AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 01:40:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 147 148 [149] 150 151 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 735850 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 25 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2960 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012 21:59:59 »

สอบถามเรื่องเทอร์โบหน่อยครับ มันมีเทอร์โบตัวไหนที่ใส่แทนของ4e ได้บ้างครับ ขอแบบไม่ต้องทำเพิ่ม แปลงนิสหน่อยพอครับ

มีพี่ๆแนะนำ 04 แต่ต้องทำเยอะครับ พอดีอยากเน้นใช้งานไปก่อนอ่ะครับ

เอาโข่งหลังเดิม มาใส่กับ 04 ก็ได้ครับ ทำไม่เยอะมากใส่เขาเดิมได้เลย

ไม่ก็ CT12   2e ใส่ได้เลยไม่ต้องทำไร

CT12  ของ J  เเนะเอามาเปลี่ยนโข่งหลังของเดิม(CT9)  ใช้ได้เลยครับกับเขาเดิม แต่ต้องทำหน้าแปนโข้งหน้าใหม่
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2961 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2012 16:07:25 »

สอบถามเรื่องเทอร์โบหน่อยครับ มันมีเทอร์โบตัวไหนที่ใส่แทนของ4e ได้บ้างครับ ขอแบบไม่ต้องทำเพิ่ม แปลงนิสหน่อยพอครับ

มีพี่ๆแนะนำ 04 แต่ต้องทำเยอะครับ พอดีอยากเน้นใช้งานไปก่อนอ่ะครับ

    หาโบ TD04L ของ อิมเพสซ่า มันจะมาเร็วกว่า 04 ธรรมดา  ใส่ปั้มติก 1 เจ  หัวฉีดเดิม หาเร็คกูเรคดีๆ สักตัว คุมแรงดันเบนซิล ไว้ที่ 2.8 bar ตั้งบูส ไว้ 0.8 รับรอง แรงขึ้นแบบ หนังคนละม้วนกับ เดิมๆ ครับ ลองดู ผมลองมาเยอะแล้วกับ เครื่องตัวนี้ และชอบมันมาก ที่แรงพอตัว และประหยัดครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2962 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2012 19:23:37 »

ช่ายยแล้ว ยิ่งโดนกล่องซักใบนะ คนละเรื่องครับ แล้วจะลืม 4ebo แบบเดิมๆเลย
บันทึกการเข้า
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2963 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2012 20:54:28 »

 อินเลิฟ อินเลิฟ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
tonmd @WZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,355



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2964 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2012 21:09:42 »

จะจำไปใช้ครับ
บันทึกการเข้า

. อะไหล่แพง ขับแรงไม่ได้
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2965 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2012 22:05:52 »

CT12   2e  วิ่งไม่ออกครับ..
บันทึกการเข้า

nat_100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2966 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2012 22:29:09 »

สอบถามเรื่องเทอร์โบหน่อยครับ มันมีเทอร์โบตัวไหนที่ใส่แทนของ4e ได้บ้างครับ ขอแบบไม่ต้องทำเพิ่ม แปลงนิสหน่อยพอครับ

มีพี่ๆแนะนำ 04 แต่ต้องทำเยอะครับ พอดีอยากเน้นใช้งานไปก่อนอ่ะครับ

    หาโบ TD04L ของ อิมเพสซ่า มันจะมาเร็วกว่า 04 ธรรมดา  ใส่ปั้มติก 1 เจ  หัวฉีดเดิม หาเร็คกูเรคดีๆ สักตัว คุมแรงดันเบนซิล ไว้ที่ 2.8 bar ตั้งบูส ไว้ 0.8 รับรอง แรงขึ้นแบบ หนังคนละม้วนกับ เดิมๆ ครับ ลองดู ผมลองมาเยอะแล้วกับ เครื่องตัวนี้ และชอบมันมาก ที่แรงพอตัว และประหยัดครับ
ของผมก็สเตปนี้เลยครับ รับรองขับสนุกครับ แต่แรงดันเบนซินผมเอาไว้3.5 บูสผม0.7 มันกำลังดี บูสมาช้านิดแต่มาทีก็ยาวๆไปครับ ชอบมากครับเครื่องตัวนี้ ประหยัด ทนถ้าเอาใจใส่ตัวเครื่องหน่อยใช้กันยาวๆ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2967 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2012 22:32:10 »

CT12   2e  วิ่งไม่ออกครับ..

