AE. Racing Club
23 ตุลาคม 2024 15:27:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: + : + ฟิวส์แอร์ 92 อยู่ตรงไหนครับ + : +  (อ่าน 3513 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 17 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009 11:11:58 »

** อยากทราบว่า 92 ถ้าจะเปลี่ยนไปใช้น้ำยาแอร์ R 134A ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ **

       + อุปกรณ์ที่ต้องเปลี่ยนมีอะไรบ้าง

       + ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไร

       + ร้านแนะนำติดตั้งครับ


ปล. มีใครเคยเปลี่ยนมาแล้วลองมาช่วยแนะนำกันหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

-------------------------------------------------------------------------------------

เพิ่มคำถามนะครับ 
         
     + อยากทราบครับว่า   " ฟิวส์แอร์ 92 " อยู่ตำแหน่งตรงไหนครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤษภาคม 2009 16:07:46 โดย T o n t ~ AE. » บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009 11:14:30 »

แล้วจะเปลี่ยนทำไม....  โทรมาหาเค้า  แล้วจะเล่าให้ฟัง
บันทึกการเข้า
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009 11:14:58 »

 ซูม ซูม อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009 11:32:26 »

http://rcw.ms/forums/showthread.php?t=88171
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009 11:36:01 »

รื้อเกือบหมด แต่ว่าถ้าได้จังหวะเปลี่ยน A/C ละก็ ทำเลย เย็น.....
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
jo86
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


http://www.tigertempletours.com/


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009 13:41:57 »

ที่เคย ก็เอาน้ำยาเก่าออกให้หมด แวคน้ำยาตัวใหม่เข้าไป ก็ใช้ได้ แต่คอมแอร์ต้องเป็นน้ำยาตัวใหม่นะคับ
แต่พังไวจัง สุดท้ายกลับมาเป็นตัวเก่า โดยพี่ช่างทรัพย์
บันทึกการเข้า

T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009 13:47:57 »

+ ตู้แอร์ หรือคอยล์เย็น นี่ต้องเปลี่ยนด้วยหรือป่าวท่าเป็น น้ำยา R 134A

+ เชียกงมีตู้แอร์ของ 92 สำหรับ น้ำยา R 134A ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

tong1313
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009 14:07:21 »

เปลี่ยนคอมอย่างเดียวครับ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009 19:53:59 »

ของผมก็เปลี่ยน คอมใหม่ เพราะเครื่อง 4AFE มันเป็น R134A แล้ว
บันทึกการเข้า

T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009 20:04:57 »

ของผมก็เปลี่ยน คอมใหม่ เพราะเครื่อง 4AFE มันเป็น R134A แล้ว

แล้วตู้แอร์ต้องเปลี่ยนหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2009 21:34:44 »

เคยเปลี่ยนมาแล้ว นอกจากคอมแอร์แล้ว ต้องเปลี่ยน ซีล หลายงตัวที่ข่อต่อ กรองไดเออร์ ถ้าจะให้สมบูรณ์ก็สายแรงดันด้วย หรือ ใช้ไปก่อนก็ได้ แต่อาจไม่นาน เท่านี้แหละ ตู้แอร์ผมใช้มาอีก3-4ปี ล้างไปสองครั้งถึงเปลี่ยนตู้แอร์(คอยล์เย็น)พร้อมทำสายแรงดันใหม่ เมื่อปี49
 เมื่อเมษาที่ผ่านมา เกิดบางวัยสู้แดดไม่ไหว ไปเช็คร้านแอร์ เสียเวลาไป2ชั่วโมง สรุปว่าบางจังหวะระบายความร้อนไม่ทัน แผงคอยล์ร้อนที่หน้าหม้อน้ำ ควรเปลี่ยนใหม่ (อันนี้เดิมฯติดรถมาเลย) ก็รอไปก่อนยังไม่ทำ เดี๋ยวเข้าหน้าฝนก็เย็นเอง ระบายทันไง 555+แล้วค่อยว่ากันอีกที 
บันทึกการเข้า
T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2009 16:10:04 »

