AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 21:27:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 20 21 [22] 23 24 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 735575 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #420 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009 14:42:21 »



ปลากรอบจากรถผู้กองโก๋  ถ้าหลุดรอบจะตกและสวิง
ตาโก๋เคยเปลี่ยนยางรองวาล์วหายใจราคาไม่เกินสองร้อยครับ
ของเทียมไม่เกินร้อย ของแท้ไม่เกินสองร้อยจ้า
ของผมก็รั่วๆแล้วอ่ะพี่...
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #421 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009 14:45:05 »



ปลากรอบจากรถผู้กองโก๋  ถ้าหลุดรอบจะตกและสวิง
ตาโก๋เคยเปลี่ยนยางรองวาล์วหายใจราคาไม่เกินสองร้อยครับ
ของเทียมไม่เกินร้อย ของแท้ไม่เกินสองร้อยจ้า
ของผมก็รั่วๆแล้วอ่ะพี่...

 อ้าวเหมือนกาน ..ต้องรอพี่เอ มาบอกและ ว่าขาวๆคือไร  ??
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #422 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009 15:11:14 »

ตัวขาวๆ  รอบๆ ยางรองวาล์วของตาโก๋พอกเอาไว้ก่อนจะไปเปลี่ยนครับ
ส่วนถ้าได้ของใหม่มาเปลี่ยนมันจะแน่นพอดีเดะๆ  ครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #423 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009 15:16:22 »


มีใครรู้บ้างครับว่า ท่อยาง สีดำ ที่มาจากหัวฉีด เข้ามาอยู่บนฝาเครื่อง คือท่อ อะไรครับ แล้วมันทำหน้าที่อะไร ครับ แล้วถ้ามันหลุดที่บน ฝาเครื่อง จะเป็นไงบ้างครับ

.....คือว่าของผม มัน เริ่มหลวมๆครับ    >>> (ขออนุญาติ ยืมใช้รูปหน่อยนะครับ) ตามรูปข้างล่างครับ ที่วงกลม สีเหลือง

>>>>> แล้วจะแก้ไขไงได้บ้าง ครับ ให้มันแน่น ครับ




เครื่องคุ้นๆนะ...อิอิ

สายที่วงไว้ใช่สายที่เค้าต่อเข้าถังดังไอน้ำมันเครื่องหรือป่าวคับ
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #424 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009 17:49:11 »

เครื่องคุ้นๆนะ...อิอิ

สายที่วงไว้ใช่สายที่เค้าต่อเข้าถังดังไอน้ำมันเครื่องหรือป่าวคับ


กำ ไฟดับไปสองชั่วโมง กว่าจะมา 55

ต่อละกัน
ตัวนั้นไม่ได้ต่อเข้าถังดักครับ
ตัวที่ต่อกับถังดักจะมาจากฝาเครื่องกับโบออฟ ของเจตใช้กรองดักไอปิดไว้อยู่


แบบเดิมๆ  ของผมต่ออย่างนี้ครับ




ต่อถังดักพร้อมมีโบออฟแยกต้องขอถ่ายรูปรถผู้กองโก๋

คุ้นๆ  แต่บอกไม่ถูกว่าวนยังงัย แต่รู้สึกจะเจาะรูหลังกรองอากาศด้วย
คงต้องรอให้ท่านผู้กองโก๋กลับมาจากภารกิจประมาณวันเสาร์ก่อนแล้วจะถ่ายรูปมาเก็บไว้เป็นตัวอย่างครับ

ลองอ่านประโยชน์ของมันจากเวบนี้ครับ 
http://www.fortuner-club.com/webboard/questions.asp?QID=32002

บูสหนักๆ มีถังตัวนี้ช่วยได้มากทีเดียว  อินเตอร์สะอาดดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มิถุนายน 2009 18:11:43 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #425 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009 22:43:11 »


มีใครรู้บ้างครับว่า ท่อยาง สีดำ ที่มาจากหัวฉีด เข้ามาอยู่บนฝาเครื่อง คือท่อ อะไรครับ แล้วมันทำหน้าที่อะไร ครับ แล้วถ้ามันหลุดที่บน ฝาเครื่อง จะเป็นไงบ้างครับ

.....คือว่าของผม มัน เริ่มหลวมๆครับ    >>> (ขออนุญาติ ยืมใช้รูปหน่อยนะครับ) ตามรูปข้างล่างครับ ที่วงกลม สีเหลือง

