AE. Racing Club
23 กันยายน 2024 10:13:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 141 142 [143] 144 145 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 729144 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2840 เมื่อ: 16 เมษายน 2012 20:32:28 »

อืมไม่ได้มาดูนาน ค่อยๆทำไปนะพวกเรา...ลกแตก2รอบน้องกรูทั้งนั้น...เฮ้อ
เอ๋ไปบูสกับแก๊สยังไงก็พังคับ ความร้อนสะสมเยอะคับ หันมาคบน้ำมันE85 แล้วเปลี่ยนหัวฉีด550 จะรุ่งกว่านะคับ เอ๋
ท่าจะใช้น้ำมันe85ต้อวทำไงมั้งครับน้าขอความรู้น่อยและต้องเปลี่ยนท่อใหม่หมดหรือเปล่า
 คำนับ คำนับ
ต้องมีกล่องจูน หัวฉีด ปั๊มติ๊กแรงๆคับ ลิ้นปีกผีเสื้อตัวออโต้ ท่อน้ำมันของเดิมไม่เปลี่ยนก็ยังได้อยู่คับ แต่เปลี่ยนแล้วก้สบายใจกว่าเยอะคับ


E85 แรงจริงการันตี ฉลอง.. ฉลอง.. ฉลอง.. ฉลอง..

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=U-HpUNyMHFw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=U-HpUNyMHFw</a>

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=wEzjutexSAk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=wEzjutexSAk</a>
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2841 เมื่อ: 16 เมษายน 2012 21:36:41 »

 ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

bom80
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2842 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 22:18:43 »

ช่วงนี้ร้อนจริง เช็คระบบระบายความร้แนกันหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2843 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012 17:52:49 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
Hang@HLc
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2844 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 15:40:19 »

หม้อต้มไม่ร้อน อยากทราบว่าต้องต่อท่อน้ำรอ้นจากไหนได้บ้างครับ ตอนนี้ต่อจาก ท่อ Heater ครับ
บันทึกการเข้า
BELLE GTI
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


พะโล้ยายจันทร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2845 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2012 17:07:00 »

อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤษภาคม 2012 19:44:58 โดย BELLE GTI » บันทึกการเข้า

"13.00"
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2846 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2012 19:21:01 »

 ?? ?? ??
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2847 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 20:55:39 »

พี่ๆ น้าๆ คับ
คอมแอร์ ep82 อยากให้เย็นตอน จอดเดินเบา สามารถเปนไปได้มั้ยคับ

คือผมแก้ จน ไม่มีทางออกแล้วกะคอมตัวนี้ งอแง งอแง
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2848 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 21:01:21 »

พี่ๆ น้าๆ คับ
คอมแอร์ ep82 อยากให้เย็นตอน จอดเดินเบา สามารถเปนไปได้มั้ยคับ

คือผมแก้ จน ไม่มีทางออกแล้วกะคอมตัวนี้ งอแง งอแง

ได้ซิคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2849 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 23:40:39 »

ทำยังไงคับน้าาาาา  เอ่อ.. เอ่อ..

คือ คอมแอร์ยังไม่พังคับ เสียงเงียบอยู่เลย กำลังอัดน่าจะมีอยู่

ทำความสะอาดทั้งระบบ ไปแล้ว เปลี่ยนโอริงใหม่หมด ดายเออร์ วาล์วในตู้แอร์
 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤษภาคม 2012 23:45:57 โดย ▓▒ น้องกะทิ ▒▓ » บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2850 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2012 08:28:16 »

ทำยังไงคับน้าาาาา  เอ่อ.. เอ่อ..

คือ คอมแอร์ยังไม่พังคับ เสียงเงียบอยู่เลย กำลังอัดน่าจะมีอยู่

ทำความสะอาดทั้งระบบ ไปแล้ว เปลี่ยนโอริงใหม่หมด ดายเออร์ วาล์วในตู้แอร์
 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ

หาตู้เชียงกง น้ำยาตัวใหม่มาใส่จบแล้ว
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2851 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2012 16:29:31 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2852 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 03:39:15 »

ทำยังไงคับน้าาาาา  เอ่อ.. เอ่อ..

