carboys
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 21:10:35 » |
|
เงา มันจะเงาจาก WAX ครับ พวกขัดโชว์ มันก็ไม่ทนน้ำ โดนน้ำทีเดียวก็หายแล้ว พวกที่อยู่ทนทาน สู้แดดจริงๆ เป็นจำพวก canuba ครับ
แน่นอน canuba แบบดีๆ มันจะขัดยากเพราะมันหนืด พวกขัดง่ายๆ มันจะ "อ่อน" แปลได้ว่า ยิ่งขัดยากยิ่งทนครับ เพราะมันคือเนื้อ canuba แท้ๆ ดังนั้น ความเงาของรถ มันขึ้นกับความพยายามของคนขัดด้วยว่ามีมากน้อยแค่ไหน แล้วก็เป็นสิงที่บ่งบอกได้ว่า แล้วคุณจะใช้น้ำยาตัวไหนดี
ความเงา มันจะเงาได้ดี ต่อเมื่อผิวงานเรียบ นั่นแปลว่า คุณต้องขัดบนผิวงานที่ค่อนข้างดี แน่นอน นั่นแปลว่า คุณต้องรักษามันได้มาอย่างดีหรือ ไม่ก็ใช้บางสิ่งบางอย่างป้องกันให้มัน "เรียบ" ไว้ได้นานๆ แต่ส่วนมากถึงระยะเวลาหนึ่ง มันไม่เรียบ ก็เลยต้องมีการปรับผิวงานซะที อย่างนี้ก็ต้อง "ขัด"
Amway Silicone Glase มันไม่ใช่น้ำยาเคลือบ มันไว้ขัดครับพี่น้อง ยิ่งใช้ชั้นเคลือบก็จะบาง บางลงไปก็เล่นชั้นสีกันเลย และมันต้องขัดตอน ไม่แห้งด้วยนะ ใครขัดตอนมันแห้งแล้ว แม่เจ้าโว้ย นอกจากขัดยากแล้ว พี่น้องครับ มันทำให้ขัดชั้นสีเคลือบไปได้เยอะทีเดียว ไม่งั้น ยิ่งขัดจะยิ่ง เงาได้อย่างไร ก็มันเล่นปาดผิวไปแล้วนี่ครับ
ผมศึกษาเรื่องการทำสี ขัด และเคลือบมา จนคิดอยากเปิด car care ซะเอง แต่ว่าจนแล้วจนรอด ความต้องการให้งานออกมาดี กับราคาไม่ สามารถไปด้วยกันได้ เลยเอาความรู้นี้ไว้ทำกับรถเราเองละกัน ซื้ออุปกรณ์มาเพียบ ครับ ตั้งใจทำอยู่ได้ประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ ทุกวันนี้ ล้างรถ ยังไม่ดูดฝุ่นเลย ภาระมันเยอะครับ ขัดทีนอนหลับสบายไปตลอดคืนเลย ก็เล่น ล้างรถตอนเช้า ขัดได้ตอนเกือบเที่ยง ขัดเสร็จ เกือบเย็น กว่า 10 ขั้นตอน ใช้ที่ขัดกว่า 8 แบบ น้ำยาเป็น 10 เห้อ หายบ้าเลย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 21:15:21 » |
|
canuba wax นั้น จะขัดได้เงา มันขัดด้วยมือไม่ได้หรอกครับ เพราะอะไรหรือ เพราะมันมีความเร็วในการขัดไม่พอ ที่จะให้เกิดความร้อนที่จะทำให้มันเคลือบได้ไงครับ มันต้องใช้เครื่องขัด และแน่นอน มันต้องเป็นเครื่องขัดที่มีแรง บิดพอสมควรซะด้วย เครื่องของ back and decore ยังไม่ work อย่างน้อยต้องเครื่องของ eagle one ครับ ก็ไอ้เครื่อง สามสี่พัน นั่นแหล่ะ ถ้าให้ work จริงๆ Makita ครับ แต่ว่า มันก็ยังไม่เท่าไหร่ สู้เครื่องที่ car care ใช้แบบลมปั่นไม่ได้ นั่นเล่นปรับรอบได้ด้วย เจ๋งมาก น้ำหนักก็เบา ขัดแล้วไม่เหนื่อย พวกเครื่องขัดแบบไฟฟ้า พี่น้องครับ ขัดไปชั่วโมงกว่า กล้ามขึ้นครับ ต้องพักหน่อย นั่นคือสาเหตุที่ผมขัดเที่ยง เสร็จตอนเย็น ถ้าได้ แบบลม งานเร็วกว่านี้ 2 เท่าเพราะไม่ต้องพักเหนื่อย
