AE. Racing Club
23 กันยายน 2024 12:26:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 137 138 [139] 140 141 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 729183 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2760 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 17:28:53 »

ผมใช้ mix 26 ครับ
เคยใช้ใหญ่กว่านี้จูนยาก วิ่งไม่ออกเหมือนกัน
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2761 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 18:39:48 »

26 เหมือนกันคับ ....
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2762 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 20:05:19 »

ตอนนี้ดำเนินการใกล้เรียบร้อยแล้วครับ...เหมือนซื้อมาโอเวอร์ฮอร์นใหม่เลยคือถอดฝาเช็กลูกสูบ+เอาออกมาล้างใหม่หมด+เปลี่ยนประเก็นกับซีลใหม่หมด(ให้มันรู้กันไปว่ามาซะขนาดนี้แล้ว....โอยเครียดดดดดดดดดด)

คนนี้เค้าเนียนจริงๆ
โถพี่แดง...มันมาซะขนาดนี้แล้วจะให้ถอยก็ยังไงอยู่น่ะครับพี่ กลัวหนีเสือปะจรเข้น่ะคร้าบบบบบบบบ
ไม่ต้องกลัวครับ4Eโบอึดจะตายใช้มาเกือบ4ปีขับทุกวันไม่เคยรื้อเลยครับ ยิ่งคุณใหม่ได้เครื่องสดๆมาด้วยใช้ลืมเลยค้าบ

นอกใจสี่อีโบเสียแล้ว...ตาคนนี้ อิอิ
ไม่ได้นอกใจนะแค่อยากลองของใหม่ ยังงัยก็ยังรักเทอร์โบอยู่ มันเร้าาาาาาดี
พี่แดง คับ ตูดเป็ดหลังพี่แดง งานที่ไหนคับ แล้ว หุ้มเคฟล่าแท้มาเท่าไหร่คับ   คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2763 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 20:11:50 »

ของรถพี่แดง เคฟล่าร์แท้ครับ ทำจากร้านพี่โอม พี่แดงแกไปเปิดโมลด์เองเลย

ผมอยากได้มากอ่ะ ฝากระโปรงตัวนี้ พอมีตังค์จะไปทำ ที่ร้านแกดันไฟไหม้ซะงั้น โมลด์ของฝากระโปรงตัวนี้ก็โดนไฟไหม้ไปด้วย

โทรไปหลังปีใหม่ กับเมื่อเดือนที่แ้ล้ว สองรอบ แกก็ยังไม่ได้ขึ้นใหม่เลยครับ เห็นว่างานเยอะ ยังไม่มีเวลา เมื่อไหร่จะได้ทำยังไม่รู้เหมือนกัน

แกว่า ยังไงโทรไปถามเรื่อยๆเอาละกัน  อ้อน
บันทึกการเข้า
ABSOLUTE_SEX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2764 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 20:55:49 »

ตอนนี้ดำเนินการใกล้เรียบร้อยแล้วครับ...เหมือนซื้อมาโอเวอร์ฮอร์นใหม่เลยคือถอดฝาเช็กลูกสูบ+เอาออกมาล้างใหม่หมด+เปลี่ยนประเก็นกับซีลใหม่หมด(ให้มันรู้กันไปว่ามาซะขนาดนี้แล้ว....โอยเครียดดดดดดดดดด)

คนนี้เค้าเนียนจริงๆ
โถพี่แดง...มันมาซะขนาดนี้แล้วจะให้ถอยก็ยังไงอยู่น่ะครับพี่ กลัวหนีเสือปะจรเข้น่ะคร้าบบบบบบบบ
ไม่ต้องกลัวครับ4Eโบอึดจะตายใช้มาเกือบ4ปีขับทุกวันไม่เคยรื้อเลยครับ ยิ่งคุณใหม่ได้เครื่องสดๆมาด้วยใช้ลืมเลยค้าบ
ครับพี่...แต่ตอนนี้ลองคิดเป็นตัวเงินออกมาแล้วเล่นๆว่าใช้จ่ายอะไรไปบ้างกับหัวใจดวงนี้พูดไม่ออกเลยครับพี่
ขนหน้าแข้งไม่ล่วงหลอกพี่ใหม่  แหะ.. แหะ..
เวียนหัว เวียนหัว ถูกครับขนหน้าแข้งไม่ร่วง เพราะมันร่วงหมดไปตั้งแต่ครั้งที่แล้วครับ เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

