AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 01:44:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 142 143 [144] 145 146 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 734593 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 19 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2860 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 08:19:00 »

สอบถามข้อมูลครับ
1.4E-FTE ปีใหม่ๆดูยังไงบ้างครับ
2.ค่าเครื่องประมาณเท่าไหร่
3.เครื่องเดิมเป็น4E-FEอยู่ เอาตัวFTEลงได้เลยไม๊ครับ สายไฟต้องทำด้วยไม๊
ขอบคุณมากๆครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2861 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 08:23:10 »

สอบถามข้อมูลครับ
1.4E-FTE ปีใหม่ๆดูยังไงบ้างครับ
2.ค่าเครื่องประมาณเท่าไหร่
3.เครื่องเดิมเป็น4E-FEอยู่ เอาตัวFTEลงได้เลยไม๊ครับ สายไฟต้องทำด้วยไม๊
ขอบคุณมากๆครับ
ตอบนะครับพี่
1. เครื่องปีใหม่ๆน่าจะดูตรงพลาสติกครอบสายพานไทม์มิ่ง จะมีสีดำ ส่วนตัวเก่ากว่าจะมีสีบรอนด์ครับ
2. ตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 2หมื่นกลางๆแล้วมั้งครับ
3. ไม่แน่ใจว่าไส้ในมันจะเหมือนกันรึป่าวอ่ะครับ
รอท่านอื่นมาเสริมอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2862 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 08:26:28 »

สอบถามข้อมูลครับ
1.4E-FTE ปีใหม่ๆดูยังไงบ้างครับ
2.ค่าเครื่องประมาณเท่าไหร่
3.เครื่องเดิมเป็น4E-FEอยู่ เอาตัวFTEลงได้เลยไม๊ครับ สายไฟต้องทำด้วยไม๊
ขอบคุณมากๆครับ
ตอบนะครับพี่
1. เครื่องปีใหม่ๆน่าจะดูตรงพลาสติกครอบสายพานไทม์มิ่ง จะมีสีดำ ส่วนตัวเก่ากว่าจะมีสีบรอนด์ครับ
2. ตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 2หมื่นกลางๆแล้วมั้งครับ
3. ไม่แน่ใจว่าไส้ในมันจะเหมือนกันรึป่าวอ่ะครับ
รอท่านอื่นมาเสริมอีกทีครับ
ขอบคุณครับหนุ่ย
บันทึกการเข้า

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2863 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 10:27:45 »

สอบถามข้อมูลครับ
1.4E-FTE ปีใหม่ๆดูยังไงบ้างครับ
2.ค่าเครื่องประมาณเท่าไหร่
3.เครื่องเดิมเป็น4E-FEอยู่ เอาตัวFTEลงได้เลยไม๊ครับ สายไฟต้องทำด้วยไม๊
ขอบคุณมากๆครับ
ตอบนะครับพี่
1. เครื่องปีใหม่ๆน่าจะดูตรงพลาสติกครอบสายพานไทม์มิ่ง จะมีสีดำ ส่วนตัวเก่ากว่าจะมีสีบรอนด์ครับ
2. ตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 2หมื่นกลางๆแล้วมั้งครับ
3. ไม่แน่ใจว่าไส้ในมันจะเหมือนกันรึป่าวอ่ะครับ
รอท่านอื่นมาเสริมอีกทีครับ
ขอบคุณครับหนุ่ย
1 เครื่องรุ่นใหม่ไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบไทม์มิ่งแล้วคับ ท่อดูดอากาศหน้าปากเทอร์โบไม่ปั๊ม 16 V แล้ว
2 ราคาเครื่องก็ 26-32 แล้วแต่ว่าได้เกียร์อะไรด้วยคับ
3 สามารถลงได้เลย เกียร์ธรรมดาตูดอลูมิเนียม ต้องแก้แท่นเกียร์คับ ส่วนถ้าได้เกียร์ตูดเหล็ก ลงได้เลย ส่วนเกียร์ออโต้ ต้องสร้างแท่นเกียร์ใหม่คับ ระบบไฟต้องวายใหม่นะคับๆๆๆ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2864 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 10:45:06 »