น้ำยาขัดที่น่าใช้ ก็อย่างที่เห็นทั่วไปนั่นแหล่ะครับ ขอให้เป็น canuba เป็นใช้ได้ ไม่ต้องแพงเวอร์หรอก สุดท้าย มันก็เงาประมาณกัน เพราะถ้าผิวไม่เรียบ ขัดให้ตาย ก็เงาไม่สุด ถ้าอยากเอารถไปโชว์ ก็เอาพวก car show wax พวกนี้ ฉีดๆ ลูบๆ แบบใน motor show นั่นแหล่ะครับ เงาแว๊บ ส่องกับแสงไฟอย่าบอกใคร แต่ว่า โดนน้ำหรือว่า มือ ลูบไม่ได้หรอกนะ หายเงา อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
noohnu
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 21:21:26 » |
|
เงา มันจะเงาจาก WAX ครับ พวกขัดโชว์ มันก็ไม่ทนน้ำ โดนน้ำทีเดียวก็หายแล้ว พวกที่อยู่ทนทาน สู้แดดจริงๆ เป็นจำพวก canuba ครับ
แน่นอน canuba แบบดีๆ มันจะขัดยากเพราะมันหนืด พวกขัดง่ายๆ มันจะ "อ่อน" แปลได้ว่า ยิ่งขัดยากยิ่งทนครับ เพราะมันคือเนื้อ canuba แท้ๆ ดังนั้น ความเงาของรถ มันขึ้นกับความพยายามของคนขัดด้วยว่ามีมากน้อยแค่ไหน แล้วก็เป็นสิงที่บ่งบอกได้ว่า แล้วคุณจะใช้น้ำยาตัวไหนดี
ความเงา มันจะเงาได้ดี ต่อเมื่อผิวงานเรียบ นั่นแปลว่า คุณต้องขัดบนผิวงานที่ค่อนข้างดี แน่นอน นั่นแปลว่า คุณต้องรักษามันได้มาอย่างดีหรือ ไม่ก็ใช้บางสิ่งบางอย่างป้องกันให้มัน "เรียบ" ไว้ได้นานๆ แต่ส่วนมากถึงระยะเวลาหนึ่ง มันไม่เรียบ ก็เลยต้องมีการปรับผิวงานซะที อย่างนี้ก็ต้อง "ขัด"
Amway Silicone Glase มันไม่ใช่น้ำยาเคลือบ มันไว้ขัดครับพี่น้อง ยิ่งใช้ชั้นเคลือบก็จะบาง บางลงไปก็เล่นชั้นสีกันเลย และมันต้องขัดตอน ไม่แห้งด้วยนะ ใครขัดตอนมันแห้งแล้ว แม่เจ้าโว้ย นอกจากขัดยากแล้ว พี่น้องครับ มันทำให้ขัดชั้นสีเคลือบไปได้เยอะทีเดียว ไม่งั้น ยิ่งขัดจะยิ่ง เงาได้อย่างไร ก็มันเล่นปาดผิวไปแล้วนี่ครับ
ผมศึกษาเรื่องการทำสี ขัด และเคลือบมา จนคิดอยากเปิด car care ซะเอง แต่ว่าจนแล้วจนรอด ความต้องการให้งานออกมาดี กับราคาไม่ สามารถไปด้วยกันได้ เลยเอาความรู้นี้ไว้ทำกับรถเราเองละกัน ซื้ออุปกรณ์มาเพียบ ครับ ตั้งใจทำอยู่ได้ประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ ทุกวันนี้ ล้างรถ ยังไม่ดูดฝุ่นเลย ภาระมันเยอะครับ ขัดทีนอนหลับสบายไปตลอดคืนเลย ก็เล่น ล้างรถตอนเช้า ขัดได้ตอนเกือบเที่ยง ขัดเสร็จ เกือบเย็น กว่า 10 ขั้นตอน ใช้ที่ขัดกว่า 8 แบบ น้ำยาเป็น 10 เห้อ หายบ้าเลย...