BROWN101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2765 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 21:18:45 »

ตอนนี้ดำเนินการใกล้เรียบร้อยแล้วครับ...เหมือนซื้อมาโอเวอร์ฮอร์นใหม่เลยคือถอดฝาเช็กลูกสูบ+เอาออกมาล้างใหม่หมด+เปลี่ยนประเก็นกับซีลใหม่หมด(ให้มันรู้กันไปว่ามาซะขนาดนี้แล้ว....โอยเครียดดดดดดดดดด)

คนนี้เค้าเนียนจริงๆ
โถพี่แดง...มันมาซะขนาดนี้แล้วจะให้ถอยก็ยังไงอยู่น่ะครับพี่ กลัวหนีเสือปะจรเข้น่ะคร้าบบบบบบบบ
ไม่ต้องกลัวครับ4Eโบอึดจะตายใช้มาเกือบ4ปีขับทุกวันไม่เคยรื้อเลยครับ ยิ่งคุณใหม่ได้เครื่องสดๆมาด้วยใช้ลืมเลยค้าบ

นอกใจสี่อีโบเสียแล้ว...ตาคนนี้ อิอิ
ไม่ได้นอกใจนะแค่อยากลองของใหม่ ยังงัยก็ยังรักเทอร์โบอยู่ มันเร้าาาาาาดี
พี่แดง คับ ตูดเป็ดหลังพี่แดง งานที่ไหนคับ แล้ว หุ้มเคฟล่าแท้มาเท่าไหร่คับ   คำนับ คำนับ คำนับ
ตูดเป็ดงานพี่พันครับ ส่วนหุ้มเคฟล่าร์ทำที่ร้านโอมตามที่คุณPonDบอกเลยครับ


บันทึกการเข้า
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2766 เมื่อ: 07 มีนาคม 2012 23:54:53 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
non BB
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2767 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 00:03:50 »

 คำนับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ น้องใหม่
พอดีผมมี4E-FTEอยู่ตัวจะวางAE101 เดิมเป็น4AFE
เลยอยากจะหาข้อมูลว่าต้องเปลี่ยนไรบ้างครับเช่น เพลาขับ แท่นเครื่องเพราะเท่าที่ผมดูมันเหมือนกัน
และไม่ตรงตำแหน่งอะครับ
บันทึกการเข้า
ABSOLUTE_SEX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2768 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 01:58:25 »

ขอข้อมูลหน่อยครับ....น็อตฝาสูบของ 4e-fte ตามสเป็กโรงงานขันอัดอยู่ที่กี่ปอนด์ครับ หรือสามารถหาข้อมูลได้ที่ไหนช่วยชี้เป้าที ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

BROWN101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2769 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 02:01:58 »

ขอข้อมูลหน่อยครับ....น็อตฝาสูบของ 4e-fte ตามสเป็กโรงงานขันอัดอยู่ที่กี่ปอนด์ครับ หรือสามารถหาข้อมูลได้ที่ไหนช่วยชี้เป้าที ขอบคุณครับ
ออกแรงเยอะๆคับเดี๋ยวก็แน่น 5555
บันทึกการเข้า
ABSOLUTE_SEX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2770 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 02:48:19 »

ขอข้อมูลหน่อยครับ....น็อตฝาสูบของ 4e-fte ตามสเป็กโรงงานขันอัดอยู่ที่กี่ปอนด์ครับ หรือสามารถหาข้อมูลได้ที่ไหนช่วยชี้เป้าที ขอบคุณครับ
ออกแรงเยอะๆคับเดี๋ยวก็แน่น 5555
แน่นซะที่ไหนหล่ะพี่มันดันยืดเลยต้องมาหาข้อมูลนี่แหละครับพี่(มีข้อมูลมั๊ยชี้แนะน้องหน่อยสิ)
บันทึกการเข้า

rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2771 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 20:25:48 »

