AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 20:12:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 25 26 [27] 28 29 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 735516 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #520 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2009 21:28:14 »


   กล่องใบนี้ จำกัดความเร็วที่ 120  นะ เกินจากนี้ เดี่ยว หูจะแดง เอา

คันอื่นตัดปุงปังๆ ..แต่คันนี้ตัดดังเพี๊ยะๆๆ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #521 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2009 21:37:59 »


   กล่องใบนี้ จำกัดความเร็วที่ 120  นะ เกินจากนี้ เดี่ยว หูจะแดง เอา

คันอื่นตัดปุงปังๆ ..แต่คันนี้ตัดดังเพี๊ยะๆๆ  ฮิฮิ

  อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #522 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2009 11:55:12 »

ไม่ได้เข้ามานาน รถคุณปอนด์ แรงใหญ่แล้ว
น้ามูนคับ รถน้ามูนไม่ได้ย้าย Inter
ใช่ป่ะคับ

ทำไมปิดฝากระโปรงได้อ่ะ สงสัย

 ทักทาย

ใช่ครับไม่ได้ย้าย
ไม่รู้อ่ะครับ ร้านที่วางมันทำไงไม่รู้เลยปิดได้ครับ
แต่มันก็แบบว่าติดกับกระดูกงูเลยแหละครับ เวลาเครื่องตัดต่อแอร์ แรกๆก็มีฝาสั่นๆบ้างครับ
ผมเลยแก้ปัญหาด้วยการเอาฝาครอบอินเตอร์ออก ก็เลยไม่ติดมาก แต่ก็ติดพอดีแหละครับแต่ก็สั่นน้อยลง
ก็ใช้วิธีตั้งฝากระโปรงเอาให้ไม่สั่นมากครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #523 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2009 23:45:00 »

เมื่อวานผมให้น้องไปดูเครื่อง 4e-fte ให้ที่อุดรฯ

น้องถามเจ้าของเชียงกงเค้าบอกไม่ได้ว่าเครื่องปีไหน

แต่น้องบอกว่าเครื่องใหม่มาก

ราคา 27000 เกียร์ auto

ถ้าไม่เอาเกียร์ 20000 ราคานี้พอรับได้ไหมครับ

บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #524 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2009 00:45:33 »

ได้อะไรบ้างอะครับ.......
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #525 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2009 06:31:12 »

27000 แพงนะ แพงมากๆ ...

เป็นผมถ้าตั้งใจจะเอาจริงๆ ตีรถจากอุดร ลงมาเอาที่กทม.ดีกว่าครับ ออโต้รวมเกียร์ไม่ถึง 20000

เพื่อนผมอยู่หาดใหญ่ยังวิ่งมาวางเครื่องที่ชลบุรีเลย สู้ราคาเครื่องที่นู่นไม่ไหว

มาวางนี่ แล้ววิ่งไปหาเครื่องบางนา ได้ ep91 m/t มา 17000 เอง
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #526 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2009 08:11:21 »

ได้อะไรมาบ้างนี่ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ

แต่ถามเรื่องตัดสายไฟไหมน้องบอกตัด

คุณปอนด์ไมมันถูกกว่ากันเกือบครึ่งเลยอ่ะ

แล้วที่ชลบุรีค่าวางเท่าไหร่ครับ

อยู่ที่นี่ถ้าไม่ได้แปลงแท่นเครื่องค่าวางประมาณ 10000-15000
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #527 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2009 10:38:26 »

ถ้า ออโต้ 27000 ถือว่าแพงมากครับ ออโต้ หาง่ายกว่า เกียรธรรมดาครับและราคาก็ถูกกว่าด้วย ประมาณ 20000 บวก ลบ ครับ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #528 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2009 22:17:29 »

