b a n a n a o a t
|
|
« ตอบ #2860 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 08:19:00 » |
|
สอบถามข้อมูลครับ 1.4E-FTE ปีใหม่ๆดูยังไงบ้างครับ 2.ค่าเครื่องประมาณเท่าไหร่ 3.เครื่องเดิมเป็น4E-FEอยู่ เอาตัวFTEลงได้เลยไม๊ครับ สายไฟต้องทำด้วยไม๊ ขอบคุณมากๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #2861 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 08:23:10 » |
|
สอบถามข้อมูลครับ 1.4E-FTE ปีใหม่ๆดูยังไงบ้างครับ 2.ค่าเครื่องประมาณเท่าไหร่ 3.เครื่องเดิมเป็น4E-FEอยู่ เอาตัวFTEลงได้เลยไม๊ครับ สายไฟต้องทำด้วยไม๊ ขอบคุณมากๆครับ
ตอบนะครับพี่ 1. เครื่องปีใหม่ๆน่าจะดูตรงพลาสติกครอบสายพานไทม์มิ่ง จะมีสีดำ ส่วนตัวเก่ากว่าจะมีสีบรอนด์ครับ 2. ตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 2หมื่นกลางๆแล้วมั้งครับ 3. ไม่แน่ใจว่าไส้ในมันจะเหมือนกันรึป่าวอ่ะครับ รอท่านอื่นมาเสริมอีกทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
b a n a n a o a t
|
|
« ตอบ #2862 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 08:26:28 » |
|
สอบถามข้อมูลครับ 1.4E-FTE ปีใหม่ๆดูยังไงบ้างครับ 2.ค่าเครื่องประมาณเท่าไหร่ 3.เครื่องเดิมเป็น4E-FEอยู่ เอาตัวFTEลงได้เลยไม๊ครับ สายไฟต้องทำด้วยไม๊ ขอบคุณมากๆครับ
ตอบนะครับพี่ 1. เครื่องปีใหม่ๆน่าจะดูตรงพลาสติกครอบสายพานไทม์มิ่ง จะมีสีดำ ส่วนตัวเก่ากว่าจะมีสีบรอนด์ครับ 2. ตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 2หมื่นกลางๆแล้วมั้งครับ 3. ไม่แน่ใจว่าไส้ในมันจะเหมือนกันรึป่าวอ่ะครับ รอท่านอื่นมาเสริมอีกทีครับ ขอบคุณครับหนุ่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #2863 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 10:27:45 » |
|
สอบถามข้อมูลครับ 1.4E-FTE ปีใหม่ๆดูยังไงบ้างครับ 2.ค่าเครื่องประมาณเท่าไหร่ 3.เครื่องเดิมเป็น4E-FEอยู่ เอาตัวFTEลงได้เลยไม๊ครับ สายไฟต้องทำด้วยไม๊ ขอบคุณมากๆครับ
ตอบนะครับพี่ 1. เครื่องปีใหม่ๆน่าจะดูตรงพลาสติกครอบสายพานไทม์มิ่ง จะมีสีดำ ส่วนตัวเก่ากว่าจะมีสีบรอนด์ครับ 2. ตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 2หมื่นกลางๆแล้วมั้งครับ 3. ไม่แน่ใจว่าไส้ในมันจะเหมือนกันรึป่าวอ่ะครับ รอท่านอื่นมาเสริมอีกทีครับ ขอบคุณครับหนุ่ย 1 เครื่องรุ่นใหม่ไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบไทม์มิ่งแล้วคับ ท่อดูดอากาศหน้าปากเทอร์โบไม่ปั๊ม 16 V แล้ว 2 ราคาเครื่องก็ 26-32 แล้วแต่ว่าได้เกียร์อะไรด้วยคับ 3 สามารถลงได้เลย เกียร์ธรรมดาตูดอลูมิเนียม ต้องแก้แท่นเกียร์คับ ส่วนถ้าได้เกียร์ตูดเหล็ก ลงได้เลย ส่วนเกียร์ออโต้ ต้องสร้างแท่นเกียร์ใหม่คับ ระบบไฟต้องวายใหม่นะคับๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