เครื่อง 4e-fte จะมี 3 รุ่นครับ

ตัวที่ 1 จะเป็นตัวปีแรก ๆ เรียนกันว่าฝาขาว จะมีปลั๊กเสียบกล่อง 2 ปลั๊ก  ส่วนตัวที่ 2 กับ 3 จะมี 3 ปลั๊ก


ตัวที่ 2 จะเป็นตัวปีกลาง ๆ เรียกกันว่าฝาดำ ดูไปแล้วหน้าตาก็ไม่ต่างอะไรกับตัวที่ 1 แต่ปีจะใหม่กว่า กับฝาหน้าเครื่องสีดำ


ตัวที่ 3 นี้จะเป็นตัวหลังสุด เรียกกันว่าฝาดำ แต่จะไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบหน้าเครื่องเหมือนตัวที่ 1 กับตัวที่ 2
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มิถุนายน 2012 11:32:30 โดย อยากใหญ่ใจต้องเน่า » บันทึกการเข้า
b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2865 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 11:38:19 »

สอบถามข้อมูลครับ
1.4E-FTE ปีใหม่ๆดูยังไงบ้างครับ
2.ค่าเครื่องประมาณเท่าไหร่
3.เครื่องเดิมเป็น4E-FEอยู่ เอาตัวFTEลงได้เลยไม๊ครับ สายไฟต้องทำด้วยไม๊
ขอบคุณมากๆครับ
ตอบนะครับพี่
1. เครื่องปีใหม่ๆน่าจะดูตรงพลาสติกครอบสายพานไทม์มิ่ง จะมีสีดำ ส่วนตัวเก่ากว่าจะมีสีบรอนด์ครับ
2. ตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 2หมื่นกลางๆแล้วมั้งครับ
3. ไม่แน่ใจว่าไส้ในมันจะเหมือนกันรึป่าวอ่ะครับ
รอท่านอื่นมาเสริมอีกทีครับ
ขอบคุณครับหนุ่ย
1 เครื่องรุ่นใหม่ไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบไทม์มิ่งแล้วคับ ท่อดูดอากาศหน้าปากเทอร์โบไม่ปั๊ม 16 V แล้ว
2 ราคาเครื่องก็ 26-32 แล้วแต่ว่าได้เกียร์อะไรด้วยคับ
3 สามารถลงได้เลย เกียร์ธรรมดาตูดอลูมิเนียม ต้องแก้แท่นเกียร์คับ ส่วนถ้าได้เกียร์ตูดเหล็ก ลงได้เลย ส่วนเกียร์ออโต้ ต้องสร้างแท่นเกียร์ใหม่คับ ระบบไฟต้องวายใหม่นะคับๆๆๆ
เครื่อง 4e-fte จะมี 3 รุ่นครับ

ตัวที่ 1 จะเป็นตัวปีแรก ๆ เรียนกันว่าฝาขาว จะมีปลั๊กเสียบกล่อง 2 ปลั๊ก  ส่วนตัวที่ 2 กับ 3 จะมี 3 ปลั๊ก


ตัวที่ 2 จะเป็นตัวปีกลาง ๆ เรียกกันว่าฝาดำ ดูไปแล้วหน้าตาก็ไม่ต่างอะไรกับตัวที่ 1 แต่ปีจะใหม่กว่า กับฝาหน้าเครื่องสีดำ


ตัวที่ 3 นี้จะเป็นตัวหลังสุด เรียกกันว่าฝาดำ แต่จะไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบหน้าเครื่องเหมือนตัวที่ 1 กับตัวที่ 2


ขอบคุณมากๆครับ พอดีพี่ที่ทำงานเค้าสนใจตัวนี้อยู่ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2866 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 12:30:19 »

เครื่อง 4e-fte จะมี 3 รุ่นครับ

ตัวที่ 1 จะเป็นตัวปีแรก ๆ เรียนกันว่าฝาขาว จะมีปลั๊กเสียบกล่อง 2 ปลั๊ก  ส่วนตัวที่ 2 กับ 3 จะมี 3 ปลั๊ก


