AE. Racing Club
07 กุมภาพันธ์ 2568 19:19:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่างเบาะ recaro หัวตะข่ายกับเบาะ อิม ใส่อันไหนเทย์กว่า  (อ่าน 13626 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2552 15:15:21 »

เบาะ คือ ส่วนที่รองรับ สรีระ เรา มันเกี่ยวกับ สุขภาพแผ่นหลัง ของเรา    ผมว่า อย่าไป สนใจ หรือ ไขว่ขว้า ของ ก๊อป มาใช้ เลย ครับ

เหมือนกอดกระเทยใช่ป่ะน้า ไงมันก็กระเทย ไม่ใช่ผู้หญิง อิอิ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2552 15:57:53 »

เบาะ คือ ส่วนที่รองรับ สรีระ เรา มันเกี่ยวกับ สุขภาพแผ่นหลัง ของเรา    ผมว่า อย่าไป สนใจ หรือ ไขว่ขว้า ของ ก๊อป มาใช้ เลย ครับ

เหมือนกอดกระเทยใช่ป่ะน้า ไงมันก็กระเทย ไม่ใช่ผู้หญิง อิอิ

ถ้าน้าเจอแบบในตี 10 แล้วจะรู้สึกแบบนั้นอ๊ะเป่า ถ้าเจอน้องปอยจะเป็นยังไงอ๊ะน้า
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2552 16:23:51 »

เบาะ คือ ส่วนที่รองรับ สรีระ เรา มันเกี่ยวกับ สุขภาพแผ่นหลัง ของเรา    ผมว่า อย่าไป สนใจ หรือ ไขว่ขว้า ของ ก๊อป มาใช้ เลย ครับ

แล้วของก๊อบคือของที่ไม่รับกับสรีระร่างกายเราใช่ไหมคับ

ผมนึกว่าของก๊อบคือความแข็งแรงทนทานไม่เหมือนของจริงแต่รูปทรงจะเหมือนกัน(อาจจะต่างบ้างที่รายระเอียดเล็กน้อย)

โดยส่วนตัวชอบเบาะที่นั่งกระชับ และไม่เมื่อย เวลาขับไกลๆ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2552 16:33:45 »

บ. ที่เค้าทำเบาะ เค้ามีวิจัยมาเยอะนะครับ ไม่ใช่ออกแบบแต่ในกระดาษทำแต่สวยๆ ก็พอ
ความสวยเป็นเรื่องที่อยู่ในการออกแบบ แต่มันต้องได้เรื่องประสิทธิภาพด้วย ดังนั้น ของ
ลอกเลียนแบบ ที่เรียกว่า copy แล้วละก็เอาอะไรมาบอกได้ว่า รูปทรงถูกต้อง ความปลอดภัย
อยู่ที่ไหน แน่นอน มีอุบัติเหตุไม่กี่ชนิดที่เห็นประโยชน์จากเบาะกันคาตา แต่ว่าอุบัติเหตุหลาย
ชนิด เราไม่รู้ว่าเบาะช่วยเราได้มาก

ผมไม่สนับสนุนการใช้เบาะ copy ด้วยเหตุผลทางความปลอดภัย และรองลงมาคือ
ประโยชน์และสุขภาพที่ได้จากเบาะที่ดีครับ ถ้าตัดสินใจจะเลือกของแท้แล้ว ที่เหลือ
ก็แค่ไปเลือกว่า ชอบแบบไหน ยี่ห้อไหน design เท่านั้นเอง
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2552 16:38:32 »

เชียร์ของแท้ด้วยคนครับ  ไปลองนั่งดูก่อนครับแล้วจะไม่อยากนั่งเบาะก๊อบอีกเลย  ของแท้มันนั่งดีกว่าเยอะครับ
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
toi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #65 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2552 17:24:03 »

  อยากได้ SR3 ด้านคนขับชักตัว ซื้อรางตรงรุ่นรอไว้แล้ว แน่นำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2552 18:04:13 »

แล้วตามลิ้งค์ นี้ล่ะเวอร์ไหมครับ แบบว่างบน้อย http://rcw.ms/forums/showthread.php?t=626274
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!