คือ คอมแอร์ยังไม่พังคับ เสียงเงียบอยู่เลย กำลังอัดน่าจะมีอยู่

ทำความสะอาดทั้งระบบ ไปแล้ว เปลี่ยนโอริงใหม่หมด ดายเออร์ วาล์วในตู้แอร์
 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ

หาตู้เชียงกง น้ำยาตัวใหม่มาใส่จบแล้ว


เพราะอะไรคับน้า.......??  

ปล. แผงevaporator ไม่รั่วนะครับ มันจะต้องเปลี่ยนด้วยเหรอ

ปล2. สังเกตว่า รถเพื่อนผมคันนี้   ที่รอบเดินเบา แรงดันด้านLowสูงกว่าปกติ(เทียบกับทุกๆคันในกลุ่มผม)ครับ   พอจะชี้ทางสว่างให้หน่อยได้ไหมครับ จะได้แก้จบๆซะทื  

ปล3. น้ำยาแิอร์ก็R12 จากถังเดียวกัน...ไม่น่าปลอมแน่ๆ  เพราะรถคันอื่นเย็นหมด   / น้ำมันคอมแอร์ก็ใช้mineral oil ของแท้ ปริมาณก็ตามสเปค ครับ 

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2853 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 08:55:22 »

ทำยังไงคับน้าาาาา  เอ่อ.. เอ่อ..

คือ คอมแอร์ยังไม่พังคับ เสียงเงียบอยู่เลย กำลังอัดน่าจะมีอยู่

ทำความสะอาดทั้งระบบ ไปแล้ว เปลี่ยนโอริงใหม่หมด ดายเออร์ วาล์วในตู้แอร์
 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ

หาตู้เชียงกง น้ำยาตัวใหม่มาใส่จบแล้ว


เพราะอะไรคับน้า.......?? 

ปล. แผงevaporator ไม่รั่วนะครับ มันจะต้องเปลี่ยนด้วยเหรอ

ปล2. สังเกตว่า รถเพื่อนผมคันนี้   ที่รอบเดินเบา แรงดันด้านLowสูงกว่าปกติ(เทียบกับทุกๆคันในกลุ่มผม)ครับ   พอจะชี้ทางสว่างให้หน่อยได้ไหมครับ จะได้แก้จบๆซะทื 

ปล3. น้ำยาแิอร์ก็R12 จากถังเดียวกัน...ไม่น่าปลอมแน่ๆ  เพราะรถคันอื่นเย็นหมด   / น้ำมันคอมแอร์ก็ใช้mineral oil ของแท้ ปริมาณก็ตามสเปค ครับ 

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
เพราะวัสดุที่ใช้ทำตู้มันคนละเกรดกันไงคับ แถมวาวล์ที่ซื้อมาเปลี่ยนก็คงไม่แท้อีกนะคับ เป้นผลทำให้ด้าน low สูง เพราะว่าวาวล์มันเปิดไม่ดีอะคับ ที่ดีควรอยู่ระหว่าง 30-40 คับ อีกในกรณีนึงก็คือแผงคอยล์ร้อนมันเริ่มตันอะคับ ระบายไม่ออก ก็พาด้าน low สูงได้นะคับ ลองราดน้ำดูว่าลงไหม ถ้าลงจบข่าว ระบายไม่ดี
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2854 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 11:27:45 »

ทำยังไงคับน้าาาาา  เอ่อ.. เอ่อ..

คือ คอมแอร์ยังไม่พังคับ เสียงเงียบอยู่เลย กำลังอัดน่าจะมีอยู่

ทำความสะอาดทั้งระบบ ไปแล้ว เปลี่ยนโอริงใหม่หมด ดายเออร์ วาล์วในตู้แอร์
 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ

หาตู้เชียงกง น้ำยาตัวใหม่มาใส่จบแล้ว


เพราะอะไรคับน้า.......?? 

