AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 23:39:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 735705 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #160 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 19:09:00 »

Step up โบนี่ไม่ชำนาญเลย ผมเปลี่ยนโบของเดิมหมด เพราะไม่อยากขึ้นเขา
และหาตัวปรับน้ำมันมาใช้  เนื่องจากขยับ Step นี่ต้องกำเงินไว้หลายพอควร
เปลี่ยนโบแล้วมาอ้างอิงน้ำมันของเดิมคงไม่ไหว เพราะลูกจะไปก่อน


ยังงัยรอผู้รู้และเคยทดลองมาให้ข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #161 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2009 21:16:47 »

ถูกอย่างพี่เอว่านั้นแหละคับ ผมก้อเลยใช่โบเดิม ว่าจะลองเปลี่ยนปะเก็นดูอ่ะพี่เอ.....อิ อิ
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #162 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 00:42:29 »

สแตนเลสสวยจริงครับ เงาแว้บเลย มีอีกร้านนึงที่รับทำ แต่ราคาไม่ได้ถามมาครับ

แต่สแตนเลสนี่มันอมความร้อนดิครับ ท่อมิเนียมน่าจะระบายได้ดีกว่านะ ผมว่า


มันก็จิงอย่างที่ปอนด์ว่าอะคับ...ต้องแลกระหว่างสวยกับใช้งานได้ดี

แต่ถ้าใช้อลูมิเนียมน่าจะไปปัดเงาด้วยนะคับสวยดี




  ห้องเครื่องสวยจัง ถาม อะไรหน่อยครับ
..ต่อเวสเกตแยก ใช้เขาเดิมรึป่าว แล้วค่าทำเท่าไร แล้วตั้งแต่ ใส่เวสเกตแล้ว วิ่งเป็นไงบ้างครับดีขึ้นมั้ย หรือเหมือนเดิม
...แต่เสียงคงโหดน่าดู.....................อยากทำมั่งครับ ศึกษาไว้ก่อน
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #163 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 07:56:09 »

ผมพึ่งจะเคยเล่นเครื่องตัวเนี่ย พอหอยกลับบ้านเก่า ก้อปวดหัวแล้ว ....คือไม่รู้จะเอาลูกเดิมหรือขยับสเต็ปดีอ่ะ อิ อิ
ใช้ step นี้ก็ได้ครับ เปลี่ยนใช้เทอร์โบ ct12a ครับ ของเครื่อง 1j-gte ครับ ใช้แต่ใส่กลางอย่างเดียว คว้านโข่งหน้าหลัง ct9 ใส่เข้าไป ก็ ok แล้วครับ บูสมาเท่าเดิม แต่ว่าหมดช้ากว่า ct9
ของผมเคยใช้ step นี้ครับ ใช้ ct12 คว้านโข่งหน้าหน้า ยัดใบ ct12a แต่ว่าโข่งหลังเดิม มาช้าหน่อย ประมาณ 2800 รอบ แต่ดึงยาว บูส 12 psi สรุปรอบนั้นลูกแตกครับ เพราะว่าไม่ได้ใส่ regulate ตอนนี้ใช้เทอร์โบเดิมครับ เก็บตังค์ทำท่อนล่างดีกว่า step ที่บอกไปทั้งหมดนี้ลงทุนไม่ถึง 4 พันด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤษภาคม 2009 07:59:39 โดย Black_slide » บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #164 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 08:04:15 »

เปรียบเทียบ ct12 กับ ct9
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤษภาคม 2009 08:14:27 โดย Black_slide » บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #165 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 08:19:08 »

ผมซัดได้แป๊บเดียวกล่องข้างๆก็ตัดแระ...เซ็ง..55+

เปลียนกล่องเลยครับ ฟันธง!

(ล้อเล่นนะพี่!)


