AE. Racing Club
11 ตุลาคม 2024 21:28:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครถอด 4 ลิ้นฝาดำ เป็นบ้าง อยากถอดออกมาล้าง  (อ่าน 1697 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 17:15:25 »

ตอนนี้ว่างไม่มีไรทำครับ มองๆมันมานานและ ไม่กล้าถอด ไม่เหมือนของ 4e หมูมากๆ

เลยจะถามว่า มีขั่นตอนไหนถอดง่ายสุดครับ แล้ว พวกสายไหนควรระวังในการถอด แล้วใครพอมีวิธีในการจำสายท่อลมบ้าง หุหุ มองแล้วตาลายจริงๆ กลัวใส่เข้าไปแล้วไม่ครบ  เอ่อ.. งานเข้าแน่ ขี้เกลียดมานั่งไล่ว่าสายไหนไปไหน จะจ้างเค้าล้างก็ไม่ใช่เรื่องอีกของแค่นี้

ใครล้างเป็นสอนหน่อยจิ มีรูปด้วยแจ่มเลย จะได้ทำตาม
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 17:18:07 »

เคย ถอด ของฝาบรอน.......แทบตาย อิอิ ลองดู ว่างๆ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 17:20:37 »

อย่า ซน ล้าง เพราะ รอบเครื่องมันจะค้าง ครับพี่น้องครับ

แค่เอา เบนซิน เช็ดๆ ลิ้น  รอบค้างอยู่ 1500 เป็นวัน  เซงโคตรๆๆๆ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 17:21:38 »

ขี่ไปให้ พี่โยทินล้าง และ คาริเบดให้ดีกว่า  อย่างน้อยมันก็จะค้างในมือช่าง อิอิ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 17:22:04 »

555555+

สงใส ลำบากพี่โยอีก  อิอิ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 17:25:11 »

ใช่ๆๆ  ให้มันไปค้างที่มือช่าง  เราสบายใจสุด อิอิ

เพราะผมค้างมาแล้ว  รื้อเล่นมาเกือบทุกชิ้นแล้ว ISCV พังมา สองอันและ

ดีนะที่หนูกัดสายไฟ  ถึงลากไปอู่ได้แบบแม่ไม่ว่าอ่ะ

ถ้ารู้ว่า ผมรื้อแล้วพังเอง โดนมีขายรถอะ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 19:43:00 »

เดี๋ยจะลอง มองๆดูก่อน เพื่อถอดเอง 55555+

เพราะไปหาพี่โยก็ไกลไม่ใช้เล่นนะ ไม่รู้พี่เค้าว่างอะเปล่า ต้องโทรนัดด้วย เดี๋ยวเอาไว้ ซื้อหัวเทียนไปหาพี่แก่ทำทีเดี๋ยวเลย เพราะตอนนี้ไม่รู้เป็นเพราะอะไรรถถึงสะดุดอยู่ ทั้งที่เปลี่ยนปั้มติ๊กแล้ว หุหุ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 19:59:35 »

ทำแบบ ผมก็ได้  สะอาดขึ้น 20% จากที่ต้องถอดมาล้าง100%

เอาเหล็กค้ำออก

ออดฝาไอดี ออก เอาหกเหลี่ยมขัน

รื้อ ฝาครอบไอดีออก  เสร็จและ

ชะโงกหน้าเข้าไปมอง โอวดำใช่เล่น น้ำมันเบนซิน ชุบผ้า เช็ดๆ สะอาดใสปิ้ง

ประกอบกลับ  ติดเครื่อง แล้ว รอบก็จะค้าง 1500 ไม่ลง  ทำยังไงก็ไม่ลง

กดโทรศัพท์ หาพี่โยทันควัน 5555

แล้วจะได้คำตอบ  อิอิ

แล้วมันก็ค้างอยู่อย่างนั้น เป็นเดือน(รถผมเป็นเดือนจริงๆ)  รื้อโน่นรื้อนี่เล่นไปเรื่อย จนรื้อ ISCV ออกมาเล่น แล้วมันก็พังคามือ ไปอันที่หนึ่ง