ปล. แผงevaporator ไม่รั่วนะครับ มันจะต้องเปลี่ยนด้วยเหรอ

ปล2. สังเกตว่า รถเพื่อนผมคันนี้   ที่รอบเดินเบา แรงดันด้านLowสูงกว่าปกติ(เทียบกับทุกๆคันในกลุ่มผม)ครับ   พอจะชี้ทางสว่างให้หน่อยได้ไหมครับ จะได้แก้จบๆซะทื 

ปล3. น้ำยาแิอร์ก็R12 จากถังเดียวกัน...ไม่น่าปลอมแน่ๆ  เพราะรถคันอื่นเย็นหมด   / น้ำมันคอมแอร์ก็ใช้mineral oil ของแท้ ปริมาณก็ตามสเปค ครับ 

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
เพราะวัสดุที่ใช้ทำตู้มันคนละเกรดกันไงคับ แถมวาวล์ที่ซื้อมาเปลี่ยนก็คงไม่แท้อีกนะคับ เป้นผลทำให้ด้าน low สูง เพราะว่าวาวล์มันเปิดไม่ดีอะคับ ที่ดีควรอยู่ระหว่าง 30-40 คับ อีกในกรณีนึงก็คือแผงคอยล์ร้อนมันเริ่มตันอะคับ ระบายไม่ออก ก็พาด้าน low สูงได้นะคับ ลองราดน้ำดูว่าลงไหม ถ้าลงจบข่าว ระบายไม่ดี

งั้นเด๋วจะลองให้เพื่อนมันราดน้ำใส่แผงดูนะครับน้า......


อีกนิดครับ   แต่เวลาเร่งรอบเครื่องขึ้นไปซัก3000Rpm.  มันเย็นโคตรๆเลยนะครับ        แบบนี้น่าจะยังไงครับ??
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2855 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 12:03:30 »

ทำยังไงคับน้าาาาา  เอ่อ.. เอ่อ..

คือ คอมแอร์ยังไม่พังคับ เสียงเงียบอยู่เลย กำลังอัดน่าจะมีอยู่

ทำความสะอาดทั้งระบบ ไปแล้ว เปลี่ยนโอริงใหม่หมด ดายเออร์ วาล์วในตู้แอร์
 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ

หาตู้เชียงกง น้ำยาตัวใหม่มาใส่จบแล้ว


เพราะอะไรคับน้า.......?? 

ปล. แผงevaporator ไม่รั่วนะครับ มันจะต้องเปลี่ยนด้วยเหรอ

ปล2. สังเกตว่า รถเพื่อนผมคันนี้   ที่รอบเดินเบา แรงดันด้านLowสูงกว่าปกติ(เทียบกับทุกๆคันในกลุ่มผม)ครับ   พอจะชี้ทางสว่างให้หน่อยได้ไหมครับ จะได้แก้จบๆซะทื 

ปล3. น้ำยาแิอร์ก็R12 จากถังเดียวกัน...ไม่น่าปลอมแน่ๆ  เพราะรถคันอื่นเย็นหมด   / น้ำมันคอมแอร์ก็ใช้mineral oil ของแท้ ปริมาณก็ตามสเปค ครับ 

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
เพราะวัสดุที่ใช้ทำตู้มันคนละเกรดกันไงคับ แถมวาวล์ที่ซื้อมาเปลี่ยนก็คงไม่แท้อีกนะคับ เป้นผลทำให้ด้าน low สูง เพราะว่าวาวล์มันเปิดไม่ดีอะคับ ที่ดีควรอยู่ระหว่าง 30-40 คับ อีกในกรณีนึงก็คือแผงคอยล์ร้อนมันเริ่มตันอะคับ ระบายไม่ออก ก็พาด้าน low สูงได้นะคับ ลองราดน้ำดูว่าลงไหม ถ้าลงจบข่าว ระบายไม่ดี

งั้นเด๋วจะลองให้เพื่อนมันราดน้ำใส่แผงดูนะครับน้า......


อีกนิดครับ   แต่เวลาเร่งรอบเครื่องขึ้นไปซัก3000Rpm.  มันเย็นโคตรๆเลยนะครับ        แบบนี้น่าจะยังไงครับ??
ถ้าแบบนี้น่าจะมาจากคอมแล้วคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2856 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 14:24:42 »

งานเข้า ซะงั้น เหอๆ
ขอบคุณมากคับ น้า7MGTE
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2857 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 14:32:09 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2858 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 14:40:10 »

งานเข้า ซะงั้น เหอๆ
ขอบคุณมากคับ น้า7MGTE


งั้นคงต้องหาคอม EP91    55555++++


ปล.ขอบคุณน้า 7MGTE ค๊าบบบ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2859 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 00:06:30 »

แอบดู ฝรั่งคุยกันคับ เหอๆ

http://www.toyotagtturbo.com/forums/archive/index.php/t-13532.html

บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 141 142 [143] 144 145 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!