55 ใช่เลยครับ ผมเคยใส่ ห่วยแตกกว่า ct9 มากๆอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2968 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2012 23:51:07 »

พี่ๆใช้แร็กกูลเลต ของไรกันกันอ่าครับมาแชร์ทีสนใจ ใส่กันเหนี่ยวมั่งแล้วคร๊าบ

ขอแหล่งซื้อที่หน้าเชื่อถือด้วยน่ะครับ ผมกลัวของปลอม^0^  อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า
nat_100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2969 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 00:08:11 »

พี่ๆใช้แร็กกูลเลต ของไรกันกันอ่าครับมาแชร์ทีสนใจ ใส่กันเหนี่ยวมั่งแล้วคร๊าบ

ขอแหล่งซื้อที่หน้าเชื่อถือด้วยน่ะครับ ผมกลัวของปลอม^0^  อิอิ อิอิ อิอิ
ผมใช้ของsardเบิกใหม่(แท้) แต่ถ้าจะให้แนะนำผมว่าใช้พวกnismo หรือhks ก็ได้ครับ เพราะว่าsardมันดูลำบากของปลอมเยอะ

ขอแก้ไขนิดนะครับ อ่านแล้วงง
บันทึกการเข้า

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2970 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 08:43:47 »

พี่ๆใช้แร็กกูลเลต ของไรกันกันอ่าครับมาแชร์ทีสนใจ ใส่กันเหนี่ยวมั่งแล้วคร๊าบ

ขอแหล่งซื้อที่หน้าเชื่อถือด้วยน่ะครับ ผมกลัวของปลอม^0^  อิอิ อิอิ อิอิ
automotive fuel pressure regulator & Nismo เท่านั้น นิ่งสุดๆเท่าที่ลองมาทุกยี่ห้อ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2971 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 08:47:53 »

อยากได้หัวเทียนอย่างดีๆ ใส่ 4e bo หน้าซื้อ-ขายมีขายมั้ยครับ ...
บันทึกการเข้า

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2972 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 08:55:31 »

อยากได้หัวเทียนอย่างดีๆ ใส่ 4e bo หน้าซื้อ-ขายมีขายมั้ยครับ ...
http://www.facebook.com/bibispeedup?fref=ts

0809707888
โทรไปได้เลย มีบริการส่งคับ ของแท้แน่นอน เพราะผมก็สั่งร้านนี้บ่อยๆ เวลาจูนรถให้ลูกค้า
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2973 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 09:04:07 »

อยากได้หัวเทียนอย่างดีๆ ใส่ 4e bo หน้าซื้อ-ขายมีขายมั้ยครับ ...
http://www.facebook.com/bibispeedup?fref=ts

0809707888
โทรไปได้เลย มีบริการส่งคับ ของแท้แน่นอน เพราะผมก็สั่งร้านนี้บ่อยๆ เวลาจูนรถให้ลูกค้า

ขอบคุณมากครับน้า ...
บันทึกการเข้า

nat_100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2974 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 09:41:56 »

พี่ๆใช้แร็กกูลเลต ของไรกันกันอ่าครับมาแชร์ทีสนใจ ใส่กันเหนี่ยวมั่งแล้วคร๊าบ

ขอแหล่งซื้อที่หน้าเชื่อถือด้วยน่ะครับ ผมกลัวของปลอม^0^  อิอิ อิอิ อิอิ
automotive fuel pressure regulator & Nismo เท่านั้น นิ่งสุดๆเท่าที่ลองมาทุกยี่ห้อ
กำลังเล็งๆอยู่เหมือนกันครับ แต่ราคาเอาเรื่องเลย automotive fuel pressure regulator
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2975 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 12:07:24 »