ตัวที่ 2 จะเป็นตัวปีกลาง ๆ เรียกกันว่าฝาดำ ดูไปแล้วหน้าตาก็ไม่ต่างอะไรกับตัวที่ 1 แต่ปีจะใหม่กว่า กับฝาหน้าเครื่องสีดำ


ตัวที่ 3 นี้จะเป็นตัวหลังสุด เรียกกันว่าฝาดำ แต่จะไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบหน้าเครื่องเหมือนตัวที่ 1 กับตัวที่ 2



 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2867 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 22:03:05 »

ตัวที่ 3  อิอิ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2868 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 22:07:57 »

สอบถามข้อมูลครับ
1.4E-FTE ปีใหม่ๆดูยังไงบ้างครับ
2.ค่าเครื่องประมาณเท่าไหร่
3.เครื่องเดิมเป็น4E-FEอยู่ เอาตัวFTEลงได้เลยไม๊ครับ สายไฟต้องทำด้วยไม๊
ขอบคุณมากๆครับ
ตอบนะครับพี่
1. เครื่องปีใหม่ๆน่าจะดูตรงพลาสติกครอบสายพานไทม์มิ่ง จะมีสีดำ ส่วนตัวเก่ากว่าจะมีสีบรอนด์ครับ
2. ตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 2หมื่นกลางๆแล้วมั้งครับ
3. ไม่แน่ใจว่าไส้ในมันจะเหมือนกันรึป่าวอ่ะครับ
รอท่านอื่นมาเสริมอีกทีครับ
ขอบคุณครับหนุ่ย
1 เครื่องรุ่นใหม่ไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบไทม์มิ่งแล้วคับ ท่อดูดอากาศหน้าปากเทอร์โบไม่ปั๊ม 16 V แล้ว
2 ราคาเครื่องก็ 26-32 แล้วแต่ว่าได้เกียร์อะไรด้วยคับ
3 สามารถลงได้เลย เกียร์ธรรมดาตูดอลูมิเนียม ต้องแก้แท่นเกียร์คับ ส่วนถ้าได้เกียร์ตูดเหล็ก ลงได้เลย ส่วนเกียร์ออโต้ ต้องสร้างแท่นเกียร์ใหม่คับ ระบบไฟต้องวายใหม่นะคับๆๆๆ
เครื่อง 4e-fte จะมี 3 รุ่นครับ

ตัวที่ 1 จะเป็นตัวปีแรก ๆ เรียนกันว่าฝาขาว จะมีปลั๊กเสียบกล่อง 2 ปลั๊ก  ส่วนตัวที่ 2 กับ 3 จะมี 3 ปลั๊ก


ตัวที่ 2 จะเป็นตัวปีกลาง ๆ เรียกกันว่าฝาดำ ดูไปแล้วหน้าตาก็ไม่ต่างอะไรกับตัวที่ 1 แต่ปีจะใหม่กว่า กับฝาหน้าเครื่องสีดำ


ตัวที่ 3 นี้จะเป็นตัวหลังสุด เรียกกันว่าฝาดำ แต่จะไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบหน้าเครื่องเหมือนตัวที่ 1 กับตัวที่ 2


ขอบคุณมากๆครับ พอดีพี่ที่ทำงานเค้าสนใจตัวนี้อยู่ ขอบคุณครับ

ตัวไหนก็ได้ครับ เสป็คไม่ต่างกันมาก เผื่อไปเจอตัวเก่าวิ่งน้อยเครื่องสวยกับตัวใหม่วิ่งมาเยอะ อะไรงี้ครับ เอาสภาพเครื่องทั่วๆไปดีกว่า เน้นสดๆแน่นๆ

เทอร์โบตัว 91 จะทำลมดีกว่า ต่างกันที่ใบหลัง แต่โบของ 82 จะทนกว่าครับ
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2869 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 14:02:00 »