5555+...เปลี่ยนไม่ทันแล้วคับ...เพราะมีพ่วงกล่องอีก 2 ใบ....อิอิ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #166 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 08:28:45 »

สแตนเลสสวยจริงครับ เงาแว้บเลย มีอีกร้านนึงที่รับทำ แต่ราคาไม่ได้ถามมาครับ

แต่สแตนเลสนี่มันอมความร้อนดิครับ ท่อมิเนียมน่าจะระบายได้ดีกว่านะ ผมว่า


มันก็จิงอย่างที่ปอนด์ว่าอะคับ...ต้องแลกระหว่างสวยกับใช้งานได้ดี

แต่ถ้าใช้อลูมิเนียมน่าจะไปปัดเงาด้วยนะคับสวยดี




  ห้องเครื่องสวยจัง ถาม อะไรหน่อยครับ
..ต่อเวสเกตแยก ใช้เขาเดิมรึป่าว แล้วค่าทำเท่าไร แล้วตั้งแต่ ใส่เวสเกตแล้ว วิ่งเป็นไงบ้างครับดีขึ้นมั้ย หรือเหมือนเดิม
...แต่เสียงคงโหดน่าดู.....................อยากทำมั่งครับ ศึกษาไว้ก่อน


ผมใช้เขาเดิมเจาะใส่เวสเกตคับ...

ส่วนราคาผมทำหลายอย่างอะคับคือเหมาหมดเลยทั้งเดินท่อไอเสียท่ออินเตอร์...

ส่วนเวสเกตแยกใส่แล้ววิ่งมั้ยผมว่ามันก็ไม่ต่างกันมากเท่าไหร่นะคับเพราะผมตั้งบูสอยู่แค่ 0.7บาร์...

เสียงมันก็แซดดีนะคับ...แต่รู้สึกว่ามันจะมีปัญหาบูสไหลอยู่อะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤษภาคม 2009 08:49:46 โดย jade_ae111 » บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #167 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 09:54:09 »

สแตนเลสสวยจริงครับ เงาแว้บเลย มีอีกร้านนึงที่รับทำ แต่ราคาไม่ได้ถามมาครับ

แต่สแตนเลสนี่มันอมความร้อนดิครับ ท่อมิเนียมน่าจะระบายได้ดีกว่านะ ผมว่า


มันก็จิงอย่างที่ปอนด์ว่าอะคับ...ต้องแลกระหว่างสวยกับใช้งานได้ดี

แต่ถ้าใช้อลูมิเนียมน่าจะไปปัดเงาด้วยนะคับสวยดี




  ห้องเครื่องสวยจัง ถาม อะไรหน่อยครับ
..ต่อเวสเกตแยก ใช้เขาเดิมรึป่าว แล้วค่าทำเท่าไร แล้วตั้งแต่ ใส่เวสเกตแล้ว วิ่งเป็นไงบ้างครับดีขึ้นมั้ย หรือเหมือนเดิม
...แต่เสียงคงโหดน่าดู.....................อยากทำมั่งครับ ศึกษาไว้ก่อน


ผมใช้เขาเดิมเจาะใส่เวสเกตคับ...

ส่วนราคาผมทำหลายอย่างอะคับคือเหมาหมดเลยทั้งเดินท่อไอเสียท่ออินเตอร์...

ส่วนเวสเกตแยกใส่แล้ววิ่งมั้ยผมว่ามันก็ไม่ต่างกันมากเท่าไหร่นะคับเพราะผมตั้งบูสอยู่แค่ 0.7บาร์...

เสียงมันก็แซดดีนะคับ...แต่รู้สึกว่ามันจะมีปัญหาบูสไหลอยู่อะคับ

   ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #168 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 10:04:19 »

เจษติดแก๊สหัวฉีดด้วยเหรอครับ เพิ่งเห็น ประหยัดดีอ่ะ
ถ้าบูสท์ไหล แต่ใช้แก๊สก็ไม่น่ามีปัญหานะ พี่เอยังซัดไป 1.2 บาร์เลย จูนแก๊สดีๆ ..แหล่ม  ตรบมือ
บันทึกการเข้า
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #169 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 10:10:13 »

