iPuNN (ปั้น)
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 01:38:53 » |
|
แหมะๆ
สาวกฝาดำมาตอบกันเพียบเลย
อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ๋_๑o๑
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: 11 กันยายน 2009 11:49:16 » |
|
ไม่อืดนะครับ อย่าไปฟังเค้าพูดกันมาก
5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sentory
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 21:51:52 » |
|
ของเขาดีจิงคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
p0ng719
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 00:07:10 » |
|
ต้นๆ ไม่อืดครับ (ขนาดใส่ท่อ 4E) แรงกว่า 4A-FE อีกครับ เคยลองขับของเพื่อนแล้วก็ไม่ได้ดึงเท่าไรเลย
อืดไม่อืดอยู่ที่เราขับครับถ้ารู้จังหวะ แต่ถ้าเกียร์5 เร่งที่รอบต่ำ มีเขกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อากังฟู
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 07:50:39 » |
|
อืดที่ไหน มีแต่เขาว่าทั้งนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
|
|
|
อากังฟู
|
|
« ตอบ #65 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 07:52:01 » |
|
เรื่องท่อด้วย อย่าให้มันใหญ่เกินไป อั้นๆ หน่อย วิ่งดีน่าดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #66 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 09:55:17 » |
|
เสียงลือเสียงเล่าน่ะครับ ไม่อืดแน่นอน ขับสบายมากๆๆ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 13:57:51 » |
|
ต้นๆ ไม่อืดครับ (ขนาดใส่ท่อ 4E) แรงกว่า 4A-FE อีกครับ เคยลองขับของเพื่อนแล้วก็ไม่ได้ดึงเท่าไรเลย
อืดไม่อืดอยู่ที่เราขับครับถ้ารู้จังหวะ แต่ถ้าเกียร์5 เร่งที่รอบต่ำ มีเขกครับ
ท่อ 4E มันสำหรับเครื่อง 1.3 ท่อมันก็เล็กสิคร๊าบ แรงบิดก็มา แต่ปลายไม่ขึ้นแน่เพราะอั้นมาก เสียงลือเสียงเล่าน่ะครับ ไม่อืดแน่นอน ขับสบายมากๆๆ ^^
ช่ายครับ ใครบอก FE ประหยัดกว่า ฝาดำ ผมว่าพอๆกัน แถมฝาดำ ได้เปรียบในเรื่องรอบที่จัดจ้านกว่าด้วย แต่ผมรัก FE ^ ^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
undalus
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 14:24:30 » |
|
แล้วคนชอบนะ ผมมองว่าตอนนี้ ฝาดำเข้ามาเยอะไง คนเลยมองว่ามันดี จริงๆแล้วผมว่า ฝาดำมันไม่เหมาะกับประเทศเราเท่าไรน่ะ (ความเห็นส่วนตัว) รถติดๆวิ่งในเมืองผมว่า FE ประหยัดกว่า อีกอย่างอะไหล่บางอย่างก็ถุกกว่าหาง่ายกว่า มองการบำรุงรักษาและรายได้ของเราแล้ว ถ้ามีครอบครัวผมว่า FE ดีกว่า (อันนี้มองกว้างๆนะ)
เห็นด้วยมากๆๆ ที่สุด เพราะสำหรับผม fe ถ้ากระทืบที่ 3000 รอบ รู้สึกสนุกแล้วอ่ะ สำหรับผมน่ะ ปลายก็ไหลได้ ยัน 180 นะ แต่ถ้าจะซิ่ง ซีซี 1600 เครื่องค่ายนี้ก้คงต้องฝาดำ ละมั้ง (ไม่เคยวางอ่ะคับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yuky
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 20:05:37 » |
|
ถ้าความเห็นส่วนตัว เกียร์ออโต้ออกตัวก็ทั่วๆไปคับ ไม่อืดไม่แรง(แต่บางท่านอาจจะคาดหวังใว้ว่าน่าจะดีกว่าFEเยอะ ก็เลยรู้สีกไปเองว่าอืด) แต่ล่าสุดได้ขับเกียร์ธรรมดา6speed(ไม่เคยขับ5speedนะคับ) ผมว่าต้นดีมากนะ ห่างB16Aฝาดำไม่มากเลยคับ ความยืดหยุ่นของรอบเครื่องไม่ต่างจากเครื่องTECเลย สรุป ถ้าอยากวางเอาแรง เกียร์ธรรมดาไม่น่าอายไครคับ(ในแบบNAด้วยกัน) เพราะออโต้จะมีให้เห็นก็กลางๆขึ้นไปคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ธันวาคม 2011 20:12:28 โดย yuky »
