AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 01:36:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 735842 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 31 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2009 16:47:46 »

ถามพี่เอนิด ............ตอนนี้ผมใส่ โบออฟ ของ บริสซูบเปอรซาว

ถ้าใส่ของ ARC เสียงจะดังไง พี่เคยใส่ป่าวครับ คือของบริส จะดัง ฟิ้ว...ที่เดียว

......แต่ที่ผมอยากได้ เวลายกดัง ฟิ้ว..แล้วมีต่อท้าย ...ซี่ ๆๆๆๆๆ ประมาณนี้ครับ


โบออฟไม่เคยใช้ของดี แพงๆ  เลยอะ ต้องปรึกษาปอนด์ดู  ขานั้นชำนาญอุปกรณ์แต่งเยอะอยู่
มีเพื่อนพี่ขายอีโวสอง ถอดบริสกอสซิลล่าขาย 2500 แต่ไม่มั่นใจว่าเสียงจะตรงกับความต้องการอะป่าว
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2009 16:53:14 »

ขอบคุณครับพี่  ..มีรุ่นพี่เค้า บอกมาว่าถ้าสี่สูบ ต้อง ใส่ของARC เสียงจะมันกว่า
....แต่ผม ไม่เคยฟัง นี่สิ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2009 17:48:10 »

ARC เสียงจะคล้ายๆซูเปอร์ซาวด์นะ แต่จะดังไม่เท่าครับ .. (ผมก็ใช้ซูเปอร์ซาวด์ โค ต ร จะดังเลย)
ถ้าชอบแบบซี่ๆๆๆๆ ผมว่าน่าจะ greddy type s หัวม่วงนะ ราคาพอๆกับ hks หัวเบ๊นซ์เลย เป็นไดอะแฟรม รุ่นใหม่กันแล้ว

55
ที่พี่เดินท่อมาใหม่น่ะต้นหายไปเลย  สงสัยต้องคืนสู่สามัญเป็น 1.7 เหมือนเดิมละ

เอาไปให้พี่จุยที่วางเครื่องให้ดูเขาว่ามันโล่งไป เซ็งเป็ดเลย   ของเดิมมันก้อดีอยู่ละ
ดันอยากหล่อซะงั้น  แต่คงไปร้านเดิมน่ะแหละ  ยังงัยเด๋วไปทำงานที่ชลอีกจะแวะไปเปลี่ยนร้านเดิม
แล้วจะโทรหาอีกทีจ้า

2.1 ไม่น่าโล่งนะพี่ เมื่อก่อนผม 2.5 เลย อันนั้นโล่งจริงๆ
สงสัยติดใจ 1.7 ต้นจี๊ดๆ อิอิ
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2009 18:19:39 »

เร็วๆนี้คร้าบบบ

กะลังเก็บตังอยู่  ไม่รู้ไม่ชี้

55
ที่พี่เดินท่อมาใหม่น่ะต้นหายไปเลย  สงสัยต้องคืนสู่สามัญเป็น 1.7 เหมือนเดิมละ

เอาไปให้พี่จุยที่วางเครื่องให้ดูเขาว่ามันโล่งไป เซ็งเป็ดเลย   ของเดิมมันก้อดีอยู่ละ
ดันอยากหล่อซะงั้น  แต่คงไปร้านเดิมน่ะแหละ  ยังงัยเด๋วไปทำงานที่ชลอีกจะแวะไปเปลี่ยนร้านเดิม
แล้วจะโทรหาอีกทีจ้า

 ของผมกากิโมโต้ เพลสแดง 2.2 นิ้ว แถมเอาพักกลางออกด้วย ......ก็ไม่โลงนะพี่

ARC เสียงจะคล้ายๆซูเปอร์ซาวด์นะ แต่จะดังไม่เท่าครับ .. (ผมก็ใช้ซูเปอร์ซาวด์ โค ต ร จะดังเลย)
ถ้าชอบแบบซี่ๆๆๆๆ ผมว่าน่าจะ greddy type s หัวม่วงนะ ราคาพอๆกับ hks หัวเบ๊นซ์เลย เป็นไดอะแฟรม รุ่นใหม่กันแล้ว