เคยเปลี่ยนมาแล้ว นอกจากคอมแอร์แล้ว ต้องเปลี่ยน ซีล หลายงตัวที่ข่อต่อ กรองไดเออร์ ถ้าจะให้สมบูรณ์ก็สายแรงดันด้วย หรือ ใช้ไปก่อนก็ได้ แต่อาจไม่นาน เท่านี้แหละ ตู้แอร์ผมใช้มาอีก3-4ปี ล้างไปสองครั้งถึงเปลี่ยนตู้แอร์(คอยล์เย็น)พร้อมทำสายแรงดันใหม่ เมื่อปี49
 เมื่อเมษาที่ผ่านมา เกิดบางวัยสู้แดดไม่ไหว ไปเช็คร้านแอร์ เสียเวลาไป2ชั่วโมง สรุปว่าบางจังหวะระบายความร้อนไม่ทัน แผงคอยล์ร้อนที่หน้าหม้อน้ำ ควรเปลี่ยนใหม่ (อันนี้เดิมฯติดรถมาเลย) ก็รอไปก่อนยังไม่ทำ เดี๋ยวเข้าหน้าฝนก็เย็นเอง ระบายทันไง 555+แล้วค่อยว่ากันอีกที 

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

bb@gun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2009 17:39:33 »

ถ้ามันเย็นอยู่ปกติก็ใช้ไปเถอะครับอย่าเพิ่งไปเปลี่ยนมันเลย
เพราะถ้าเปลี่ยนไม่ครบทั้งระบบที่ควรจะเปลี่ยน มันจะมีปัญหาตามมาให้ปวดหัวอีกเยอะ
ส่วนฟิวส์ที่ถามว่าอยู่ตรงไหน ถ้าเป็นฟิวส์ควบคุมคอมแอร์หล่ะก็ อยู่ที่แผงฟิวส์ใต้ขาอ่ะครับมันจะอยู่แถวล่างๆลองหาดูครับ
บันทึกการเข้า

T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2009 20:09:49 »

ถ้ามันเย็นอยู่ปกติก็ใช้ไปเถอะครับอย่าเพิ่งไปเปลี่ยนมันเลย
เพราะถ้าเปลี่ยนไม่ครบทั้งระบบที่ควรจะเปลี่ยน มันจะมีปัญหาตามมาให้ปวดหัวอีกเยอะ
ส่วนฟิวส์ที่ถามว่าอยู่ตรงไหน ถ้าเป็นฟิวส์ควบคุมคอมแอร์หล่ะก็ อยู่ที่แผงฟิวส์ใต้ขาอ่ะครับมันจะอยู่แถวล่างๆลองหาดูครับ

อาการฟิวส์แอร์ขาดเป็นยังไงครับ
บันทึกการเข้า

bb@gun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2009 22:06:25 »

ถ้ามันเย็นอยู่ปกติก็ใช้ไปเถอะครับอย่าเพิ่งไปเปลี่ยนมันเลย
เพราะถ้าเปลี่ยนไม่ครบทั้งระบบที่ควรจะเปลี่ยน มันจะมีปัญหาตามมาให้ปวดหัวอีกเยอะ
ส่วนฟิวส์ที่ถามว่าอยู่ตรงไหน ถ้าเป็นฟิวส์ควบคุมคอมแอร์หล่ะก็ อยู่ที่แผงฟิวส์ใต้ขาอ่ะครับมันจะอยู่แถวล่างๆลองหาดูครับ

อาการฟิวส์แอร์ขาดเป็นยังไงครับ
ฟิวส์ขาดคอมแอร์ก็จะไม่ทำงานครับ
บันทึกการเข้า

T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2009 09:21:23 »

ถ้ามันเย็นอยู่ปกติก็ใช้ไปเถอะครับอย่าเพิ่งไปเปลี่ยนมันเลย
เพราะถ้าเปลี่ยนไม่ครบทั้งระบบที่ควรจะเปลี่ยน มันจะมีปัญหาตามมาให้ปวดหัวอีกเยอะ
ส่วนฟิวส์ที่ถามว่าอยู่ตรงไหน ถ้าเป็นฟิวส์ควบคุมคอมแอร์หล่ะก็ อยู่ที่แผงฟิวส์ใต้ขาอ่ะครับมันจะอยู่แถวล่างๆลองหาดูครับ

อาการฟิวส์แอร์ขาดเป็นยังไงครับ
ฟิวส์ขาดคอมแอร์ก็จะไม่ทำงานครับ

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!