AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 14:19:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เค้าว่า 20v. ตีนต้นอืด จิงหรอครับ แล้วฝาดำพี่ๆเติมน้ำมันอะไรกัน  (อ่าน 12866 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2009 08:49:11 »

3S เลยคับ การขับแบบนี้ วิ่งเห็นๆ
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2009 08:49:25 »

ถ้าได้ลองใช้งานแล้ว เรียนรู้กับนิสัยเครื่องมันซักพัก ขับสนุกเลยทีเดียวครับ ขอบอก  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2009 09:53:07 »

ไม่อืด หรอกครับ  ผมบอก แบบนี้ มา จะ 5 ปี ละ  ก็ยังยืนยัน ว่า มันไม่อืด ครับ  ถ้า....

ระบบไฟ คุณสมบูรณ์  และ เครื่อง คุณสมบูรณ์  ...

เทียบง่ายๆ   ออกตัว เกียร์ 1  ซัด กับ 4A-FE  ผมไม่เคยเห็นฝาดำ คันไหน โดน FE เลย ครับ

ต้น มัน ดึง พอๆ กันแหละ แต่ หลังจาก 4000 ไปแล้ว  รอบมันกวาดเร็วกว่า FE ยัน 8000 แหละ ครับ FE ตัดไป ตั้งแต่ 6000 ละ
ทำให้ ดู เหมือนว่า ต้น ไม่ดี  แต่ที่จริงแล้ว ปลาย มัน กวาด ชัดเจน กว่า คนก้ เลยไปโฟกัส ที่ รอบปลาย ก็ ทึกทัก เอาเอง ว่า ต้นอืด

ไม่อืด หรอกครับ Smiley

ถ้ายัง แคลงใจ  ลองไป งาน แดรก เออี เรานี่ละครับ แล้วดู  ฝาดำ กับ FE วิ่ง ครับ  แล้วจะเข้าใจ เอง ครับ Smiley


ผม 4a fe auto จะหันไปคบ 20v. ฝาดำ หรือ 7a fe หรือ 3s ge หรือ 3s gte ดีครับ ทั้งหมดเป็นออโต้ ลักษณะการขับของผมคือชอบต้นมาไวๆ และปลายไหลได้สบายๆครับ ส่วนใหญ่ผมขับรถจากพระราม2 - ไปแจ้งวัฒนะเกือบทุกวันครับ บางครั้งใช่เส้นทางด่วน และบางครั้งใช้ถนนราชพฤกษ์ครับ ขอบคุณครับผม

ผมไล่ไป ทีละเครื่องละกัน   7A-FE Auto  สำหรับผม มันโคตรอืด เลยอ่ะ เคยใช้ กับบอดี้ AE92 ครับ   ขับแล้ว หงุดหงิด

3S-GE  มันมี ไอดี กลม กับ ไอดีเหลี่ยม  แต่ที่ผมเคยลอง ก็ จะเป็น 3S-GE ไอดี กลม ในบอดี้  ST170 ครับ  ผมว่า มันก็ โอเคนะ ไม่อืดอาด ครับ

ส่วน 3S-GTE นี่ เคย ลอง ใน บอดี้ EE101  เป็นตัว แอร์โฟลว์  เกียร์ธรรมดา เกียร์ออโต้ ไม่เคย อ่ะ ผม ว่า มันก็ ดึงดีมากๆ นะ เมื่อเทียบ กับ ตระกูล A 


แนะนำ นะครับ  ผมว่า 4A-FE auto เนี่ย มันก้ ไม่ได้ อืดซักเท่าไรนะครับ   ถ้าอยากวางใหม่ จริงๆ ก็ แนะนำ เป็น ฝาดำ ออโต้ ครับ  เพราะ การติดตั้ง รวมไป ถึง ความลงตัว  มันลงตัว กว่า 3S ครับ
บันทึกการเข้า
DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2009 10:02:01 »

ไม่อืด หรอกครับ  ผมบอก แบบนี้ มา จะ 5 ปี ละ  ก็ยังยืนยัน ว่า มันไม่อืด ครับ  ถ้า....

ระบบไฟ คุณสมบูรณ์  และ เครื่อง คุณสมบูรณ์  ...