55
ที่พี่เดินท่อมาใหม่น่ะต้นหายไปเลย  สงสัยต้องคืนสู่สามัญเป็น 1.7 เหมือนเดิมละ

เอาไปให้พี่จุยที่วางเครื่องให้ดูเขาว่ามันโล่งไป เซ็งเป็ดเลย   ของเดิมมันก้อดีอยู่ละ
ดันอยากหล่อซะงั้น  แต่คงไปร้านเดิมน่ะแหละ  ยังงัยเด๋วไปทำงานที่ชลอีกจะแวะไปเปลี่ยนร้านเดิม
แล้วจะโทรหาอีกทีจ้า

2.1 ไม่น่าโล่งนะพี่ เมื่อก่อนผม 2.5 เลย อันนั้นโล่งจริงๆ
สงสัยติดใจ 1.7 ต้นจี๊ดๆ อิอิ

 สงสัยต้องลอง เกรดดี้ ไทร์ เอส แล้วละสิ ปอน์ด จะได้เสียงแบบที่ว่าอะ
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2009 00:59:31 »

 คำนับ 4E-FTE
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2009 09:42:13 »

พี่ครับถามเป็นความรู้นะครับเพราะในอนาคตอันใกล้จะวางเครื่องใหม่
เห็นพูดถึงเครื่อง 3E
อย่างผมมีเครื่อง 3E คาร์บู ไม่มีturbo
ผมจะเอาท่อนบน 4E-FTE มาประกบได้เลยใช่ไหมครับ ต้องทำอะไรเพิ่มเยอะหรือปล่าว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2009 09:47:55 โดย offzilla » บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2009 10:27:25 »

พี่ครับถามเป็นความรู้นะครับเพราะในอนาคตอันใกล้จะวางเครื่องใหม่
เห็นพูดถึงเครื่อง 3E
อย่างผมมีเครื่อง 3E คาร์บู ไม่มีturbo
ผมจะเอาท่อนบน 4E-FTE มาประกบได้เลยใช่ไหมครับ ต้องทำอะไรเพิ่มเยอะหรือปล่าว



3E ที่พูดถึงตัวนี้คือ 3E-T ครับ เป็นเครื่อง 1500 เทอร์โบ แคมเดี่ยว อยู่ในสตาร์เล็ท ep71 ที่อินเตอร์เยื้องๆอ่ะครับ

ใส้ในน่าจะแข็งแรงกว่า 3E คาร์บูครับ
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2009 18:36:51 »

พี่ครับถามเป็นความรู้นะครับเพราะในอนาคตอันใกล้จะวางเครื่องใหม่
เห็นพูดถึงเครื่อง 3E
อย่างผมมีเครื่อง 3E คาร์บู ไม่มีturbo
ผมจะเอาท่อนบน 4E-FTE มาประกบได้เลยใช่ไหมครับ ต้องทำอะไรเพิ่มเยอะหรือปล่าว



3E ที่พูดถึงตัวนี้คือ 3E-T ครับ เป็นเครื่อง 1500 เทอร์โบ แคมเดี่ยว อยู่ในสตาร์เล็ท ep71 ที่อินเตอร์เยื้องๆอ่ะครับ

ใส้ในน่าจะแข็งแรงกว่า 3E คาร์บูครับ

  ตามที่ปอน์ด บอกมาครับ  แต่ผมว่า ถ้าจะเอาท่อนบนมาใส่ก็ น่าจะใส่ได้ แต่เรื่องความทน ...ไม่น่าจะทนนะเพราะเป็นเครื่อง NA
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2009 20:06:10 »

พี่ครับถามเป็นความรู้นะครับเพราะในอนาคตอันใกล้จะวางเครื่องใหม่
เห็นพูดถึงเครื่อง 3E
อย่างผมมีเครื่อง 3E คาร์บู ไม่มีturbo
ผมจะเอาท่อนบน 4E-FTE มาประกบได้เลยใช่ไหมครับ ต้องทำอะไรเพิ่มเยอะหรือปล่าว