|
บันทึกการเข้า
|
RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 22:28:18 » |
|
แล้วคนชอบนะ ผมมองว่าตอนนี้ ฝาดำเข้ามาเยอะไง คนเลยมองว่ามันดี จริงๆแล้วผมว่า ฝาดำมันไม่เหมาะกับประเทศเราเท่าไรน่ะ (ความเห็นส่วนตัว) รถติดๆวิ่งในเมืองผมว่า FE ประหยัดกว่า อีกอย่างอะไหล่บางอย่างก็ถุกกว่าหาง่ายกว่า มองการบำรุงรักษาและรายได้ของเราแล้ว ถ้ามีครอบครัวผมว่า FE ดีกว่า (อันนี้มองกว้างๆนะ)
เห็นด้วยมากๆๆ ที่สุด เพราะสำหรับผม fe ถ้ากระทืบที่ 3000 รอบ รู้สึกสนุกแล้วอ่ะ สำหรับผมน่ะ ปลายก็ไหลได้ ยัน 180 นะ แต่ถ้าจะซิ่ง ซีซี 1600 เครื่องค่ายนี้ก้คงต้องฝาดำ ละมั้ง (ไม่เคยวางอ่ะคับ) ใครว่า ยัน180 ล่ะน้าครับ FE ได้ถึง 200 นะ ^ ^ ขับสนุกด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2011 22:29:04 » |
|
กระทู้ ปี 2009 แนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TU AE101
|
|
« ตอบ #72 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 00:26:35 » |
|
อยากวาง 20v ฝาดำอยู่เหมือนกันราคา5เกียร์กับ6เกียร์ต่างกันมากมั้ยครับ ถ้าแบบจบเลยจะใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับส่วนเรื่องน้ำมันถ้าเป็นเบนซิน91จะมี ผลกับเครื่องหรือเปล่าขอคำแนะนำด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 00:47:51 » |
|
อยากวาง 20v ฝาดำอยู่เหมือนกันราคา5เกียร์กับ6เกียร์ต่างกันมากมั้ยครับ ถ้าแบบจบเลยจะใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับส่วนเรื่องน้ำมันถ้าเป็นเบนซิน91จะมี ผลกับเครื่องหรือเปล่าขอคำแนะนำด้วยนะครับ
เกียร์ต่างกันร่วมหมื่น แล้วแต่อู่วาง ผมจบมา6หมื่น น้ำมันใช้95ขั้นต่ำครับ 91เขกรัวแกรกๆต้องตั้งไฟต่ำลงตามแต่วิ่งไม่สนุกนะ ปล.ใครบอกว่าอืดก็ลองออกตัวที่2000ดูครับไม่อืดหรอก 555 มันอยู่ที่คนขับหนะครับ ขำๆนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #74 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 05:12:30 » |
|
ผมว่าอืดนะ ใหม่ๆ ดึงยิ่งกว่าเทอร์โบ เเต่ตอนนี้ ไม่ปิ้ดดดด เหมือน b18 เลย (รึว่าชินก็ม่ายรู้อืดสุดๆ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 07:01:35 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
monster-ae101
|
|
« ตอบ #77 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 10:17:52 » |
|
ผมว่าถ้าเทียบกับอัตราเร่งในรอบปลาย ถือว่าในรอบต้นนี่อืดเลยแหละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #78 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 12:06:14 » |
|
ผมว่าถ้าเทียบกับอัตราเร่งในรอบปลาย ถือว่าในรอบต้นนี่อืดเลยแหละ
ประมาณนั้นครับ ได้อย่างเสียอย่าง อย่างว่าเครื่อง NA นะครับ ถ้าเทียบกับ FE FEก็ต้นมาไว GE ปลายมาไว ประมาณนั้นแหละมั่ง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ธันวาคม 2011 13:48:41 โดย illusionx<NC.Z> »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #79 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 13:47:03 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
|