ติดตั้งเสร็จแล้วครับ เดี๋ยวถ่ายรูปมาให้ดูกันครับ
ผลจากการติดตั้ง ปรับจูนง่ายดีครับ ละเอียดมากมากด้วยครับ
ผมติดตั้งข้างๆตัวที่วัดแก๊ส+A/F เพื่อความสะด้วยในการจูนครับ
ตัวทางซ้ายเป็น AF ตัวขวาปรับจูนแก๊สครับ
ผมตั้งค่ากลางไว้ที่ 50 นั้นหมายถึงขึ้นและลง + - 49 แต่ในการใช้งานจริงๆก็คงไม่จำเป็นต้องปรับขนาดนั้น
รูแก๊สที่ตัววาล์วนั้นเปิดน้อยมากครับ เปิดแค่ขนาดประมาณ 2มิลลิเมตรเองครับ นั้นหมายถึงถ้าเรากดลง สุดก็คงไม่ถึงขนาด ? 49 ครับ ส่วนขึ้น ก็เท่าที่ลองดูครับ แค่ไม่ถึง 10 สเตปค่า AF ก็บอกว่าแก๊สหนาแล้วครับ
แต่ผมยังไม่ได้ลองกดตอนที่วิ่งอยู่ครับ





ขอขอบคุณคุณต่าย แห่ง
http://ttgastech.com/index.htm/ โทร . 081-1101213
จากการลองวิ่งมาประมาณ 2 อาทิตย์ครับ
ผมมารู้สึกได้เลยว่า สภาพอากาศที่เราขับขี่ทุกวันนี้มีผลกับอัตราการสิ้นเปลืองแก๊ส(ผมดูจากค่า AF ที่แต่ละวันมันจะไม่เท่ากัน หรือแต่ละครั้งที่ขับ เช้า- เย็น มันจะไม่เท่ากัน) ผมคิดว่าที่น้ำมันไม่เป็นเพราะมี O2 เซนเซอร์เป็นตัวควบปริมาณการจ่ายน้ำมัน แต่แก๊สมันจะไม่มีตัวคุมการจ่ายแก๊ส
หลังใช้มา2อาทิตย์ เหนว่ารถวิ่งได้ระยะทางมากขึ้น(ส่วนมากผมวิ่งในเมือง ซึ่งเมื่อก่อนจะตั่งแก่ก็เปลืองมาก) ส่วน TOP Speed ผมยังมะได้ลองครับ ว่ามันจะไปไกลจากเดิมเปล่า เดิมๆผมวิ่งได้ 170 แล้วจะรู้สึกว่ามันอั้นแล้วอะครับ ถ้ามีตัวนี้ผมว่าสามารถที่จะปรับจ่ายแก๊สเข้าขณะวิ่งได้ คงไปไกลกว่า 170 ครับ
สรุปเลยละกันครับว่ามันดีตรงที่เราสะดวกมากขึ้นในการใช้งาน(ปรับจูน)
แล้วเราใช้คู่กับตัว AF ด้วยยิ่งทำให้รู้สึกว่าเราไม่ได้ปล่อยแก๊สทิ้งเยอะซะเหลือเกินเหมือนเมื่อก่อน(ที่จ่ายหนาในเมือง)