>>>>> แล้วจะแก้ไขไงได้บ้าง ครับ ให้มันแน่น ครับ



 ท่อหายใจเคยหลุดตอนวางเครื่องได้ 3 วัน แล้วจับใส่เข้าไปใหม่ ไม่ทันได้ดูว่าวาล์วกับสปริงข้างในมันหลุดหายไปด้วย พอมาขับรถอีกทีควันขาวยังกับรถขายไก่ ตอนแรกคิดว่าโบพัง ถอดอินเตอร์ดูไม่เป็นไร เลยเปลี่ยนวาล์วนี้ดู อาการควันขาวหายเลยครับ ของผมใช้ของเครื่อง4E-FE มาใส่ได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มิถุนายน 2009 23:43:24 โดย AMM_BK » บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #426 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009 22:58:23 »

โอ้ว .. ไม่เคยรู้มาก่อนเลย เรื่องท่อหายใจเนี่ย เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองดูมั่งครับ ว่ามันจะหลวมๆอะไรกับเค้าบ้างรึป่าว  เอ๋อ
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #427 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 08:12:13 »


มีใครรู้บ้างครับว่า ท่อยาง สีดำ ที่มาจากหัวฉีด เข้ามาอยู่บนฝาเครื่อง คือท่อ อะไรครับ แล้วมันทำหน้าที่อะไร ครับ แล้วถ้ามันหลุดที่บน ฝาเครื่อง จะเป็นไงบ้างครับ

.....คือว่าของผม มัน เริ่มหลวมๆครับ    >>> (ขออนุญาติ ยืมใช้รูปหน่อยนะครับ) ตามรูปข้างล่างครับ ที่วงกลม สีเหลือง

>>>>> แล้วจะแก้ไขไงได้บ้าง ครับ ให้มันแน่น ครับ



 ท่อหายใจเคยหลุดตอนวางเครื่องได้ 3 วัน แล้วจับใส่เข้าไปใหม่ ไม่ทันได้ดูว่าวาล์วกับสปริงข้างในมันหลุดหายไปด้วย พอมาขับรถอีกทีควันขาวยังกับรถขายไก่ ตอนแรกคิดว่าโบพัง ถอดอินเตอร์ดูไม่เป็นไร เลยเปลี่ยนวาล์วนี้ดู อาการควันขาวหายเลยครับ ของผมใช้ของเครื่อง4E-FE มาใส่ได้ครับ

อาการควันขาวที่ว่า...มันจะออกมาตอนขับหรือว่าตอนจอดเฉยๆคับ

ปล.ตอนนี้ผมก็มีควันขาวอยู่แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นที่อะไร...แต่ที่แน่ๆไม่ใช่โบพังคับ

เพราะลองถอดเขาออกแล้วแต่มันมีควันออกจากเครื่อง...เลยคิดว่าเป็นที่ยางตีนวาวล์

หรือเป็นเพราะท่อหายใจ
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #428 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 08:17:20 »

มาแอบดูครับ  แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #429 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 08:56:01 »

การ check ควันขาว สำหรับเครื่องเทอร์โบ มันค่อนข้างที่จะเป็นได้หลายอย่างอ่ะครับ เพราะว่ามันมีเทอร์โบเข้ามาเป็นปัจจัยพ่วงด้วยอ่ะครับ สำหรับผมก็ใช้วิธีประมาณนี้อ่ะครับ
start เครื่อง ชักก้านวัดน้ำมันเครื่องขึ้น ลองเบิ้ลเครื่องดู โดยกดที่ตัวเร่งตรงลิ้นปีกผีเสื้อ ถ้ามีควันขาวขึ้นตรงที่ก้านวัดน้ำมันเครื่อง แสดงว่ากำลังอัดรั่วลง crank น่าจะเกิดจากแหวนแตก หรือ สูบแตกอ่ะครับ ถ้าปกติ ก็ค่อยหาสาเหตุอื่นต่อไปอ่ะครับ ยางหมวกวาล์วก็มีส่วนอ่ะครับ บางที่ถ้ายางมันแข็งหมดสภาพ น้ำมันเครื่องมันก็สามารถเล็ดขึ้นมาตามก้านวาล์วได้ แต่ถ้าเป็นที่เทอร์โบก็ต้องลองขยับแกนเทอร์โบดูอ่ะครับ ถ้าคลอนมากก็แสดงว่าบูชหรือซีลข้างนะเริ่มสึกมากแล้วอ่ะครับ แต่ว่าเทอร์โบเนี่ยมันแปลกอ่ะครับ เวลาไม่มีน้ำมันเครื่องเลี้ยงแกนเขย่าแกนยังไงก็คลอนได้อ่ะครับ แต่พอมีน้ำมันเครื่องเลี้ยงปุ๊บไม่มีคลอนเลยครับ ลองสังเกตุดูสิครับ
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #430 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 11:08:22 »