BIG 92
|
|
« ตอบ #2864 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 10:45:06 » |
|
เครื่อง 4e-fte จะมี 3 รุ่นครับ ตัวที่ 1 จะเป็นตัวปีแรก ๆ เรียนกันว่าฝาขาว จะมีปลั๊กเสียบกล่อง 2 ปลั๊ก ส่วนตัวที่ 2 กับ 3 จะมี 3 ปลั๊ก ตัวที่ 2 จะเป็นตัวปีกลาง ๆ เรียกกันว่าฝาดำ ดูไปแล้วหน้าตาก็ไม่ต่างอะไรกับตัวที่ 1 แต่ปีจะใหม่กว่า กับฝาหน้าเครื่องสีดำ ตัวที่ 3 นี้จะเป็นตัวหลังสุด เรียกกันว่าฝาดำ แต่จะไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบหน้าเครื่องเหมือนตัวที่ 1 กับตัวที่ 2
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มิถุนายน 2012 11:32:30 โดย อยากใหญ่ใจต้องเน่า »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
b a n a n a o a t
|
|
« ตอบ #2865 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 11:38:19 » |
|
สอบถามข้อมูลครับ 1.4E-FTE ปีใหม่ๆดูยังไงบ้างครับ 2.ค่าเครื่องประมาณเท่าไหร่ 3.เครื่องเดิมเป็น4E-FEอยู่ เอาตัวFTEลงได้เลยไม๊ครับ สายไฟต้องทำด้วยไม๊ ขอบคุณมากๆครับ
ตอบนะครับพี่ 1. เครื่องปีใหม่ๆน่าจะดูตรงพลาสติกครอบสายพานไทม์มิ่ง จะมีสีดำ ส่วนตัวเก่ากว่าจะมีสีบรอนด์ครับ 2. ตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 2หมื่นกลางๆแล้วมั้งครับ 3. ไม่แน่ใจว่าไส้ในมันจะเหมือนกันรึป่าวอ่ะครับ รอท่านอื่นมาเสริมอีกทีครับ ขอบคุณครับหนุ่ย 1 เครื่องรุ่นใหม่ไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบไทม์มิ่งแล้วคับ ท่อดูดอากาศหน้าปากเทอร์โบไม่ปั๊ม 16 V แล้ว 2 ราคาเครื่องก็ 26-32 แล้วแต่ว่าได้เกียร์อะไรด้วยคับ 3 สามารถลงได้เลย เกียร์ธรรมดาตูดอลูมิเนียม ต้องแก้แท่นเกียร์คับ ส่วนถ้าได้เกียร์ตูดเหล็ก ลงได้เลย ส่วนเกียร์ออโต้ ต้องสร้างแท่นเกียร์ใหม่คับ ระบบไฟต้องวายใหม่นะคับๆๆๆ เครื่อง 4e-fte จะมี 3 รุ่นครับ ตัวที่ 1 จะเป็นตัวปีแรก ๆ เรียนกันว่าฝาขาว จะมีปลั๊กเสียบกล่อง 2 ปลั๊ก ส่วนตัวที่ 2 กับ 3 จะมี 3 ปลั๊ก ตัวที่ 2 จะเป็นตัวปีกลาง ๆ เรียกกันว่าฝาดำ ดูไปแล้วหน้าตาก็ไม่ต่างอะไรกับตัวที่ 1 แต่ปีจะใหม่กว่า กับฝาหน้าเครื่องสีดำ ตัวที่ 3 นี้จะเป็นตัวหลังสุด เรียกกันว่าฝาดำ แต่จะไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบหน้าเครื่องเหมือนตัวที่ 1 กับตัวที่ 2 ขอบคุณมากๆครับ พอดีพี่ที่ทำงานเค้าสนใจตัวนี้อยู่ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ntp@wz
|
|
« ตอบ #2867 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 22:03:05 » |
|
ตัวที่ 3
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หอยน้อยๆ สร้างฝันได้ วาง & วาย by ntp@wz รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี 0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #2868 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 22:07:57 » |