ได้ยินเสียงเครื่อง เจ้าของกระทู้แล้วแบบว่า  บูสสสสสสส...ชิ้ว  เลยนะตัวเธอ อิอิ    เป็นฟืนเป็นไฟ อยากได้บ้าง  เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #170 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 10:28:54 »

พี่เอ กับ อาร์ท ผ่านประสบการณ์กับ 4e มาเยอะจริงๆ
ตั้งแต่ฝาบน ยัน ท่อนล่าง คลัทช์ เกียร์  ...โชกโชนจริงๆครับ  สุโค่ยยย!!  แหะ.. แหะ..
ของผมพังมาเกือบจะหมดเครื่องแล้วครับ ผมคิดว่าน่าจะเข้าไปอู่ที่ทำเครื่องไม่ค่อยถึงครับ มันก็เลยพังเอาพังเอาครับ ตอนนี้ก็ไปทำกับอู่พี่อุ๋ยแล้วครับ จบแล้ววิ่งดีครับ ตอนแรกพี่เอบอกว่าย้ายอู่เถอะ ถ้าเชื่อแกตั้งนานก็คงจบไปแว้ววอ่ะครับ..
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #171 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 11:35:22 »

ได้ยินเสียงเครื่อง เจ้าของกระทู้แล้วแบบว่า  บูสสสสสสส...ชิ้ว  เลยนะตัวเธอ อิอิ    เป็นฟืนเป็นไฟ อยากได้บ้าง  เป็นฟืนเป็นไฟ

  อิๆ แอบ บูสสส มาตรังบ่อยเลยนะ

  
พี่เอ กับ อาร์ท ผ่านประสบการณ์กับ 4e มาเยอะจริงๆ
ตั้งแต่ฝาบน ยัน ท่อนล่าง คลัทช์ เกียร์  ...โชกโชนจริงๆครับ  สุโค่ยยย!!  แหะ.. แหะ..
ของผมพังมาเกือบจะหมดเครื่องแล้วครับ ผมคิดว่าน่าจะเข้าไปอู่ที่ทำเครื่องไม่ค่อยถึงครับ มันก็เลยพังเอาพังเอาครับ ตอนนี้ก็ไปทำกับอู่พี่อุ๋ยแล้วครับ จบแล้ววิ่งดีครับ ตอนแรกพี่เอบอกว่าย้ายอู่เถอะ ถ้าเชื่อแกตั้งนานก็คงจบไปแว้ววอ่ะครับ..
 
  
   ใช่ครับ ถ้าเราทำกับอู่ที่ชำนาญ เก่งๆ ก็จบ ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับมันอะ....จบแล้ววิ่งดี ตัวเราก็แฮบปี้ คร้าบบบบบบ
บันทึกการเข้า

น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #172 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 13:41:19 »

ได้ยินเสียงเครื่อง เจ้าของกระทู้แล้วแบบว่า  บูสสสสสสส...ชิ้ว  เลยนะตัวเธอ อิอิ    เป็นฟืนเป็นไฟ อยากได้บ้าง  เป็นฟืนเป็นไฟ

  อิๆ แอบ บูสสส มาตรังบ่อยเลยนะ

  
พี่เอ กับ อาร์ท ผ่านประสบการณ์กับ 4e มาเยอะจริงๆ
ตั้งแต่ฝาบน ยัน ท่อนล่าง คลัทช์ เกียร์  ...โชกโชนจริงๆครับ  สุโค่ยยย!!  แหะ.. แหะ..
ของผมพังมาเกือบจะหมดเครื่องแล้วครับ ผมคิดว่าน่าจะเข้าไปอู่ที่ทำเครื่องไม่ค่อยถึงครับ มันก็เลยพังเอาพังเอาครับ ตอนนี้ก็ไปทำกับอู่พี่อุ๋ยแล้วครับ จบแล้ววิ่งดีครับ ตอนแรกพี่เอบอกว่าย้ายอู่เถอะ ถ้าเชื่อแกตั้งนานก็คงจบไปแว้ววอ่ะครับ..
 