สอบถามข้อมูลครับ
1.4E-FTE ปีใหม่ๆดูยังไงบ้างครับ
2.ค่าเครื่องประมาณเท่าไหร่
3.เครื่องเดิมเป็น4E-FEอยู่ เอาตัวFTEลงได้เลยไม๊ครับ สายไฟต้องทำด้วยไม๊
ขอบคุณมากๆครับ
ตอบนะครับพี่
1. เครื่องปีใหม่ๆน่าจะดูตรงพลาสติกครอบสายพานไทม์มิ่ง จะมีสีดำ ส่วนตัวเก่ากว่าจะมีสีบรอนด์ครับ
2. ตอนนี้น่าจะอยู่ที่ 2หมื่นกลางๆแล้วมั้งครับ
3. ไม่แน่ใจว่าไส้ในมันจะเหมือนกันรึป่าวอ่ะครับ
รอท่านอื่นมาเสริมอีกทีครับ
ขอบคุณครับหนุ่ย
1 เครื่องรุ่นใหม่ไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบไทม์มิ่งแล้วคับ ท่อดูดอากาศหน้าปากเทอร์โบไม่ปั๊ม 16 V แล้ว
2 ราคาเครื่องก็ 26-32 แล้วแต่ว่าได้เกียร์อะไรด้วยคับ
3 สามารถลงได้เลย เกียร์ธรรมดาตูดอลูมิเนียม ต้องแก้แท่นเกียร์คับ ส่วนถ้าได้เกียร์ตูดเหล็ก ลงได้เลย ส่วนเกียร์ออโต้ ต้องสร้างแท่นเกียร์ใหม่คับ ระบบไฟต้องวายใหม่นะคับๆๆๆ
เครื่อง 4e-fte จะมี 3 รุ่นครับ

ตัวที่ 1 จะเป็นตัวปีแรก ๆ เรียนกันว่าฝาขาว จะมีปลั๊กเสียบกล่อง 2 ปลั๊ก  ส่วนตัวที่ 2 กับ 3 จะมี 3 ปลั๊ก


ตัวที่ 2 จะเป็นตัวปีกลาง ๆ เรียกกันว่าฝาดำ ดูไปแล้วหน้าตาก็ไม่ต่างอะไรกับตัวที่ 1 แต่ปีจะใหม่กว่า กับฝาหน้าเครื่องสีดำ


ตัวที่ 3 นี้จะเป็นตัวหลังสุด เรียกกันว่าฝาดำ แต่จะไม่มีท่อปรับบูสพาดหน้าฝาครอบหน้าเครื่องเหมือนตัวที่ 1 กับตัวที่ 2


ขอบคุณมากๆครับ พอดีพี่ที่ทำงานเค้าสนใจตัวนี้อยู่ ขอบคุณครับ

ตัวไหนก็ได้ครับ เสป็คไม่ต่างกันมาก เผื่อไปเจอตัวเก่าวิ่งน้อยเครื่องสวยกับตัวใหม่วิ่งมาเยอะ อะไรงี้ครับ เอาสภาพเครื่องทั่วๆไปดีกว่า เน้นสดๆแน่นๆ

เทอร์โบตัว 91 จะทำลมดีกว่า ต่างกันที่ใบหลัง แต่โบของ 82 จะทนกว่าครับ

ถูกต้องนะคับ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

nirut.TZ#074
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,594


C.P. TUNA RACING TEAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2870 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 17:57:29 »

 แอบดู แอบเก็บความรู้
บันทึกการเข้า

" You'll never walk alone "
uanza7195
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


รถไม่แรงอยากแซงก้อเชิญ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2871 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 18:12:25 »

พี่ๆๆครับพอดีผมกำลังหาข้อมูลจะมาทำเจ้ากระปิผมอ่ะครับ
รถผม เออี101 เครื่อง 4เอ-เอฟอี 1600 ออโต้
ตอนนี้กำลังลังเลอยู่ระหว่างวาง 4เอ เหมือนเดิมหรือ ลง4อี-เอฟทีอี
เลยอยากรบกวนถามพี่ๆๆๆนะครับ
1.4อี นี่มันมีเครื่องออโต้ป่ะครับ(ผมอ่ะชอบขับออโต้)
2.ถ้าผมวาง4อีนี่ต้องแปลงไรเยอะป่ะครับ
3.แล้วอัตตราสิ้นเปลืองประมาณกี่กิโล/ลิตร ครับ
4.ต้องมีงบทำเท่าไรอ่ะครับ
   ผมขับต่างจังหวัดนะครับส่วนใหญ่ กรุงเทพ-สระบุรี-โคราช
รบกวนด้วยนะครับพี่ๆๆๆ
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
ต้อมae92_CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389