|
สอบถามข้อมูลครับ 1.4E-FTE ปีใหม่ๆดูยังไงบ้างครับ 2.ค่าเครื่องประมาณเท่าไหร่ 3.เครื่องเดิมเป็น4E-FEอยู่ เอาตัวFTEลงได้เลยไม๊ครับ สายไฟต้องทำด้วยไม๊ ขอบคุณมากๆครับ
ตอบนะครับพี่ 1. เครื่องปีใหม่ๆน่าจะดูตรงพลาสติกครอบสายพานไทม์มิ่ง จะมีสีดำ ส่วนตัวเก่ากว่าจะมีสีบรอนด์ครับ 2. ตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 2หมื่นกลางๆแล้วมั้งครับ 3. ไม่แน่ใจว่าไส้ในมันจะเหมือนกันรึป่าวอ่ะครับ รอท่านอื่นมาเสริมอีกทีครับ ขอบคุณครับหนุ่ย 1 เครื่องรุ่นใหม่ไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบไทม์มิ่งแล้วคับ ท่อดูดอากาศหน้าปากเทอร์โบไม่ปั๊ม 16 V แล้ว 2 ราคาเครื่องก็ 26-32 แล้วแต่ว่าได้เกียร์อะไรด้วยคับ 3 สามารถลงได้เลย เกียร์ธรรมดาตูดอลูมิเนียม ต้องแก้แท่นเกียร์คับ ส่วนถ้าได้เกียร์ตูดเหล็ก ลงได้เลย ส่วนเกียร์ออโต้ ต้องสร้างแท่นเกียร์ใหม่คับ ระบบไฟต้องวายใหม่นะคับๆๆๆ เครื่อง 4e-fte จะมี 3 รุ่นครับ ตัวที่ 1 จะเป็นตัวปีแรก ๆ เรียนกันว่าฝาขาว จะมีปลั๊กเสียบกล่อง 2 ปลั๊ก ส่วนตัวที่ 2 กับ 3 จะมี 3 ปลั๊ก ตัวที่ 2 จะเป็นตัวปีกลาง ๆ เรียกกันว่าฝาดำ ดูไปแล้วหน้าตาก็ไม่ต่างอะไรกับตัวที่ 1 แต่ปีจะใหม่กว่า กับฝาหน้าเครื่องสีดำ ตัวที่ 3 นี้จะเป็นตัวหลังสุด เรียกกันว่าฝาดำ แต่จะไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบหน้าเครื่องเหมือนตัวที่ 1 กับตัวที่ 2 ขอบคุณมากๆครับ พอดีพี่ที่ทำงานเค้าสนใจตัวนี้อยู่ ขอบคุณครับ ตัวไหนก็ได้ครับ เสป็คไม่ต่างกันมาก เผื่อไปเจอตัวเก่าวิ่งน้อยเครื่องสวยกับตัวใหม่วิ่งมาเยอะ อะไรงี้ครับ เอาสภาพเครื่องทั่วๆไปดีกว่า เน้นสดๆแน่นๆ เทอร์โบตัว 91 จะทำลมดีกว่า ต่างกันที่ใบหลัง แต่โบของ 82 จะทนกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
amnat
|
|
« ตอบ #2869 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 14:02:00 » |
|
สอบถามข้อมูลครับ 1.4E-FTE ปีใหม่ๆดูยังไงบ้างครับ 2.ค่าเครื่องประมาณเท่าไหร่ 3.เครื่องเดิมเป็น4E-FEอยู่ เอาตัวFTEลงได้เลยไม๊ครับ สายไฟต้องทำด้วยไม๊ ขอบคุณมากๆครับ
ตอบนะครับพี่ 1. เครื่องปีใหม่ๆน่าจะดูตรงพลาสติกครอบสายพานไทม์มิ่ง จะมีสีดำ ส่วนตัวเก่ากว่าจะมีสีบรอนด์ครับ 2. ตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 2หมื่นกลางๆแล้วมั้งครับ 3. ไม่แน่ใจว่าไส้ในมันจะเหมือนกันรึป่าวอ่ะครับ รอท่านอื่นมาเสริมอีกทีครับ ขอบคุณครับหนุ่ย 1 เครื่องรุ่นใหม่ไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบไทม์มิ่งแล้วคับ ท่อดูดอากาศหน้าปากเทอร์โบไม่ปั๊ม 16 V แล้ว 2 ราคาเครื่องก็ 26-32 แล้วแต่ว่าได้เกียร์อะไรด้วยคับ 3 สามารถลงได้เลย เกียร์ธรรมดาตูดอลูมิเนียม ต้องแก้แท่นเกียร์คับ ส่วนถ้าได้เกียร์ตูดเหล็ก ลงได้เลย