AE. Racing Club
25 กุมภาพันธ์ 2568 01:33:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีโปรเจ็คมาให้ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ 4A-GZE (ได้ข้อสรุปคร่าวๆมาแล้วครับ)  (อ่าน 3774 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
akegg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249


power by TROOPS SERVICE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2552 16:11:22 »

เฉลี่ยข้อละ5000 มีคลัทซ์ทีที่10000  โหย หมดพอดีเลยอ่า 4.5หมื่น
รัดตัวจิงๆครับ
แต่ของเก่าก้ออาจจะพอแปรธาตุได้มั่งแหละครับ
เห็นด้วยกะพี่บอยที่น่าจะโดนกล่องซักใบอ่ะครับ
บันทึกการเข้า


TROOPS SERVICE
INNER LINE
FUEL UP
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2552 16:09:47 »

จัดเพ็คเกจให้หน่อยคับ จะได้เดินหาของได้ถูกกกกกกกก
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2552 07:32:04 »

ผมว่าคิดว่า น้อยไปสำหรับการทำแล้วจบครับ ยังขาดอีกหลายอย่าง
มีความเห็นว่าควรจะทำให้อยู่ในระดับที่ไม่รวนและเกเรก่อนดีกว่า
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2552 14:26:24 »

20V เซ็ดโบไหม

อิอิ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2552 01:02:53 »

20V เซ็ดโบไหม

อิอิ

ไปกันใหญ่แระ เริ่มต้นความแรงที่พอๆ กัน จ่ายเยอะกว่ากันแยะ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2552 13:32:20 »

ที่ดูของมาก็ประมาณนี้ครับ
เกียร์ 4A ฝาลาย
เพลา 4A ฝาลาย
คลัช TRD Flywheel TODA
โบ F5 หรือไม่ก็ TD05 บูส บาร์เดียว คุมน้ำมันด้วย Rebic
เวสเกตแยกถาวร
ท่ออินเตอร์ดัดทราย
เฮดเดอร์ซิ้ง
ตอนนี้เก็บพวกนี้ให้หมดก่อน
บันทึกการเข้า
ob8279
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 12:41:02 »

 flywheel TODA นี่หายากไหมครับ เจอที่ไหนบอกด้วยนะครับบบบบ
บันทึกการเข้า
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 13:03:36 »

เอาให้จบก่อน

เพราะถ้าจะข้ามสเต็ป........

หมดเยอะนะจ๊ะ
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
MUZASHI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 14:19:24 »

เครื่อง GZE ผูกโบ วาง วีออส
จะเปลี่ยนของตามรายการข้างล่างนี้ครับ ช่วยวิเคราะห์และลงราคาคร่าวๆให้หน่อย
1.เปลี่ยนเกียร์ไปใช้ของ 4A-GE 16V (ลูกเก่าใหญ่และหนักมากๆมีปัญหากับช่วงล่างบ่อยๆ มีปัญหากะพื้นที่ห้องเครื่องที่แคบ ยกคลัชยกเกียร์ถึงกับต้องถอดแพล่าง)
2.เพลา 4A-GE 16V
3.ชุดคลัช (ไม่ต้องถึงกะ twinplates) ที่มองๆไว้ก็ ของ TRD กะ Flywheel TODA
4.เปลี่ยนโบจาก กาเร็ต ไปใช้ของไรดี เอาราคาไม่เกิน 6000 บูสอยู่ประมาณ 1 บาร์ (แนะนำหน่อย อยากได้เป็นบอลแบริ่ง)
5.เดินท่ออินเตอร์ดัดทรายใหม่
6.เปลี่ยนอินเตอร์ใหม่ ไปใช้ของไรดี เอาราคาไม่เกิน 5000
7.ขึ้นเขาโบใหม่ แค่เหล็กซิ้งก็พอ ไม่ต้องเลสส
8.ค่าแรงงงง
ขอบคุณล่วงหน้าทุกๆความเห็นคับบบ

เอาเกียร์+เพลา มาแลกกับผมก็ได้น่ะ  เดี๋ยวเพิ่มตังค์ให้ ผมมีเกียร์ ฝาลายอยู่ 2 ลูก ปรับอัตราทดใหม่ 402ม. เข้าเส้นเกียร์4 พอดีๆ
บันทึกการเข้า



เลือกชมสินค้า http://www.facebook.com/ELevenRacingShop
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!