AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 01:24:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20vฝาดำ เติมน้ำมันอะไรกันคับ  (อ่าน 1829 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yochi
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009 15:40:54 »

20วาล์ว ของแต่ละคนใช้น้ำมันอะไรกันบ้างคับ
บันทึกการเข้า
h jza31
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009 15:45:43 »

95 ทำมะดา
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009 15:47:27 »

โซฮอร์ 95 คับ  กลางๆ กับปลายๆ เดือนครับ

เบนซิน 95 ต้นๆเดือนครับ

ถ้าเดือนนั้นแกรบๆ  ก็ B5 ครับ (เออีจอดบ้าน)
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009 16:39:43 »

เอาจริงๆ เลยนะ ต้อง 100 ครับ ระบุไว้ชัดเลยว่า High Octain สำหรับในญี่ปุ่นแล้วนั่นคือ 100 ครับ

บ้านเราเอาตามเท่าที่หาได้ก็ดีแล้วครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
mee...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009 16:43:41 »

แล้วถ้าเติม 95 โซฮอล
มันจะมีอาการเขก หรือเปล่า
หรือถ้าเพิ่มไปตลอดจะมีผลเสียกับตัวเครื่องเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009 16:56:05 »

ก็มีเขกบ้างแหล่ะครับ ตอนเติม 98 ตอนมีขายยังเขกเลย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009 17:21:26 »

โซฮอล 95 บ้าง เบนซิน 95 บ้างตามกระเป๋าครับ
บันทึกการเข้า

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009 17:24:04 »

ถ้า 100 ต้อง รมแก๊ส สถานเดียว แหะๆ
บันทึกการเข้า

eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009 18:16:22 »

GAS
บันทึกการเข้า
yochi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009 19:31:42 »

โซฮอลใช้ได้ด้วยหรอคับ ผมเคยเติมพอเกือบๆสามพันรอบ
เร่งไม่ขึ้นเลยเหมือนน้ำมันหมดเหยียบแล้ววูบเลยต้องเติม95 หลังจากนั้นก็กินแก๊ส
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009 20:39:56 »

โซฮอลใช้ได้ด้วยหรอคับ ผมเคยเติมพอเกือบๆสามพันรอบ
เร่งไม่ขึ้นเลยเหมือนน้ำมันหมดเหยียบแล้ววูบเลยต้องเติม95 หลังจากนั้นก็กินแก๊ส

ผมว่าเครื่องคุณระบบ จ่ายน้ำมันไม่สมบูรณ์ แล้วละครับ

เพราะ รอบสามพันเนี่ย รถเพิ่งเริ่มไตความเร็วเองนะคับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009 21:07:21 »

ตอนนี้ผมก็เติม GASOHAL95 ครับ turbo ด้วย Boost 1.2bar แต่ว่าใช้ F-Con นะ chill chill
ม๊ะมีเขก ^_^ วิ่งปรู๊ดๆ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
จี่จี๋ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,892



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009 21:19:07 »

เขกคืออะไร ขอความรู้หน่อยครับ เผื่อคนอื่นๆที่ไม่รู้ด้วยครับ เวียนหัว
บันทึกการเข้า
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2009 08:51:18 »

เขกคืออารการยังไงครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2009 09:20:41 »

เกินสามพันรอบแล้ว มีปัญหาน่าจะมาจาก Pump  น้ำมันไม่พอนะครับ ผมเองก้อใช้ โซฮอ 95 เหมือนกัน กดได้ยันกล่องตัดไม่สะดุดครับ.


ผมใช้ปั๊มของ 1J ครับผม
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2009 09:44:34 »

แก๊สโซฮอล 95 เติมได้ครับ แต่วิ่งแย่กว่า 95 หน่อยนึง
ส่วนใหญ่ที่เจอ เครื่อง 20 วาล์วหลาย ๆ คน ถ้าเปลี่ยนปั้มติ๊ก โต ๆ ของพวก 1JZ 2JZ จะวิ่งดีขึ้นพอสมควร อาการตด ปุ้ง ๆ ตอนรอบสูง ๆ จะหายไป และไม่กินน้ำมันด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!