เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #2760 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 17:28:53 » |
|
ผมใช้ mix 26 ครับ เคยใช้ใหญ่กว่านี้จูนยาก วิ่งไม่ออกเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
|
|
« ตอบ #2761 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 18:39:48 » |
|
26 เหมือนกันคับ ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
|
|
|
amnat
|
|
« ตอบ #2762 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 20:05:19 » |
|
ตอนนี้ดำเนินการใกล้เรียบร้อยแล้วครับ...เหมือนซื้อมาโอเวอร์ฮอร์นใหม่เลยคือถอดฝาเช็กลูกสูบ+เอาออกมาล้างใหม่หมด+เปลี่ยนประเก็นกับซีลใหม่หมด(ให้มันรู้กันไปว่ามาซะขนาดนี้แล้ว....โอยเครียดดดดดดดดดด)
คนนี้เค้าเนียนจริงๆ
โถพี่แดง...มันมาซะขนาดนี้แล้วจะให้ถอยก็ยังไงอยู่น่ะครับพี่ กลัวหนีเสือปะจรเข้น่ะคร้าบบบบบบบบ ไม่ต้องกลัวครับ4Eโบอึดจะตายใช้มาเกือบ4ปีขับทุกวันไม่เคยรื้อเลยครับ ยิ่งคุณใหม่ได้เครื่องสดๆมาด้วยใช้ลืมเลยค้าบ นอกใจสี่อีโบเสียแล้ว...ตาคนนี้ อิอิ ไม่ได้นอกใจนะแค่อยากลองของใหม่ ยังงัยก็ยังรักเทอร์โบอยู่ มันเร้าาาาาาดี พี่แดง คับ ตูดเป็ดหลังพี่แดง งานที่ไหนคับ แล้ว หุ้มเคฟล่าแท้มาเท่าไหร่คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #2763 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 20:11:50 » |
|
ของรถพี่แดง เคฟล่าร์แท้ครับ ทำจากร้านพี่โอม พี่แดงแกไปเปิดโมลด์เองเลย ผมอยากได้มากอ่ะ ฝากระโปรงตัวนี้ พอมีตังค์จะไปทำ ที่ร้านแกดันไฟไหม้ซะงั้น โมลด์ของฝากระโปรงตัวนี้ก็โดนไฟไหม้ไปด้วย โทรไปหลังปีใหม่ กับเมื่อเดือนที่แ้ล้ว สองรอบ แกก็ยังไม่ได้ขึ้นใหม่เลยครับ เห็นว่างานเยอะ ยังไม่มีเวลา เมื่อไหร่จะได้ทำยังไม่รู้เหมือนกัน แกว่า ยังไงโทรไปถามเรื่อยๆเอาละกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ABSOLUTE_SEX
|
|
« ตอบ #2764 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 20:55:49 » |
|
ตอนนี้ดำเนินการใกล้เรียบร้อยแล้วครับ...เหมือนซื้อมาโอเวอร์ฮอร์นใหม่เลยคือถอดฝาเช็กลูกสูบ+เอาออกมาล้างใหม่หมด+เปลี่ยนประเก็นกับซีลใหม่หมด(ให้มันรู้กันไปว่ามาซะขนาดนี้แล้ว....โอยเครียดดดดดดดดดด)
คนนี้เค้าเนียนจริงๆ
โถพี่แดง...มันมาซะขนาดนี้แล้วจะให้ถอยก็ยังไงอยู่น่ะครับพี่ กลัวหนีเสือปะจรเข้น่ะคร้าบบบบบบบบ ไม่ต้องกลัวครับ4Eโบอึดจะตายใช้มาเกือบ4ปีขับทุกวันไม่เคยรื้อเลยครับ ยิ่งคุณใหม่ได้เครื่องสดๆมาด้วยใช้ลืมเลยค้าบ ครับพี่...แต่ตอนนี้ลองคิดเป็นตัวเงินออกมาแล้วเล่นๆว่าใช้จ่ายอะไรไปบ้างกับหัวใจดวงนี้พูดไม่ออกเลยครับพี่ ขนหน้าแข้งไม่ล่วงหลอกพี่ใหม่ ถูกครับขนหน้าแข้งไม่ร่วง เพราะมันร่วงหมดไปตั้งแต่ครั้งที่แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BROWN101
|
|
« ตอบ #2765 เมื่อ: 06 มีนาคม 2012 21:18:45 » |
|
ตอนนี้ดำเนินการใกล้เรียบร้อยแล้วครับ...เหมือนซื้อมาโอเวอร์ฮอร์นใหม่เลยคือถอดฝาเช็กลูกสูบ+เอาออกมาล้างใหม่หมด+เปลี่ยนประเก็นกับซีลใหม่หมด(ให้มันรู้กันไปว่ามาซะขนาดนี้แล้ว....โอยเครียดดดดดดดดดด)
คนนี้เค้าเนียนจริงๆ
