AE. Racing Club
07 กุมภาพันธ์ 2568 20:23:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่างเบาะ recaro หัวตะข่ายกับเบาะ อิม ใส่อันไหนเทย์กว่า  (อ่าน 13653 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2552 23:24:34 »

 อิมนั่งสบายมากๆ ถกๆก็ของGC  ถ้าอยากลบายกว่านั้น
หาของตากลมมาใส่หน้าตาจะคล้ายกับGDB(ตาเหยี่ยว)แต่บางกว่า
 เหมาะมากกันรถเล็กๆ ผมว่านั่งสบายก่าSR3อีก
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2552 23:41:16 »

เดี๋ยวจัดให้ชมครับ  ใส่อิมผ้ากระสอบอยู่ครับ  นั่งก็สบายดีครับ
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 00:05:06 »

เอาไปดูครับ เผื่อเป็นทางเลือกครับ ดีกว่าใส่ของ cop ครับของcop มันพังไวครับ   อย่างน้อยเบาะตัวนี้ก็เป็นของแท้ติดรถ ทนกว่าแน่นอนครับ

 

แต่สำหรับผมถ้านั่งสบายจิงๆ ผมว่าหลังแข็งนะ แต่เสียอย่างเดียว เขาออกยากเท่านั้นเองครับ

อดีตครับ แต่ตัวนี้เป็นของ cop โครงไฟเบอร์



ลองดูครับ เปลี่ยนทั้งทีขอให้เราชอบครับ จะได้ไม่เบื่อ
บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 09:25:34 »

เอาไปดูครับ เผื่อเป็นทางเลือกครับ ดีกว่าใส่ของ cop ครับของcop มันพังไวครับ   อย่างน้อยเบาะตัวนี้ก็เป็นของแท้ติดรถ ทนกว่าแน่นอนครับ

 

แต่สำหรับผมถ้านั่งสบายจิงๆ ผมว่าหลังแข็งนะ แต่เสียอย่างเดียว เขาออกยากเท่านั้นเองครับ

อดีตครับ แต่ตัวนี้เป็นของ cop โครงไฟเบอร์



ลองดูครับ เปลี่ยนทั้งทีขอให้เราชอบครับ จะได้ไม่เบื่อ
อิมสวยคับ ชอบๆแต่เลงลายเสือสีแดงไว้เพราะรถสีแดง ราคา7000 น่ะ แต่มีคนบอกว่าแอร์จะไม่โดนเบาะหลัง เพราะมันบังหมด ?
bride หลังแข็งเคยใส่แล้วคับ บีบตูดอย่างแรง ออกยากมั๊กๆ 
***ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 11:38:48 »

หมอนตาข่ายเคยไปลองนั่งแล้วไม่ค่อยกระชับ ส่วนเบาะอิมเคยใส่อยู่พักนึง ผ้ากระสอบ นั่งดี แต่คัน เลยถอดออก

ตอนนี้ใส่่ใหม่ แต่ให้คนนั่งข้าง ๆ ใช้ ไม่ได้ใช้เอง

ดีหรือเปล่าไม่รู้ รู้แต่คนนั่ง ไม่ค่อยอยากจะลง
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 12:59:56 »

  ส่วนตัว แล้วใส่หัวตาข่ายอยู่ ไม่ค่อยกระชับครับ   เบาะอิม  เคยลองนั่งแล้ว  กระชับดีทีเดียว 

^^

บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 13:35:45 »

อันนี้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ 

เบาะอิม  มันก็ เป็นแค่ เบาะแสตนดาร์ด  ครับ  กลไลภายใน มัน สู้ RECARO ไม่ได้ครับ จะเห็นชัดเจน เวลาประสบอุบัติเหตุ  ใส่เบาะอิม ก็ เหมือนใส่เบาะ เลวิน 111 แหละครับ  การปรับ เป็น แบบ ดึงแล้วโยก  แต่ RECARO มันเป็น แบบ หมุน ครับ ความละเอียด ในการปรับต่างกัน ครับ

ผมเอง ใช้ GTi เบาะ ที่ติดรถมา ก็ เป็นเบาะสเป็คเดียวกับ เลวิน ที่ หลายๆ คน หามาใช้  แต่ผมใช้จน รู้ข้อดี ข้อเสีย ของเบาะแสตนดาร์ด  แผ่นรองหลัง กับ ฐานรองน่อง

จากที่ผมเปรียบเทียบ หลังจาก ที่ผม ได้ RECARO LX-S มาใช้   เหตที่เลือก ตระกูล L มาใช้ ไม่เอา ตระกูล S  ก็ เพราะ ผมเอง ก็ ตัวไม่เล็ก แต่เล็ก กว่า จขกท ครับ ผม  179/89   ถ้าเอา พวก SR มาใช้ เนื่องจาก SR เป็น เบาะรถบ้าน ที่ออกแบบสไตล์ รถซิ่ง ทำให้ ปีกล่าง สูง  ลุกนั่ง ออก จากรถลำบาก  และพวก SP_JJ  ก็ แพงระยับ (แต่ นั่งสบาย) ครับ   นี่คือ เหตุ ที่เลือก ตระกูล L มาใช้ครับ