ได้อะไรมาบ้างนี่ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ

แต่ถามเรื่องตัดสายไฟไหมน้องบอกตัด

คุณปอนด์ไมมันถูกกว่ากันเกือบครึ่งเลยอ่ะ

แล้วที่ชลบุรีค่าวางเท่าไหร่ครับ

อยู่ที่นี่ถ้าไม่ได้แปลงแท่นเครื่องค่าวางประมาณ 10000-15000

ขออภัยครับ ตอบไปไม่ชัดเจน .. คือที่เพื่อนผมมาวางที่นี่ เพราะที่นู่นมันว่าเครื่องราคาแพงและมีให้เลือกน้อย

อีกอย่าง มีบ้านญาติอยู่ที่นี่ด้วย ก็เลยขับรถจากหาดใหญ่ มาหาเครื่องที่บางนา ขนกลับมาที่อู่ที่ชลบุรี วางเสร็จก็ขับกลับบ้านเลย

ผมว่า ถ้าจะตั้งใจเล่นตัวนี้จริงๆ แล้วที่นู่นราคาประมาณ 27000 อย่างที่ว่ามา เป็นผมอาจจะยอมลงทุนวิ่งมาหาเครื่องที่กทม.นะ

ได้เครื่องแล้วก็ขนกลับบ้าน หาอู่ที่ไว้ใจได้ เครื่องตัวนี้วางไม่ยากครับ หักลบค่าน้ำมันแล้ว ผมว่าคุ้มค่านะ .. ราคาทั่วไปที่เซียงกง

4ebo a/t อยู่ประมาณ 18-20000 ...m/t ไม่เกิน 22000 ราคานี้นี่อุปกรณ์ครบๆเลยนะ เกินกว่านี้ถือว่าแพงไปหน่อยครับ

แต่อย่างเพื่อนผมนี่ โชคดีอ่ะครับ ได้เครื่องสดมากๆ เป็นตัว ep91 m/t ได้สายหัวเทียน trd กับคลัทช์ trd ใหม่กริ๊บเลย อุปกรณ์อื่นๆ

ครบเลยครับ ได้มาแค่ 17000 เอง  ... ยังไงก็ลองตัดสินใจดูครับ

บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #529 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2009 00:06:57 »

ขอบคุณมากครับสำหรับคำแนะนำ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #530 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2009 00:36:28 »

ตาปอนด์ ใส่กล่องฟ้าไปวิ่งผิดหูผิดตาเลยอะดิ

รู้อย่างงี้ใส่ตั้งนานแล้วใช่ไหม อิอิ
บันทึกการเข้า

SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #531 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2009 06:11:06 »

สอบถามหน่อยนะครับ บอดี้ ae90 จะเปลี่ยนเครื่องเป็น 4ebo ใช้เกียร์เครื่องเดิมเดิมหรือใช้เกียร์ 4 อี อย่างไหนจะดีกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า

เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #532 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2009 10:59:34 »

สอบถามหน่อยนะครับ บอดี้ ae90 จะเปลี่ยนเครื่องเป็น 4ebo ใช้เกียร์เครื่องเดิมเดิมหรือใช้เกียร์ 4 อี อย่างไหนจะดีกว่ากันครับ
ใช้เกียร์ 4ebo  ติดเครื่องดีกว่าครับ flywheel มันไม่เท่ากัน
ของ 4ebo มันใหญ่กว่าตั้ง ครึ่งนิ้ว ครับ
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #533 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2009 15:43:08 »

นั่นแน่แอบ มาหาข้อมูล
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #534 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2009 16:23:40 »

ปอด์นใส่อีมิเนตแล้ววิ่งเป็นไงบ้าง.....

เผื่อจะได้หามาใส่มั่งอะ...
บันทึกการเข้า

SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #535 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2009 18:51:43 »

สอบถามหน่อยนะครับ บอดี้ ae90 จะเปลี่ยนเครื่องเป็น 4ebo ใช้เกียร์เครื่องเดิมเดิมหรือใช้เกียร์ 4 อี อย่างไหนจะดีกว่ากันครับ
ใช้เกียร์ 4ebo  ติดเครื่องดีกว่าครับ flywheel มันไม่เท่ากัน
ของ 4ebo มันใหญ่กว่าตั้ง ครึ่งนิ้ว ครับ
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #536 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2009 22:43:48 »