คันนี้รักมากที่สุดในโลก!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2872 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 21:42:08 »

1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม
2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า
         รบกวนขอความร้ด้วยครับ มือใหม่หัดเล่นครับ
บันทึกการเข้า

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2873 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 08:21:40 »

1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม
2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า
         รบกวนขอความร้ด้วยครับ มือใหม่หัดเล่นครับ
  ตอบตามประสบการณ์ ที่พอทราบนะคับ ถูกผิดอย่างไรขออภัยด้วย

1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม  ตอบ ดีครับเพราะจะทำให้อากาศ มา ลดความเย็นก่อนเข้าห้องเผาไหม้ และ ทำให้รถวิ่งดีขึ้น เรื่อง ร้านรับทำนั้น เพื่อนผมก็ทำอยู่ติดต่อตามรายเซ็น ด้านล่างคับ เป็นตัวเลือก ให้น้าคับ ถ้าอยากดูผลงานก็ลองเข้าไปชมที่ร้านก่อนตัดสินใจได้ ร้านอยู่ แถวแยก บางพูล เลี้ยวไปทาง วัดเล่งเนยยี่ 2 คร๊าบ

2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า  ตอบ ใส่ด้วยกันได้คับ เพราะ เป็น เสื้อเกียร์บล๊อค อี เหมือนกัน แต่อัตราทด ต่างกัน เพราะ เกียร์ fe จะชิดกว่า เกียร์ fte คับ 
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2874 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 09:47:36 »

1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม
2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า
         รบกวนขอความร้ด้วยครับ มือใหม่หัดเล่นครับ
  ตอบตามประสบการณ์ ที่พอทราบนะคับ ถูกผิดอย่างไรขออภัยด้วย

1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม  ตอบ ดีครับเพราะจะทำให้อากาศ มา ลดความเย็นก่อนเข้าห้องเผาไหม้ และ ทำให้รถวิ่งดีขึ้น เรื่อง ร้านรับทำนั้น เพื่อนผมก็ทำอยู่ติดต่อตามรายเซ็น ด้านล่างคับ เป็นตัวเลือก ให้น้าคับ ถ้าอยากดูผลงานก็ลองเข้าไปชมที่ร้านก่อนตัดสินใจได้ ร้านอยู่ แถวแยก บางพูล เลี้ยวไปทาง วัดเล่งเนยยี่ 2 คร๊าบ

2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า ตอบ ใส่ด้วยกันได้คับ เพราะ เป็น เสื้อเกียร์บล๊อค อี เหมือนกัน แต่อัตราทด ต่างกัน เพราะ เกียร์ fe จะชิดกว่า เกียร์ fte คับ 

เสริมหน่อยคับ อินเตอร์หน้าช่วยลด EX Temp ได้เยอะเลยคับเวลาซัด กันลูกแตกแหวนหักได้ดีกว่าอินเตอร์บนเดิมๆเยอะคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2875 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 10:34:47 »

1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม
2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า
         รบกวนขอความร้ด้วยครับ มือใหม่หัดเล่นครับ
  ตอบตามประสบการณ์ ที่พอทราบนะคับ ถูกผิดอย่างไรขออภัยด้วย

1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม  ตอบ ดีครับเพราะจะทำให้อากาศ มา ลดความเย็นก่อนเข้าห้องเผาไหม้ และ ทำให้รถวิ่งดีขึ้น เรื่อง ร้านรับทำนั้น เพื่อนผมก็ทำอยู่ติดต่อตามรายเซ็น ด้านล่างคับ เป็นตัวเลือก ให้น้าคับ ถ้าอยากดูผลงานก็ลองเข้าไปชมที่ร้านก่อนตัดสินใจได้ ร้านอยู่ แถวแยก บางพูล เลี้ยวไปทาง วัดเล่งเนยยี่ 2 คร๊าบ

