AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 01:52:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 735887 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 26 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #120 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2009 22:35:14 »

ขอบคุณพี่ AE-Racing   ถ้าผมจะวางคงต้องปรึกษาพี่ๆๆๆ      ผมถามพี่อีกนิดครับ ระหว่าง 4a 20v กับ 4e fte พี่ว่าตัวไหนประหยัดน้ำมันกว่า และผมขับแค่ในเมือง และค่าใช่จ่ายในการวางตัวไหนถูกกว่า   
พอดีเลือกไม่ถูกไม่รู้จะเล่นตัวไหนดี  เลยต้องมาหาข้อมูลก่อน วางแล้วจะได้ไม่ต้องเสียดาย

ขอบคุณมากๆๆครับ
บันทึกการเข้า
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #121 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2009 22:58:05 »

ขอบคุณพี่ AE-Racing   ถ้าผมจะวางคงต้องปรึกษาพี่ๆๆๆ      ผมถามพี่อีกนิดครับ ระหว่าง 4a 20v กับ 4e fte พี่ว่าตัวไหนประหยัดน้ำมันกว่า และผมขับแค่ในเมือง และค่าใช่จ่ายในการวางตัวไหนถูกกว่า  
พอดีเลือกไม่ถูกไม่รู้จะเล่นตัวไหนดี  เลยต้องมาหาข้อมูลก่อน วางแล้วจะได้ไม่ต้องเสียดาย

ขอบคุณมากๆๆครับ

ในเมืองประหยัดคงต้อง 4e fte หละครับ ค่าวางไม่น่าจะต่างกันครับ
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #122 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2009 23:10:03 »

ขอบคุณพี่ๆครับที่ช่วยตอบคำถาม
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #123 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2009 23:24:28 »

สาวก1300มีหอย มีหลายท่านเหมือนกัน ถือแม้ว่าจะเป็นส่วนน้อยก็ตาม  สุดยอด
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #124 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 00:52:41 »

ขอบคุณพี่ AE-Racing   ถ้าผมจะวางคงต้องปรึกษาพี่ๆๆๆ      ผมถามพี่อีกนิดครับ ระหว่าง 4a 20v กับ 4e fte พี่ว่าตัวไหนประหยัดน้ำมันกว่า และผมขับแค่ในเมือง และค่าใช่จ่ายในการวางตัวไหนถูกกว่า  
พอดีเลือกไม่ถูกไม่รู้จะเล่นตัวไหนดี  เลยต้องมาหาข้อมูลก่อน วางแล้วจะได้ไม่ต้องเสียดาย

ขอบคุณมากๆๆครับ

ในเมืองประหยัดคงต้อง 4e fte หละครับ ค่าวางไม่น่าจะต่างกันครับ

  ตามนี้ครับ  เราต้องดูว่าการขับเป็นไง ถ้าขับแต่ในเมือง 4E-FTE จะประหยัดกว่า
ส่วนค่าใช้จ่ายในการวาง พอๆกันไม่ต้องแปลงอะไรมากมาย แต่ค่าเครื่องสิ ต่างกัน
...ก็หาข้อมูลไปก่อน วางทั้งทีก็ให้ถูกใจครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #125 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 01:53:36 »

อ่านมานานและ ความรู้ทั้งน้านเลยคับ ผมก้อ1300มีหอยคับ ใช้อินเตอร์ของ sr ไม่รอรอบคับ แล้วรอบต่อรอบดึงดีด้วย
พอดีสนใจเรื่องปะเก็นแบบที่พี่เอว่าอ่ะ แต่ก้อรอพี่ปอนด์ทำก่อนละกัน อิ อิ เป็นไงบอกด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า

น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #126 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 02:35:33 »

มาปั่นกระแสป่ะเนี่ย  ฮากลิ้ง แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #127 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 03:03:37 »

มาปั่นกระแสป่ะเนี่ย  ฮากลิ้ง แหะ.. แหะ..