พูดซะเห็นภาพเลยอ่ะ หัวอกเดียวกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ADVAN RG
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 21:39:05 » |
|
เงา มันจะเงาจาก WAX ครับ พวกขัดโชว์ มันก็ไม่ทนน้ำ โดนน้ำทีเดียวก็หายแล้ว พวกที่อยู่ทนทาน สู้แดดจริงๆ เป็นจำพวก canuba ครับ
แน่นอน canuba แบบดีๆ มันจะขัดยากเพราะมันหนืด พวกขัดง่ายๆ มันจะ "อ่อน" แปลได้ว่า ยิ่งขัดยากยิ่งทนครับ เพราะมันคือเนื้อ canuba แท้ๆ ดังนั้น ความเงาของรถ มันขึ้นกับความพยายามของคนขัดด้วยว่ามีมากน้อยแค่ไหน แล้วก็เป็นสิงที่บ่งบอกได้ว่า แล้วคุณจะใช้น้ำยาตัวไหนดี
ความเงา มันจะเงาได้ดี ต่อเมื่อผิวงานเรียบ นั่นแปลว่า คุณต้องขัดบนผิวงานที่ค่อนข้างดี แน่นอน นั่นแปลว่า คุณต้องรักษามันได้มาอย่างดีหรือ ไม่ก็ใช้บางสิ่งบางอย่างป้องกันให้มัน "เรียบ" ไว้ได้นานๆ แต่ส่วนมากถึงระยะเวลาหนึ่ง มันไม่เรียบ ก็เลยต้องมีการปรับผิวงานซะที อย่างนี้ก็ต้อง "ขัด"
Amway Silicone Glase มันไม่ใช่น้ำยาเคลือบ มันไว้ขัดครับพี่น้อง ยิ่งใช้ชั้นเคลือบก็จะบาง บางลงไปก็เล่นชั้นสีกันเลย และมันต้องขัดตอน ไม่แห้งด้วยนะ ใครขัดตอนมันแห้งแล้ว แม่เจ้าโว้ย นอกจากขัดยากแล้ว พี่น้องครับ มันทำให้ขัดชั้นสีเคลือบไปได้เยอะทีเดียว ไม่งั้น ยิ่งขัดจะยิ่ง เงาได้อย่างไร ก็มันเล่นปาดผิวไปแล้วนี่ครับ
ผมศึกษาเรื่องการทำสี ขัด และเคลือบมา จนคิดอยากเปิด car care ซะเอง แต่ว่าจนแล้วจนรอด ความต้องการให้งานออกมาดี กับราคาไม่ สามารถไปด้วยกันได้ เลยเอาความรู้นี้ไว้ทำกับรถเราเองละกัน ซื้ออุปกรณ์มาเพียบ ครับ ตั้งใจทำอยู่ได้ประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ ทุกวันนี้ ล้างรถ ยังไม่ดูดฝุ่นเลย ภาระมันเยอะครับ ขัดทีนอนหลับสบายไปตลอดคืนเลย ก็เล่น ล้างรถตอนเช้า ขัดได้ตอนเกือบเที่ยง ขัดเสร็จ เกือบเย็น กว่า 10 ขั้นตอน ใช้ที่ขัดกว่า 8 แบบ น้ำยาเป็น 10 เห้อ หายบ้าเลย...