ส่วนเกียร์ออโต้ ต้องสร้างแท่นเกียร์ใหม่คับ ระบบไฟต้องวายใหม่นะคับๆๆๆ เครื่อง 4e-fte จะมี 3 รุ่นครับ ตัวที่ 1 จะเป็นตัวปีแรก ๆ เรียนกันว่าฝาขาว จะมีปลั๊กเสียบกล่อง 2 ปลั๊ก ส่วนตัวที่ 2 กับ 3 จะมี 3 ปลั๊ก ตัวที่ 2 จะเป็นตัวปีกลาง ๆ เรียกกันว่าฝาดำ ดูไปแล้วหน้าตาก็ไม่ต่างอะไรกับตัวที่ 1 แต่ปีจะใหม่กว่า กับฝาหน้าเครื่องสีดำ ตัวที่ 3 นี้จะเป็นตัวหลังสุด เรียกกันว่าฝาดำ แต่จะไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบหน้าเครื่องเหมือนตัวที่ 1 กับตัวที่ 2 ขอบคุณมากๆครับ พอดีพี่ที่ทำงานเค้าสนใจตัวนี้อยู่ ขอบคุณครับ ตัวไหนก็ได้ครับ เสป็คไม่ต่างกันมาก เผื่อไปเจอตัวเก่าวิ่งน้อยเครื่องสวยกับตัวใหม่วิ่งมาเยอะ อะไรงี้ครับ เอาสภาพเครื่องทั่วๆไปดีกว่า เน้นสดๆแน่นๆ เทอร์โบตัว 91 จะทำลมดีกว่า ต่างกันที่ใบหลัง แต่โบของ 82 จะทนกว่าครับ ถูกต้องนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ
|
|
|
nirut.TZ#074
|
|
« ตอบ #2870 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 17:57:29 » |
|
แอบเก็บความรู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" You'll never walk alone "
|
|
|
uanza7195
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 137
รถไม่แรงอยากแซงก้อเชิญ
|
|
« ตอบ #2871 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 18:12:25 » |
|
พี่ๆๆครับพอดีผมกำลังหาข้อมูลจะมาทำเจ้ากระปิผมอ่ะครับ รถผม เออี101 เครื่อง 4เอ-เอฟอี 1600 ออโต้ ตอนนี้กำลังลังเลอยู่ระหว่างวาง 4เอ เหมือนเดิมหรือ ลง4อี-เอฟทีอี เลยอยากรบกวนถามพี่ๆๆๆนะครับ 1.4อี นี่มันมีเครื่องออโต้ป่ะครับ(ผมอ่ะชอบขับออโต้) 2.ถ้าผมวาง4อีนี่ต้องแปลงไรเยอะป่ะครับ 3.แล้วอัตตราสิ้นเปลืองประมาณกี่กิโล/ลิตร ครับ 4.ต้องมีงบทำเท่าไรอ่ะครับ ผมขับต่างจังหวัดนะครับส่วนใหญ่ กรุงเทพ-สระบุรี-โคราช รบกวนด้วยนะครับพี่ๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ต้อมae92_CZ
|
|
« ตอบ #2872 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 21:42:08 » |
|
1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม 2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า รบกวนขอความร้ด้วยครับ มือใหม่หัดเล่นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
amnat
|
|
« ตอบ #2873 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 08:21:40 » |
|
1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม 2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า รบกวนขอความร้ด้วยครับ มือใหม่หัดเล่นครับ