ข้อดี ของ L  ก็ คือ  ปีกเบาะล่าง ไม่สูง   แผ่นรองหลัง รับกับสรีระ  อันนี้ คือ ข้อดี ของ RECARO ครับ  แล้ว ก็ ความแข็งแรงของระบบกลไก ขับรถทางไกล เมื่อยน้อยกว่า เบาะ สแตนดาร์ด ครับ

สำหรับ ผม ถ้าให้เลือก ก็ จะเลือก RECARO LX ครับ  จะ หมอนตัน หรือ หมอนตาข่าย ก็ ได้  แต่ ตระกูล L  มันก็ มี หลายแบบนะครับ เลือกให้ ดี

แต่ถ้า มี งบ เยอะพอ  ก็ หา พวก SP-JJ มาใช้ก็ได้  ผมเองใช้ อยู่หลายเดือน ก็ ชอบเหมือนกัน เพราะมันเป็น เบาะ ติดรถ อีโว 8 ของน้องชาย

สรุป ครับ  สำหรับผม  RECARO LX ดีกว่า เบาะแสตนดาร์ด ของ Im ครับ Smiley

   

บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 15:34:21 »

อันนี้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ 

เบาะอิม  มันก็ เป็นแค่ เบาะแสตนดาร์ด  ครับ  กลไลภายใน มัน สู้ RECARO ไม่ได้ครับ จะเห็นชัดเจน เวลาประสบอุบัติเหตุ  ใส่เบาะอิม ก็ เหมือนใส่เบาะ เลวิน 111 แหละครับ  การปรับ เป็น แบบ ดึงแล้วโยก  แต่ RECARO มันเป็น แบบ หมุน ครับ ความละเอียด ในการปรับต่างกัน ครับ

ผมเอง ใช้ GTi เบาะ ที่ติดรถมา ก็ เป็นเบาะสเป็คเดียวกับ เลวิน ที่ หลายๆ คน หามาใช้  แต่ผมใช้จน รู้ข้อดี ข้อเสีย ของเบาะแสตนดาร์ด  แผ่นรองหลัง กับ ฐานรองน่อง

จากที่ผมเปรียบเทียบ หลังจาก ที่ผม ได้ RECARO LX-S มาใช้   เหตที่เลือก ตระกูล L มาใช้ ไม่เอา ตระกูล S  ก็ เพราะ ผมเอง ก็ ตัวไม่เล็ก แต่เล็ก กว่า จขกท ครับ ผม  179/89   ถ้าเอา พวก SR มาใช้ เนื่องจาก SR เป็น เบาะรถบ้าน ที่ออกแบบสไตล์ รถซิ่ง ทำให้ ปีกล่าง สูง  ลุกนั่ง ออก จากรถลำบาก  และพวก SP_JJ  ก็ แพงระยับ (แต่ นั่งสบาย) ครับ   นี่คือ เหตุ ที่เลือก ตระกูล L มาใช้ครับ

ข้อดี ของ L  ก็ คือ  ปีกเบาะล่าง ไม่สูง   แผ่นรองหลัง รับกับสรีระ  อันนี้ คือ ข้อดี ของ RECARO ครับ  แล้ว ก็ ความแข็งแรงของระบบกลไก ขับรถทางไกล เมื่อยน้อยกว่า เบาะ สแตนดาร์ด ครับ

สำหรับ ผม ถ้าให้เลือก ก็ จะเลือก RECARO LX ครับ  จะ หมอนตัน หรือ หมอนตาข่าย ก็ ได้  แต่ ตระกูล L  มันก็ มี หลายแบบนะครับ เลือกให้ ดี

แต่ถ้า มี งบ เยอะพอ  ก็ หา พวก SP-JJ มาใช้ก็ได้  ผมเองใช้ อยู่หลายเดือน ก็ ชอบเหมือนกัน เพราะมันเป็น เบาะ ติดรถ อีโว 8 ของน้องชาย

สรุป ครับ  สำหรับผม  RECARO LX ดีกว่า เบาะแสตนดาร์ด ของ Im ครับ Smiley

   


ไอ่Recaro ที่ว่าน่ะคับ ราคามันกี่ตังอ่ะคับ แล้วมีรูปหรือเปลาอยากเห็นมากเลยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 15:41:33 »

ประมาณ นี้ ครับ
บันทึกการเข้า
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 15:45:26 »