ความรู้ทั้งนั้นเลย ผมว่า หาวันว่าง นัดขัดเคลือบสีรถกันดีไหมพี่ หลายๆคน ผมว่าเพลินดีนะ ได้เงา ได้เพื่อนอีกต่างหาก คนรักรถทัังนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 21:47:50 » |
|
ใช้ คาน่า กะของ แอมเวย์อะคะ แต่เพิ่งรู้เคล็ดลับของน้องนัทรถเงาแล้ว หุหุ มา CF ด้วยคนคะ ของเค้าเงาเจงๆ คริ คริ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
Protron
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 21:53:19 » |
|
ความรู้ทั้งนั้นเลย ผมว่า หาวันว่าง นัดขัดเคลือบสีรถกันดีไหมพี่ หลายๆคน ผมว่าเพลินดีนะ ได้เงา ได้เพื่อนอีกต่างหาก คนรักรถทัังนั้น
มิตติ้งกันที่ร้านคาร์แคร์เลยดีมั๊ยครับ แต่ว่า ล้างเอง ขัดเอง ได้เรียนรู้กรรมวิธี และตัวยาขัดด้วย เครื่องไม้เครื่องมือครบครัน คุยกันเสร็จ รถเงาแว๊บบบบบ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JEAB-111
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 22:12:11 » |
|
ผมศึกษาเรื่องการทำสี ขัด และเคลือบมา จนคิดอยากเปิด car care ซะเอง
เปิดโลดครับพ้ม งานดี ๆ คุณภาพ สมราคา ยังไงลูกค้าต้องมีมากันเยอะน่า
เฉพาะเออี. ก็มีเป็นร้อยคันแล้ว แต่พิถีพิถันอย่างน้าบอย วันนึงคงได้ 2-3 คัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถสีไข่นกกระทา วิ่งบางนา ลาดกระบังจ้ะ
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 22:33:56 » |
|
เดี๋ยวนี้มีบริการ ล้างและขัดเคลือบถึงบ้าน แล้วแต่ size รถ อย่าง AE นี่รู้สึกว่า 2พันกว่าๆ แบบเรียกว่า car care ชิดซ้าย ขนาด Maguire ว่าครบขั้นตอนจริงๆ เล่นเป็น 10 (แต่ เข้าไปที เล่นเหลือไม่ถึง 4) นี่เล่นกันครบสูตร ไม่รู้ว่าเกินหรือเปล่า เห็นว่า รับได้แค่ วันละสองคันครับ เช้า และ บ่าย ไปถึงบ้านเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 22:36:05 » |
|
ใช้ กาน่า ครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
LIVEAE
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2009 23:11:51 » |
|
ใช้น้ำยาถูกๆๆจะดีไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bb@gun
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2009 10:07:08 » |
|
แล้วเครื่องขัดแบบไหนที่ขัดแล้วไม่เป็นรอยครับ เพราะเห็นบางคันออกมาจากคาร์แคร์พอออกแดดเป็นดวงๆทั้งนั้นเลย(ยิ่งถ้ารถสีเข้มๆจะเห็นได้ชัด) เครื่องขัดที่ขายทั่วไปตามห้างเครื่องละไม่ถึงพัน work มั๊ยครับ หรือจะดีไม่ดีมันอยู่ที่หัวขัด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2009 10:18:59 » |