ขอข้อมูลหน่อยครับ....น็อตฝาสูบของ 4e-fte ตามสเป็กโรงงานขันอัดอยู่ที่กี่ปอนด์ครับ หรือสามารถหาข้อมูลได้ที่ไหนช่วยชี้เป้าที ขอบคุณครับ
ออกแรงเยอะๆคับเดี๋ยวก็แน่น 5555

ระวังปลิงกัดตูดนะเพ่   ปลิงใหม่ๆมันหอมไหมอ่ะ  เมื่อไหร่จะเอารถมาโชว์ที่ร้านไอ้แอ้นอะพี่ อยากชมแระ
บันทึกการเข้า

BROWN101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2772 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 12:04:12 »

ขอข้อมูลหน่อยครับ....น็อตฝาสูบของ 4e-fte ตามสเป็กโรงงานขันอัดอยู่ที่กี่ปอนด์ครับ หรือสามารถหาข้อมูลได้ที่ไหนช่วยชี้เป้าที ขอบคุณครับ
ออกแรงเยอะๆคับเดี๋ยวก็แน่น 5555

ระวังปลิงกัดตูดนะเพ่   ปลิงใหม่ๆมันหอมไหมอ่ะ  เมื่อไหร่จะเอารถมาโชว์ที่ร้านไอ้แอ้นอะพี่ อยากชมแระ
ว่าจะแวะไปบ่ายนี้
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2773 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 12:45:41 »

ตอนนี้ดำเนินการใกล้เรียบร้อยแล้วครับ...เหมือนซื้อมาโอเวอร์ฮอร์นใหม่เลยคือถอดฝาเช็กลูกสูบ+เอาออกมาล้างใหม่หมด+เปลี่ยนประเก็นกับซีลใหม่หมด(ให้มันรู้กันไปว่ามาซะขนาดนี้แล้ว....โอยเครียดดดดดดดดดด)

คนนี้เค้าเนียนจริงๆ
โถพี่แดง...มันมาซะขนาดนี้แล้วจะให้ถอยก็ยังไงอยู่น่ะครับพี่ กลัวหนีเสือปะจรเข้น่ะคร้าบบบบบบบบ
ไม่ต้องกลัวครับ4Eโบอึดจะตายใช้มาเกือบ4ปีขับทุกวันไม่เคยรื้อเลยครับ ยิ่งคุณใหม่ได้เครื่องสดๆมาด้วยใช้ลืมเลยค้าบ

นอกใจสี่อีโบเสียแล้ว...ตาคนนี้ อิอิ
ไม่ได้นอกใจนะแค่อยากลองของใหม่ ยังงัยก็ยังรักเทอร์โบอยู่ มันเร้าาาาาาดี
พี่แดง คับ ตูดเป็ดหลังพี่แดง งานที่ไหนคับ แล้ว หุ้มเคฟล่าแท้มาเท่าไหร่คับ   คำนับ คำนับ คำนับ
ตูดเป็ดงานพี่พันครับ ส่วนหุ้มเคฟล่าร์ทำที่ร้านโอมตามที่คุณPonDบอกเลยครับ



ขอบคุณ คับ พี่แดง
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2774 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 14:07:25 »

ใครเคยเล่นสเต็ปนี่ผลเป็นไงบ้างครับ....หรือสเต็ปใกล้เคียง...
 - ทำโบ 1KZ หมกเฉพาะเสื้อกลาง ฝาหน้าโข่งหลังเดิม .....ทำหมกเอา ทำไมต้อง Kz เพราะเนียนเปิดมาหล่อเหมือนเดิมเเละใบหลังเป็นเหล็กทนบูสร์ได้เยอะกว่าเเละสามารถเชคเปลี่ยนอะไหล่ได้มีอะไหล่ทุกชิ้น...
 - เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 540 ของ 3s Non ari จูนกล่องใช้น้ำมัน Maxxima 130 เพราะสามารถทนน็อคได้เยอะทำให้ดันไฟเเละใช้บูสร์ได้เยอะกว่า แก็สโซฮอลร์ 95 เช่น 95 บูสร์ได้ 1 บาร์หมดหัวฉีด แต่ Maxxima จะได้เพิ่มเป็น 1.5 บาร์หัวฉีดถึงจะหมด...
 -ทำไฟใหม่ standalone จูนกล่อง F-con 2.1 V Pro บูสร์ 1.3 บาร์ เปิดรอบ 7800 รอบ
 - ท่อนล่างเดิมเปิดเปลี่ยนประเก็นฝาเป็นเหล็กของ 7A เพื่อทนกำลังอัดสูงได้....