โถพี่แดง...มันมาซะขนาดนี้แล้วจะให้ถอยก็ยังไงอยู่น่ะครับพี่ กลัวหนีเสือปะจรเข้น่ะคร้าบบบบบบบบ ไม่ต้องกลัวครับ4Eโบอึดจะตายใช้มาเกือบ4ปีขับทุกวันไม่เคยรื้อเลยครับ ยิ่งคุณใหม่ได้เครื่องสดๆมาด้วยใช้ลืมเลยค้าบ นอกใจสี่อีโบเสียแล้ว...ตาคนนี้ อิอิ ไม่ได้นอกใจนะแค่อยากลองของใหม่ ยังงัยก็ยังรักเทอร์โบอยู่ มันเร้าาาาาาดี พี่แดง คับ ตูดเป็ดหลังพี่แดง งานที่ไหนคับ แล้ว หุ้มเคฟล่าแท้มาเท่าไหร่คับ ตูดเป็ดงานพี่พันครับ ส่วนหุ้มเคฟล่าร์ทำที่ร้านโอมตามที่คุณPonDบอกเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
non BB
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #2767 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 00:03:50 » |
|
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ น้องใหม่ พอดีผมมี4E-FTEอยู่ตัวจะวางAE101 เดิมเป็น4AFE เลยอยากจะหาข้อมูลว่าต้องเปลี่ยนไรบ้างครับเช่น เพลาขับ แท่นเครื่องเพราะเท่าที่ผมดูมันเหมือนกัน และไม่ตรงตำแหน่งอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ABSOLUTE_SEX
|
|
« ตอบ #2768 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 01:58:25 » |
|
ขอข้อมูลหน่อยครับ....น็อตฝาสูบของ 4e-fte ตามสเป็กโรงงานขันอัดอยู่ที่กี่ปอนด์ครับ หรือสามารถหาข้อมูลได้ที่ไหนช่วยชี้เป้าที ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BROWN101
|
|
« ตอบ #2769 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 02:01:58 » |
|
ขอข้อมูลหน่อยครับ....น็อตฝาสูบของ 4e-fte ตามสเป็กโรงงานขันอัดอยู่ที่กี่ปอนด์ครับ หรือสามารถหาข้อมูลได้ที่ไหนช่วยชี้เป้าที ขอบคุณครับ
ออกแรงเยอะๆคับเดี๋ยวก็แน่น 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ABSOLUTE_SEX
|
|
« ตอบ #2770 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 02:48:19 » |
|
ขอข้อมูลหน่อยครับ....น็อตฝาสูบของ 4e-fte ตามสเป็กโรงงานขันอัดอยู่ที่กี่ปอนด์ครับ หรือสามารถหาข้อมูลได้ที่ไหนช่วยชี้เป้าที ขอบคุณครับ
ออกแรงเยอะๆคับเดี๋ยวก็แน่น 5555 แน่นซะที่ไหนหล่ะพี่มันดันยืดเลยต้องมาหาข้อมูลนี่แหละครับพี่(มีข้อมูลมั๊ยชี้แนะน้องหน่อยสิ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
rush_racing
|
|
« ตอบ #2771 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 20:25:48 » |
|
ขอข้อมูลหน่อยครับ....น็อตฝาสูบของ 4e-fte ตามสเป็กโรงงานขันอัดอยู่ที่กี่ปอนด์ครับ หรือสามารถหาข้อมูลได้ที่ไหนช่วยชี้เป้าที ขอบคุณครับ
ออกแรงเยอะๆคับเดี๋ยวก็แน่น 5555 ระวังปลิงกัดตูดนะเพ่ ปลิงใหม่ๆมันหอมไหมอ่ะ เมื่อไหร่จะเอารถมาโชว์ที่ร้านไอ้แอ้นอะพี่ อยากชมแระ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BROWN101
|
|
« ตอบ #2772 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 12:04:12 » |
|
ขอข้อมูลหน่อยครับ....น็อตฝาสูบของ 4e-fte ตามสเป็กโรงงานขันอัดอยู่ที่กี่ปอนด์ครับ หรือสามารถหาข้อมูลได้ที่ไหนช่วยชี้เป้าที ขอบคุณครับ
ออกแรงเยอะๆคับเดี๋ยวก็แน่น 5555 ระวังปลิงกัดตูดนะเพ่ ปลิงใหม่ๆมันหอมไหมอ่ะ เมื่อไหร่จะเอารถมาโชว์ที่ร้านไอ้แอ้นอะพี่ อยากชมแระ ว่าจะแวะไปบ่ายนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
amnat
|
|
« ตอบ #2773 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 12:45:41 » |