การ check ควันขาว สำหรับเครื่องเทอร์โบ มันค่อนข้างที่จะเป็นได้หลายอย่างอ่ะครับ เพราะว่ามันมีเทอร์โบเข้ามาเป็นปัจจัยพ่วงด้วยอ่ะครับ สำหรับผมก็ใช้วิธีประมาณนี้อ่ะครับ
start เครื่อง ชักก้านวัดน้ำมันเครื่องขึ้น ลองเบิ้ลเครื่องดู โดยกดที่ตัวเร่งตรงลิ้นปีกผีเสื้อ ถ้ามีควันขาวขึ้นตรงที่ก้านวัดน้ำมันเครื่อง แสดงว่ากำลังอัดรั่วลง crank น่าจะเกิดจากแหวนแตก หรือ สูบแตกอ่ะครับ ถ้าปกติ ก็ค่อยหาสาเหตุอื่นต่อไปอ่ะครับ ยางหมวกวาล์วก็มีส่วนอ่ะครับ บางที่ถ้ายางมันแข็งหมดสภาพ น้ำมันเครื่องมันก็สามารถเล็ดขึ้นมาตามก้านวาล์วได้ แต่ถ้าเป็นที่เทอร์โบก็ต้องลองขยับแกนเทอร์โบดูอ่ะครับ ถ้าคลอนมากก็แสดงว่าบูชหรือซีลข้างนะเริ่มสึกมากแล้วอ่ะครับ แต่ว่าเทอร์โบเนี่ยมันแปลกอ่ะครับ เวลาไม่มีน้ำมันเครื่องเลี้ยงแกนเขย่าแกนยังไงก็คลอนได้อ่ะครับ แต่พอมีน้ำมันเครื่องเลี้ยงปุ๊บไม่มีคลอนเลยครับ ลองสังเกตุดูสิครับ

  เดี่ยวต้องไปลองทำดู ...ความรู้ใหม่ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #431 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 13:27:29 »

การ check ควันขาว สำหรับเครื่องเทอร์โบ มันค่อนข้างที่จะเป็นได้หลายอย่างอ่ะครับ เพราะว่ามันมีเทอร์โบเข้ามาเป็นปัจจัยพ่วงด้วยอ่ะครับ สำหรับผมก็ใช้วิธีประมาณนี้อ่ะครับ
start เครื่อง ชักก้านวัดน้ำมันเครื่องขึ้น ลองเบิ้ลเครื่องดู โดยกดที่ตัวเร่งตรงลิ้นปีกผีเสื้อ ถ้ามีควันขาวขึ้นตรงที่ก้านวัดน้ำมันเครื่อง แสดงว่ากำลังอัดรั่วลง crank น่าจะเกิดจากแหวนแตก หรือ สูบแตกอ่ะครับ ถ้าปกติ ก็ค่อยหาสาเหตุอื่นต่อไปอ่ะครับ ยางหมวกวาล์วก็มีส่วนอ่ะครับ บางที่ถ้ายางมันแข็งหมดสภาพ น้ำมันเครื่องมันก็สามารถเล็ดขึ้นมาตามก้านวาล์วได้ แต่ถ้าเป็นที่เทอร์โบก็ต้องลองขยับแกนเทอร์โบดูอ่ะครับ ถ้าคลอนมากก็แสดงว่าบูชหรือซีลข้างนะเริ่มสึกมากแล้วอ่ะครับ แต่ว่าเทอร์โบเนี่ยมันแปลกอ่ะครับ เวลาไม่มีน้ำมันเครื่องเลี้ยงแกนเขย่าแกนยังไงก็คลอนได้อ่ะครับ แต่พอมีน้ำมันเครื่องเลี้ยงปุ๊บไม่มีคลอนเลยครับ ลองสังเกตุดูสิครับ


