PonD
|
|
« ตอบ #280 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009 10:47:14 » |
|
ผมใช้ผ้าคลัทช์กึ่งทองแดงเหมือนกันครับ แต่ใช้หวีของ 4g93t แปลงนิดนึงครับ ใช้งานได้ดีเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #281 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009 13:48:31 » |
|
ครัชผมมันลื่นอ่ะคับ ถ้าจะทำทั้งที พี่ๆแนะนำหน่อย อยากได้แบบจี๊ดกว่านี้หน่อยนึง แต่ว่าขับไม่ลำบากมากอ่ะคับ
ผมใช้ผ้ากึ่งทองแดงครับ หวีใช้ของ aisin ของ 4a-ge ครับ ผ้าครัชของ 4e-fte ใช้ 8 นิ้วครึ่งครับ ใช้ผ้าเหมือนของ 4a-ge ครับ เคยใช้ผ้าครัชทองแดง 3 ก้อน กับ หวี 2 ชั้น จับดีมาก กระโดดเป็นกบเลย ใช้ไปพักนึง ยางแท่นเครื่องกระจายครับ หวีแข็งเหยียบไม่ค่อยลง ถ้าปล่อยครัชต้องใช้วิธีดีดเอา คือกระโดดออกตัวครับ เลียครัชไม่ได้เลยสั่นทั้งคัน ถ้าเอาแบบใช้งาน จับดี พอประมาณก็ตาม step ข้างบนครับผม.. ผมใช้ผ้าคลัทช์กึ่งทองแดงเหมือนกันครับ แต่ใช้หวีของ 4g93t แปลงนิดนึงครับ ใช้งานได้ดีเลย ขอบคุณคับๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #282 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009 13:57:10 » |
|
ครัชผมมันลื่นอ่ะคับ ถ้าจะทำทั้งที พี่ๆแนะนำหน่อย อยากได้แบบจี๊ดกว่านี้หน่อยนึง แต่ว่าขับไม่ลำบากมากอ่ะคับ
ครัชผมมันลื่นอ่ะคับ ถ้าจะทำทั้งที พี่ๆแนะนำหน่อย อยากได้แบบจี๊ดกว่านี้หน่อยนึง แต่ว่าขับไม่ลำบากมากอ่ะคับ
ผมใช้ผ้ากึ่งทองแดงครับ หวีใช้ของ aisin ของ 4a-ge ครับ ผ้าครัชของ 4e-fte ใช้ 8 นิ้วครึ่งครับ ใช้ผ้าเหมือนของ 4a-ge ครับ เคยใช้ผ้าครัชทองแดง 3 ก้อน กับ หวี 2 ชั้น จับดีมาก กระโดดเป็นกบเลย ใช้ไปพักนึง ยางแท่นเครื่องกระจายครับ หวีแข็งเหยียบไม่ค่อยลง ถ้าปล่อยครัชต้องใช้วิธีดีดเอา คือกระโดดออกตัวครับ เลียครัชไม่ได้เลยสั่นทั้งคัน ถ้าเอาแบบใช้งาน จับดี พอประมาณก็ตาม step ข้างบนครับผม.. ผมใช้ผ้าคลัทช์กึ่งทองแดงเหมือนกันครับ แต่ใช้หวีของ 4g93t แปลงนิดนึงครับ ใช้งานได้ดีเลย ตามที่พี่ข้างบนว่าละครับ ถ้าจะเอาเเบบขับไม่ลำบาก ......ของผมหวี 2 ชั้น ครัททองแดง ( แข็งครับ ออกตัวทีสั่นหน่อย แต่จับดีมาก..แต่ถ้าขับรถติดๆผมว่าลำบาก ตอนใช้อยู่ กทม ปวดขามาก ..แต่ตอนนี้ กลับมาอยู่ใต้แล้ว เลยขับสบาย หน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jade โซนนนท์
|
|
« ตอบ #283 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009 15:09:37 » |
|
มาแอบดูคับ...เกียร์ออโต้ไม่เกี่ยว..อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #284 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009 15:48:42 » |
