AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 17:29:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 28 29 [30] 31 32 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 735408 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #580 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 07:37:41 »

แค่เทอร์โบ ct12 ใบหน้า ct12a ที่ผมเคยใส่ก็ลูกสูบแตกมาแล้วครับ เพราะว่าอากาศเพิ่มแล้วไม่เพิ่มน้ำมันตาม ตอนนั้นใช้แก๊สด้วย ลูกสูบแตกครับ ตรงร่องแหวน รอบนั้นแตกไป 2 ลูกเลยครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #581 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 08:03:39 »

แค่เทอร์โบ ct12 ใบหน้า ct12a ที่ผมเคยใส่ก็ลูกสูบแตกมาแล้วครับ เพราะว่าอากาศเพิ่มแล้วไม่เพิ่มน้ำมันตาม ตอนนั้นใช้แก๊สด้วย ลูกสูบแตกครับ ตรงร่องแหวน รอบนั้นแตกไป 2 ลูกเลยครับ

ผมเพิ่งจะรู้จักคนคนนึงมา เล่น 4อี เหมือนกัน แต่วางใน เปอร์โย 309 คันเล็กๆ แถมรื้อเบาด้วย นน.น่าจะพอๆกับพวกสตาร์เล็ทได้

เค้าเล่นสูตรนี้ครับอาร์ท คือ ใช้โข่งหน้า โข่งหลังเดิมหมด แต่อัพใบหน้าเป็นของโบเจ ct12 โข่งหน้าเดิมถอดออกมาให้โรงกลึง

คว้านใหม่ เพื่อจะได้ยัดใบเข้าไปได้ .. เห็นว่าดึงดีกว่าเดิมใช้ได้เลย งบน้อยด้วย
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #582 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 10:41:31 »

สเตป นี้ ก็ น่าสนใจนะปอด์น   งบ  น้อยดี
บันทึกการเข้า

บุคคลอื่นทั่วไป
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


ดูรายละเอียด
« ตอบ #583 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 10:50:52 »

เยี่ยมเลยครับ
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #584 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 15:02:06 »

ถ้าเราขยับโบให้บูสได้หนักขึ้น(แต่คุมบูสไว้เท่าเดิม)....

อุปกรณ์อย่างอื่นต้องขยับเพิ่มด้วยหรือป่าวคับ....

หมายความว่า เปลี่ยนโบใหญ่ขึ้น อย่าง 04 หรือ b52 แต่บูสท์เท่าเดิมแบบ 0.7-0.8 อะไรแบบนี้ใช่มั๊ยครับ

ผมว่าทำอย่างอื่นด้วยก็ดีนะ กันเหนียว อย่างน้ำมัน เพิ่มเรกูเลตซัก กันน้ำมันถอยเวลารอบสูงๆ

ประเก็นเดิมๆ ไม่ทนแน่ เปลี่ยนประเก็นเป็นประเก็นเหล็กไปเลยดีกว่า ลดกำลังอัดไปในตัวด้วย


ตอนนี้ผมใช้ปั๊บติ๊กของ 3sโบอยู่  มันจะพอรับได้มั้ยอะ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #585 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 15:05:03 »

แค่เทอร์โบ ct12 ใบหน้า ct12a ที่ผมเคยใส่ก็ลูกสูบแตกมาแล้วครับ เพราะว่าอากาศเพิ่มแล้วไม่เพิ่มน้ำมันตาม ตอนนั้นใช้แก๊สด้วย ลูกสูบแตกครับ ตรงร่องแหวน รอบนั้นแตกไป 2 ลูกเลยครับ

ผมเพิ่งจะรู้จักคนคนนึงมา เล่น 4อี เหมือนกัน แต่วางใน เปอร์โย 309 คันเล็กๆ แถมรื้อเบาด้วย นน.น่าจะพอๆกับพวกสตาร์เล็ทได้