ตอบตามประสบการณ์ ที่พอทราบนะคับ ถูกผิดอย่างไรขออภัยด้วย 1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม ตอบ ดีครับเพราะจะทำให้อากาศ มา ลดความเย็นก่อนเข้าห้องเผาไหม้ และ ทำให้รถวิ่งดีขึ้น เรื่อง ร้านรับทำนั้น เพื่อนผมก็ทำอยู่ติดต่อตามรายเซ็น ด้านล่างคับ เป็นตัวเลือก ให้น้าคับ ถ้าอยากดูผลงานก็ลองเข้าไปชมที่ร้านก่อนตัดสินใจได้ ร้านอยู่ แถวแยก บางพูล เลี้ยวไปทาง วัดเล่งเนยยี่ 2 คร๊าบ 2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า ตอบ ใส่ด้วยกันได้คับ เพราะ เป็น เสื้อเกียร์บล๊อค อี เหมือนกัน แต่อัตราทด ต่างกัน เพราะ เกียร์ fe จะชิดกว่า เกียร์ fte คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ
|
|
|
7MGTE
|
|
« ตอบ #2874 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 09:47:36 » |
|
1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม 2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า รบกวนขอความร้ด้วยครับ มือใหม่หัดเล่นครับ
ตอบตามประสบการณ์ ที่พอทราบนะคับ ถูกผิดอย่างไรขออภัยด้วย 1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม ตอบ ดีครับเพราะจะทำให้อากาศ มา ลดความเย็นก่อนเข้าห้องเผาไหม้ และ ทำให้รถวิ่งดีขึ้น เรื่อง ร้านรับทำนั้น เพื่อนผมก็ทำอยู่ติดต่อตามรายเซ็น ด้านล่างคับ เป็นตัวเลือก ให้น้าคับ ถ้าอยากดูผลงานก็ลองเข้าไปชมที่ร้านก่อนตัดสินใจได้ ร้านอยู่ แถวแยก บางพูล เลี้ยวไปทาง วัดเล่งเนยยี่ 2 คร๊าบ 2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า ตอบ ใส่ด้วยกันได้คับ เพราะ เป็น เสื้อเกียร์บล๊อค อี เหมือนกัน แต่อัตราทด ต่างกัน เพราะ เกียร์ fe จะชิดกว่า เกียร์ fte คับ
เสริมหน่อยคับ อินเตอร์หน้าช่วยลด EX Temp ได้เยอะเลยคับเวลาซัด กันลูกแตกแหวนหักได้ดีกว่าอินเตอร์บนเดิมๆเยอะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
|
|
« ตอบ #2875 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 10:34:47 » |
|
1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม 2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า รบกวนขอความร้ด้วยครับ มือใหม่หัดเล่นครับ
ตอบตามประสบการณ์ ที่พอทราบนะคับ ถูกผิดอย่างไรขออภัยด้วย 1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม ตอบ ดีครับเพราะจะทำให้อากาศ มา ลดความเย็นก่อนเข้าห้องเผาไหม้ และ ทำให้รถวิ่งดีขึ้น เรื่อง ร้านรับทำนั้น เพื่อนผมก็ทำอยู่ติดต่อตามรายเซ็น ด้านล่างคับ เป็นตัวเลือก ให้น้าคับ ถ้าอยากดูผลงานก็ลองเข้าไปชมที่ร้านก่อนตัดสินใจได้ ร้านอยู่ แถวแยก บางพูล เลี้ยวไปทาง วัดเล่งเนยยี่ 2 คร๊าบ 2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า ตอบ ใส่ด้วยกันได้คับ เพราะ เป็น เสื้อเกียร์บล๊อค อี เหมือนกัน แต่อัตราทด ต่างกัน เพราะ เกียร์ fe จะชิดกว่า เกียร์ fte คับ
เสริมหน่อยคับ อินเตอร์หน้าช่วยลด EX Temp ได้เยอะเลยคับเวลาซัด กันลูกแตกแหวนหักได้ดีกว่าอินเตอร์บนเดิมๆเยอะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