|
ครัชผมมันลื่นอ่ะคับ ถ้าจะทำทั้งที พี่ๆแนะนำหน่อย อยากได้แบบจี๊ดกว่านี้หน่อยนึง แต่ว่าขับไม่ลำบากมากอ่ะคับ
ครัชผมมันลื่นอ่ะคับ ถ้าจะทำทั้งที พี่ๆแนะนำหน่อย อยากได้แบบจี๊ดกว่านี้หน่อยนึง แต่ว่าขับไม่ลำบากมากอ่ะคับ
ผมใช้ผ้ากึ่งทองแดงครับ หวีใช้ของ aisin ของ 4a-ge ครับ ผ้าครัชของ 4e-fte ใช้ 8 นิ้วครึ่งครับ ใช้ผ้าเหมือนของ 4a-ge ครับ เคยใช้ผ้าครัชทองแดง 3 ก้อน กับ หวี 2 ชั้น จับดีมาก กระโดดเป็นกบเลย ใช้ไปพักนึง ยางแท่นเครื่องกระจายครับ หวีแข็งเหยียบไม่ค่อยลง ถ้าปล่อยครัชต้องใช้วิธีดีดเอา คือกระโดดออกตัวครับ เลียครัชไม่ได้เลยสั่นทั้งคัน ถ้าเอาแบบใช้งาน จับดี พอประมาณก็ตาม step ข้างบนครับผม.. ผมใช้ผ้าคลัทช์กึ่งทองแดงเหมือนกันครับ แต่ใช้หวีของ 4g93t แปลงนิดนึงครับ ใช้งานได้ดีเลย ตามที่พี่ข้างบนว่าละครับ ถ้าจะเอาเเบบขับไม่ลำบาก ......ของผมหวี 2 ชั้น ครัททองแดง ( แข็งครับ ออกตัวทีสั่นหน่อย แต่จับดีมาก..แต่ถ้าขับรถติดๆผมว่าลำบาก ตอนใช้อยู่ กทม ปวดขามาก ..แต่ตอนนี้ กลับมาอยู่ใต้แล้ว เลยขับสบาย หน่อย งบตามที่พี่ๆว่าอยู่ประมาณเท่าไหร่คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #285 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009 15:54:35 » |
|
แบ็งก์ พัน ประมาณ ห้าใบ ครับ อิอิ .......ค่าใส่ก็ ใบเดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #286 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009 15:58:45 » |
|
แบ็งก์ พัน ประมาณ ห้าใบ ครับ อิอิ .......ค่าใส่ก็ ใบเดียว
งั้นต้องคอยอีกซัก 6 เดือนได้ละม๊าง....555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yamapee66
|
|
« ตอบ #287 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009 16:33:21 » |
|
ของผมเพิ่งเปลียนไป..ผ้ากึ่ง+หวีเเสริม 3000นิดๆครับ ใช้ดีไม่มีลื่นเลย ครัช ไม่แข็งมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #288 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009 16:47:36 » |
|
ของผมเพิ่งเปลียนไป..ผ้ากึ่ง+หวีเเสริม 3000นิดๆครับ ใช้ดีไม่มีลื่นเลย ครัช ไม่แข็งมากครับ
ทำที่ไหนอะท่าน ขอรายละเอียดหน่อย ครัชจะหมดเหมือนกัน แนะนำร้านด้วยก้อได้ครับ ไม่อยากเอาโดดๆ อยากได้ประมาณนี้แหละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
|
NUTTO2528
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 44
.............................................