|
ที่เป็นวง ไม่ใช่เพราะเครื่องขัดครับ เป็นเพราะคนขัดมันขัดไม่เป็นต่างหากครับ ต่อให้เครื่องเทพมันก็ "ไหม้" เหมือนกัน
เครื่องที่1-3 พัน สำหรับไว้ขัดเงา หรือที่เรียกว่า เคลือบเงานั่นแหล่ะครับ ใช้ขัดเรียบไม่ได้ ถ้าขัดเรียบได้ 7-10 พันครับ เพราะเครื่องจะมีแรงบิดมากว่านั้น แต่แนะนำไม่ต้องไปซื้อไอ้ตัวจะหมื่นนั่นหรอกครับ แค่ eagle one ก็พอแล้วครับ ถ้ามีรุ่นไม่ส่าย จะดีกว่า เพราะส่ายไปก็เท่านั้น เมื่อยมือมาคุมมันอีก ลีลาเยอะเหลือเกิน เอาแบบพื้นๆ นี่แหล่ะครับ back & decore ก็ได้ครับ ถูกเงินดี แต่ว่า เอาเครื่องใหญ่นะ
วิธีขัดมันต้องศึกษาหน่อยครับ เป็นวงนี่ ส่วนใหญ๋ เพราะว่า มันไหม้ เนื่องจาก ใช้รอบหมุนมากเกินไป และผิวงาน แห้งมาก อาจจะเพราะทาน้ำยาไว้นานเกิน คือจริงๆ ตอนขัด มันต้องทาไปขัดไปครับ ไม่ใช่ทาเสร็จแล้วค่อยขัด อันนี้ พัง....
ผมเปิดเองไม่ได้หรอก เพราะถ้าขัดแบบที่ว่า ทีนึงต้องไม่ต่ำกว่า 2 พันแน่ๆ งานนี้ เอาไว้ขัดรถตัวเองดีกว่า แต่ก็ไม่แน่อาจเปิดแบบขัดเกรดทั่วไป หาสตังค์เข้ากระเป๋า ดีกว่า แต่ว่าช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คนชอบเปิดเป็นดอกเห็ด ร้าน car care เลยถูกมองว่า ไปล้าง ไปขัดก็งั้นๆ รอให้กระแสความนิยมมันซาไปก่อน เดี๋ยวร้านผมจะกลายเป็นติดร่างแหไปด้วย จะซวยไม่ได้เงินคืน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
ToyoZa
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2009 07:42:28 » |
|
ที่เป็นวง ไม่ใช่เพราะเครื่องขัดครับ เป็นเพราะคนขัดมันขัดไม่เป็นต่างหากครับ ต่อให้เครื่องเทพมันก็ "ไหม้" เหมือนกัน
เครื่องที่1-3 พัน สำหรับไว้ขัดเงา หรือที่เรียกว่า เคลือบเงานั่นแหล่ะครับ ใช้ขัดเรียบไม่ได้ ถ้าขัดเรียบได้ 7-10 พันครับ เพราะเครื่องจะมีแรงบิดมากว่านั้น แต่แนะนำไม่ต้องไปซื้อไอ้ตัวจะหมื่นนั่นหรอกครับ แค่ eagle one ก็พอแล้วครับ ถ้ามีรุ่นไม่ส่าย จะดีกว่า เพราะส่ายไปก็เท่านั้น เมื่อยมือมาคุมมันอีก ลีลาเยอะเหลือเกิน เอาแบบพื้นๆ นี่แหล่ะครับ back & decore ก็ได้ครับ ถูกเงินดี แต่ว่า เอาเครื่องใหญ่นะ
วิธีขัดมันต้องศึกษาหน่อยครับ เป็นวงนี่ ส่วนใหญ๋ เพราะว่า มันไหม้ เนื่องจาก ใช้รอบหมุนมากเกินไป และผิวงาน แห้งมาก อาจจะเพราะทาน้ำยาไว้นานเกิน คือจริงๆ ตอนขัด มันต้องทาไปขัดไปครับ ไม่ใช่ทาเสร็จแล้วค่อยขัด อันนี้ พัง....
