งไม่ค่อยออกเลยครับใครเป็นบ้างครับ เอ่อ.. เอ่อ..
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2705 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 18:27:09 »

รองเฉยๆรึว่า เพิ่มน้ำมันด้วยรึป่าวครับ

รองเฉยๆ ไม่ต้องทำไรเพิ่มครับ map เดิมน่าจะเอาอยู่


บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2706 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 18:39:41 »

ของผม ต่อแบบ บายพาส ไม่มี hi-low boost

ไม่ได้รองแหวน บูสก็ มา 0.8  พอรองแหวนเข้าไป บูสมาบาร์นึง   ยกธงขาว ยกธงขาว

แปลกๆ ยังไงไม่รุ คนอื่นต้องรองแหวน
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
BELLE GTI
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


พะโล้ยายจันทร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2707 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 18:43:29 »

ของผม ต่อแบบ บายพาส ไม่มี hi-low boost

ไม่ได้รองแหวน บูสก็ มา 0.8  พอรองแหวนเข้าไป บูสมาบาร์นึง   ยกธงขาว ยกธงขาว

แปลกๆ ยังไงไม่รุ คนอื่นต้องรองแหวน

เเล้วตัวฝาดำนี่มีมั๊ยครับไอ้

hi-low boost เนีี๊ย

มันอยู่ตงไหนครับ
บันทึกการเข้า

"13.00"
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2708 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 20:28:17 »

พี่ครับตอนนี้ใส่เครื่อง5efeอยู่ครับถ้าจะเอา4eโบลงต้องวายสายใหม่หรือป่าวครับ

และถ้าเอา5eไปเซทโบอันไหนจะดีกว่าครับ ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด..

ไม่คุ้มนะบูม ยก 5e ขาย แล้ววาง 4ebo จบง่ายกว่าเยอะ
บันทึกการเข้า
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2709 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 21:26:22 »

อากาศเริ่มจะร้อนแล้ว รถวิ่งไม่ค่อยออกเลยครับใครเป็นบ้างครับ เอ่อ.. เอ่อ..
ผมเคยเป็นครับ
บันทึกการเข้า
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2710 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 21:29:28 »

ขับตอนกลางคืนเปิดไฟเปิดแอร์แล้วรอบเครื่องตกหน้าจะเป็นที่อะไรหรอครับ
บันทึกการเข้า
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2711 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 21:29:52 »

อากาศเริ่มจะร้อนแล้ว รถวิ่งไม่ค่อยออกเลยครับใครเป็นบ้างครับ เอ่อ.. เอ่อ..
ผมเคยเป็นครับ

ช่วงหน้าหนาวรถขับสนุกมากครับ เดียวนี้เริ่มจะเข้าหน้าร้อนแล้ว รถผมกลางวันกับกลางคืนไม่ค่อยเหมือนกันเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
BELLE GTI
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


พะโล้ยายจันทร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2712 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 21:34:45 »

ขับตอนกลางคืนเปิดไฟเปิดแอร์แล้วรอบเครื่องตกหน้าจะเป็นที่อะไรหรอครับ

น่าจะเป็นโหลดของไดร์ชาร์ตครับของผมก็เป็น  เปิดทุกอย่างตอนกลางคืนเเล้วรอบตก

บันทึกการเข้า

"13.00"
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2713 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 21:46:22 »

:
ว่าจะรองเหมื่อนกันพอขันหัวน็อตรูดซะงั้น
ขันบ่อยหรือป่าวครับพี่่
ขันครั้งแรกเลยครับ แต่ไม่รู้พี่ยุ่นเค้าขันกี่ครั้งแล้ว

งานเข้าเลยแนน แล้วตอนนี้เอาออกได้หรือยัง
ยังเลยครับพี่ออฟ อยากรองแหวนกะเค้าบ้างอ่า
บันทึกการเข้า

AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2714 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 21:46:54 »

อากาศเริ่มจะร้อนแล้ว รถวิ่งไม่ค่อยออกเลยครับใครเป็นบ้างครับ เอ่อ.. เอ่อ..
ผมเคยเป็นครับ

ช่วงหน้าหนาวรถขับสนุกมากครับ เดียวนี้เริ่มจะเข้าหน้าร้อนแล้ว รถผมกลางวันกับกลางคืนไม่ค่อยเหมือนกันเลยครับ
รถผมวิ่งกลางคืนครับ
เรียน6โมงกลับบ้าน3ทุ่มกลางคืนวิ่งมันเลยกลางวันวิ่งนานๆทีได้วิ่งร้อนก็วิ่งไม่ออกแต่ไปทำหม้อน้ำมาใหม่ใหญ่ขึ้นรู้สึกว่าจะดีขึ้น
แต่ก็ยังรู้สึกได้
บันทึกการเข้า
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2715 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 22:04:02 »

ผมปรับตรงเซนเซอร์ลิ้นปีกอ่ะแล้วมันดีขึ้น ตอนเปิดไฟ และรอบตกตอนเครื่องร้อน
บันทึกการเข้า

BELLE GTI
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


พะโล้ยายจันทร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2716 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 22:13:01 »

ผมปรับตรงเซนเซอร์ลิ้นปีกอ่ะแล้วมันดีขึ้น ตอนเปิดไฟ และรอบตกตอนเครื่องร้อน


ต้องลองดูบ้างเเล้วล่ะ อิอิ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

"13.00"
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2717 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 00:43:13 »

ของผม ต่อแบบ บายพาส ไม่มี hi-low boost

ไม่ได้รองแหวน บูสก็ มา 0.8  พอรองแหวนเข้าไป บูสมาบาร์นึง   ยกธงขาว ยกธงขาว

แปลกๆ ยังไงไม่รุ คนอื่นต้องรองแหวน

เเล้วตัวฝาดำนี่มีมั๊ยครับไอ้

hi-low boost เนีี๊ย

มันอยู่ตงไหนครับ
ของผม ฝาดำ ep82 คับ ของ ep 91 จะน่าจะ hi-low boost คับ
โซลินอยอยู่ด้าน ซ้ายของฝาเติมน้ำมันเครื่องคับ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2718 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 08:17:05 »

พี่ครับตอนนี้ใส่เครื่อง5efeอยู่ครับถ้าจะเอา4eโบลงต้องวายสายใหม่หรือป่าวครับ

และถ้าเอา5eไปเซทโบอันไหนจะดีกว่าครับ ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด..



ไม่คุ้มนะบูม ยก 5e ขาย แล้ววาง 4ebo จบง่ายกว่าเยอะ

เพื่อนพี่ปอนด์หรอครับ แบบนี้ปรึกษาพี่ปอนด์เลยครับ จบแน่นอน
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
siriwat_boom
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2719 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 12:26:29 »



ไม่ใช้เพื่อนครับเป็นน้องในกลุ่มครับขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 134 135 [136] 137 138 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!