|
ตอนนี้ดำเนินการใกล้เรียบร้อยแล้วครับ...เหมือนซื้อมาโอเวอร์ฮอร์นใหม่เลยคือถอดฝาเช็กลูกสูบ+เอาออกมาล้างใหม่หมด+เปลี่ยนประเก็นกับซีลใหม่หมด(ให้มันรู้กันไปว่ามาซะขนาดนี้แล้ว....โอยเครียดดดดดดดดดด)
คนนี้เค้าเนียนจริงๆ
โถพี่แดง...มันมาซะขนาดนี้แล้วจะให้ถอยก็ยังไงอยู่น่ะครับพี่ กลัวหนีเสือปะจรเข้น่ะคร้าบบบบบบบบ ไม่ต้องกลัวครับ4Eโบอึดจะตายใช้มาเกือบ4ปีขับทุกวันไม่เคยรื้อเลยครับ ยิ่งคุณใหม่ได้เครื่องสดๆมาด้วยใช้ลืมเลยค้าบ นอกใจสี่อีโบเสียแล้ว...ตาคนนี้ อิอิ ไม่ได้นอกใจนะแค่อยากลองของใหม่ ยังงัยก็ยังรักเทอร์โบอยู่ มันเร้าาาาาาดี พี่แดง คับ ตูดเป็ดหลังพี่แดง งานที่ไหนคับ แล้ว หุ้มเคฟล่าแท้มาเท่าไหร่คับ ตูดเป็ดงานพี่พันครับ ส่วนหุ้มเคฟล่าร์ทำที่ร้านโอมตามที่คุณPonDบอกเลยครับ ขอบคุณ คับ พี่แดง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #2774 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 14:07:25 » |
|
ใครเคยเล่นสเต็ปนี่ผลเป็นไงบ้างครับ....หรือสเต็ปใกล้เคียง... - ทำโบ 1KZ หมกเฉพาะเสื้อกลาง ฝาหน้าโข่งหลังเดิม .....ทำหมกเอา ทำไมต้อง Kz เพราะเนียนเปิดมาหล่อเหมือนเดิมเเละใบหลังเป็นเหล็กทนบูสร์ได้เยอะกว่าเเละสามารถเชคเปลี่ยนอะไหล่ได้มีอะไหล่ทุกชิ้น... - เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 540 ของ 3s Non ari จูนกล่องใช้น้ำมัน Maxxima 130 เพราะสามารถทนน็อคได้เยอะทำให้ดันไฟเเละใช้บูสร์ได้เยอะกว่า แก็สโซฮอลร์ 95 เช่น 95 บูสร์ได้ 1 บาร์หมดหัวฉีด แต่ Maxxima จะได้เพิ่มเป็น 1.5 บาร์หัวฉีดถึงจะหมด... -ทำไฟใหม่ standalone จูนกล่อง F-con 2.1 V Pro บูสร์ 1.3 บาร์ เปิดรอบ 7800 รอบ - ท่อนล่างเดิมเปิดเปลี่ยนประเก็นฝาเป็นเหล็กของ 7A เพื่อทนกำลังอัดสูงได้....
ผมกำลังคิดอยู่มีใครเคยลองแล้วบ้างเเละได้กี่เเรงม้าครับ...
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มีนาคม 2012 14:10:39 โดย m&m »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #2775 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 15:21:00 » |
|
ประเก็น 7a มันจะใส่ 4e ได้เหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #2777 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 16:14:43 » |
|
ผมก็ไม่รู้ว่าได้เปล่านะครับประเก็น7A กำลังเก็บข้อมูลอยู่ ผมก็รู้เพียงเล็กน้อยกำลังเก็บข้อมูลอยู่ใครมีอะไรชี้แนะบอกได้นะครับ ....เป้าหมายคือเปิดห้องเครื่องมาแล้วต้องดูเดิมๆ...แต่หมกไว้ครับ...เป็นโปรเจคที่ใช้เวลาและใช้เงินยังไงคงต้องเก็บเงินสักพัก ส่วนเรื่องอู่และคนจูนมีพร้อมแล้ว ผลงานยอดเยี่อมครับ.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #2778 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 16:26:19 » |
|
ใช้ไม่ได้หรอกครับ ประเก็น 7a น่ะ ขนาดคนละเรื่องกันเลย ลูก 4e มัน 74 มิล. ของ 7a 81 มิล.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #2779 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 17:36:01 » |
|
ใช้ไม่ได้หรอกครับ ประเก็น 7a น่ะ ขนาดคนละเรื่องกันเลย ลูก 4e มัน 74 มิล. ของ 7a 81 มิล.
ถ้างั้นคงต้อง ช. ประเก็นเเหละ.....ขอบคุณครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|