AE. Racing Club
02 ตุลาคม 2024 19:24:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 714 715 [716] 717 718 ... 836  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โซนชลบุรี --- >ทักทายรายวัน<-----  (อ่าน 1727948 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14300 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:49:41 »

เมือวานไปลองมาวิ่งดีกว่าวันแรกครับ  ตอนนี้ที่ยังไม่จบคือรอบตัด กะระบบระบายความร้อนยังไม่ดีเท่าไร

รอบตัดแบบไหนเผื่อช่วยได้ ครับ
ผมรบกวนขอเบอร์พี่หน่อยคับ ในPMกะได้คับ  คำนับ คำนับ

ระบบระบายความร้อน ผมแนะนำทำหม้อน้ำมิเนียมช่องใหญ่เลยดีกว่าครับ เอาแบบ 3 ช่อง บน-ล่างเป็นมิเนียมด้วย หายขาดเลยครับไม่ต้องกลัวร้อน เพราะรถโบส่วนมากทำทั้งนั้นครับ
รบกวน PM ราคาหน่อยครับน้าต๋อม  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14301 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:51:04 »

รอบตัดแบบหัวทิมเลยครับ  หน้าจะเป็นที่แมพ มันคงต้องไปหลอกมันกล่องมันคงยังอ่านเป็นnaอยู่  แล้วก็ยังไม่รู้ว่าบูสเท่าไร  เวสเกดเปิดหรือป่าวก็ไม่รู้ไม่ได้ยินเสียงเลย
ถ้าใช้น้ำมัน รอบสูงๆน้ำมันไม่พอ มันเลยตัด แมพเซ็นเซอร์ต้องมีอยู่แล้วถ้าจะวางโบ บู๊สที่มากับเทอร์โบ ไม่น่าจะเกิน 0.7-1 บาร์
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14302 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:59:48 »

เดาว่าboost cut  เพราะแมปน่าจะเป็นของna  มันเป็นsensor assy vaccum อ่ะครับ 

เห็นพวกที่อุบลทำกัน แรกก็แบบนี้ครับ วิ่งไม่ได้ บูสท์มาทีก็บูสท์คัทตลอดๆๆอ่ะครับ.......ตอนนี้พวกล่อf-con จบไปแล้ว 7a วิ่งอยู่14ต้นๆที่สนามขอนแก่น 555+
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14303 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:24:14 »

เดาว่าboost cut  เพราะแมปน่าจะเป็นของna  มันเป็นsensor assy vaccum อ่ะครับ 

เห็นพวกที่อุบลทำกัน แรกก็แบบนี้ครับ วิ่งไม่ได้ บูสท์มาทีก็บูสท์คัทตลอดๆๆอ่ะครับ.......ตอนนี้พวกล่อf-con จบไปแล้ว 7a วิ่งอยู่14ต้นๆที่สนามขอนแก่น 555+
ตอนนี้ใส่แม็พเจโบอยู่ครับ ซื้อต่อจากพี่เอกครับ  เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14304 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:28:17 »

รอบตัดแบบหัวทิมเลยครับ  หน้าจะเป็นที่แมพ มันคงต้องไปหลอกมันกล่องมันคงยังอ่านเป็นnaอยู่  แล้วก็ยังไม่รู้ว่าบูสเท่าไร  เวสเกดเปิดหรือป่าวก็ไม่รู้ไม่ได้ยินเสียงเลย
ถ้าใช้น้ำมัน รอบสูงๆน้ำมันไม่พอ มันเลยตัด แมพเซ็นเซอร์ต้องมีอยู่แล้วถ้าจะวางโบ บู๊สที่มากับเทอร์โบ ไม่น่าจะเกิน 0.7-1 บาร์
จากที่ถามพี่ที่เอา4afeไปเว็ตโบเค้าบอกว่ากล่องมันอ่านแม็พเราเป็นnaอยู่อ่ะครับมันเลยตัด เลยว่าศุกร์นี้จะไปติดตัวหลอกแม็พอยู่อ่ะครับเด็วได้ความยังไงจะมาแจ็งนะครับ ส่วนบูสตัวผมเองกะไม่เกิน0.5อ่ะครับ   คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14305 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 22:42:42 »