|
|
« ตอบ #290 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009 19:44:35 » |
|
พี่พี่ผมมี5e-feอยากมีโบแบบ4e-fteทำไง...หรือต้องชื้อ4eboมาใหม่แล้วเอาท่อนล่าง5eใส่มันจะแพงไหมพี่ ...แล้วครัชนี้5eราคาเท่ากันไหมครับใส่กันได้ไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เก่ง rainyboy
|
|
« ตอบ #291 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009 20:12:47 » |
|
พี่พี่ผมมี5e-feอยากมีโบแบบ4e-fteทำไง...หรือต้องชื้อ4eboมาใหม่แล้วเอาท่อนล่าง5eใส่มันจะแพงไหมพี่ ...แล้วครัชนี้5eราคาเท่ากันไหมครับใส่กันได้ไหม
เริ่มมาจาก 5E มันดีตรงนี้เอง เอาแบบประหยัดนะ หา 4e โบ ยกลงมายำ ของข้างเครื่องเก็บไว้เป็นอะไหล่ได้ครับ วิธีทำก็ตามลิงค์ ข้างต้น ๆ เนี่ยแหละ ผมก็ลอกเขามาทำ 555 อย่าลืม ประเก็น นะแบบเป็นเหล็ก 1.5 มิล จะได้บูส บาร์นึงได้แบบขำขำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RANDOM.VIP
|
|
« ตอบ #292 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009 20:46:19 » |
|
ความรู้ทั้งนั้น น่านอกใจจริง ๆ เลย 4e fte นี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #293 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009 03:53:31 » |
|
พี่พี่ผมมี5e-feอยากมีโบแบบ4e-fteทำไง...หรือต้องชื้อ4eboมาใหม่แล้วเอาท่อนล่าง5eใส่มันจะแพงไหมพี่ ...แล้วครัชนี้5eราคาเท่ากันไหมครับใส่กันได้ไหม
เริ่มมาจาก 5E มันดีตรงนี้เอง เอาแบบประหยัดนะ หา 4e โบ ยกลงมายำ ของข้างเครื่องเก็บไว้เป็นอะไหล่ได้ครับ วิธีทำก็ตามลิงค์ ข้างต้น ๆ เนี่ยแหละ ผมก็ลอกเขามาทำ 555 อย่าลืม ประเก็น นะแบบเป็นเหล็ก 1.5 มิล จะได้บูส บาร์นึงได้แบบขำขำ ตามนี้เลยครับ ความรู้ทั้งนั้น น่านอกใจจริง ๆ เลย 4e fte นี่
นอกใจจิงป่าว อิๆ......มันแรงนะ เดี่ยวนั่งแล้วจะติดใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #294 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009 10:11:36 » |
|
พี่พี่ผมมี5e-feอยากมีโบแบบ4e-fteทำไง...หรือต้องชื้อ4eboมาใหม่แล้วเอาท่อนล่าง5eใส่มันจะแพงไหมพี่ ...แล้วครัชนี้5eราคาเท่ากันไหมครับใส่กันได้ไหม
เริ่มมาจาก 5E มันดีตรงนี้เอง เอาแบบประหยัดนะ หา 4e โบ ยกลงมายำ ของข้างเครื่องเก็บไว้เป็นอะไหล่ได้ครับ วิธีทำก็ตามลิงค์ ข้างต้น ๆ เนี่ยแหละ ผมก็ลอกเขามาทำ 555 อย่าลืม ประเก็น นะแบบเป็นเหล็ก 1.5 มิล จะได้บูส บาร์นึงได้แบบขำขำ 5e-fe ก้านมันเล็กกว่า fhe และ 4ebo ถ้าบูสท์มากไปกลัวมันจะรับไม่ไหวซิครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #295 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009 11:09:27 » |
|
เริ่มมาจาก 5E มันดีตรงนี้เอง เอาแบบประหยัดนะ หา 4e โบ ยกลงมายำ ของข้างเครื่องเก็บไว้เป็นอะไหล่ได้ครับ วิธีทำก็ตามลิงค์ ข้างต้น ๆ เนี่ยแหละ ผมก็ลอกเขามาทำ 555 อย่าลืม ประเก็น นะแบบเป็นเหล็ก 1.5 มิล จะได้บูส บาร์นึงได้แบบขำขำ
