AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 00:27:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 735751 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2009 22:34:25 »

จะแรงไปถึงหนายยยยย

แค่ นี้

เรา ก้อ ไล่ ไม่ ทันแล้ว


น้องเกมส์จะเอาเครื่งอ 1300 ไปไล่เครื่อง 1600
ได้ยังงัยน่อ  GE FTE มันคนละเรื่องเลยนา  CC ก้อคนละเรื่อง

ในสนามเวลาก้อต่างกัน   




แต่การใช้งานความประหยัดมันต่างเน้อ

บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2009 22:43:09 »

จะแรงไปถึงหนายยยยย

แค่ นี้

เรา ก้อ ไล่ ไม่ ทันแล้ว


น้องเกมส์จะเอาเครื่งอ 1300 ไปไล่เครื่อง 1600
ได้ยังงัยน่อ  GE FTE มันคนละเรื่องเลยนา  CC ก้อคนละเรื่อง

ในสนามเวลาก้อต่างกัน   




แต่การใช้งานความประหยัดมันต่างเน้อ



น้า เอ ใช้ แก๊ส ไม่ ช่าย หรือ พี่ อิๆๆ  ........แอบ แซว
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2009 23:40:57 »


ต้องให้คุณเก่ง rainyboy ผู้ใช้จริง มาธิบายอีกทีครับ


พี่เก่งไม่ค่อยได้ตอบในนี้นะครับ  ต้องโดเรม่อนครับ
แต่ก็มีพี่เอช่วยเหลืออยู่ที่นี่ตลอด  และจะแจ่มต้องลองคุยกับพี่อู๊ดด้วย


ผมเองก็เป็นอีกคนที่อยากทำ  แต่คนละสเต็ปกันนะครับ

แบบว่า 4e-fe  auto  ต้นมาช้า  ไม่ทันใจ  ไม่รู้จะทำไงดี
จึงพยายามหาข้อมูลและจะลองกับการเปลี่ยนลูกสูบของ 5efhe
ที่หัวนูนกว่า  เพียงสเต็ปเดียว  จะได้อะไรมาบ้างไหม
หรือใครมีข้อมูลสุดท้ายกับผู้ที่เคยทำแล้ว  แจ้งไว้นะครับ
จะเป็นการกรุณามากๆ ใช้แก๊ส  ปกติ 150 รอปลาย  อยากได้ต้นเพิ่ม 

หรืออีกสเต็ปก็เซ็ทโบ 4efe โดยชุด 4efte เดิมๆ
แต่ของเป็นประเด็นสอง  จะค่อยๆ ทำต่อไป  อยากรู้จัง


 เอาใจช่วยครับ เมื่อก่อนผมก็ FE เหมือนกัน กะจะเซตโบ แต่กลัวพังเพราะเท้าหนัก เลยลง FTE ซะเลย

จะแรงไปถึงหนายยยยย

แค่ นี้

เรา ก้อ ไล่ ไม่ ทันแล้ว


น้องเกมส์จะเอาเครื่งอ 1300 ไปไล่เครื่อง 1600
ได้ยังงัยน่อ  GE FTE มันคนละเรื่องเลยนา  CC ก้อคนละเรื่อง

ในสนามเวลาก้อต่างกัน   




แต่การใช้งานความประหยัดมันต่างเน้อ



  ก็น้องเกม เค้ามาขับแล้วติดใจ ครับพี่เอ........ อิอิ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 08:10:07 »

1300CC.ตัวแรงทั้งนั้น....แซ๊ดดดด.....ฟิ้ววววว
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 08:12:25 »

555+
บูสส ชิ้วๆๆๆๆๆๆ
ทำมา 20 ก่าวันแระ
รถเรา
 ร้องไห้ ร้องไห้
แบงค์วางอยู่อู่ไหนล่ะ เดี๋ยวว่างจะแวะไปดูซะหน่อย..
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 10:18:11 »

เมื่อคืนพาเพือนๆ ไปลอง.....นั่งกัน 5 คน เพื่อนบอกทำไมมันดึงดีจัง แป้บเดียว จมไมล์แล้ว
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 10:37:04 »