รอบตัดแบบหัวทิมเลยครับ  หน้าจะเป็นที่แมพ มันคงต้องไปหลอกมันกล่องมันคงยังอ่านเป็นnaอยู่  แล้วก็ยังไม่รู้ว่าบูสเท่าไร  เวสเกดเปิดหรือป่าวก็ไม่รู้ไม่ได้ยินเสียงเลย
ถ้าใช้น้ำมัน รอบสูงๆน้ำมันไม่พอ มันเลยตัด แมพเซ็นเซอร์ต้องมีอยู่แล้วถ้าจะวางโบ บู๊สที่มากับเทอร์โบ ไม่น่าจะเกิน 0.7-1 บาร์
จากที่ถามพี่ที่เอา4afeไปเว็ตโบเค้าบอกว่ากล่องมันอ่านแม็พเราเป็นnaอยู่อ่ะครับมันเลยตัด เลยว่าศุกร์นี้จะไปติดตัวหลอกแม็พอยู่อ่ะครับเด็วได้ความยังไงจะมาแจ็งนะครับ ส่วนบูสตัวผมเองกะไม่เกิน0.5อ่ะครับ   คำนับ คำนับ
ว่าแต่ ใส่กล่องจูนไหมคับเนี่ย
บันทึกการเข้า

AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14306 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 01:25:24 »

รอบตัดแบบหัวทิมเลยครับ  หน้าจะเป็นที่แมพ มันคงต้องไปหลอกมันกล่องมันคงยังอ่านเป็นnaอยู่  แล้วก็ยังไม่รู้ว่าบูสเท่าไร  เวสเกดเปิดหรือป่าวก็ไม่รู้ไม่ได้ยินเสียงเลย
ถ้าใช้น้ำมัน รอบสูงๆน้ำมันไม่พอ มันเลยตัด แมพเซ็นเซอร์ต้องมีอยู่แล้วถ้าจะวางโบ บู๊สที่มากับเทอร์โบ ไม่น่าจะเกิน 0.7-1 บาร์
จากที่ถามพี่ที่เอา4afeไปเว็ตโบเค้าบอกว่ากล่องมันอ่านแม็พเราเป็นnaอยู่อ่ะครับมันเลยตัด เลยว่าศุกร์นี้จะไปติดตัวหลอกแม็พอยู่อ่ะครับเด็วได้ความยังไงจะมาแจ็งนะครับ ส่วนบูสตัวผมเองกะไม่เกิน0.5อ่ะครับ   คำนับ คำนับ
ว่าแต่ ใส่กล่องจูนไหมคับเนี่ย
ต้องรอเก็บตังซักพักอ่ะครับ ว่าจะลองใา่ตัวหลอกแม็พก่อนอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14307 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 08:18:17 »

รอบตัดแบบหัวทิมเลยครับ  หน้าจะเป็นที่แมพ มันคงต้องไปหลอกมันกล่องมันคงยังอ่านเป็นnaอยู่  แล้วก็ยังไม่รู้ว่าบูสเท่าไร  เวสเกดเปิดหรือป่าวก็ไม่รู้ไม่ได้ยินเสียงเลย
ถ้าใช้น้ำมัน รอบสูงๆน้ำมันไม่พอ มันเลยตัด แมพเซ็นเซอร์ต้องมีอยู่แล้วถ้าจะวางโบ บู๊สที่มากับเทอร์โบ ไม่น่าจะเกิน 0.7-1 บาร์
จากที่ถามพี่ที่เอา4afeไปเว็ตโบเค้าบอกว่ากล่องมันอ่านแม็พเราเป็นnaอยู่อ่ะครับมันเลยตัด เลยว่าศุกร์นี้จะไปติดตัวหลอกแม็พอยู่อ่ะครับเด็วได้ความยังไงจะมาแจ็งนะครับ ส่วนบูสตัวผมเองกะไม่เกิน0.5อ่ะครับ   คำนับ คำนับ
ว่าแต่ ใส่กล่องจูนไหมคับเนี่ย
ต้องรอเก็บตังซักพักอ่ะครับ ว่าจะลองใา่ตัวหลอกแม็พก่อนอ่ะครับ
นึกแล้วเชียวว่าต้องไม่มีกล่อง
- ถ้าหัวฉีดเดิมฉีดไม่พอ ก็อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เครื่องตัด ถ้ามีกล่องจะคุมตรงนี้ได้ด้วย โดยใช้วิธีสั่งหัวฉีดเดิมให้เปิดมากขึ้น ถ้าไม่พอค่อยไปใส่หัวฉีด J vvti หัวล่ะ 800
- ถ้าปั๊มติ๊กแรงดันไม่ถึง ก็ไม่พออีกเหมือนกันนะคับ
- หัวฉีดเสริมไม่แนะนำ
- แล้วก็ตัวหลอกนะคับ ผมไม่แน่ใจว่ามีผลข้างเคียงอะไรบ้าง เพราะผมไมไ่ด้ดูตรงนี้ไว้ ตอนผมจะทำ ผมกะลงกล่องจูนด้วยเลย

ยังไงก็ลองดูคับ สู้ๆ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14308 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 09:27:20 »

เส้นทางนี้อีกยางไกลครับ
บันทึกการเข้า
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14309 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 09:28:49 »