    ประกาศ ช่วงนี้เน้น เทอร์โบก่อนอะ เอาเสียงไว้ก่อน แล้วป่านี้แล้วยังไม่นอนอีกรึพี่ตั้ม
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #128 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 07:48:30 »





"""""""""" บูสสสสสสส...ชิ้ว  ต่อครับ"""""""""""""""

.................................................คริคริ

ใส่อินเตอร์ของอะไรมาครับ ใบใหญ่จัง รอรอบกว่าเดิมมากรึป่าวครับเนี่ย

ผมยังเดิมๆอยู่เลย คิดจะย้ายอยู่รอกะตังค์ ช่างแนะนำว่าของ sr ขับหน้ากำลังดี ถ้าเป็นพวก vr4 ขึ้นไปจะรอรอบครับ  ??

 คืองี้ครับ ผมไม่เคยขับตอนอินเตอร์เดิม...วางเครืองเสร็จแล้วย้ายอินเตอร์เลย  อินเตอร์ซื้อ ที่ร้าน ธีระพัณ เดินท่อเนียมดัดทราย 2 นิ้ว
ส่วนอินเตอร์ ยาว 17 นิ้ว หนานิ้วครึ่ง ส่วนของ VR4 จะหนา 2 นิ้ว น่าจะรอหน่อย ส่วนตัวผมว่าไม่รอนะ จะมาที่ 2600
ของผมใช้อินเตอร์ vr4 ครับ ท่ออลูมิเนียมดัดทรายเหมือนกันครับ ค่าเดินท่อ 6000 รวม ท่อยางครับ ค่าอินเตอร์ 4500 ครับ อินเตอร์ vr4 หนา 3นิ้วครึ่งครับ ส่วนท่ออินเตอร์ 2 นิ้วทำที่ ร้าน sitt turbo บูสมา 2500 ครับ ที่บ้านมี อินเตอร์ rb20 อีกลูก 1 ครับ แล้วก็อินเตอร์ดีเซล อีก 1 ลูกครับ ใครจะเอาไปลองก็ pm มาแล้วกันนะครับ อินเตอร์ rb 20 ก็ประมาณลูกเท่ากับ sr20 แต่ว่าปากไม่เหมือนกันครับ ต้องเอาไปแก้ปากเอาครับ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #129 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 08:31:33 »

4Eโบ....แรงๆ..ดึงขำๆ...ชอบๆ
บันทึกการเข้า

มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #130 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 11:02:02 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #131 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 11:05:47 »

ขอบคุณพี่ทุกคนมากครับที่ให้ความรู้
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #132 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 11:19:24 »

อ่านมานานและ ความรู้ทั้งน้านเลยคับ ผมก้อ1300มีหอยคับ ใช้อินเตอร์ของ sr ไม่รอรอบคับ

หนุ่ยได้ของ sr มา ใบเท่าไหร่ครับ ผมไปหาในบางนาไม่มีเลย เจอแต่ vr4 ใบ 3500 สภาพไม่สวยเลย ครีบล้มบาน
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #133 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 11:23:38 »

อ่านมานานและ ความรู้ทั้งน้านเลยคับ ผมก้อ1300มีหอยคับ ใช้อินเตอร์ของ sr ไม่รอรอบคับ

หนุ่ยได้ของ sr มา ใบเท่าไหร่ครับ ผมไปหาในบางนาไม่มีเลย เจอแต่ vr4 ใบ 3500 สภาพไม่สวยเลย ครีบล้มบาน


จะย้ายอินเตอร์แล้วหรอคับท่านปอนด์...
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #134 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 11:42:39 »

อ่านมานานและ ความรู้ทั้งน้านเลยคับ ผมก้อ1300มีหอยคับ ใช้อินเตอร์ของ sr ไม่รอรอบคับ

หนุ่ยได้ของ sr มา ใบเท่าไหร่ครับ ผมไปหาในบางนาไม่มีเลย เจอแต่ vr4 ใบ 3500 สภาพไม่สวยเลย ครีบล้มบาน


จะย้ายอินเตอร์แล้วหรอคับท่านปอนด์...