ผมเปิดเองไม่ได้หรอก เพราะถ้าขัดแบบที่ว่า ทีนึงต้องไม่ต่ำกว่า 2 พันแน่ๆ งานนี้ เอาไว้ขัดรถตัวเองดีกว่า แต่ก็ไม่แน่อาจเปิดแบบขัดเกรดทั่วไป หาสตังค์เข้ากระเป๋า ดีกว่า แต่ว่าช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คนชอบเปิดเป็นดอกเห็ด ร้าน car care เลยถูกมองว่า ไปล้าง ไปขัดก็งั้นๆ รอให้กระแสความนิยมมันซาไปก่อน เดี๋ยวร้านผมจะกลายเป็นติดร่างแหไปด้วย จะซวยไม่ได้เงินคืน
แล้วหัวขัดเงาควรเลือกวัสดุแบบไหนดีพี่ เช่น ขนแกะ ที่คล้ายๆฟองน้ำ ฯลฯ ว่าจะลองซื้อเครื่องขัดมาลองใช้ซักหน่อย อีกเรื่องที่อยากถามก็คือ พวก wax ที่มันบอกหลังขวดว่าเมื่อแห้งแล้วใช้มือเช็ดออกก็ได้ ถ้าเราจะใช้กับเครื่องขัด มันจะดีกว่าใช้มือเสมอใช่มั๊ยพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2009 13:47:43 » |
|
หัวขัดต้องเลือกใช้ตามลักษณะของน้ำยาด้วยครับ แต่ที่สำคัญ มันใช้หลายอัน ผมว่าอย่าถล่ำลึกเลยดีกว่าครับ เพราะมันแพงและไม่ค่อยคุ้มค่าเท่าไหร่ ใช้แค่เครื่องเคลือบก็พอครับ ไม่แพงเท่าไหร่ พอใช้เสร็จแล้ว ซักล้างด้วย และเมื่อมันหมดสภาพ ก็ซื้อ refill มาเปลี่ยนครับ แต่แจ๋วสุดๆ คือการใช้มือครับ แต่มันเมื่อย
เครื่องขัดที่ดีจะเลียนแบบการใช้มือครับ เราก็เลยไม่เมื่อยไม่ใช่ว่า เครื่องขัดจะดีกว่าหรอกครับแค่ไม่เมื่อยเท่านั้นเอง ถ้าคุณแข็งแรงพอ คุณก็จะไม่ค่อยเมื่อยเช่นกัน ดังนั้น การใช้เครื่องก็แค่ เร็วกว่า
สรุปว่า ใช้เครื่องไม่ได้ดีกว่าการใช้มือในเรื่องคุณภาพครับ มันดีกว่า ตรงที่ มีความสม่ำเสมอกว่า (ต้องใช้เป็นด้วยนะ) และร่นระยะเวลาการทำงาน และเปลืองแรงน้อยกว่า แต่ถ้า skill ไม่พอ สีจะไหม้และแหกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
แรงม้า(แคระ)
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2009 22:52:03 » |
|
amwayใช้แล้วสีสีดจิงป่าวคับ..รถผมสีบรอนซ์จะได้ขัดบ่อยๆ อยากให้เป็นสีขาวอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2009 08:02:52 » |
|
amwayใช้แล้วสีสีดจิงป่าวคับ..รถผมสีบรอนซ์จะได้ขัดบ่อยๆ อยากให้เป็นสีขาวอ่ะคับ เออ.. แบบนั้นเค้าเรียกว่าสีลอกแล้วครับ ขัดจนชั้นสีหลุดหมด เหลือแต่รองพื้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
KKK_KKK
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2009 08:29:16 » |
|
nu finish ก็ดีนะครับ แต่หมดแล้วตอนนี้ใช้แอมเวเริ่มรู้สึกว่ามันบางๆลงแล้วจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2009 08:49:06 » |
|
ตอนนี้ใช้ คาร์ไชน์คับ พอดีได้มาฟรีอ่ะ...55 ตอนแรกใช้ แอมเวย์ ผมว่าเงาทั้งคู่นะ แต่แอมเวย์จะขัดออกง่ายกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|