เค้าเล่นสูตรนี้ครับอาร์ท คือ ใช้โข่งหน้า โข่งหลังเดิมหมด แต่อัพใบหน้าเป็นของโบเจ ct12 โข่งหน้าเดิมถอดออกมาให้โรงกลึง

คว้านใหม่ เพื่อจะได้ยัดใบเข้าไปได้ .. เห็นว่าดึงดีกว่าเดิมใช้ได้เลย งบน้อยด้วย



แล้วอุปกรณ์อย่างอื่นเค้าเพิ่มด้วยหรือป่าวคับปอนด์
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #586 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 15:38:41 »

ถ้าไปซื้อเฉพาะท่อนบน 4e ที่เชียกงเค้าจะแยกขายไหมครับ

ผมจะมีรถพ่วงวิ่งเข้าโกดังที่กิ่งแก้ว บางพลี ทุกๆ อาทิตย์

แถวนั้นมีเชียงกงตรงไหนที่ใกล้โกดังกิ่งแก้วบ้างครับ

กม 12 น่าจะใกล้แล้วมั้งครับ

พอจะมีเบอร์ร้านนั้นไหมครับ

เดินดูเลยครับเชียงกงบางพลี  ใกล้โลตัสโฮมโปร แนะนำซื้อทั้งตัวเลยดีกว่าเพราะเราอาจจะได้ของแถมอะถ้าเทียบราคาแล้วจะถูกกว่าครับ ถ้าว่างจะไปดูเป็นเพื่อน


ผมไม่สะดวกไปเดินเองครับ เพราะอยู่ต่างจังหวัดไกลมาก

ถ้ามีโอกาสคงได้รบกวนคุณแอ้มครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #587 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 15:42:27 »

อ่านด้วยคนจิ
บันทึกการเข้า

-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #588 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2009 15:47:37 »

ถ้าไปซื้อเฉพาะท่อนบน 4e ที่เชียกงเค้าจะแยกขายไหมครับ

ผมจะมีรถพ่วงวิ่งเข้าโกดังที่กิ่งแก้ว บางพลี ทุกๆ อาทิตย์

แถวนั้นมีเชียงกงตรงไหนที่ใกล้โกดังกิ่งแก้วบ้างครับ

กม 12 น่าจะใกล้แล้วมั้งครับ

พอจะมีเบอร์ร้านนั้นไหมครับ

เดินดูเลยครับเชียงกงบางพลี  ใกล้โลตัสโฮมโปร แนะนำซื้อทั้งตัวเลยดีกว่าเพราะเราอาจจะได้ของแถมอะถ้าเทียบราคาแล้วจะถูกกว่าครับ ถ้าว่างจะไปดูเป็นเพื่อน


ผมไม่สะดวกไปเดินเองครับ เพราะอยู่ต่างจังหวัดไกลมาก

ถ้ามีโอกาสคงได้รบกวนคุณแอ้มครับ
ยินดีครับ มากทม.เมื่อไรเจอกันครับ
บันทึกการเข้า
มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #589 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 14:42:28 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #590 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 15:06:29 »

ถ้าเราขยับโบให้บูสได้หนักขึ้น(แต่คุมบูสไว้เท่าเดิม)....

อุปกรณ์อย่างอื่นต้องขยับเพิ่มด้วยหรือป่าวคับ....

หมายความว่า เปลี่ยนโบใหญ่ขึ้น อย่าง 04 หรือ b52 แต่บูสท์เท่าเดิมแบบ 0.7-0.8 อะไรแบบนี้ใช่มั๊ยครับ

ผมว่าทำอย่างอื่นด้วยก็ดีนะ กันเหนียว อย่างน้ำมัน เพิ่มเรกูเลตซัก กันน้ำมันถอยเวลารอบสูงๆ

ประเก็นเดิมๆ ไม่ทนแน่ เปลี่ยนประเก็นเป็นประเก็นเหล็กไปเลยดีกว่า ลดกำลังอัดไปในตัวด้วย


ตอนนี้ผมใช้ปั๊บติ๊กของ 3sโบอยู่  มันจะพอรับได้มั้ยอะ

  เหลือๆ เลยละคับ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #591 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 16:22:16 »

ถ้าเราขยับโบให้บูสได้หนักขึ้น(แต่คุมบูสไว้เท่าเดิม)....