ถ้าเช็คว่ายางตีนวาวล์เสื่อมจะเช็คยังไงอะคับ
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #432 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 13:37:02 »

ในกรณีของผมเองอ่ะครับ ตอนนั้นปะเก็นแลบ เปลี่ยนฝาสูบ ก็เลยให้ช่างเค้า check ยางหมวกวาล์วให้เลยอ่ะครับ ก็คือต้องถอดออกมาครับ สังเกตุยางด้านในมันแข็งแล้วอ่ะครับก็เลยเปลี่ยน เพราะว่าถ้าถอดออกมาแล้วเอาของเก่ามาใช้ก็ไม่ได้อ่ะครับ ก็เลยต้องเปลี่ยนไปเลยครับ ชุดนึงก็ไม่แพงครับ ใช้ของ 4e-fe ครับ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #433 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 13:47:09 »

ในกรณีของผมเองอ่ะครับ ตอนนั้นปะเก็นแลบ เปลี่ยนฝาสูบ ก็เลยให้ช่างเค้า check ยางหมวกวาล์วให้เลยอ่ะครับ ก็คือต้องถอดออกมาครับ สังเกตุยางด้านในมันแข็งแล้วอ่ะครับก็เลยเปลี่ยน เพราะว่าถ้าถอดออกมาแล้วเอาของเก่ามาใช้ก็ไม่ได้อ่ะครับ ก็เลยต้องเปลี่ยนไปเลยครับ ชุดนึงก็ไม่แพงครับ ใช้ของ 4e-fe ครับ


ขอบคุณมากคับ....ผมเคยถามราคาอู่แถวบ้านแล้ว

ค่าเปลี่ยนยางตีนวาวล์ประมาณ 3,600 +- นิดหน่อย (แพงมั้ยคับ)
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #434 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 14:05:05 »

ในกรณีของผมเองอ่ะครับ ตอนนั้นปะเก็นแลบ เปลี่ยนฝาสูบ ก็เลยให้ช่างเค้า check ยางหมวกวาล์วให้เลยอ่ะครับ ก็คือต้องถอดออกมาครับ สังเกตุยางด้านในมันแข็งแล้วอ่ะครับก็เลยเปลี่ยน เพราะว่าถ้าถอดออกมาแล้วเอาของเก่ามาใช้ก็ไม่ได้อ่ะครับ ก็เลยต้องเปลี่ยนไปเลยครับ ชุดนึงก็ไม่แพงครับ ใช้ของ 4e-fe ครับ


ขอบคุณมากคับ....ผมเคยถามราคาอู่แถวบ้านแล้ว

ค่าเปลี่ยนยางตีนวาวล์ประมาณ 3,600 +- นิดหน่อย (แพงมั้ยคับ)
เฉพาะราคายางหมวกวาล์วจริงๆอ่ะ ชุดละไม่กี่ร้อยบาทอ่ะครับ ก็คือมันต้องถอดวาล์วออกมาอ่ะครับ แล้วเปลี่ยนยางหมวกวาล์วอ่ะครับ แล้วก็ต้องบดวาล์ว อาจจะต้องเปิดฝาอ่ะครับ ต้องโดนค่าปะเก็นฝาสูบอีกอ่ะครับ ราคานี่ไม่ค่อยแน่ใจอ่ะครับ
ที่คิดไว้น่าจะโดน ปะเก็นฝาสูบประมาณ 950 ยางหมวกวาล์ว 1 ชุด ชุดนึงมี 16 ตัว ประมาณ 500 กว่าๆ กาว 1 หลอด แล้วก็ที่เหลือค่าแรง อ่ะครับ
ลองโทรถามพี่นงดูอ่ะครับ(ช่างอู่พี่อุ๋ย starlet เก่าอ่ะครับ) 084-1365004 แกอาจจะตีราคาได้ถูกกว่าครับ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #435 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 14:11:57 »