   ผมกำลังคิดอยู่มีใครเคยลองแล้วบ้างเเละได้กี่เเรงม้าครับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มีนาคม 2012 14:10:39 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2775 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 15:21:00 »

ประเก็น 7a มันจะใส่ 4e ได้เหรอครับ
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2776 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 15:22:00 »

ใครเคยเล่นสเต็ปนี่ผลเป็นไงบ้างครับ....หรือสเต็ปใกล้เคียง...
 - ทำโบ 1KZ หมกเฉพาะเสื้อกลาง ฝาหน้าโข่งหลังเดิม .....ทำหมกเอา ทำไมต้อง Kz เพราะเนียนเปิดมาหล่อเหมือนเดิมเเละใบหลังเป็นเหล็กทนบูสร์ได้เยอะกว่าเเละสามารถเชคเปลี่ยนอะไหล่ได้มีอะไหล่ทุกชิ้น...
 - เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 540 ของ 3s Non ari จูนกล่องใช้น้ำมัน Maxxima 130 เพราะสามารถทนน็อคได้เยอะทำให้ดันไฟเเละใช้บูสร์ได้เยอะกว่า แก็สโซฮอลร์ 95 เช่น 95 บูสร์ได้ 1 บาร์หมดหัวฉีด แต่ Maxxima จะได้เพิ่มเป็น 1.5 บาร์หัวฉีดถึงจะหมด...
 -ทำไฟใหม่ standalone จูนกล่อง F-con 2.1 V Pro บูสร์ 1.3 บาร์ เปิดรอบ 7800 รอบ
 - ท่อนล่างเดิมเปิดเปลี่ยนประเก็นฝาเป็นเหล็กของ 7A เพื่อทนกำลังอัดสูงได้....

   ผมกำลังคิดอยู่มีใครเคยลองแล้วบ้างเเละได้กี่เเรงม้าครับ...
ยังเลยคับน้า สงสัย ต้องดูโปรเจค ของน้า เพื่อ เป็นแนวทาง ปฎิบัติ ต่อไปคับ   แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2777 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 16:14:43 »

ผมก็ไม่รู้ว่าได้เปล่านะครับประเก็น7A กำลังเก็บข้อมูลอยู่ ผมก็รู้เพียงเล็กน้อยกำลังเก็บข้อมูลอยู่ใครมีอะไรชี้แนะบอกได้นะครับ ....เป้าหมายคือเปิดห้องเครื่องมาแล้วต้องดูเดิมๆ...แต่หมกไว้ครับ...เป็นโปรเจคที่ใช้เวลาและใช้เงินยังไงคงต้องเก็บเงินสักพัก ส่วนเรื่องอู่และคนจูนมีพร้อมแล้ว ผลงานยอดเยี่อมครับ.....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2778 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 16:26:19 »

ใช้ไม่ได้หรอกครับ ประเก็น 7a น่ะ ขนาดคนละเรื่องกันเลย ลูก 4e มัน 74 มิล. ของ 7a 81 มิล.
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2779 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 17:36:01 »

ใช้ไม่ได้หรอกครับ ประเก็น 7a น่ะ ขนาดคนละเรื่องกันเลย ลูก 4e มัน 74 มิล. ของ 7a 81 มิล.

  ถ้างั้นคงต้อง ช. ประเก็นเเหละ.....ขอบคุณครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 137 138 [139] 140 141 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!