AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 20:31:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 30 31 [32] 33 34 ... 165  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพลคนรัก 4E-FTE เชิญห้องนี้ครับ  (อ่าน 735534 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #620 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2009 06:16:18 »

บอกแล้วว่า เอฟ ห่า ห่า ไปเลย สุดๆ
จริงด้วยนะครับ ตัวนี้สุดยอด

f55 น่าตาดูดีมาก .. ใบหน้าไทเทเนียม แกนเป็นบอลแบริ่ง ใส่กับ 1600 น่าจะมาดี

ถ้ามาใส่ 4e อาจจะรอนิดนึงมั๊ง แต่ถ้าเป็นท่อน 1500 แล้วละก็ แหล่มเลย



อันนี้ของเพื่อนซื้อมา กะลังจะทำ 4a-fte ครับ

ใส่แล้วเป็นยังไง บอกต่อด้วยนะครับ ของผม f4 ใส่ 4e แปลงเยอะเลย
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #621 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2009 09:00:27 »

อ๋อ ลูก 6000 เนี่ยเหรอพี่ปอน อย่างสเต็ปที่ผมบอกถ้าจะใส่เกตแยกแล้วปรับบูสมันจะเวิร์คมั๊ยคับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #622 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2009 22:14:52 »

ว่าแล้วก็อยาก 1500 เพื่อนจะขายท่อนล่าง 3e-t ให้

แต่ไม่มีตังค์ซื้อ  งอแง

น่าโดนน่ะครับท่อนล่าง3อีเทอร์โบ อ่ะ

น่าโดนจริงๆ แต่ดูแล้วต้องทำอีกเยอะอ่ะ ประเก็น หัวฉีด แล้วอะไรๆ อีกหลายอย่าง

เราตังไม่พร้อม เลยไม่อยากกั๊กไว้ เลยบอกเพื่อนไปแล้ว ขายได้ก็ขายไปก่อนละกัน

เสียดายอ่ะ ของหายาก  อ้อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กรกฎาคม 2009 22:32:29 โดย ++PonD++ » บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #623 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2009 22:50:19 »

ท่อนล่างสามอี  น่า เก็บไว้มากมาย ครับ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #624 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2009 23:13:47 »


รู้แต่ว่า 3eเป็นเครื่องเทอร์โบ 1500cc.

แต่ 5eเป็นเครื่องna 1500cc.

อย่างอื่นมีต่างกันมั้ยคับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กรกฎาคม 2009 23:20:07 โดย jade_ae111 » บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #625 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2009 23:41:17 »


รู้แต่ว่า 3eเป็นเครื่องเทอร์โบ 1500cc.

แต่ 5eเป็นเครื่องna 1500cc.

อย่างอื่นมีต่างกันมั้ยคับ



3e เป็นเครื่องเทอร์โบโดยกำเนิด มีดีที่ก้าน ช่วงชักยาว แต่ลูกจะเล็กกว่า 4e

ถ้าใส่ท่อน 3e แล้วคว้านยัดลูก 4e ความจุน่าเกิน 1500 แล้ว

ส่วน 5e-fhe ลูกโตเท่า 4อี ครับ แต่ช่วงชักยาวกว่า

รวมๆแล้ว ผมว่า 3e น่าเล่นกว่านะ เพราะเป็นเครื่องเทอร์โบจากโรงงาน ความคงทนน่าจะเหนือกว่า 5e ที่เป็นเครื่อง n/a ..

แต่ก็นะ หายากพอๆกัน

อันนี้เป็นข้อมูลจากผู้ที่เล่น 4e + 3e อยู่ครับ ... (จำเค้ามาล้วนๆ 55+)
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #626 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2009 21:43:31 »

5E เคยลองคับไม่ถึงเดือนงานเข้าเลย 3Eน่าจะโอเคกว่าน่ะ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #627 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2009 08:06:45 »


รู้แต่ว่า 3eเป็นเครื่องเทอร์โบ 1500cc.

แต่ 5eเป็นเครื่องna 1500cc.

อย่างอื่นมีต่างกันมั้ยคับ



3e เป็นเครื่องเทอร์โบโดยกำเนิด มีดีที่ก้าน ช่วงชักยาว แต่ลูกจะเล็กกว่า 4e

ถ้าใส่ท่อน 3e แล้วคว้านยัดลูก 4e ความจุน่าเกิน 1500 แล้ว

ส่วน 5e-fhe ลูกโตเท่า 4อี ครับ แต่ช่วงชักยาวกว่า

รวมๆแล้ว ผมว่า 3e น่าเล่นกว่านะ เพราะเป็นเครื่องเทอร์โบจากโรงงาน ความคงทนน่าจะเหนือกว่า 5e ที่เป็นเครื่อง n/a ..

แต่ก็นะ หายากพอๆกัน

อันนี้เป็นข้อมูลจากผู้ที่เล่น 4e + 3e อยู่ครับ ... (จำเค้ามาล้วนๆ 55+)



ขอบคุณคับปอนด์.....
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #628 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2009 12:11:07 »

ความรู้ อีกแล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #629 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2009 12:20:36 »

3e น่าจะหายากกว่า 5e นะครับผมว่า แต่ก่อนตอนชาฟท์ละลายเคยโทรไปคุยกับพี่ตู่ starlet เหมือนกันอ่ะครับ 3e รู้สึกว่าจะเป็นเครื่อง 12 valve นะครับ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #630 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2009 13:07:46 »

3E 12Vale ครับ ใช้อยู่
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #631 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2009 14:53:08 »

3eจิงๆมันมีอินเตอร์ติดบนเครื่องมาด้วยมั้ยอะ....

บันทึกการเข้า

มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #632 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2009 15:01:56 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #633 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2009 15:17:11 »

อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ

ต้องถามคนนี้เลย ..  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #634 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2009 15:36:24 »

ถามพี่ปอนด์อะดีเเล้ว ผมมาเก็บความรู้ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #635 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2009 15:42:14 »

ถามพี่ปอนด์อะดีเเล้ว ผมมาเก็บความรู้ดีกว่าครับ

เย้ยยย... รุ่นนี้ไม่ต้องเก็บแล้วครับแม้ว

สุดแล้ว  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #636 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2009 15:50:14 »

มาเก็บข้อมูล 
บันทึกการเข้า

มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #637 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2009 15:52:42 »

ถามพี่ปอนด์อะดีเเล้ว ผมมาเก็บความรู้ดีกว่าครับ

เย้ยยย... รุ่นนี้ไม่ต้องเก็บแล้วครับแม้ว

สุดแล้ว  ไม่รู้ไม่ชี้
ไม่ใช่นะ... ไม่ใช่นะ... ไม่ใช่นะ...
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #638 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2009 17:36:23 »

ถามกันไปถามกันมาตกลงจะได้รู้มั้นเนี่ย....55555+
บันทึกการเข้า

บุคคลอื่นทั่วไป
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


ดูรายละเอียด
« ตอบ #639 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2009 17:54:53 »

ขอถามพี่ๆๆหน่อยครับวันนี้ไปเดินเชียงกงมามีเครื่อง 4E ไดเร็คคอยร์เขาบอกวาตัวใหม่ผมก็งงว่ามันเป็นยังไงเห็นตรงท่อไอดีมันแปลกๆๆมันคืออะไรครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 30 31 [32] 33 34 ... 165  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!