AE. Racing Club
14 เมษายน 2568 16:17:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เค้าว่า 20v. ตีนต้นอืด จิงหรอครับ แล้วฝาดำพี่ๆเติมน้ำมันอะไรกัน  (อ่าน 13260 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2552 13:23:22 »

อยากได้ฝาดำมั่งจัง
บันทึกการเข้า

nuttapong2541
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 71


ซ่อมไปขับไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2552 20:16:08 »

แล้วขาภูธรอย่างผม    95 ไม่มีเติม   มีแต่ 91 กับ 95 โซฮอล์  ไม่ใช้กล่องจะเข็กมั๊ย
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2552 20:46:05 »

ภูธร ถ้าอำเภอใหญ่ๆ น่าจะมีปั๊มเชลล์นะครับ เติม Vpower เบนซินได้เลย เพราะมันคือ 95 แต่ราคาแรงหน่อย มากกว่าโซฮอลลิตรละสิบบาทนิดๆ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2552 20:54:22 »

ใช้โซฮอล์ 95 ก็ได้ครับ ปรับไฟให้อ่อนลงหน่อยจะได้ไม่เขกมาก(ไม่มีกล่อง) แต่มันจะอืดนะครับ ถ้าจะให้ดีก็ ... แก๊สหัวฉีดครับ
บันทึกการเข้า

Jamax
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2552 21:03:32 »

ผมใช้ฝาบรอนซ์อยู่คับ ถ้าขับแบบเหยียบไม่เกิน3000รอบ มันรู้สึกอืดๆนิดนึง
ถ้าเกิน3000รอบไปแล้ว ลื่นเลยครับ ปลายก็ไหลดีด้วย
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2552 21:04:36 »

กล่องอะไรหว่า ต้องหามาใส่แล้วมั่ง อิอิ
บันทึกการเข้า

sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2552 23:35:03 »

ขอถามอีกอย่างครับ 20 วาล์ว ฝาดำ พวกพี่เติมน้ำมันอะไรกัน แล้วใช้โซฮอล์ได้ป่าวครับ

เห็นส่วนใหญ่เติม 95 ไม่ก็ โซฮอล์95 แต่ผมว่าติดแก็สหัวฉีดดีกว่า แรง+ประหยัดคับ


สรุป ติดแก๊ส วิ่งดี กว่าโซฮฮล 95 เหรอครับ ฝาดำเนี๊ยะ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2552 07:59:26 »

มันก็ไม่อืดหรอกนะ กดต้น ๆ เกียร์มันก็ตึง ๆ หลังแล้วนะ    แต่พอลากไปอีกมันก็จะตึงขึ้นอีก 555+ ความมันส์บังเกิดด      

ใช้ล้อ 17 อยู่ ถ้าเปลี่ยนเป็น 15 มันจะลื่นขนาดไหน      


เอ่า ไม ตู ดึงแค่ ต้นๆ เกีย หว่า  สงสัย มีอะไน หลุดอีกแน่ๆๆ  เลย

เพราะคุยก่าพี่ๆที่ใช้ 20 วาว หลายคนและเค้าว่ามัน ขึง สองจังหวะ กำ อีกและ  กำอีกและ เฮ้อ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2552 09:39:13 »

มันก็ไม่อืดหรอกนะ กดต้น ๆ เกียร์มันก็ตึง ๆ หลังแล้วนะ    แต่พอลากไปอีกมันก็จะตึงขึ้นอีก 555+ ความมันส์บังเกิดด      

ใช้ล้อ 17 อยู่ ถ้าเปลี่ยนเป็น 15 มันจะลื่นขนาดไหน      


เอ่า ไม ตู ดึงแค่ ต้นๆ เกีย หว่า  สงสัย มีอะไน หลุดอีกแน่ๆๆ  เลย

เพราะคุยก่าพี่ๆที่ใช้ 20 วาว หลายคนและเค้าว่ามัน ขึง สองจังหวะ กำ อีกและ  กำอีกและ เฮ้อ
vvt ไมงานหรือเปล่าพี่ท่าน
บันทึกการเข้า

mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2552 10:52:33 »

