อันนี้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ
เบาะอิม มันก็ เป็นแค่ เบาะแสตนดาร์ด ครับ กลไลภายใน มัน สู้ RECARO ไม่ได้ครับ จะเห็นชัดเจน เวลาประสบอุบัติเหตุ ใส่เบาะอิม ก็ เหมือนใส่เบาะ เลวิน 111 แหละครับ การปรับ เป็น แบบ ดึงแล้วโยก แต่ RECARO มันเป็น แบบ หมุน ครับ ความละเอียด ในการปรับต่างกัน ครับ
ผมเอง ใช้ GTi เบาะ ที่ติดรถมา ก็ เป็นเบาะสเป็คเดียวกับ เลวิน ที่ หลายๆ คน หามาใช้ แต่ผมใช้จน รู้ข้อดี ข้อเสีย ของเบาะแสตนดาร์ด แผ่นรองหลัง กับ ฐานรองน่อง
จากที่ผมเปรียบเทียบ หลังจาก ที่ผม ได้ RECARO LX-S มาใช้ เหตที่เลือก ตระกูล L มาใช้ ไม่เอา ตระกูล S ก็ เพราะ ผมเอง ก็ ตัวไม่เล็ก แต่เล็ก กว่า จขกท ครับ ผม 179/89 ถ้าเอา พวก SR มาใช้ เนื่องจาก SR เป็น เบาะรถบ้าน ที่ออกแบบสไตล์ รถซิ่ง ทำให้ ปีกล่าง สูง ลุกนั่ง ออก จากรถลำบาก และพวก SP_JJ ก็ แพงระยับ (แต่ นั่งสบาย) ครับ นี่คือ เหตุ ที่เลือก ตระกูล L มาใช้ครับ
ข้อดี ของ L ก็ คือ ปีกเบาะล่าง ไม่สูง แผ่นรองหลัง รับกับสรีระ อันนี้ คือ ข้อดี ของ RECARO ครับ แล้ว ก็ ความแข็งแรงของระบบกลไก ขับรถทางไกล เมื่อยน้อยกว่า เบาะ สแตนดาร์ด ครับ
สำหรับ ผม ถ้าให้เลือก ก็ จะเลือก RECARO LX ครับ จะ หมอนตัน หรือ หมอนตาข่าย ก็ ได้ แต่ ตระกูล L มันก็ มี หลายแบบนะครับ เลือกให้ ดี
แต่ถ้า มี งบ เยอะพอ ก็ หา พวก SP-JJ มาใช้ก็ได้ ผมเองใช้ อยู่หลายเดือน ก็ ชอบเหมือนกัน เพราะมันเป็น เบาะ ติดรถ อีโว 8 ของน้องชาย
สรุป ครับ สำหรับผม RECARO LX ดีกว่า เบาะแสตนดาร์ด ของ Im ครับ