  
   ใช่ครับ ถ้าเราทำกับอู่ที่ชำนาญ เก่งๆ ก็จบ ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับมันอะ....จบแล้ววิ่งดี ตัวเราก็แฮบปี้ คร้าบบบบบบ
ใช่ครับงานเนียนวิ่ง สาบาย
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #173 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 13:49:34 »

ถามหน่อยคับ ว่าแต่พี่ๆใช้น้ำมันเครื่องอะไรกันอ่ะคับ ราคาด้วยนะ เป็นแนวไว้ ใกล้จะต้องได้ถ่ายแล้ว
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #174 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 14:00:04 »

ปตท. 0w-40 ครับ แต่ครั้งต่อไปว่าจะลอง เชล ป๋องเทาครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #175 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 14:05:20 »

ปตท. 0w-40 ครับ แต่ครั้งต่อไปว่าจะลอง เชล ป๋องเทาครับ
ถามตะกี้เอง ตอบไวจัง ขอบคุณคร้าบ
เออ....ผมใช้คาสตรอลอยู่ 5w-50 ถ้าจำไม่ผิดนะ ใช้ดีมาก แพงด้วย(ถึงอยากเปลี่ยนไง) เผื่อเป็นแนวทางคนอื่นคับ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #176 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 14:56:07 »

เจษติดแก๊สหัวฉีดด้วยเหรอครับ เพิ่งเห็น ประหยัดดีอ่ะ
ถ้าบูสท์ไหล แต่ใช้แก๊สก็ไม่น่ามีปัญหานะ พี่เอยังซัดไป 1.2 บาร์เลย จูนแก๊สดีๆ ..แหล่ม  ตรบมือ



นั่นแหละคับคือปัญหา....กลัวไหลมากจนพังอะคับปอนด์
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #177 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 14:58:33 »

ถามหน่อยคับ ว่าแต่พี่ๆใช้น้ำมันเครื่องอะไรกันอ่ะคับ ราคาด้วยนะ เป็นแนวไว้ ใกล้จะต้องได้ถ่ายแล้ว


ปตท. 5w-40 ประมาณแกลอนละพัน
บันทึกการเข้า

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #178 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 15:02:55 »

แอบมาดูตัวแรง
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #179 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2009 17:41:48 »

ถามหน่อยคับ ว่าแต่พี่ๆใช้น้ำมันเครื่องอะไรกันอ่ะคับ ราคาด้วยนะ เป็นแนวไว้ ใกล้จะต้องได้ถ่ายแล้ว

ตอนแรกใช้  Ptt 0w-40 รู้สึกว่าไม่ค่อยเวิร์คอ่ะครับ เบอร์ 0 มันใสไป รถเทอร์โบเครื่องมันร้อน น้ำมันเครื่องยิ่งร้อนมันยิ่งใส

พอยิ่งใสความหนืดยิ่งมีน้อย ผมว่าน่ากลัวครับ ถ้าลากรอบสูงๆ

ต่อมาเปลี่ยนมาใช้  Ptt 5w-40 ตัวนี้ก็โอเคครับ

ตอนนี้ใช้ Mobil1 5w-50 ครับ เพิ่งโดนมาตอนต้นเดือนเอง 1500 ตัวนี้พอใจเลย รู้สึกว่าลื่นกำลังดี คงไม่เปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นแล้วคร้าบบบ


*ยังไงถ้าใช้สังเคราะห์ 100 ผมว่าไม่ต้องให้ถึง 10000 โล นะครับ ซัก 7000 ก็เปลี่ยนได้แล้ว น้ำมันดำปี๋แล้ว
 
 เปลี่ยนกรองแท้ด้วยล่ะ ตอนแรกผมจะใส่ของเทียมซื้อมา 80 บาท คิดไปคิดมา อย่าขี้เหนียวดีกว่า เลยวิ่งไปซื้อของแท้มา  200 ..สบายใจ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!