เมื่อคืนพาเพือนๆ ไปลอง.....นั่งกัน 5 คน เพื่อนบอกทำไมมันดึงดีจัง แป้บเดียว จมไมล์แล้ว
ต้นๆมันก็จี๊ดดี อยู่หรอกครับแต่ถ้ายาวๆมากๆ เดี๋ยวน้องชาฟท์จะถามหาเอาครับผม.. เล่นสัก 2-3 กิโลก็พอครับ
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 10:49:22 »

เคยลองถามพี่อุ๋ย ดูอ่ะครับ ถ้าให้ดี รู้สึกพี่เค้าจะเปลี่ยนชาฟท์อก+ชาฟท์ก้านไปแล้ว ถ้าจำไม่ผิด ก็ของ power enterprise อ่ะครับ รู้สึกว่าชุดละ 8000 ครับ  แบบว่า แบบว่า เห็นแกบอกว่าแข็งกว่าข้อเหวี่ยงอีกครับ แต่ว่าถ้าทำ step นั้น ก็เป็นพวก turbo ที่ใหญ่ขึ้นครับ เช่น b52 td04l หรือไม่ก็ turbo sr-20 det อ่ะครับ พวกตระกูล ball ครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 10:53:01 »

เมื่อคืนพาเพือนๆ ไปลอง.....นั่งกัน 5 คน เพื่อนบอกทำไมมันดึงดีจัง แป้บเดียว จมไมล์แล้ว
ต้นๆมันก็จี๊ดดี อยู่หรอกครับแต่ถ้ายาวๆมากๆ เดี๋ยวน้องชาฟท์จะถามหาเอาครับผม.. เล่นสัก 2-3 กิโลก็พอครับ

มีช่างเค้าแนะนำมาอ่ะครับ ให้เปลี่ยนเป็นประเก็นเหล็กซัก 1.6 กำลังอัดจะลดลง บูสท์ได้เยอะขึ้น อาการเขกจะน้อยลง

น้าเอก็เคยแนะมาเหมือนกันครับ พอดีเร็วๆนี้ ช่างที่อู่เค้าจะขึ้นไปตัดประเก็นให้ฝาดำ ที่ ช.ประเก็น เลยถามผมมาว่า สนใจป่าว

จะได้ขึ้นไปทีเดียวเลย .. นอกจากน้าเอแล้วมีใครเคยเปลี่ยนบ้างยังครับ เห็นแกบอกว่า รอบกวาดขึ้น ปลายมาอีกนิดหน่อย
บันทึกการเข้า
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 11:03:03 »

เมื่อคืนพาเพือนๆ ไปลอง.....นั่งกัน 5 คน เพื่อนบอกทำไมมันดึงดีจัง แป้บเดียว จมไมล์แล้ว
ต้นๆมันก็จี๊ดดี อยู่หรอกครับแต่ถ้ายาวๆมากๆ เดี๋ยวน้องชาฟท์จะถามหาเอาครับผม.. เล่นสัก 2-3 กิโลก็พอครับ

มีช่างเค้าแนะนำมาอ่ะครับ ให้เปลี่ยนเป็นประเก็นเหล็กซัก 1.6 กำลังอัดจะลดลง บูสท์ได้เยอะขึ้น อาการเขกจะน้อยลง

น้าเอก็เคยแนะมาเหมือนกันครับ พอดีเร็วๆนี้ ช่างที่อู่เค้าจะขึ้นไปตัดประเก็นให้ฝาดำ ที่ ช.ประเก็น เลยถามผมมาว่า สนใจป่าว