เทียบง่ายๆ   ออกตัว เกียร์ 1  ซัด กับ 4A-FE  ผมไม่เคยเห็นฝาดำ คันไหน โดน FE เลย ครับ

ต้น มัน ดึง พอๆ กันแหละ แต่ หลังจาก 4000 ไปแล้ว  รอบมันกวาดเร็วกว่า FE ยัน 8000 แหละ ครับ FE ตัดไป ตั้งแต่ 6000 ละ
ทำให้ ดู เหมือนว่า ต้น ไม่ดี  แต่ที่จริงแล้ว ปลาย มัน กวาด ชัดเจน กว่า คนก้ เลยไปโฟกัส ที่ รอบปลาย ก็ ทึกทัก เอาเอง ว่า ต้นอืด

ไม่อืด หรอกครับ Smiley

ถ้ายัง แคลงใจ  ลองไป งาน แดรก เออี เรานี่ละครับ แล้วดู  ฝาดำ กับ FE วิ่ง ครับ  แล้วจะเข้าใจ เอง ครับ Smiley


ผม 4a fe auto จะหันไปคบ 20v. ฝาดำ หรือ 7a fe หรือ 3s ge หรือ 3s gte ดีครับ ทั้งหมดเป็นออโต้ ลักษณะการขับของผมคือชอบต้นมาไวๆ และปลายไหลได้สบายๆครับ ส่วนใหญ่ผมขับรถจากพระราม2 - ไปแจ้งวัฒนะเกือบทุกวันครับ บางครั้งใช่เส้นทางด่วน และบางครั้งใช้ถนนราชพฤกษ์ครับ ขอบคุณครับผม

ผมไล่ไป ทีละเครื่องละกัน   7A-FE Auto  สำหรับผม มันโคตรอืด เลยอ่ะ เคยใช้ กับบอดี้ AE92 ครับ   ขับแล้ว หงุดหงิด

3S-GE  มันมี ไอดี กลม กับ ไอดีเหลี่ยม  แต่ที่ผมเคยลอง ก็ จะเป็น 3S-GE ไอดี กลม ในบอดี้  ST170 ครับ  ผมว่า มันก็ โอเคนะ ไม่อืดอาด ครับ

ส่วน 3S-GTE นี่ เคย ลอง ใน บอดี้ EE101  เป็นตัว แอร์โฟลว์  เกียร์ธรรมดา เกียร์ออโต้ ไม่เคย อ่ะ ผม ว่า มันก็ ดึงดีมากๆ นะ เมื่อเทียบ กับ ตระกูล A 


แนะนำ นะครับ  ผมว่า 4A-FE auto เนี่ย มันก้ ไม่ได้ อืดซักเท่าไรนะครับ   ถ้าอยากวางใหม่ จริงๆ ก็ แนะนำ เป็น ฝาดำ ออโต้ ครับ  เพราะ การติดตั้ง รวมไป ถึง ความลงตัว  มันลงตัว กว่า 3S ครับ


เข้าใจเลยครับ ขอบคุณมากครับ อย่างงี้ใจก็ไปที่ฝาดำแล้วจิ
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2009 10:04:10 »

มันก็ไม่อืดหรอกนะ กดต้น ๆ เกียร์มันก็ตึง ๆ หลังแล้วนะ  สุดยอด  แต่พอลากไปอีกมันก็จะตึงขึ้นอีก 555+ ความมันส์บังเกิดด  อิอิ  อิอิ  อิอิ

ใช้ล้อ 17 อยู่ ถ้าเปลี่ยนเป็น 15 มันจะลื่นขนาดไหน  ฮิฮิ  ฮิฮิ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2009 10:08:13 »

ไม่อืด หรอกครับ  ผมบอก แบบนี้ มา จะ 5 ปี ละ  ก็ยังยืนยัน ว่า มันไม่อืด ครับ  ถ้า....

ระบบไฟ คุณสมบูรณ์  และ เครื่อง คุณสมบูรณ์  ...