2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า ตอบ ใส่ด้วยกันได้คับ เพราะ เป็น เสื้อเกียร์บล๊อค อี เหมือนกัน แต่อัตราทด ต่างกัน เพราะ เกียร์ fe จะชิดกว่า เกียร์ fte คับ 

เสริมหน่อยคับ อินเตอร์หน้าช่วยลด EX Temp ได้เยอะเลยคับเวลาซัด กันลูกแตกแหวนหักได้ดีกว่าอินเตอร์บนเดิมๆเยอะคับ
สุดยอด
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2876 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 12:46:56 »

1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม
2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า
         รบกวนขอความร้ด้วยครับ มือใหม่หัดเล่นครับ
  ตอบตามประสบการณ์ ที่พอทราบนะคับ ถูกผิดอย่างไรขออภัยด้วย

1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม  ตอบ ดีครับเพราะจะทำให้อากาศ มา ลดความเย็นก่อนเข้าห้องเผาไหม้ และ ทำให้รถวิ่งดีขึ้น เรื่อง ร้านรับทำนั้น เพื่อนผมก็ทำอยู่ติดต่อตามรายเซ็น ด้านล่างคับ เป็นตัวเลือก ให้น้าคับ ถ้าอยากดูผลงานก็ลองเข้าไปชมที่ร้านก่อนตัดสินใจได้ ร้านอยู่ แถวแยก บางพูล เลี้ยวไปทาง วัดเล่งเนยยี่ 2 คร๊าบ

2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า ตอบ ใส่ด้วยกันได้คับ เพราะ เป็น เสื้อเกียร์บล๊อค อี เหมือนกัน แต่อัตราทด ต่างกัน เพราะ เกียร์ fe จะชิดกว่า เกียร์ fte คับ 

เสริมหน่อยคับ อินเตอร์หน้าช่วยลด EX Temp ได้เยอะเลยคับเวลาซัด กันลูกแตกแหวนหักได้ดีกว่าอินเตอร์บนเดิมๆเยอะคับ
สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2877 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 15:50:10 »

ความรู้ทั้งนั้น... อินเลิฟ
บันทึกการเข้า
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2878 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 16:59:05 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2879 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 21:10:21 »

1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม
2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า
         รบกวนขอความร้ด้วยครับ มือใหม่หัดเล่นครับ
  ตอบตามประสบการณ์ ที่พอทราบนะคับ ถูกผิดอย่างไรขออภัยด้วย

1ขอถามว่าย้างอินเตอรืลงหน้าดีปะครับโบเดิมแล้วร้านรับทำแบบดีๆๆงานเนียนราคาถูกมีแถวไหนอะครับผม  ตอบ ดีครับเพราะจะทำให้อากาศ มา ลดความเย็นก่อนเข้าห้องเผาไหม้ และ ทำให้รถวิ่งดีขึ้น เรื่อง ร้านรับทำนั้น เพื่อนผมก็ทำอยู่ติดต่อตามรายเซ็น ด้านล่างคับ เป็นตัวเลือก ให้น้าคับ ถ้าอยากดูผลงานก็ลองเข้าไปชมที่ร้านก่อนตัดสินใจได้ ร้านอยู่ แถวแยก บางพูล เลี้ยวไปทาง วัดเล่งเนยยี่ 2 คร๊าบ

2 เกียร์4efe. ใส่กะ4efteได้ปะครับแล้วมีข้อดีกะข้อเสียอะไรอะเป่า ตอบ ใส่ด้วยกันได้คับ เพราะ เป็น เสื้อเกียร์บล๊อค อี เหมือนกัน แต่อัตราทด ต่างกัน เพราะ เกียร์ fe จะชิดกว่า เกียร์ fte คับ 

เสริมหน่อยคับ อินเตอร์หน้าช่วยลด EX Temp ได้เยอะเลยคับเวลาซัด กันลูกแตกแหวนหักได้ดีกว่าอินเตอร์บนเดิมๆเยอะคับ
อยากจะลงบ้างแล้วสิครับ4e-fteเนี่ยคงต้องรบกวนขอคำแนะนำจากพี่ต้อมบ้างแล้ว
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 142 143 [144] 145 146 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!