อุปกรณ์อย่างอื่นต้องขยับเพิ่มด้วยหรือป่าวคับ....

หมายความว่า เปลี่ยนโบใหญ่ขึ้น อย่าง 04 หรือ b52 แต่บูสท์เท่าเดิมแบบ 0.7-0.8 อะไรแบบนี้ใช่มั๊ยครับ

ผมว่าทำอย่างอื่นด้วยก็ดีนะ กันเหนียว อย่างน้ำมัน เพิ่มเรกูเลตซัก กันน้ำมันถอยเวลารอบสูงๆ

ประเก็นเดิมๆ ไม่ทนแน่ เปลี่ยนประเก็นเป็นประเก็นเหล็กไปเลยดีกว่า ลดกำลังอัดไปในตัวด้วย


ตอนนี้ผมใช้ปั๊บติ๊กของ 3sโบอยู่  มันจะพอรับได้มั้ยอะ

  เหลือๆ เลยละคับ



แสดงว่าผมสามารถเพิ่มโบได้โดยไม่ต้องเอาเรตกูเลตมาคุมแล้วหรอ...Huh?
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #592 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 16:53:26 »

ผม ว่า มีเรตกูเรเตอร์ ก็จะดีกว่านะครับ น้ำ มัน เวลาจ่าย จะไดไม่ท่วมเวลา รอบเดินเบานะ ครับ
บันทึกการเข้า

SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #593 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 21:42:11 »

เพิ่งไปติดแก็สมา พร้อมเปลี่ยนไป ใช้bo ihi rhf4 ใส่เวสต์แยก ใช้แก็สกดไปได้ 150 แต่ขึ้นช้า แต่พอใช้น้ำมันกด 150 แป็บเดียว   
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #594 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2009 23:50:40 »

เพิ่งไปติดแก็สมา พร้อมเปลี่ยนไป ใช้bo ihi rhf4 ใส่เวสต์แยก ใช้แก็สกดไปได้ 150 แต่ขึ้นช้า แต่พอใช้น้ำมันกด 150 แป็บเดียว   

เทียบกับโบเดิมๆแล้ว เป็นยังไงบ้างครับ เล่าให้ฟังมั่ง

เพราะดูแล้ว f4 น่าจะเล็กกว่ารึป่าวครับ แต่มีดีตรงที่เป็นบอลแบริ่งนี่แหละ กดแล้วชู๊ต...
บันทึกการเข้า
SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #595 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2009 06:34:29 »

เพิ่งไปติดแก็สมา พร้อมเปลี่ยนไป ใช้bo ihi rhf4 ใส่เวสต์แยก ใช้แก็สกดไปได้ 150 แต่ขึ้นช้า แต่พอใช้น้ำมันกด 150 แป็บเดียว   

เทียบกับโบเดิมๆแล้ว เป็นยังไงบ้างครับ เล่าให้ฟังมั่ง



เพราะดูแล้ว f4 น่าจะเล็กกว่ารึป่าวครับ แต่มีดีตรงที่เป็นบอลแบริ่งนี่แหละ กดแล้วชู๊ต...

