ว่าจะไม่เอาคลิปนี้ลง......เพราะมันมีคนอื่นเกี่ยวข้อในคลิป
คนตัดต่อมันน่าจะแยกคลิปให้เป็นคู่ๆ เหอๆๆ
เอามาให้ดูคู่20Vรถผม กับ4E FTEเพื่อนผม ปรับเป็นHi-boostตลอด คือบูส0.8บาร์ (เพราะถอดโซลินอยด์ตัวปรับlow-hiเดิมๆออกแล้วต่อท่อลมเวสเกตตรงๆ)
คู่อื่นไม่ต้องสนครับ!!!
ดูที่นาทีที่ 0.45-1.16 เป็นรอบแรก ผมโดน
รอบสอง นาทีที่1.16-1.43 ผมออกดีกว่า เพื่อนผมเลยโดนช่วง1-2-3
.......พอเกินนั้น มันมีบูสดันมันก็เริ่มเดินแล้วครับ
สรุป ใครว่า4e fte ไม่วิ่ง พวกผม"กะเรกะราด" เลยลองวางเครื่องตัวนี้เป็นวิทยาทาน เพื่อพิสูจน์ครับ
ปล.รถเพื่อนผมแค่เปลี่ยนเฟืองท้ายเป็นของ4A FE ของเครื่องเก่ามัน(ไม่รู้ว่าโง่ไปไหม..... ยก4Aลง แล้ววาง4Eแทน ลดซีซี. 555+) "เน้นว่า FE คืออัตราทด 4.0"
ซึ่งผลของการเปลี่ยนเฟืองท้ายเพิ่มสูงขึ้น(แค่นิดเดียว) มันเห็นผลน้อยมาก อย่าเอามาอ้าง
(เพราะเสียดาย มันเลยเปลี่ยนก่อนชั่งกิโล4Aเก่ามันขาย......มันแค่ใส่ของFEกากๆ OK??)
มันเดินดีเพราะมันใช้Hi boost ตลอดๆ (เพราะหลายคนวาง4Eโบ จะบูสแค่0.6บาร์ เพราะเค้าไม่รู้ว่ามันเป็นแค่โลว์บูสท์มันครับ)
ทั้งหมดทั้งปวงเพื่อแก้ต่างให้ทีมผมครับ ไม่ได้มีเจตนาอื่นๆครับ สาบานได้
ด้วยจิตคาราวะ