ครับผม ..มาแล้วถามเลยละกัน ของเจษของใหม่รึป่าวครับ เงาแว้บเลย ได้มาใบเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #135 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 11:46:28 »

อ่านมานานและ ความรู้ทั้งน้านเลยคับ ผมก้อ1300มีหอยคับ ใช้อินเตอร์ของ sr ไม่รอรอบคับ

หนุ่ยได้ของ sr มา ใบเท่าไหร่ครับ ผมไปหาในบางนาไม่มีเลย เจอแต่ vr4 ใบ 3500 สภาพไม่สวยเลย ครีบล้มบาน
อินเตอร์ vr4 เดี๋ยวนี้หายากครับผม ผมไปเจอที่ปทุมวัน ทั้งเชียงกงมี 2 ใบอ่ะครับ มีอันนี้ดีสุดแขวนอยู่หน้าร้านเลยครับ ถ้าอินเตอร์ sr ที่ปทุมวันขายอยู่ 1000-1500 อ่ะครับไม่แพง อินเตอร์ใหญ่กว่าของเดิมหน่อยนึงอ่ะครับ...
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #136 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 11:57:31 »

อ่านมานานและ ความรู้ทั้งน้านเลยคับ ผมก้อ1300มีหอยคับ ใช้อินเตอร์ของ sr ไม่รอรอบคับ

หนุ่ยได้ของ sr มา ใบเท่าไหร่ครับ ผมไปหาในบางนาไม่มีเลย เจอแต่ vr4 ใบ 3500 สภาพไม่สวยเลย ครีบล้มบาน
อินเตอร์ vr4 เดี๋ยวนี้หายากครับผม ผมไปเจอที่ปทุมวัน ทั้งเชียงกงมี 2 ใบอ่ะครับ มีอันนี้ดีสุดแขวนอยู่หน้าร้านเลยครับ ถ้าอินเตอร์ sr ที่ปทุมวันขายอยู่ 1000-1500 อ่ะครับไม่แพง อินเตอร์ใหญ่กว่าของเดิมหน่อยนึงอ่ะครับ...

ขอบคุณครับอาร์ท เดี๋ยวลองไปหาดูใหม่ครับ ผมไปถามร้านท่อมาแล้วครับ ค่าท่อมิเนียมไม่เกิน 3 ม. เมตรละ 300 , ค่าแรงเชื่อม  2000
ใช้เชื่อมอาร์กอนนะครับ ซอยเป็นปล้องๆแล้วเชื่อม ไม่มีเครื่องดัดทรายครับ ค่าข้อรัดต่างหาก ประมาณ 5-6 ท่อน..  อ้อน
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #137 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 12:07:20 »

อ่านมานานและ ความรู้ทั้งน้านเลยคับ ผมก้อ1300มีหอยคับ ใช้อินเตอร์ของ sr ไม่รอรอบคับ

หนุ่ยได้ของ sr มา ใบเท่าไหร่ครับ ผมไปหาในบางนาไม่มีเลย เจอแต่ vr4 ใบ 3500 สภาพไม่สวยเลย ครีบล้มบาน
อินเตอร์ vr4 เดี๋ยวนี้หายากครับผม ผมไปเจอที่ปทุมวัน ทั้งเชียงกงมี 2 ใบอ่ะครับ มีอันนี้ดีสุดแขวนอยู่หน้าร้านเลยครับ ถ้าอินเตอร์ sr ที่ปทุมวันขายอยู่ 1000-1500 อ่ะครับไม่แพง อินเตอร์ใหญ่กว่าของเดิมหน่อยนึงอ่ะครับ...

ขอบคุณครับอาร์ท เดี๋ยวลองไปหาดูใหม่ครับ ผมไปถามร้านท่อมาแล้วครับ ค่าท่อมิเนียมไม่เกิน 3 ม. เมตรละ 300 , ค่าแรงเชื่อม  2000
ใช้เชื่อมอาร์กอนนะครับ ซอยเป็นปล้องๆแล้วเชื่อม ไม่มีเครื่องดัดทรายครับ ค่าข้อรัดต่างหาก ประมาณ 5-6 ท่อน..  อ้อน


ถ้างานเชื่อมเป็นปล้องๆทำไมไม่ใช้สแตนเลสอะปอนด์....ผมว่ามันดูโหดดีนะ

ยิ่งพอมันโดนความร้อนเหลืองหน่อยๆโคตรสวยเลย...
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #138 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 12:20:56 »

สแตนเลสสวยจริงครับ เงาแว้บเลย มีอีกร้านนึงที่รับทำ แต่ราคาไม่ได้ถามมาครับ

แต่สแตนเลสนี่มันอมความร้อนดิครับ ท่อมิเนียมน่าจะระบายได้ดีกว่านะ ผมว่า
บันทึกการเข้า
แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #139 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 12:22:08 »

ลั้ล ลา~~~~~~
 เหอๆๆ
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!