เทียบง่ายๆ   ออกตัว เกียร์ 1  ซัด กับ 4A-FE  ผมไม่เคยเห็นฝาดำ คันไหน โดน FE เลย ครับ

ต้น มัน ดึง พอๆ กันแหละ แต่ หลังจาก 4000 ไปแล้ว  รอบมันกวาดเร็วกว่า FE ยัน 8000 แหละ ครับ FE ตัดไป ตั้งแต่ 6000 ละ
ทำให้ ดู เหมือนว่า ต้น ไม่ดี  แต่ที่จริงแล้ว ปลาย มัน กวาด ชัดเจน กว่า คนก้ เลยไปโฟกัส ที่ รอบปลาย ก็ ทึกทัก เอาเอง ว่า ต้นอืด

ไม่อืด หรอกครับ Smiley

ถ้ายัง แคลงใจ  ลองไป งาน แดรก เออี เรานี่ละครับ แล้วดู  ฝาดำ กับ FE วิ่ง ครับ  แล้วจะเข้าใจ เอง ครับ Smiley


ผม 4a fe auto จะหันไปคบ 20v. ฝาดำ หรือ 7a fe หรือ 3s ge หรือ 3s gte ดีครับ ทั้งหมดเป็นออโต้ ลักษณะการขับของผมคือชอบต้นมาไวๆ และปลายไหลได้สบายๆครับ ส่วนใหญ่ผมขับรถจากพระราม2 - ไปแจ้งวัฒนะเกือบทุกวันครับ บางครั้งใช่เส้นทางด่วน และบางครั้งใช้ถนนราชพฤกษ์ครับ ขอบคุณครับผม

ผมไล่ไป ทีละเครื่องละกัน   7A-FE Auto  สำหรับผม มันโคตรอืด เลยอ่ะ เคยใช้ กับบอดี้ AE92 ครับ   ขับแล้ว หงุดหงิด

3S-GE  มันมี ไอดี กลม กับ ไอดีเหลี่ยม  แต่ที่ผมเคยลอง ก็ จะเป็น 3S-GE ไอดี กลม ในบอดี้  ST170 ครับ  ผมว่า มันก็ โอเคนะ ไม่อืดอาด ครับ

ส่วน 3S-GTE นี่ เคย ลอง ใน บอดี้ EE101  เป็นตัว แอร์โฟลว์  เกียร์ธรรมดา เกียร์ออโต้ ไม่เคย อ่ะ ผม ว่า มันก็ ดึงดีมากๆ นะ เมื่อเทียบ กับ ตระกูล A 


แนะนำ นะครับ  ผมว่า 4A-FE auto เนี่ย มันก้ ไม่ได้ อืดซักเท่าไรนะครับ   ถ้าอยากวางใหม่ จริงๆ ก็ แนะนำ เป็น ฝาดำ ออโต้ ครับ  เพราะ การติดตั้ง รวมไป ถึง ความลงตัว  มันลงตัว กว่า 3S ครับ

3S โบ ใน EE แค่ออกตัวมันก็รู้สึกว่าจะบินได้แล้วอ้ะพี่โช แล้วถ้ากดเต็ม ๆ ก็จะฟรีทิ้งไป 3 เอี๊ยด สนุกโคตร 555+
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2009 11:03:11 »

เพิ่งวางบน AE92 มาระบบยังไม่ครบครับ อิอิ ตังหมดก่อน ช่วงต้นไม่อืดเหมือนกันคับ ขับแรกๆ พอเข้า 3000 รอบ ดึงแบบปู๊ดๆ ตกใจเลยคับ ยังไม่ชิน
ตอนนี้เริ่มชินแล้ว ขับมันเลยคับ ไม่เสียดายที่ลง 20v
บันทึกการเข้า

จี่จี๋ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,892



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2009 17:42:01 »

เพิ่งวางบน AE92 มาระบบยังไม่ครบครับ อิอิ ตังหมดก่อน ช่วงต้นไม่อืดเหมือนกันคับ ขับแรกๆ พอเข้า 3000 รอบ ดึงแบบปู๊ดๆ ตกใจเลยคับ ยังไม่ชิน
ตอนนี้เริ่มชินแล้ว ขับมันเลยคับ ไม่เสียดายที่ลง 20v
ตามนี้เลยครับ ยิ่งยาวๆ มันโคตรๆเลยครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2009 19:06:13 »

ไม่อืด หรอกครับ  ผมบอก แบบนี้ มา จะ 5 ปี ละ  ก็ยังยืนยัน ว่า มันไม่อืด ครับ  ถ้า....