ดีขึ้นเห็นๆครับ กับโบเดิมๆ ก็ดึงเบาๆ เหมือนเดิม  ตอนนี้บูสท์ 0.9 ..ก่อนหน้านี้บูสท์มาเหมือนมีแต่ลม น้ำมันจ่ายไม่ทัน

แต่ตอนนี้รถลื่นขึ้นเยอะครับ บูสท์มา ไปดีขึ้น รอบกวาดเร็วกว่าเดิม ปลายๆ 120-180 มาไวกว่าเดิมคร้าบบ

อินเตอร์ก็ยังเป็นของเดิมอยู่ แต่ซื้อ vr4 มาแล้ว ข้อต่อท่อ เข็มขัดรัดท่อ ก็ซื้อมาแล้ว เหลือแต่เข้าร้านเดินท่อมิเนียม

เสร็จแล้วค่อยเอาไปจูนอีกรอบครับ รับลมเย็นๆน่าจะดีกว่าเดิมนะ


บันทึกการเข้า
yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #537 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2009 23:00:05 »



ดีขึ้นเห็นๆครับ กับโบเดิมๆ ก็ดึงเบาๆ เหมือนเดิม  ตอนนี้บูสท์ 0.9 ..ก่อนหน้านี้บูสท์มาเหมือนมีแต่ลม น้ำมันจ่ายไม่ทัน

แต่ตอนนี้รถลื่นขึ้นเยอะครับ บูสท์มา ไปดีขึ้น รอบกวาดเร็วกว่าเดิม ปลายๆ 120-180 มาไวกว่าเดิมคร้าบบ

อินเตอร์ก็ยังเป็นของเดิมอยู่ แต่ซื้อ vr4 มาแล้ว ข้อต่อท่อ เข็มขัดรัดท่อ ก็ซื้อมาแล้ว เหลือแต่เข้าร้านเดินท่อมิเนียม

เสร็จแล้วค่อยเอาไปจูนอีกรอบครับ รับลมเย็นๆน่าจะดีกว่าเดิมนะ




ยังไงคุณปอนเดินอินเตอร์เสร็จรบกวนนำรูปและรายละเอียดค่าใช้จ่ายมาลงนิดนึงนะครับ
เผื่อมีตังอยากทำบ้างอะครับ.........
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #538 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2009 23:27:52 »

ยังไงคุณปอนเดินอินเตอร์เสร็จรบกวนนำรูปและรายละเอียดค่าใช้จ่ายมาลงนิดนึงนะครับ
เผื่อมีตังอยากทำบ้างอะครับ.........

ได้เลยครับ ถ้างานสวยถูกใจ และ ราคาไม่แพงมาก จะได้แนะนำกันได้ อยู่ชลบุรีเหมือนกัน

ผมมีร้านแล้วครับ อยู่แถวๆหนองมนนี่เอง ..
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #539 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2009 00:15:19 »



ดีขึ้นเห็นๆครับ กับโบเดิมๆ ก็ดึงเบาๆ เหมือนเดิม  ตอนนี้บูสท์ 0.9 ..ก่อนหน้านี้บูสท์มาเหมือนมีแต่ลม น้ำมันจ่ายไม่ทัน

แต่ตอนนี้รถลื่นขึ้นเยอะครับ บูสท์มา ไปดีขึ้น รอบกวาดเร็วกว่าเดิม ปลายๆ 120-180 มาไวกว่าเดิมคร้าบบ

อินเตอร์ก็ยังเป็นของเดิมอยู่ แต่ซื้อ vr4 มาแล้ว ข้อต่อท่อ เข็มขัดรัดท่อ ก็ซื้อมาแล้ว เหลือแต่เข้าร้านเดินท่อมิเนียม

เสร็จแล้วค่อยเอาไปจูนอีกรอบครับ รับลมเย็นๆน่าจะดีกว่าเดิมนะ




 อีกไม่กี่ วัน ก็จะ หล่อ แล้วละซิ  ..อิอิ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 25 26 [27] 28 29 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!