ผมใส่เบาะ 200sx อะ สบายดีนะ...แต่เตี้ยไปหน่อยเท่านั้นครับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 15:47:17 »

เอาให้ดูเป็นตัวอย่างละกันครับ
ตัวอย่างนะครับ


LX-VS


LX-VS ELLISSE2


LX-VS Pro


LX-VF จะเห็นว่าตัวเบาะจะใหญ่กว่าเล็กน้อย VS เป็นแบบ size S ส่วนอันนี้ F ครับ


STYLE JJ/JC/DC พวกนี้ มันต่างกันที่รางครับ แบบ DC ปรับไฟฟ้า ปรับน้อยลงมาก็ร่นลงมาเรื่อยๆ

อย่าใส่เบาะพวกนี้ ถ้าคิดว่าใส่แล้วเท่ห์ ควรจะอยากใส่เพราะมันได้สุขภาพที่ดีกว่า เท่ห์ เพราะมันดูดีเป็นผลพลอยได้ครับ
เบาะ RECARO มันเลือกขนาดปีกได้ครับว่า เอาสูงเอาต่ำ (แต่ต้องซื้อของใหม่นะ) ถ้าเลือกของมือสอง ก็ต้องรอเอาว่า จะได้แบบไหนมา
แต่จริงๆ ควรประมูลถ้าอยากได้ครับ เพราะเราจะได้เลือกซื้อเฉพาะที่เราอยากได้ จะได้ซื้อกันครั้งเดียว
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 15:51:32 »

ของผม ใช้ รุ่นนี้ ครับ
บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 15:56:19 »

อ่อ ท่าทางจะนั่งสบายคับ แต่จะล้อยสายเบล ยังไงหรอคับ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 16:18:13 »

เข็มขัดนิรภัย ผม ใช้ ของเดิมๆ ครับ 
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 16:34:09 »

น้าโช แล้วมันมีรุ่นไหนบ้างไหมที่ปรับ ได้เยอะ แบบGTi อ่ะ พวกปรับกระดก ดันหลัง ปรับปีกบนกระชับเอว

ของผมตอนนี้ปีกล่างเริ่มล้มไปมากแล้วเนื่องจากลุกนั่งไม่ค่อยถนอม
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 16:35:51 »

น้าโช แล้วมันมีรุ่นไหนบ้างไหมที่ปรับ ได้เยอะ แบบGTi อ่ะ พวกปรับกระดก ดันหลัง ปรับปีกบนกระชับเอว

ของผมตอนนี้ปีกล่างเริ่มล้มไปมากแล้วเนื่องจากลุกนั่งไม่ค่อยถนอม

เบาะเดิมมันไม่เจ๋งไงครับ ถึงต้องมีดันโน้นดันนี่ ลองไปนั่ง RECARO แล้วจะได้รู้ว่า จะปรับไปทำไมอ๊ะ มันดีอยู่แล้ว

แต่ว่า กรณีมันนั่งแล้วไม่ถูกใจ RECARO เค้ามีบริการทำชิ้นกลางให้ครับ แต่นั่นคือทำผ่านตัวแทนนะครับ บ้านเรา
ก็ toon motor sport ครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 17:11:44 »

Recaro SR3 เลยพี่ตั้ม

หัวตาข่ายเป็นอย่างไรถามพี่ off get u ดูคับพี่
ออฟ ตื๊ดๆ อะนะ แล้วหัวตะข่ายเป็นยังไง บอกหน่อย

ใส่แล้วเป็นงัยนะเหร๋อ....แรงอย่าบอกใครเลยล่ะ

อยากลองนั่งดูก่อนมั้ยล่ะ   


เดี๋ยวก้อรู้
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 17:14:41 »

Recaro SR3 เลยพี่ตั้ม

หัวตาข่ายเป็นอย่างไรถามพี่ off get u ดูคับพี่
ออฟ ตื๊ดๆ อะนะ แล้วหัวตะข่ายเป็นยังไง บอกหน่อย

ใส่แล้วเป็นงัยนะเหร๋อ....แรงอย่าบอกใครเลยล่ะ

อยากลองนั่งดูก่อนมั้ยล่ะ  


เดี๋ยวก้อรู้

55 เค้าให้มาตอบเรื่องเบาะ ไม่ใช่เจ้าของเบาะเพ่
บันทึกการเข้า

OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 17:26:35 »

ก้อตอบเรื่องเบาะงัย ใส่แล้วแรงๆๆ

ไม่เชื่อก้อลองนั่งดูดิ
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2552 17:33:25 »

ก้อตอบเรื่องเบาะงัย ใส่แล้วแรงๆๆ

ไม่เชื่อก้อลองนั่งดูดิ
ของเค้าดีจิง อิอิ
ใส่แล้วเป็นไงมั่งออฟ ว่าจะลองขอนั่งดูว่ากระชับไหม
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!