ระบบไฟ คุณสมบูรณ์  และ เครื่อง คุณสมบูรณ์  ...

เทียบง่ายๆ   ออกตัว เกียร์ 1  ซัด กับ 4A-FE  ผมไม่เคยเห็นฝาดำ คันไหน โดน FE เลย ครับ

ต้น มัน ดึง พอๆ กันแหละ แต่ หลังจาก 4000 ไปแล้ว  รอบมันกวาดเร็วกว่า FE ยัน 8000 แหละ ครับ FE ตัดไป ตั้งแต่ 6000 ละ
ทำให้ ดู เหมือนว่า ต้น ไม่ดี  แต่ที่จริงแล้ว ปลาย มัน กวาด ชัดเจน กว่า คนก้ เลยไปโฟกัส ที่ รอบปลาย ก็ ทึกทัก เอาเอง ว่า ต้นอืด

ไม่อืด หรอกครับ Smiley

ถ้ายัง แคลงใจ  ลองไป งาน แดรก เออี เรานี่ละครับ แล้วดู  ฝาดำ กับ FE วิ่ง ครับ  แล้วจะเข้าใจ เอง ครับ Smiley


ผม 4a fe auto จะหันไปคบ 20v. ฝาดำ หรือ 7a fe หรือ 3s ge หรือ 3s gte ดีครับ ทั้งหมดเป็นออโต้ ลักษณะการขับของผมคือชอบต้นมาไวๆ และปลายไหลได้สบายๆครับ ส่วนใหญ่ผมขับรถจากพระราม2 - ไปแจ้งวัฒนะเกือบทุกวันครับ บางครั้งใช่เส้นทางด่วน และบางครั้งใช้ถนนราชพฤกษ์ครับ ขอบคุณครับผม

ผมไล่ไป ทีละเครื่องละกัน   7A-FE Auto  สำหรับผม มันโคตรอืด เลยอ่ะ เคยใช้ กับบอดี้ AE92 ครับ   ขับแล้ว หงุดหงิด

3S-GE  มันมี ไอดี กลม กับ ไอดีเหลี่ยม  แต่ที่ผมเคยลอง ก็ จะเป็น 3S-GE ไอดี กลม ในบอดี้  ST170 ครับ  ผมว่า มันก็ โอเคนะ ไม่อืดอาด ครับ

ส่วน 3S-GTE นี่ เคย ลอง ใน บอดี้ EE101  เป็นตัว แอร์โฟลว์  เกียร์ธรรมดา เกียร์ออโต้ ไม่เคย อ่ะ ผม ว่า มันก็ ดึงดีมากๆ นะ เมื่อเทียบ กับ ตระกูล A 


แนะนำ นะครับ  ผมว่า 4A-FE auto เนี่ย มันก้ ไม่ได้ อืดซักเท่าไรนะครับ   ถ้าอยากวางใหม่ จริงๆ ก็ แนะนำ เป็น ฝาดำ ออโต้ ครับ  เพราะ การติดตั้ง รวมไป ถึง ความลงตัว  มันลงตัว กว่า 3S ครับ

3S โบ ใน EE แค่ออกตัวมันก็รู้สึกว่าจะบินได้แล้วอ้ะพี่โช แล้วถ้ากดเต็ม ๆ ก็จะฟรีทิ้งไป 3 เอี๊ยด สนุกโคตร 555+
อยากลองนั่งมั้งอะตาโอ๊ต ขับฝาดำททุกวันเริ่มชินและ เหมือนมันไม่ค่อยดึงและ ไม่เหมือนวางใหม่ๆ แรงจัง ตอนนี้เริ่มชินกับฝาดำแล้วอะ
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2009 19:38:51 »

เป็นโครงการต่อไปในอนาคตว่ะตาดา จะปลดฝาดำ แล้วใส่ 3 เอี๊ยดโบ เน้นใช้งานเดิม ๆ แต่คงอีกนานอ้ะ กว่าฝาดำจะพัง  อิอิ  อิอิ  อิอิ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
Ohm4ag
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395


