jacky31
|
|
« ตอบ #3140 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2013 21:36:41 » |
|
http://image.ohozaa.com/view2/wR5bYcIaqyfEo8tjขายชุดอินเตอร์+ท่ออินเตอร์ดัดทราย ใส่4E-fte ได้เลย อินเตอร์หลอดเหลี่ยมขนาด หนา 3นิ้ว ยาว24 สูง 10นิ้ว ท่อเข้าขนาด 1.7 ออกขนาด2.5นิ้ว ขอขายเท่าทุนครับ พอดีต้องการใช้เงิน ขอขาย 3,000บาท ไม่แพงน่ะแค่อินเตอร์ก็คุ้มแล้วครับสนใจโทรมาครับ 0897495337 แจ๊คครับดูของ 8ริ้วครับ เหมือรพี่พึ่งหาที่กระทู้ด้านบน ทำไมขายแล้วอะครับ มันไม่ดีหรอครับหรือว่างัยหรือมันรอบูสนานเกินครับ ขอบคุณครับพี่ มันก็ดีน่ะครับ แต่ถ้าเดินอินเตอร์ลงล่างรอบูสแน่นอนอยู่แล้วครับ ขายเพราะโดนแฟนว่าก็เลยตัดปัญหาขายดีกว่าครับ ตบมัน 555555 เค้าจะแรงกันไม่รู้เรื่ิง จะดีรึครับ555 แต่ตอนนี้เอาไปแอบแระครับ รอแฟนเพลอแล้วจะใส่ครับ555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #3141 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2013 22:39:58 » |
|
อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
Nu MaI <RZ>
|
|
« ตอบ #3142 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2013 22:54:24 » |
|
กำลังจะยกลงวันจันหน้านี้แล้วครับ อุปกรครบแล้ว อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 51
รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย
|
|
« ตอบ #3143 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2013 02:54:17 » |
|
พี่ๆๆ ครับ คือรถผมเครื่อง เดิมๆๆๆ อินเตอเดิมหมดโบออฟเดิม เวลาบูสมา ดูที่วัดบูสอยู่ที่ 5 ปอนด์ ไม่ไหลนิ่งแปรี้ยะ ถือว่าปกติมั้ยครับ แล้วถ้าผมอยากเพิ่มบูสต้องทำอย่างไรครับ ถ้าต้องใส่โบลออฟอันใหม่เอาอันเก่าออกแล้วเอาอันใหม่ใส่แทนได้เลยมั้ยครับหรือว่าต้องเดินท่อใหม่ด้วย มือใหม่ครับ รบกวนพี่ๆๆแนะนำหน่อยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มิถุนายน 2013 03:02:18 โดย noseclup »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE80
|
|
« ตอบ #3144 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2013 23:49:00 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #3145 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2013 08:49:53 » |
|
เมื่อคืนมีโอกาสได้ลอง 4e bo เกียร at เดิม ๆ เพิ่งวางกันเสร็จ เพิ่งวายสายเสร็จ วิ่งดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลย บูสต์มาเร็ว ตอบสนองดี รถเดินดีจริง ๆ ใครสนใจเครื่อง CC น้อย ภาษีถูก ดัดแปลงรถน้อยถือว่าเป็นตัวนึงที่น่าสนใจเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sorcerer
|
|
« ตอบ #3146 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2013 09:02:33 » |
|
เมื่อคืนมีโอกาสได้ลอง 4e bo เกียร at เดิม ๆ เพิ่งวางกันเสร็จ เพิ่งวายสายเสร็จ วิ่งดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลย บูสต์มาเร็ว ตอบสนองดี รถเดินดีจริง ๆ ใครสนใจเครื่อง CC น้อย ภาษีถูก ดัดแปลงรถน้อยถือว่าเป็นตัวนึงที่น่าสนใจเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
amnat
|
|
« ตอบ #3147 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2013 13:09:09 » |
|
เมื่อคืนมีโอกาสได้ลอง 4e bo เกียร at เดิม ๆ เพิ่งวางกันเสร็จ เพิ่งวายสายเสร็จ วิ่งดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลย บูสต์มาเร็ว ตอบสนองดี รถเดินดีจริง ๆ ใครสนใจเครื่อง CC น้อย ภาษีถูก ดัดแปลงรถน้อยถือว่าเป็นตัวนึงที่น่าสนใจเลยครับ
พี่หมู พูดถูกต้องแล้ว ท่านพี่ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #3148 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013 22:03:02 » |
|
ตามหาTPS 4สายพร้อมปลั๊กหน่อยครับพี่ๆ....จะเอาสัญญาณลิ้นเร่งเข้ากล่อง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
sorcerer
|
|
« ตอบ #3149 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013 09:18:15 » |
|
ตามหาTPS 4สายพร้อมปลั๊กหน่อยครับพี่ๆ....จะเอาสัญญาณลิ้นเร่งเข้ากล่อง อิอิ