3E ที่พูดถึงตัวนี้คือ 3E-T ครับ เป็นเครื่อง 1500 เทอร์โบ แคมเดี่ยว อยู่ในสตาร์เล็ท ep71 ที่อินเตอร์เยื้องๆอ่ะครับ

ใส้ในน่าจะแข็งแรงกว่า 3E คาร์บูครับ

  ตามที่ปอน์ด บอกมาครับ  แต่ผมว่า ถ้าจะเอาท่อนบนมาใส่ก็ น่าจะใส่ได้ แต่เรื่องความทน ...ไม่น่าจะทนนะเพราะเป็นเครื่อง NA

ถ้าอยากจะทำจริงๆก็ได้ครับ แต่ทำเยอะหน่อยนึง ต้องเอามาทั้งฝา ท่อร่วม ชุดเทอร์โบ ชุดไฟ เจาะแคร้งอีก เยอะครับ

วางใหม่ทั้งตัวเลย จบง่ายกว่าจ้า
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2009 20:23:15 »

ถ้าทำเยอะขนาดนั้นคงเลิกความคิดนี้แล้วครับ เพราะช่างแถวบ้านความสามารถไม่ถึง
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2009 21:39:15 »

ถ้าทำเยอะขนาดนั้นคงเลิกความคิดนี้แล้วครับ เพราะช่างแถวบ้านความสามารถไม่ถึง

  ลองตัดสินใจดูว่าแบบไหน ดีที่สุดแล้วก็เลือก ทำแบบนั้นครับ ...

บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2009 23:23:58 »

ผมใช้ GReddy BOV Type-S อยู่ เสียงมันวิ้วๆ อ๊ะ คงเพราะไม่มีปากแตรเสียงเลยไม่ดัง
แต่มันก็ดังน้อยกว่า Super Sound หรือของ blitz แน่ๆ ครับ (แต่ท่าทางทนกว่า)

มี Anatomy of the GReddy Type-S BOV มาฝาก เจ๋งดี ดูซิ๊ว่ามันทำงานอย่างไร

http://www.stealth316.com/2-greddy-bov-anatomy.htm
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2009 23:26:48 โดย carboys » บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #112 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2009 23:46:24 »

จะแรงไปถึงหนายยยยย

แค่ นี้

เรา ก้อ ไล่ ไม่ ทันแล้ว


น้องเกมส์จะเอาเครื่งอ 1300 ไปไล่เครื่อง 1600
ได้ยังงัยน่อ  GE FTE มันคนละเรื่องเลยนา  CC ก้อคนละเรื่อง

ในสนามเวลาก้อต่างกัน   




แต่การใช้งานความประหยัดมันต่างเน้อ


เดี้ยๆๆๆๆ


อยาก สวน จัง
อิอิอิ

บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2009 08:27:29 »

อยากถามนิดนึงครับ ค่าเครื่อง + ค่าวางเบ็ดเสร็จ แบบขับได้เลยครับ ประมาณเท่าไหร่ครับ  แล้วอีกอย่างครับเห็นเค้าว่าห้ามเหยียบแช่เป็นยังไงครับ   สมุติว่ามีคนนั่งหลัง 2 คนทุกวัน เครื่องตัวนี้เหมาะไหมครับ

พอดีสนใจเครื่องตัวนี้อยู่ครับ เลยหาข้อมูลนิดหน่อย รบกวนพี่ๆหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2009 11:29:03 »

ผมใช้ GReddy BOV Type-S อยู่ เสียงมันวิ้วๆ อ๊ะ คงเพราะไม่มีปากแตรเสียงเลยไม่ดัง
แต่มันก็ดังน้อยกว่า Super Sound หรือของ blitz แน่ๆ ครับ (แต่ท่าทางทนกว่า)

มี Anatomy of the GReddy Type-S BOV มาฝาก เจ๋งดี ดูซิ๊ว่ามันทำงานอย่างไร

http://www.stealth316.com/2-greddy-bov-anatomy.htm

 ขอบคุณมากครับ ได้ความรู้อีกแล้ว
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2009 11:35:21 »