โทรหาพี่โยธินให้ส่งมาให้ ใหม่ แล้ว มันก็ไป อีก หนึ่ง  สรุป  เอารถเข้าอู่ดีกว่า  ไม่ทำแล้ว จะร้องให้ 

อีก สองววัน ไปรับรถ  รถกลับมาเป็นปกต แล้ว ดีใจจนแทบจะร้องให้  เพราะ ก่อนหน้านั้น รถกำลังตกเยอะมากๆ  เพราะไอ้ล้าง  ไอ้แกะเล่นนี่แหละ

หลังจากวันที่รับรถ ให้ปฏิยานกับตัวเองว่า  กุจะไม่ยุ่ง ไม่รื้ออะไรอีกแล้ว กับเครื่องตัวนี้  ไม่ทำจริงๆ นะ

แล้วมันก็ผ่านไป จา สิบ เดือน และ ไม่ได้ไปอู่เพื่อซ่อมอีกเลย รู้สึกสบายใจโคตรๆ

เวลามีคนโทรมาถามอาการ ยี่สิบวาว เป็นแบบ นั้นเป็นแบบ โน้น  ผมเลย แนะนำทุกคนว่า

พี่ครับอย่าว่าโง้นงี้เลยนะพี่  พี่เอาไปให้อู่ทำให้ดีกว่าครับ ถามผมไป ผมบอกพี่พี่ทำไม่ได้หรอก เพราะ อาการมันคล้ายกันก็จริง

แต่บางทีมันเป็นคนละอาการ นะครับ  อิอิ


สรุป  เจ้าดา  ไปให้อู่ หรือพี่โยแกทำ เถอะ เดี๊ยวเสียอารมณ์นะ  พี่เคยเป็น 
บันทึกการเข้า
attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 20:36:16 »

ตามมาดูมั่งคร้าบบบบบบบ  ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 21:17:29 »

ทำแบบ ผมก็ได้  สะอาดขึ้น 20% จากที่ต้องถอดมาล้าง100%

เอาเหล็กค้ำออก

ออดฝาไอดี ออก เอาหกเหลี่ยมขัน

รื้อ ฝาครอบไอดีออก  เสร็จและ

ชะโงกหน้าเข้าไปมอง โอวดำใช่เล่น น้ำมันเบนซิน ชุบผ้า เช็ดๆ สะอาดใสปิ้ง

ประกอบกลับ  ติดเครื่อง แล้ว รอบก็จะค้าง 1500 ไม่ลง  ทำยังไงก็ไม่ลง

กดโทรศัพท์ หาพี่โยทันควัน 5555

แล้วจะได้คำตอบ  อิอิ

แล้วมันก็ค้างอยู่อย่างนั้น เป็นเดือน(รถผมเป็นเดือนจริงๆ)  รื้อโน่นรื้อนี่เล่นไปเรื่อย จนรื้อ ISCV ออกมาเล่น แล้วมันก็พังคามือ ไปอันที่หนึ่ง

โทรหาพี่โยธินให้ส่งมาให้ ใหม่ แล้ว มันก็ไป อีก หนึ่ง  สรุป  เอารถเข้าอู่ดีกว่า  ไม่ทำแล้ว จะร้องให้ 

อีก สองววัน ไปรับรถ  รถกลับมาเป็นปกต แล้ว ดีใจจนแทบจะร้องให้  เพราะ ก่อนหน้านั้น รถกำลังตกเยอะมากๆ  เพราะไอ้ล้าง  ไอ้แกะเล่นนี่แหละ

หลังจากวันที่รับรถ ให้ปฏิยานกับตัวเองว่า  กุจะไม่ยุ่ง ไม่รื้ออะไรอีกแล้ว กับเครื่องตัวนี้  ไม่ทำจริงๆ นะ