พี่ๆใช้แร็กกูลเลต ของไรกันกันอ่าครับมาแชร์ทีสนใจ ใส่กันเหนี่ยวมั่งแล้วคร๊าบ

ขอแหล่งซื้อที่หน้าเชื่อถือด้วยน่ะครับ ผมกลัวของปลอม^0^  อิอิ อิอิ อิอิ

nismo หน้าตาเชยๆแต่โคตรนิ่ง เคยซื้อมาใช้ แบบตัวเล็ก 3000 ครับ
บันทึกการเข้า
Lanza01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167

Aeคันเก่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2976 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 12:35:23 »

พี่ๆใช้แร็กกูลเลต ของไรกันกันอ่าครับมาแชร์ทีสนใจ ใส่กันเหนี่ยวมั่งแล้วคร๊าบ

ขอแหล่งซื้อที่หน้าเชื่อถือด้วยน่ะครับ ผมกลัวของปลอม^0^  อิอิ อิอิ อิอิ

nismo หน้าตาเชยๆแต่โคตรนิ่ง เคยซื้อมาใช้ แบบตัวเล็ก 3000 ครับ

พี่ปอนมีวิธีดูตัวนี่ป่ะครับว่าอยุ๋ยังดี อยุ๋ยังไงแท้หรือปลอม พอดีไปเจอในเวป4G ง่ะครับ มีตัวเล็กตัวใหญ่ราคานี่เลยครับสนใจ อยากใส่แต่กลัวเจอของปลอม - -
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2977 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 13:41:28 »

nismo ของปลอมไม่เคยเห็นนะ หน้าตามันไม่น่าเลียนแบบด้วยมั๊งครับ 55

วิธีดู ก็ดูดตรงหัวแวคที่เสียบสายลมบนหัวมันอ่ะครับ ถ้าติดลิ้น ดูดไม่ขึ้นก็ใช้ได้ (วิธีเหมือนเวลาเราดูโบออฟแต่งว่ารั่วไม่รั่ว)
บันทึกการเข้า
<auu>master7
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2978 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 14:07:28 »

สอบถามเรื่องเทอร์โบหน่อยครับ มันมีเทอร์โบตัวไหนที่ใส่แทนของ4e ได้บ้างครับ ขอแบบไม่ต้องทำเพิ่ม แปลงนิสหน่อยพอครับ

มีพี่ๆแนะนำ 04 แต่ต้องทำเยอะครับ พอดีอยากเน้นใช้งานไปก่อนอ่ะครับ

    หาโบ TD04L ของ อิมเพสซ่า มันจะมาเร็วกว่า 04 ธรรมดา  ใส่ปั้มติก 1 เจ  หัวฉีดเดิม หาเร็คกูเรคดีๆ สักตัว คุมแรงดันเบนซิล ไว้ที่ 2.8 bar ตั้งบูส ไว้ 0.8 รับรอง แรงขึ้นแบบ หนังคนละม้วนกับ เดิมๆ ครับ ลองดู ผมลองมาเยอะแล้วกับ เครื่องตัวนี้ และชอบมันมาก ที่แรงพอตัว และประหยัดครับ
ช่วยบอกราคาคราวๆเซตนี้หน่อยได้มั้ยครับ เดิมๆอยากขยับสเตปบ้าง ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า


  
ร้านข้าวต้มบาทเดียว เจ๊มณ คลองด่าน
nirut.TZ#074
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,594


C.P. TUNA RACING TEAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2979 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 18:25:30 »

ช่ายยแล้ว ยิ่งโดนกล่องซักใบนะ คนละเรื่องครับ แล้วจะลืม 4ebo แบบเดิมๆเลย
ลืมจิงเหรอ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

" You'll never walk alone "
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 147 148 [149] 150 151 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!