ผมใช้ GReddy BOV Type-S อยู่ เสียงมันวิ้วๆ อ๊ะ คงเพราะไม่มีปากแตรเสียงเลยไม่ดัง
แต่มันก็ดังน้อยกว่า Super Sound หรือของ blitz แน่ๆ ครับ (แต่ท่าทางทนกว่า)

มี Anatomy of the GReddy Type-S BOV มาฝาก เจ๋งดี ดูซิ๊ว่ามันทำงานอย่างไร

http://www.stealth316.com/2-greddy-bov-anatomy.htm

 ขอบคุณมากครับ ได้ความรู้อีกแล้ว

ดูน่าใช้จัง..

ของซูเปอร์ซาวด์ เป็นรุ่นโบราณไปเลยครับ .. เดี๋ยวนี้รุ่นใหม่ๆเป็น ไดอะแฟรมกันหมดแล้ว
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2009 11:41:59 »

อยากถามนิดนึงครับ ค่าเครื่อง + ค่าวางเบ็ดเสร็จ แบบขับได้เลยครับ ประมาณเท่าไหร่ครับ  แล้วอีกอย่างครับเห็นเค้าว่าห้ามเหยียบแช่เป็นยังไงครับ   สมุติว่ามีคนนั่งหลัง 2 คนทุกวัน เครื่องตัวนี้เหมาะไหมครับ

พอดีสนใจเครื่องตัวนี้อยู่ครับ เลยหาข้อมูลนิดหน่อย รบกวนพี่ๆหน่อยครับ

   เครื่อง สองหมื่น บวก
 ค่าวาง หมื่นกว่า..แล้วแต่ร้าน

......ส่วนเรื่องห้ามเหยียบแช่เป็นไง......ก็ประมาณว่า เครื่องตัวนี้สามารถเหยียบได้จมไมล์ ประมาณ 180-190 เราก็เหยียบให้มันจมไมล์ ซัก โล 2โล ไม่เป็นไร
แต่ไม่ใช่ว่าจมไมล์ 10-20 โล เครื่องเทอร์โบ มันขึ้นเร็วจริง แต่แช่นานๆไม่ได้ ...ความร้อนมันเยอะ... ถ้าวิ่งปรกติ 120-140 สบายๆครับ

ส่วนนั่งหลัง 2 คนทุกวัน....ผมว่าเครืองตัวนี้อย่าให้เกิน3 คนถ้าจะซัด นะ แต่ถ้า ขับ ปรกติ ก็ขับ ได้ ขนาด 4E-FE นั่งกัน 4-5คน    ....มันก็ยังไปกันได้เลย

....ลองดูครับ ศึกษาดูว่าเหมาะกับการใช้ของเรารึป่าว
บันทึกการเข้า

ae blacknut2
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


เอ๋ 081-9141129,086-628-1129


ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2009 12:41:05 »

ความรู้เพียบ ผมใช้ ARC มันดัง แซ่ๆ น่ะครับ ผมว่า ซุบเปอณืซาวด์ มันก็จิ็วๆ โหดดีนะ
บันทึกการเข้า

ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu
เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2009 14:17:22 »

อยากถามนิดนึงครับ ค่าเครื่อง + ค่าวางเบ็ดเสร็จ แบบขับได้เลยครับ ประมาณเท่าไหร่ครับ  แล้วอีกอย่างครับเห็นเค้าว่าห้ามเหยียบแช่เป็นยังไงครับ   สมุติว่ามีคนนั่งหลัง 2 คนทุกวัน เครื่องตัวนี้เหมาะไหมครับ

พอดีสนใจเครื่องตัวนี้อยู่ครับ เลยหาข้อมูลนิดหน่อย รบกวนพี่ๆหน่อยครับ

   เครื่อง สองหมื่น บวก
 ค่าวาง หมื่นกว่า..แล้วแต่ร้าน

......ส่วนเรื่องห้ามเหยียบแช่เป็นไง......ก็ประมาณว่า เครื่องตัวนี้สามารถเหยียบได้จมไมล์ ประมาณ 180-190 เราก็เหยียบให้มันจมไมล์ ซัก โล 2โล ไม่เป็นไร
แต่ไม่ใช่ว่าจมไมล์ 10-20 โล เครื่องเทอร์โบ มันขึ้นเร็วจริง แต่แช่นานๆไม่ได้ ...ความร้อนมันเยอะ... ถ้าวิ่งปรกติ 120-140 สบายๆครับ