|
|
|
amnat
|
|
« ตอบ #2876 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 12:46:56 » |
|
1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม 2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า รบกวนขอความร้ด้วยครับ มือใหม่หัดเล่นครับ
ตอบตามประสบการณ์ ที่พอทราบนะคับ ถูกผิดอย่างไรขออภัยด้วย 1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม ตอบ ดีครับเพราะจะทำให้อากาศ มา ลดความเย็นก่อนเข้าห้องเผาไหม้ และ ทำให้รถวิ่งดีขึ้น เรื่อง ร้านรับทำนั้น เพื่อนผมก็ทำอยู่ติดต่อตามรายเซ็น ด้านล่างคับ เป็นตัวเลือก ให้น้าคับ ถ้าอยากดูผลงานก็ลองเข้าไปชมที่ร้านก่อนตัดสินใจได้ ร้านอยู่ แถวแยก บางพูล เลี้ยวไปทาง วัดเล่งเนยยี่ 2 คร๊าบ 2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า ตอบ ใส่ด้วยกันได้คับ เพราะ เป็น เสื้อเกียร์บล๊อค อี เหมือนกัน แต่อัตราทด ต่างกัน เพราะ เกียร์ fe จะชิดกว่า เกียร์ fte คับ
เสริมหน่อยคับ อินเตอร์หน้าช่วยลด EX Temp ได้เยอะเลยคับเวลาซัด กันลูกแตกแหวนหักได้ดีกว่าอินเตอร์บนเดิมๆเยอะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ
|
|
|
BIG 92
|
|
« ตอบ #2877 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 15:50:10 » |
|
ความรู้ทั้งนั้น...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
|
|
« ตอบ #2878 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 16:59:05 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พลังงานซากอ้อย
|
|
|
nong@111
|
|
« ตอบ #2879 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 21:10:21 » |
|
1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม 2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า รบกวนขอความร้ด้วยครับ มือใหม่หัดเล่นครับ
ตอบตามประสบการณ์ ที่พอทราบนะคับ ถูกผิดอย่างไรขออภัยด้วย 1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม ตอบ ดีครับเพราะจะทำให้อากาศ มา ลดความเย็นก่อนเข้าห้องเผาไหม้ และ ทำให้รถวิ่งดีขึ้น เรื่อง ร้านรับทำนั้น เพื่อนผมก็ทำอยู่ติดต่อตามรายเซ็น ด้านล่างคับ เป็นตัวเลือก ให้น้าคับ ถ้าอยากดูผลงานก็ลองเข้าไปชมที่ร้านก่อนตัดสินใจได้ ร้านอยู่ แถวแยก บางพูล เลี้ยวไปทาง วัดเล่งเนยยี่ 2 คร๊าบ 2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า ตอบ ใส่ด้วยกันได้คับ เพราะ เป็น เสื้อเกียร์บล๊อค อี เหมือนกัน แต่อัตราทด ต่างกัน เพราะ เกียร์ fe จะชิดกว่า เกียร์ fte คับ
เสริมหน่อยคับ อินเตอร์หน้าช่วยลด EX Temp ได้เยอะเลยคับเวลาซัด กันลูกแตกแหวนหักได้ดีกว่าอินเตอร์บนเดิมๆเยอะคับ อยากจะลงบ้างแล้วสิครับ4e-fteเนี่ยคงต้องรบกวนขอคำแนะนำจากพี่ต้อมบ้างแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|