ถามเรื่องหลอกแมพก่อนครับจะไปหลอกยังไง สงสัยมีคนแนะนำมาว่าให้ต่อ one-way วาล์วเพื่อคายทิ้งใช่ไหมครับ แบบนี้ไม่ใส่แมพของรถโบก็ทำได้ครับแต่เหมือนที่ผมบอกแหละว่าหลอกแมพไปก็ช่วยได้ส่วนหนึ่งแต่อาการกดบูสมาแล้วยังไงก็สะดุดครับเพราะส่วนผสมมันเพี้ยนไปหมด น้ำมันจ่ายไม่พอเพราะมวลของอากาศเข้าไปเยอะ ขั้นตอนต่อไปหลังจากหลอกแมพถ้ายังสะดุดเดี๋ยวก็จะมีคนบอกว่าให้ใส่หัวฉีดเสริมเข้าไปอีก 1-2 หัวแล้วใช้ตัว sensor มาจับรอบ เมื่อถึงรอบที่ต้องการคือรอบที่บูสมาเต็มตัว sensor ตัวนี้จะสั่งให้หัวฉีดเสริมเปิดเพื่อชดเชยอาการน้ำมันไม่พอ ก็จะได้แค่รอบนั้นๆ แค่รอบเดียวส่วนใหญ่ทำไว้ที่รอบออกตัว แต่ลองคิดดูครับออกตัวเกียร์ 1 สัก 3500 รอบค่อยสับ 2 ตัว sensor ก็ต้องตั้งไว้สัก 2500 เพื่อให้หัวฉีดเสริมทำงานแล้วก็ฉีดไปตลอดจนกว่ารอบจะลดตำกว่า 2500 รอบ อัตราการบริโภคน้ำมันไม่ต้องพูดถึงแล้วเค้าจะทำสวิตช์ไว้ให้เปิดปิดหัวฉีดเสริมเพื่อให้เราสามารถวิ่งได้รอบเกินที่ตั้ง sensor ไว้เพื่อไว้ขับแบบธรรมดา เยอะมากมายครับที่กล่าวๆๆมาเป็นแนวทางที่ช่างเซ็ตโบตามอู่ทั่วๆไปหรือร้านทำท่อที่รับติดตั้งเทอร์โบจะแนะนำให้ผมไมไ่ด้ว่ามันผิดนะ แต่มันไม่จบเท่านั้นเอง อย่างที่ผมบอก ถ้าจะให้จบตอนนี้นะครับ
1.กล่อง emanage 1 ใบ
2.Map ของ 4A-GZE ผมจำไม่ได้ที่เค้าเรียกๆแมพเขียวรึป่าวอันนี้ไม่แน่ชัดนะไม่เขียวก็ส้ม <<== ขออภัย ตรงนี้ไม่มีข้อมูลชัดเจนจริงๆ
3.หัวฉีดของ 4A-GZE ครับ
4.ปั้มติ๊กของ 1J-GTE ครับแบบฝังในถัง

หาร้านจูนดีๆสักร้านเท่าที่แนะนำได้ที่รู้และได้ยินมา ร้านเอก,แล้วก็ร้านแบตอยู่แถวศรีราชาข้างร้านซ่อมกระจกก่อนถึงทางแยกลง รพ.สมเด็จ ครับ

ตอนนี้เอาเท่านี้ก่อนรอข้อมูลปัญหาเพิ่มเติมครับ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14310 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 09:38:05 »

ตอนนี้งบเริ่มจะบานแล้ว ถ้าวางตอนนี้คงได้4อีโบมาวางอยู่ในบ้านอีกตัวแล้ว
บันทึกการเข้า
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14311 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 09:59:52 »

ตอนนี้งบเริ่มจะบานแล้ว ถ้าวางตอนนี้คงได้4อีโบมาวางอยู่ในบ้านอีกตัวแล้ว

ถ้าจะบอกว่าสายไปแล้วก็คงไม่ใช่ แต่ถ้าจะทำให้จบอะพอไหวครับ ผมถึงได้เกิ่นนำแต่แรกว่าถ้าจะเซ็ตโบให้จบ ต้องใจถึงจริงๆทั้งเงินและความเข้าใจในการเซ็ตครับ ไม่งั้นจะโดนหลอกเอาง่ายๆ สู้ๆครับ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14312 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 11:19:53 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอดคับน้าป้อม  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14313 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 11:52:05 »

สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอดคับน้าป้อม  คำนับ คำนับ คำนับ

จ้า ไม่ได้เก่งอะไรหรอกโดม แต่โดนมากับตัวเองมาก่อน แบบกินหญ้าเต็มๆๆ เลยอยากจะมาแชร์ ประสบการณ์ที่เคยโดนกับตัวเองมาครับ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14314 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 19:20:21 »