หายากเหมือนกันนะตัวนี้ (อยากได้อยู่เหมือนกัน)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #3150 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013 12:49:55 » |
|
ของ ออโต้ เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
noseclup
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 51
รถอะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะเกินร้อย
|
|
« ตอบ #3151 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2013 20:30:23 » |
|
พี่ครับ คือรถผม 4e fte เดิมทุกอย่าง พอดีได้โบเจมาอะครับ รหัส ct12a ถ้าเอามาใส่แทนของเดิมต้องแปลงอะไรเยอะมั้ยครับ แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับแล้วมีพี่คนใหนเคยใช้มั้ยครับ วิ่งดีขึ้นมั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Skyline R92
|
|
« ตอบ #3152 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2013 09:30:43 » |
|
4e bo ถ้าใช้แก๊สมันจะมีปัญหาอะไรหรือป่าวอ่ะครับ ตอนนี้ผมใช้แก๊สหัวฉีดอยู่ กลัววางมาแล้วมันจะไม่ทนแก๊สอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jacky31
|
|
« ตอบ #3153 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2013 12:36:16 » |
|
4e bo ถ้าใช้แก๊สมันจะมีปัญหาอะไรหรือป่าวอ่ะครับ ตอนนี้ผมใช้แก๊สหัวฉีดอยู่ กลัววางมาแล้วมันจะไม่ทนแก๊สอ่ะครับ
ทนครับผมใช้มา 20,000 กิโลแล้วครับ ไม่มีปัญหา มีที่ต้องระวังก็แค่เรื่องความร้อนหม้อน้ำแค่นั้นเองครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มิถุนายน 2013 15:38:06 โดย jacky31 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 176
083-8589591,ID LINE:amm-bk
|
|
« ตอบ #3154 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2013 21:45:06 » |
|
ใช้แก๊สมา 5 ปีละ รวมๆเกินแสนโลละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kENG.ae111
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 42
|
|
« ตอบ #3155 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2013 19:51:51 » |
|
ขอสอบถามหน่อยนะครับ ของผม4อีโบกระปุก กล่องโมมาจากญี่ปุ่นสำนัก Sard พอดีจะขึ้นโบ3เอสอ่าครับโข่งหลังเบอร์4 ใบฟน้า05 16g อยากจะสอบถามว่าขึ้นโบควรเปลี่ยนหัวฉีดมั้ย ถ้าเปลี่ยนควรจะใช้ของอะไรครับ อ่อลืมบอกผมมีเรกกูเลตของ แอรืโร่โมทีฟอีกตัวดันน้ำมันอีกนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #3156 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013 01:31:54 » |
|
เครื่องEP82 มีใครเปลี่ยนTPSจาก3สายเป็น4สายไหมครับ .......แล้วใช้ไดอะแกรมตามนี้ได้ไหมเอ่ย?? ปล.ผมจะเอาสัญญานTPSไปจูนกล่องน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #3157 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013 07:52:11 » |
|
ขอสอบถามหน่อยนะครับ ของผม4อีโบกระปุก กล่องโมมาจากญี่ปุ่นสำนัก Sard พอดีจะขึ้นโบ3เอสอ่าครับโข่งหลังเบอร์4 ใบฟน้า05 16g อยากจะสอบถามว่าขึ้นโบควรเปลี่ยนหัวฉีดมั้ย ถ้าเปลี่ยนควรจะใช้ของอะไรครับ อ่อลืมบอกผมมีเรกกูเลตของ แอรืโร่โมทีฟอีกตัวดันน้ำมันอีกนะครับ
หัวฉีดมีเป้าหมายเยอะ แต่ ราคา แพงงงง + ของหายากกก ครับ ซื้อ เครื่องถอดหัวฉีด แล้วขายอะไหล่ออก ยังคุ้มเลยครับ เช่น 1J VVT BO = 4000 บาท 3 SGTE ไดเรกคอย = 6000 เป็นต้น.....ลองดูครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กรกฎาคม 2013 07:55:12 โดย kampol »
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Nu MaI <RZ>
|
|
« ตอบ #3158 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013 07:52:40 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sorcerer
|
|
« ตอบ #3159 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013 10:12:03 » |
|
เครื่องEP82 มีใครเปลี่ยนTPSจาก3สายเป็น4สายไหมครับ .......แล้วใช้ไดอะแกรมตามนี้ได้ไหมเอ่ย?? ปล.ผมจะเอาสัญญานTPSไปจูนกล่องน่ะครับ อยากรู้ว่าถ้า4สายของ4E FE จะใส่ได้หรือป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|