 เมื่อก่อนใช้โบเดิมล้อ 13 ก็ดึงดีครับ แต่พอเปลี่ยนเป็นล้อขอบ 15 ปลายมันจะตื้อนิดหน่อย เลยลองปลี่ยนโบมาใช้ของ ihi rhb52 เล่นเอาผวาเลยครับเเพราะดึงหนักมากๆ ผมเอาไม่ไหว ก้อเปลี่ยนอีกมาใช้โบของมิตซูสตราด้า ต้นอืด มาหนักรอบปลาย ทนใช้ไปเกือบปี ก็เลยศึกษาและลองรถจากคนที่เปลี่ยนเป็นโบเป็นโบเจ การ์เร๊ต บ้าง ก็ดึงดีเหมือนกัน แต่ติดใจ ihi มากกว่าเพราะกดคันเร่งที่ไรมีเสียงซี๊ดๆๆ แล้วมาเลยครับ f4 มาดี ดึงไม่หนักมาเริ่อยๆ และมาไวมาก [อาจจะเป็นเพราะใส่เวสต์แยกเพิ่มด้วยก็ได้ หรือว่าไมล์เราอ่อนก็ไม่รู้]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2009 16:18:15 โดย EE90^V^WHITE » บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #596 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2009 10:10:28 »

มีใครเคยเอา 4eโบ ลองกับ 4age มั่งมั้ยคับ

อยากรู้ว่าเป็นไงบ้างอะ
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #597 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2009 14:28:07 »

มีใครเคยเอา 4eโบ ลองกับ 4age มั่งมั้ยคับ

อยากรู้ว่าเป็นไงบ้างอะ

   อยากรู้เหมือนกัน แต่สี่อีโบ เปลี่ยนโบแล้วนะ อิอิ
บันทึกการเข้า

SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #598 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2009 15:26:19 »

มีใครเคยเอา 4eโบ ลองกับ 4age มั่งมั้ยคับ

อยากรู้ว่าเป็นไงบ้างอะ

เออน่าสนใจนะ
แต่ 4ebo กับ 4agze มะเคยเห็น
เคยเห็นแต่ ของบุญชูลูกศิษย์ อ.ยศ ขับ 4efe ใส่โบ กิน j 402 ม. ครึ่งตัว
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #599 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2009 20:08:29 »

เพิ่งไปติดแก็สมา พร้อมเปลี่ยนไป ใช้bo ihi rhf4 ใส่เวสต์แยก ใช้แก็สกดไปได้ 150 แต่ขึ้นช้า แต่พอใช้น้ำมันกด 150 แป็บเดียว   

เทียบกับโบเดิมๆแล้ว เป็นยังไงบ้างครับ เล่าให้ฟังมั่ง



เพราะดูแล้ว f4 น่าจะเล็กกว่ารึป่าวครับ แต่มีดีตรงที่เป็นบอลแบริ่งนี่แหละ กดแล้วชู๊ต...

 เมื่อก่อนใช้โบเดิมล้อ 13 ก็ดึงดีครับ แต่พอเปลี่ยนเป็นล้อขอบ 15 ปลายมันจะตื้อนิดหน่อย เลยลองปลี่ยนโบมาใช้ของ ihi rhb52 เล่นเอาผวาเลยครับเเพราะดึงหนักมากๆ ผมเอาไม่ไหว ก้อเปลี่ยนอีกมาใช้โบของมิตซูสตราด้า ต้นอืด มาหนักรอบปลาย ทนใช้ไปเกือบปี ก็เลยศึกษาและลองรถจากคนที่เปลี่ยนเป็นโบเป็นโบเจ การ์เร๊ต บ้าง ก็ดึงดีเหมือนกัน แต่ติดใจ ihi มากกว่าเพราะกดคันเร่งที่ไรมีเสียงซี๊ดๆๆ แล้วมาเลยครับ f4 มาดี ดึงไม่หนักมาเริ่อยๆ และมาไวมาก [อาจจะเป็นเพราะใส่เวสต์แยกเพิ่มด้วยก็ได้ หรือว่าไมล์เราอ่อนก็ไม่รู้]

พี่ขึ้นเขาใหม่ หรือใช้เขาเดิมครับ  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 28 29 [30] 31 32 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!