ในกรณีของผมเองอ่ะครับ ตอนนั้นปะเก็นแลบ เปลี่ยนฝาสูบ ก็เลยให้ช่างเค้า check ยางหมวกวาล์วให้เลยอ่ะครับ ก็คือต้องถอดออกมาครับ สังเกตุยางด้านในมันแข็งแล้วอ่ะครับก็เลยเปลี่ยน เพราะว่าถ้าถอดออกมาแล้วเอาของเก่ามาใช้ก็ไม่ได้อ่ะครับ ก็เลยต้องเปลี่ยนไปเลยครับ ชุดนึงก็ไม่แพงครับ ใช้ของ 4e-fe ครับ


ขอบคุณมากคับ....ผมเคยถามราคาอู่แถวบ้านแล้ว

ค่าเปลี่ยนยางตีนวาวล์ประมาณ 3,600 +- นิดหน่อย (แพงมั้ยคับ)
เฉพาะราคายางหมวกวาล์วจริงๆอ่ะ ชุดละไม่กี่ร้อยบาทอ่ะครับ ก็คือมันต้องถอดวาล์วออกมาอ่ะครับ แล้วเปลี่ยนยางหมวกวาล์วอ่ะครับ แล้วก็ต้องบดวาล์ว อาจจะต้องเปิดฝาอ่ะครับ ต้องโดนค่าปะเก็นฝาสูบอีกอ่ะครับ ราคานี่ไม่ค่อยแน่ใจอ่ะครับ
ที่คิดไว้น่าจะโดน ปะเก็นฝาสูบประมาณ 950 ยางหมวกวาล์ว 1 ชุด ชุดนึงมี 16 ตัว ประมาณ 500 กว่าๆ กาว 1 หลอด แล้วก็ที่เหลือค่าแรง อ่ะครับ
ลองโทรถามพี่นงดูอ่ะครับ(ช่างอู่พี่อุ๋ย starlet เก่าอ่ะครับ) 084-1365004 แกอาจจะตีราคาได้ถูกกว่าครับ


ขอบคุณมากคับ
บันทึกการเข้า

yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #436 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 15:24:47 »

ในกรณีของผมเองอ่ะครับ ตอนนั้นปะเก็นแลบ เปลี่ยนฝาสูบ ก็เลยให้ช่างเค้า check ยางหมวกวาล์วให้เลยอ่ะครับ ก็คือต้องถอดออกมาครับ สังเกตุยางด้านในมันแข็งแล้วอ่ะครับก็เลยเปลี่ยน เพราะว่าถ้าถอดออกมาแล้วเอาของเก่ามาใช้ก็ไม่ได้อ่ะครับ ก็เลยต้องเปลี่ยนไปเลยครับ ชุดนึงก็ไม่แพงครับ ใช้ของ 4e-fe ครับ


ขอบคุณมากคับ....ผมเคยถามราคาอู่แถวบ้านแล้ว

ค่าเปลี่ยนยางตีนวาวล์ประมาณ 3,600 +- นิดหน่อย (แพงมั้ยคับ)
เฉพาะราคายางหมวกวาล์วจริงๆอ่ะ ชุดละไม่กี่ร้อยบาทอ่ะครับ ก็คือมันต้องถอดวาล์วออกมาอ่ะครับ แล้วเปลี่ยนยางหมวกวาล์วอ่ะครับ แล้วก็ต้องบดวาล์ว อาจจะต้องเปิดฝาอ่ะครับ ต้องโดนค่าปะเก็นฝาสูบอีกอ่ะครับ ราคานี่ไม่ค่อยแน่ใจอ่ะครับ
ที่คิดไว้น่าจะโดน ปะเก็นฝาสูบประมาณ 950 ยางหมวกวาล์ว 1 ชุด ชุดนึงมี 16 ตัว ประมาณ 500 กว่าๆ กาว 1 หลอด แล้วก็ที่เหลือค่าแรง อ่ะครับ
ลองโทรถามพี่นงดูอ่ะครับ(ช่างอู่พี่อุ๋ย starlet เก่าอ่ะครับ) 084-1365004 แกอาจจะตีราคาได้ถูกกว่าครับ


ขอบคุณมากคับ

ขอเก็บข้อมูลหน่อยเดี๋ยวเพื่อไว้วันนึงเป็นวันของเรา (วันงานเข้า...)
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #437 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 00:46:18 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #438 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 16:34:45 »

แอบเข้ามาเก็บข้อมูลเหมือนกัน ตรบมือ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #439 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 18:24:59 »

พรุ่งนี้เอารถเข้าอู่อีกแล้ว ...  แบบว่า
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 20 21 [22] 23 24 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!