จะได้ขึ้นไปทีเดียวเลย .. นอกจากน้าเอแล้วมีใครเคยเปลี่ยนบ้างยังครับ เห็นแกบอกว่า รอบกวาดขึ้น ปลายมาอีกนิดหน่อย
ต้องรอพี่เอมาตอบครับผม แต่ว่าประเก็นเหล็กมันดีตรงที่ ทนกว่า สามารถ ถอดเปลี่ยนได้หลายครั้งอ่ะครับ ส่วนปะเก็นเดิมใช้ได้แค่ครั้งเดียวครับ อย่างประมาณว่า spec ปะเก็น เดิมๆของ 4e-fte หนา 1.2 mm. แต่ว่าเวลาเราขันปอนด์อัดลงไปที่ฝาสูบอ่ะครับ มันก็มีระยะยุบตัวลงไปได้อีกอ่ะครับ ส่วนปะเก็นเหล็กนี่ประมาณว่าอยู่ไงก็อยู่อย่างนั้นเลยอ่ะครับผม ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤษภาคม 2009 11:15:17 โดย Black_slide » บันทึกการเข้า

เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 11:12:27 »

กระทู้นี้ หอยเพียบ
งบออกเดือนหน้า อยู่กันให้ครบ ๆ นะ
อย่าเปลี่ยนใจไปวางเครื่องอื่นก่อน

ว่าแต่ 5EFHE เห็น2 ตัวแล้วไม่มีกะป๋องเปิดวาล์วทั้งคู่นะ
อีกตัวแกะคอมแอร์ไปแล้ว 3 ปลั๊ก(ปีใหม่ด้วย) หลังไมค์ครับ
เป็นออโต้ทั้งคู่ ไม่มีเลขต่อได้แค่ 15000
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 12:43:03 »

เคยเล่นปะเก็น ตั้งแต่ 1.2 1.5 และ 3 มม. 1.2 กับ 1.5 กะลังดีไม่ต้องไปยุ่งกับระบบไฟมาก
3 มม. รอบกวาดจริงๆ เกียร์ 1 2 จะหาย ไม่จิ๊ด  ครัชต้องดีจริงๆ ไม่งั้นฟรีทิ้งหมด
เกียร์ 3 ที่ 1 บาร์ ดึงจนเหวอกับโบเดิมๆ   แต่ข้อเสียคือระบบไฟจะรวน ลดไฟกระจาย
เจาะจานจ่ายทะลุสองข้างเลย  Step โมพวกนี้แนะนำให้มีกล่องพ่วงด้วยจะดีกว่า

อันนี้รถเจ้าแบงค์เพิ่งเสร็จ  ขับมาให้ต่อวัดบูสให้ตอนเช้า
เลยถ่ายรูปเก็บไว้  พร้อมกับโมโบออฟเดิมๆ ให้มีเสียงฟิ้วๆ กลับไป




งานโอเคเลย ลองขับดูบูสมาน้อยไปหน่อย มาที่ 7 ปอนด์
สักพักคงมีขยับบูสกัน 
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 13:55:22 »

เคยเล่นปะเก็น ตั้งแต่ 1.2 1.5 และ 3 มม. 1.2 กับ 1.5 กะลังดีไม่ต้องไปยุ่งกับระบบไฟมาก
3 มม. รอบกวาดจริงๆ เกียร์ 1 2 จะหาย ไม่จิ๊ด  ครัชต้องดีจริงๆ ไม่งั้นฟรีทิ้งหมด
เกียร์ 3 ที่ 1 บาร์ ดึงจนเหวอกับโบเดิมๆ   แต่ข้อเสียคือระบบไฟจะรวน ลดไฟกระจาย
เจาะจานจ่ายทะลุสองข้างเลย  Step โมพวกนี้แนะนำให้มีกล่องพ่วงด้วยจะดีกว่า

อันนี้รถเจ้าแบงค์เพิ่งเสร็จ  ขับมาให้ต่อวัดบูสให้ตอนเช้า
เลยถ่ายรูปเก็บไว้  พร้อมกับโมโบออฟเดิมๆ ให้มีเสียงฟิ้วๆ กลับไป




งานโอเคเลย ลองขับดูบูสมาน้อยไปหน่อย มาที่ 7 ปอนด์
สักพักคงมีขยับบูสกัน 
เครื่องฝาบรอนซ์เหมือนของผมเลยพี่ 2 ปลั๊ก ตอนแรกเห็นบอกว่าฝาดำไงพี่ ไหงกลายเป็นฝาบรอนซ์น้อ... บูสผมก็ประมาณนี้แหละ 8 psi
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 14:37:42 »