ส่วนนั่งหลัง 2 คนทุกวัน....ผมว่าเครืองตัวนี้อย่าให้เกิน3 คนถ้าจะซัด นะ แต่ถ้า ขับ ปรกติ ก็ขับ ได้ ขนาด 4E-FE นั่งกัน 4-5คน    ....มันก็ยังไปกันได้เลย

....ลองดูครับ ศึกษาดูว่าเหมาะกับการใช้ของเรารึป่าว

ขอบคุณพี่ มากๆๆครับ ได้ความรู้มาเยอะ

ถามอีกนิดครับ วิ่งแช่ยาวๆๆได้สูงสุดเท่าไหร่ ง่ะครับ  เช่น วิ่งประมาณ 100 หรืออะไรประมาณนี้ อ่ะครับ 

พอดีไม่มีความรู้เรื่องเครื่องโบเลย   ขอบคุณอีกอีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2009 21:24:57 »

อยากถามนิดนึงครับ ค่าเครื่อง + ค่าวางเบ็ดเสร็จ แบบขับได้เลยครับ ประมาณเท่าไหร่ครับ  แล้วอีกอย่างครับเห็นเค้าว่าห้ามเหยียบแช่เป็นยังไงครับ   สมุติว่ามีคนนั่งหลัง 2 คนทุกวัน เครื่องตัวนี้เหมาะไหมครับ

พอดีสนใจเครื่องตัวนี้อยู่ครับ เลยหาข้อมูลนิดหน่อย รบกวนพี่ๆหน่อยครับ

   เครื่อง สองหมื่น บวก
 ค่าวาง หมื่นกว่า..แล้วแต่ร้าน

......ส่วนเรื่องห้ามเหยียบแช่เป็นไง......ก็ประมาณว่า เครื่องตัวนี้สามารถเหยียบได้จมไมล์ ประมาณ 180-190 เราก็เหยียบให้มันจมไมล์ ซัก โล 2โล ไม่เป็นไร
แต่ไม่ใช่ว่าจมไมล์ 10-20 โล เครื่องเทอร์โบ มันขึ้นเร็วจริง แต่แช่นานๆไม่ได้ ...ความร้อนมันเยอะ... ถ้าวิ่งปรกติ 120-140 สบายๆครับ

ส่วนนั่งหลัง 2 คนทุกวัน....ผมว่าเครืองตัวนี้อย่าให้เกิน3 คนถ้าจะซัด นะ แต่ถ้า ขับ ปรกติ ก็ขับ ได้ ขนาด 4E-FE นั่งกัน 4-5คน    ....มันก็ยังไปกันได้เลย

....ลองดูครับ ศึกษาดูว่าเหมาะกับการใช้ของเรารึป่าว

ขอบคุณพี่ มากๆๆครับ ได้ความรู้มาเยอะ

ถามอีกนิดครับ วิ่งแช่ยาวๆๆได้สูงสุดเท่าไหร่ ง่ะครับ  เช่น วิ่งประมาณ 100 หรืออะไรประมาณนี้ อ่ะครับ 

พอดีไม่มีความรู้เรื่องเครื่องโบเลย   ขอบคุณอีกอีกครั้งครับ

   ถ้าวิ่ง ความเร็วประมาณ 100 แล้วแช่ ยาวๆ ...ไม่เป็นไรครับ ปรกติ  ผมยังซัดเลยเวลาขับจาก ตรัง ไปสุราษๆ 200 กว่าโล
 120-170 ก็ปรกติ ไม่หยุดนะ ขับ รวดเดียวจอด แต่ ถ้าขับไป กทม. ก็ 800 โล ก็วิงไปซัก 300-400 ก็จอดพักบ้าง ประมาณนี้
บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!