AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 13:05:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เค้าว่า 20v. ตีนต้นอืด จิงหรอครับ แล้วฝาดำพี่ๆเติมน้ำมันอะไรกัน  (อ่าน 12862 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 16:19:04 »

อึดครับแน่นอนชัวร์
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 17:17:43 »

เดินท่อไม่โล่ง ก็ไม่อืดนะครับ ขับสนุกเลยแหล่ะ
บันทึกการเข้า


ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 17:51:22 »

ไม่แจ่มเลย อย่าเล่นเลยกับ 20V หายาก ๆ อยู่ตอนนี้ ราคาอัพเหลือเกิน เฮ้อ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #83 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 19:03:59 »

ใครมีกร๊าฟแรงม้าที่ขึ้นไดโน่ของเครื่องทั้ง 2 ตัวเอามาให้ดูครับ เห่อ ๆ จะได้เป็นกระทู้ความรู้ไปเลย
อีกอย่างที่ทำให้ 20v ไม่อืดเพราะเกียร์จ้ดกว่า fe เยอะเลย
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 19:42:35 »

ลองนั่งรถเพื่อนๆแต่ละท่านได้ครับ ใกล้โซนไหนไปลองนั่งโซนนั้น

เพราะ เห็นโพสๆกันมา ที่ว่าอืดหนะ รถที่ทำมาทำไรมาบ้างครับวายไฟครบไหม เกียร์อะไร5หรือ6 ท่อเท่าไร ล้อเท่าไร15หรือ16

มันมีหลายปัจจัยครับ ถ้าอยากนั่งรถผมก็ยินดีครับที่โซนหนองจอกครับทุกวันศุกร์ครับ ยินดีจ้าสำหรับเพื่อนๆในเวปครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 22:25:21 »

กระทู้มันสองปีละนี่นา ซุบซิบ

ใครมีกร๊าฟแรงม้าที่ขึ้นไดโน่ของเครื่องทั้ง 2 ตัวเอามาให้ดูครับ เห่อ ๆ จะได้เป็นกระทู้ความรู้ไปเลย
อีกอย่างที่ทำให้ 20v ไม่อืดเพราะเกียร์จ้ดกว่า fe เยอะเลย

เกรงว่าจะไม่ตรงจุดประสงครับ เพราะขึ้นไดโน่มักจะวัดกันที่เกียร์สี่ และมักจะวัดกันที่เกินสามพันรอบขึ้นไป


โดยส่วนตัวผมว่าความรู้สึกของแต่ละคนมันเปรียบเทียบกันยาก
 อันนี้เป็นที่ผมรู้สึกนะ ที่บ้านมี 4ag 16v ทำมาบ้าง กับ 5afe วิ่งมาสี่แสนกว่ากิโลเมตรละ
ถ้าขับในเมืองตจวแบบที่ผมอยู่ ขับคลานๆในตลาดในตัวเมือง เกียร์หนึ่งเกียร์สองไม่เกินสามพันรอบ เดี๋ยวก็ต้องยก รถสามล้อรถมอเตอร์ไซด์เยอะแยะ
 ตามความรู้สึกผม เครื่อง fe ให้การตอบสนองดีกว่าเครื่อง ge  แต่ถ้าออกนอกตัวเมือง ถนนไม่ต้องถึงกับโลงมาก ไม่ได้ลากกันยันเรดไลน์
 แค่ซักสี่ห้าพันรอบ เครื่อง ge ไปได้ดีกว่าจากความรู้สึกครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 10:21:54 »

ลองนั่งรถเพื่อนๆแต่ละท่านได้ครับ ใกล้โซนไหนไปลองนั่งโซนนั้น

เพราะ เห็นโพสๆกันมา ที่ว่าอืดหนะ รถที่ทำมาทำไรมาบ้างครับวายไฟครบไหม เกียร์อะไร5หรือ6 ท่อเท่าไร ล้อเท่าไร15หรือ16

มันมีหลายปัจจัยครับ ถ้าอยากนั่งรถผมก็ยินดีครับที่โซนหนองจอกครับทุกวันศุกร์ครับ ยินดีจ้าสำหรับเพื่อนๆในเวปครับ
อยากนั่งครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!