ทักทายครับ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
Tom.p
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,486



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14315 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 20:50:14 »

ถามเรื่องหลอกแมพก่อนครับจะไปหลอกยังไง สงสัยมีคนแนะนำมาว่าให้ต่อ one-way วาล์วเพื่อคายทิ้งใช่ไหมครับ แบบนี้ไม่ใส่แมพของรถโบก็ทำได้ครับแต่เหมือนที่ผมบอกแหละว่าหลอกแมพไปก็ช่วยได้ส่วนหนึ่งแต่อาการกดบูสมาแล้วยังไงก็สะดุดครับเพราะส่วนผสมมันเพี้ยนไปหมด น้ำมันจ่ายไม่พอเพราะมวลของอากาศเข้าไปเยอะ ขั้นตอนต่อไปหลังจากหลอกแมพถ้ายังสะดุดเดี๋ยวก็จะมีคนบอกว่าให้ใส่หัวฉีดเสริมเข้าไปอีก 1-2 หัวแล้วใช้ตัว sensor มาจับรอบ เมื่อถึงรอบที่ต้องการคือรอบที่บูสมาเต็มตัว sensor ตัวนี้จะสั่งให้หัวฉีดเสริมเปิดเพื่อชดเชยอาการน้ำมันไม่พอ ก็จะได้แค่รอบนั้นๆ แค่รอบเดียวส่วนใหญ่ทำไว้ที่รอบออกตัว แต่ลองคิดดูครับออกตัวเกียร์ 1 สัก 3500 รอบค่อยสับ 2 ตัว sensor ก็ต้องตั้งไว้สัก 2500 เพื่อให้หัวฉีดเสริมทำงานแล้วก็ฉีดไปตลอดจนกว่ารอบจะลดตำกว่า 2500 รอบ อัตราการบริโภคน้ำมันไม่ต้องพูดถึงแล้วเค้าจะทำสวิตช์ไว้ให้เปิดปิดหัวฉีดเสริมเพื่อให้เราสามารถวิ่งได้รอบเกินที่ตั้ง sensor ไว้เพื่อไว้ขับแบบธรรมดา เยอะมากมายครับที่กล่าวๆๆมาเป็นแนวทางที่ช่างเซ็ตโบตามอู่ทั่วๆไปหรือร้านทำท่อที่รับติดตั้งเทอร์โบจะแนะนำให้ผมไมไ่ด้ว่ามันผิดนะ แต่มันไม่จบเท่านั้นเอง อย่างที่ผมบอก ถ้าจะให้จบตอนนี้นะครับ
1.กล่อง emanage 1 ใบ
2.Map ของ 4A-GZE ผมจำไม่ได้ที่เค้าเรียกๆแมพเขียวรึป่าวอันนี้ไม่แน่ชัดนะไม่เขียวก็ส้ม <<== ขออภัย ตรงนี้ไม่มีข้อมูลชัดเจนจริงๆ
3.หัวฉีดของ 4A-GZE ครับ
4.ปั้มติ๊กของ 1J-GTE ครับแบบฝังในถัง

หาร้านจูนดีๆสักร้านเท่าที่แนะนำได้ที่รู้และได้ยินมา ร้านเอก,แล้วก็ร้านแบตอยู่แถวศรีราชาข้างร้านซ่อมกระจกก่อนถึงทางแยกลง รพ.สมเด็จ ครับ

ตอนนี้เอาเท่านี้ก่อนรอข้อมูลปัญหาเพิ่มเติมครับ

ใช้แม๊มเขียวครับน้า ของ ซุปเปอร์ชาร์ทครับ
บันทึกการเข้า
AE92 DUM.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 856


085-0856970 ( DUM )


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14316 เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 01:16:35 »

 ง่วง ง่วง
บันทึกการเข้า

ชีวิตไม่สิ้นต้องดิ้นกันต่อไป
YaSeN
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,716



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14317 เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 08:40:22 »

ไม่มีใครมางานปีใหม่คืนวันเสาร์ ที่3กันเรยรึ  ตาปริบๆ เชิญชวนพี่น้องทั้งเก่า และใหม่ จุดประทัด ฉลอง..
บันทึกการเข้า
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14318 เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 10:16:54 »

วันเสาร์กลางคืน น่าจะมากันได้เยอะนะครับ มาเยอะๆๆๆๆๆๆๆๆ ชวนๆๆๆๆๆๆๆ อัพพพๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
LUE.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 993



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14319 เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 10:57:58 »

ทักทายครับ
บันทึกการเข้า

Chonburi Zone
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 714 715 [716] 717 718 ... 836  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!