E85 มานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2009 19:55:16 »

แล้วคนชอบนะ ผมมองว่าตอนนี้ ฝาดำเข้ามาเยอะไง คนเลยมองว่ามันดี จริงๆแล้วผมว่า ฝาดำมันไม่เหมาะกับประเทศเราเท่าไรน่ะ (ความเห็นส่วนตัว) รถติดๆวิ่งในเมืองผมว่า FE ประหยัดกว่า อีกอย่างอะไหล่บางอย่างก็ถุกกว่าหาง่ายกว่า มองการบำรุงรักษาและรายได้ของเราแล้ว ถ้ามีครอบครัวผมว่า FE ดีกว่า (อันนี้มองกว้างๆนะ)

แต่ถ้าอยากได้เครื่องซิ่ง ฝาดำโล้ดครับ ไม่ต้องคิดอย่างอื่นล่ะ อยากลองเล่นเครื่องของโตต้า 1600 ก็ฝาดำไปเลย อย่าคิดมาก  ราคามันถูกๆก็รีบๆเล่นครับก่อนของจะแพง  (ความเห็นส่วนตัวนะครับ อาจไม่พอใจใครบางคน)
บันทึกการเข้า

TUNE BY PUISHICOOL
Bamboo Shop เกาะสมุย
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2009 22:20:04 »

แอบมาดูฝาดำ อิอิ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2009 22:22:12 »

ไม่อืดครับ   อีกเสียง   ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

boomma111
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2009 00:31:05 »

แล้วถ้าเอาไว้ไล่กันเล่นๆใน 402 ม. ล่ะครับ

20v ดีไหมอ่ะ แนะนำทีอ่ะ
บันทึกการเข้า
onice cadet
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 234



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2009 00:57:55 »

ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับทุกๆคำตอบเลยนะครับ บอร์ดนี้อบอุ่นจริงๆ  ดูแล้วสไตร์การขับของผมคงเหมาะกับ 20 วาล์วแล้วหล่ะครับขนาด 4A-FE เดิมๆ ผมยังกดไปยันเกือบ 8000 รอบ อิอิ ใช้แก๊สมิกซ์ รอบไม่ตัด กะซัดให้พังไปเลยจะได้เบิกเงินพ่อมาวาง 20 วาล์ว 555+
บันทึกการเข้า

เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2009 08:31:28 »

ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับทุกๆคำตอบเลยนะครับ บอร์ดนี้อบอุ่นจริงๆ  ดูแล้วสไตร์การขับของผมคงเหมาะกับ 20 วาล์วแล้วหล่ะครับขนาด 4A-FE เดิมๆ ผมยังกดไปยันเกือบ 8000 รอบ อิอิ ใช้แก๊สมิกซ์ รอบไม่ตัด กะซัดให้พังไปเลยจะได้เบิกเงินพ่อมาวาง 20 วาล์ว 555+

4A-FE นี่ เครื่องอึดมากนะ  พังยากครับ  รถ Taxi เค้าใช้กัน 3 ล้าน Km. นั่นล่ะ  ถึงจะพัง    เหยียบให้พังยากครับ
บันทึกการเข้า

severity
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2009 09:35:54 »

ได้ความรู้มากมายคับ
บันทึกการเข้า
onice cadet
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 234



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2009 11:09:06 »

ขอถามอีกอย่างครับ 20 วาล์ว ฝาดำ พวกพี่เติมน้ำมันอะไรกัน แล้วใช้โซฮอล์ได้ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

Wijit
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2009 11:31:11 »

อยากวางเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
DISY_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,606


ถ้าไม่กล้า ก็ไม่ก้าว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2009 13:08:02 »

ขอถามอีกอย่างครับ 20 วาล์ว ฝาดำ พวกพี่เติมน้ำมันอะไรกัน แล้วใช้โซฮอล์ได้ป่าวครับ

เห็นส่วนใหญ่เติม 95 ไม่ก็ โซฮอล์95 แต่ผมว่าติดแก็สหัวฉีดดีกว่า แรง+ประหยัดคับ
บันทึกการเข้า



ขายอะไหล่ AE 100-101 นิดหน่อยคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=44692.0
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!