แล้วมันก็ผ่านไป จา สิบ เดือน และ ไม่ได้ไปอู่เพื่อซ่อมอีกเลย รู้สึกสบายใจโคตรๆ

เวลามีคนโทรมาถามอาการ ยี่สิบวาว เป็นแบบ นั้นเป็นแบบ โน้น  ผมเลย แนะนำทุกคนว่า

พี่ครับอย่าว่าโง้นงี้เลยนะพี่  พี่เอาไปให้อู่ทำให้ดีกว่าครับ ถามผมไป ผมบอกพี่พี่ทำไม่ได้หรอก เพราะ อาการมันคล้ายกันก็จริง

แต่บางทีมันเป็นคนละอาการ นะครับ  อิอิ


สรุป  เจ้าดา  ไปให้อู่ หรือพี่โยแกทำ เถอะ เดี๊ยวเสียอารมณ์นะ  พี่เคยเป็น 
หรือเป็นเพราะว่า ตาโต้เอาผ้าไปเช็ดแล้วคราบน้ำมันที่เกาะตามลิ้นไหลไปลงตามรู ท่อต่างๆ เพราะเราไม่ได้เอาออกมาล้างแบบว่าเป่าลม คราบเลยไปอุตตันทำให้ ทำงานไม่เต็มที เลยทำให้รอบเครื่องค้าง แบบประมาณว่า ดูข้างนอกสะอาด แต่คราบมันไหลลงตามรูท่อแวค์มันเลยไปอุตดันในทีสุด
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2009 21:44:15 »

คงงั้นมั้ง  แห่ๆ
บันทึกการเข้า
yochi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2009 10:04:01 »

ลองถอดฝาครอบดำๆออกแล้วเอาโซแน็ก ไอ้ที่มันเป็นกระป๋องสีส้มอ่ะคับ
ฉีดเข้าไปทั้ง4ลิ้นเลย มันเป็นน้ำยาทำความสะอาดคับ ตอนผมทำก็ลองติดเครื่อง
แล้วก็ฉีด สะอาดเลยคับเหมือนใหม่ดี รอบเครื่องก็ปกติดีคับ ไม่เป็นอะไร
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2009 14:27:57 »

ลองถอดฝาครอบดำๆออกแล้วเอาโซแน็ก ไอ้ที่มันเป็นกระป๋องสีส้มอ่ะคับ
ฉีดเข้าไปทั้ง4ลิ้นเลย มันเป็นน้ำยาทำความสะอาดคับ ตอนผมทำก็ลองติดเครื่อง
แล้วก็ฉีด สะอาดเลยคับเหมือนใหม่ดี รอบเครื่องก็ปกติดีคับ ไม่เป็นอะไร
ไม่กล้าทำอะ  เดี๋ยวให้ตาโต้ ลองดูก่อน โอเคเปล่าตาโต้ ลองของให้หน่อยจิ อิอิ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2009 15:03:35 »

ลองถอดฝาครอบดำๆออกแล้วเอาโซแน็ก ไอ้ที่มันเป็นกระป๋องสีส้มอ่ะคับ
ฉีดเข้าไปทั้ง4ลิ้นเลย มันเป็นน้ำยาทำความสะอาดคับ ตอนผมทำก็ลองติดเครื่อง
แล้วก็ฉีด สะอาดเลยคับเหมือนใหม่ดี รอบเครื่องก็ปกติดีคับ ไม่เป็นอะไร
ไม่กล้าทำอะ  เดี๋ยวให้ตาโต้ ลองดูก่อน โอเคเปล่าตาโต้ ลองของให้หน่อยจิ อิอิ


 เอ่อ.. เอ่อ..  ไม่เอาแล้วจร้า ขี้เกรียจ ฟังเสียงบ่นของ เบาะหน้าซ้ายครับ  สบาย สบาย สบาย สบาย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!