ของผมก็บูสอยู่ 0.7  แต่เวสเกตมันไหลไป 1บาร์  กล่องตัดกระจายคับ

ใครมีเวสเกตแยกเหลือๆมาขายกันมั่งนะคับ

ปล.รวมกลุ่ม 4eโบ กันไว้คับ...ไว้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 15:11:14 »

ของผมก็บูสอยู่ 0.7  แต่เวสเกตมันไหลไป 1บาร์  กล่องตัดกระจายคับ

ใครมีเวสเกตแยกเหลือๆมาขายกันมั่งนะคับ

ปล.รวมกลุ่ม 4eโบ กันไว้คับ...ไว้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน
ลองถอดเวสเกตออกมา แล้วลองใช้ปากเป่าดูตรงรูอ่ะครับ ถ้าผ้ามันรั่ว เป่าเข้าไปลมมันพรวดเข้าไป แต่ถ้าเป่าแล้วยังมีลมอยู่ในกะพุ้งแก้ม ก็แสดงว่าเวสเกตไม่เสียครับ อีกอย่างก็ลองถอดดูตรงท่อที่ติดกับโข่งหลังดูอ่ะครับ ถ้าตรงโข่งหลังจานปิดลมมันแตกร้าวก็คุมบูสไม่อยู่เหมือนกันครับ ลอง check ดูนะครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 16:07:52 »

พี่เอแนะนำเรื่องประเก็นหน่อยครับ เอาเท่าไหร่ดี ผมอยากจะบูสท์บาร์นึง ตอนนี้ใส่เวสเกตกระป๋องของ hks ปรับที่ขาไว้ประมาณ 0.85
แล้วที่พี่เคยใช้มา 3 มิล. เลยเหรอครับ ทำไมมันหนาจัง หนากว่าของเดิมๆเกือบ 2 มิลเลย แล้วที่ ช.ประเก็นมีต่ำกว่านี้มั๊ยครับพี่ สนใจอยู่

ของผมก็บูสอยู่ 0.7  แต่เวสเกตมันไหลไป 1บาร์  กล่องตัดกระจายคับ

ใครมีเวสเกตแยกเหลือๆมาขายกันมั่งนะคับ

ปล.รวมกลุ่ม 4eโบ กันไว้คับ...ไว้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

เจษ ใส่เวสเกตแยกหรือป่าวครับ ถ้าใช่ ลองดูที่ผ้าครับ อาการเหมือนผ้าขาดเลย บูสท์ไหล
แต่ถ้าเป็นเวสเกตกระป๋อง ผมมีของเดิมๆอยู่ ถอดออกมาแล้วครับ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 16:15:50 »

1.5 ก้อพอครับปอนด์ สั่งตัดปะเก็นเหล็กก้อได้  3 มม. ไม่ค่อยเวอร์คเท่าไหร่

ลองดูความหนาของพี่ละกัน ปะเก็น 3 มม.  อย่างหนาเลย 55
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 16:26:49 »

1.5 นี่เป็นเหล็กรึป่าวครับ แล้วที่ร้านเค้ามีแบบเลยรึป่าวพี่ จะได้ไม่ต้องเอาตัวอย่างไปให้
อาจจะเปลี่ยนใหม่จริงๆครับ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 16:43:43 »

1.5 นี่เป็นเหล็กรึป่าวครับ แล้วที่ร้านเค้ามีแบบเลยรึป่าวพี่ จะได้ไม่ต้องเอาตัวอย่างไปให้
อาจจะเปลี่ยนใหม่จริงๆครับ

เท่าที่คุยกะน้องอะไรน้อ จำชื่อมะได้ละ  ช.ปะเก็นจะมีแบบหมดละ สั่งตัดได้เลย
ว่าแต่ซื้อของไว้ตรึม เตรียมโมใหญ่เลยนะ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #79 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2009 17:31:39 »

บูสสส ชิ้ววววววว
555+   
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!