5e-fe ก้านมันเล็กกว่า fhe และ 4ebo ถ้าบูสท์มากไปกลัวมันจะรับไม่ไหวซิครับ เก่งคงไม่ได้ดูละเอียดว่าเป็น 5E FE 5E FE มาปะกบ 4E FTE มะค่อยเหมาะเท่าไหร่ครับ รายละเอียดความแตกต่างไปดูที่หน้าหนึ่งเลย สำหรับคำถามด้านล่าง พี่พี่ผมมี5e-feอยากมีโบแบบ4e-fteทำไง...หรือต้องชื้อ4eboมาใหม่แล้วเอาท่อนล่าง5eใส่มันจะแพงไหมพี่ ...แล้วครัชนี้5eราคาเท่ากันไหมครับใส่กันได้ไหม
บูสน้อยๆ คงพอไหวครับ หนักๆ นี่เดี๋ยวงานเข้า เสียตังค์อีกหลาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
robert
|
|
« ตอบ #296 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009 11:38:46 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black_slide
|
|
« ตอบ #297 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009 11:52:24 » |
|
เริ่มมาจาก 5E มันดีตรงนี้เอง เอาแบบประหยัดนะ หา 4e โบ ยกลงมายำ ของข้างเครื่องเก็บไว้เป็นอะไหล่ได้ครับ วิธีทำก็ตามลิงค์ ข้างต้น ๆ เนี่ยแหละ ผมก็ลอกเขามาทำ 555 อย่าลืม ประเก็น นะแบบเป็นเหล็ก 1.5 มิล จะได้บูส บาร์นึงได้แบบขำขำ
5e-fe ก้านมันเล็กกว่า fhe และ 4ebo ถ้าบูสท์มากไปกลัวมันจะรับไม่ไหวซิครับ เก่งคงไม่ได้ดูละเอียดว่าเป็น 5E FE 5E FE มาปะกบ 4E FTE มะค่อยเหมาะเท่าไหร่ครับ รายละเอียดความแตกต่างไปดูที่หน้าหนึ่งเลย สำหรับคำถามด้านล่าง พี่พี่ผมมี5e-feอยากมีโบแบบ4e-fteทำไง...หรือต้องชื้อ4eboมาใหม่แล้วเอาท่อนล่าง5eใส่มันจะแพงไหมพี่ ...แล้วครัชนี้5eราคาเท่ากันไหมครับใส่กันได้ไหม
บูสน้อยๆ คงพอไหวครับ หนักๆ นี่เดี๋ยวงานเข้า เสียตังค์อีกหลาย เมื่อวานไปลองแหวนเพิ่มมาพี่ นั่งกินเบียร์กับพี่บุน ร้าน sitt แล้วก็ลูกชายเจ้าของร้าน แล้วก็ไปต่อร้านแถว 5 แยก ปากเกร็ด ขา กลับเจอ civic น่าจะ b16 เพราะว่าได้ยินหวานมาแต่ไกลเลย เลยลองกด test ดู ซะหน่อย บูสไหลอ่ะจ้า ล่อไป 14-15 psi กล่องตัด civic ก็เลยได้แซงไป เซ็งจิตเลย ถ้าบูสไม่ตัด ต้นๆมีโดนแน่ๆเลย เมื่อเช้าเอาไปแก้แล้ว ลองแหวนแผ่นหนาไปหน่อยครับ 3 แผ่นก็จริงแต่ว่าความหนาแหวนมันหนามาก ตอนนี้วิ่ง 10 psi เท่าเดิมแว้ว กลัวลูกแตกงานเข้าอีก...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #298 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009 12:00:30 » |
|
ขอบคุณครับ ข้อมูลแน่นเปรี๊ยเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #299 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2009 12:03:40 » |
|
เมื่อวานไปลองแหวนเพิ่มมาพี่ นั่งกินเบียร์กับพี่บุน ร้าน sitt แล้วก็ลูกชายเจ้าของร้าน แล้วก็ไปต่อร้านแถว 5 แยก ปากเกร็ด ขา กลับเจอ civic น่าจะ b16 เพราะว่าได้ยินหวานมาแต่ไกลเลย เลยลองกด test ดู ซะหน่อย บูสไหลอ่ะจ้า ล่อไป 14-15 psi กล่องตัด civic ก็เลยได้แซงไป เซ็งจิตเลย ถ้าบูสไม่ตัด ต้นๆมีโดนแน่ๆเลย เมื่อเช้าเอาไปแก้แล้ว ลองแหวนแผ่นหนาไปหน่อยครับ 3 แผ่นก็จริงแต่ว่าความหนาแหวนมันหนามาก ตอนนี้วิ่ง 10 psi เท่าเดิมแว้ว กลัวลูกแตกงานเข้าอีก...
มีวิชาตัวเบา ดีจัง เอาขับใช้งานพอแล้ว เด๋วงานเข้ากันอีก เด๋วจะขยับลงเหมือนกัน ลูกไม่กลัวเท่าไหร่ กลัวปะเก็นนี่แหละ ชอบแลบเพราะวิ่งแก๊ส เอาซัก 0.7 0.8 พอละ แหล่ม เอาไว้ศึกษาข้อมูล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
|