มันมี VVT  เปิดตอนรอบ 3000 จะดึงขึ้นอีกหน่อย
ส่วนตัวผมเปลี่ยนเกียร์ที่ 4500 ครับ ดึงนิดนิด
ถ้าเปลี่ยนเกียร์ ที่ 7500  แม่ด่าเลยครับ
ถ้าเปลี่ยนเกียร์ที่ 2000 รับรอง อืด แน่นอน

 

บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
Ton ae101 racing
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2552 11:11:01 »

          ผมว่าไม่อืดเท่าไรนะ  แต่ถ้าเทียบกับ FE แล้วตอนออกตัว เอาแบบว่า ขับ 20 V แล้วมาเปลี่ยนขับ FE ตอนเอาตัวผมว่า FE วิ่งกว่า  หรือเป็นเพราะคันเร่งก็ไม่แน่ใจนะครับ ความรู้สึกส่วนตัว FE คันเร่งเบากว่า เพราะว่ามี ลิ้นเดียว แต่ 20 v มันมี 4 ลิ้น เลยดูว่าคันเร่งหนักกว่าครับ ต่อเลยนะ แต่พอเพื่อนขับ FE และผมขับ 20v ออกตัวพร้อม ๆ กัน 20 V กินขาด ครับ เกียร auto นะครับ
           
             เรื่องน้ำมัน ผมใช้ เบนซิล 95 ครับเดือนละ 1000 ครับ  ที่เหลือแก๊ส ครับ ไปกลับกรุงเทพ - เกาะช้าง 700 โล กินแก๊สไป 800 บาท อัตราเร่งอยู่ที่ 160 - 170 ครับ ฝาดำมันเหมาะกับแก๊สหัวฉีด ครับ แต่ในเมือง กินแก๊สครับ
บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2552 11:54:43 »

แอบดู
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2552 12:05:56 »

ฝาขาวมาแอบดู
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2552 12:38:25 »

มาเกบข้อมูล อิอิ ฝาดำๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
7dragon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 15:08:11 »

ความรู้ในการตัดสินใจวางเครื่อง
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 19:06:22 »

ไม่อืดนะครับ อย่าไปฟังเค้าพูดกันมาก
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 19:14:44 »

อืดหรือเปล่าไม่รู้......รู้แต่ว่ามันดึงตั้งแต่ 3000 รอบ ยัน 7500

ฟังมากก็มากความ   รองนั่งดูเลยจบ คับ
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 22:18:59 »

ผมว่าคนขับ 20V ตรีน ต้องหนักนะครับความรู้สึกของผมนะครับ ผมว่ามันอยู่ที่เกียร์อะครับ อัตราทดที่แตกต่างกันครับ 4afe 4.053 20V 4.312 กับ 4.5xx อัตราทดที่จัดกว่าจะทำให้ไล่รอบได้ดีกว่า แต่ความเร็วจะชึ้นช้ากว่าในช่วงออกตัว เลยรู้สึกว่าออกตัวอืด แล้วจะรู้สึกดีเมื่อรอบมันลอยตัวแล้วที่3000รอบ คราวนี้แหละครับ บอกได้เลยว่ามันมากๆ แต่ถ้า 4a fe อัตราทด 4.053 ความเร็วจะขึ้นได้ไวกว่าในช่วงออกตัวครับ แต่รอบกลางกับปลายจะงั้นๆครับ  อย่างผมใช้4AFE ชนเกียร์ 6 Speed ฝาดำ บอกเลยครับว่าออกตัวอืดกว่าเกียร์เดิมมากแต่ถ้า่รอบมาอยู่ที่3000รอบสนุกครับ อัตราเร่งดีมากๆพอรอบมันลอยลอยแล้วมันครับอาจจะไม่มันเท่า 20 V แต่สนุกครับ


ผิดถูกประการใด ขออภัยด้วยนะครับ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องรถเท่าไรแต่ทุกอย่างผมลองมากับตัวเองครับ
ขออภัยถ้าไม่ถูกใจใครบางคนครับ

           
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 22:40:41 »

ผมอยู่ต่างจังหวัด เรื่องน้ำมัน แหมๆ ปั้มใน กทม. มียังไง ต่างจังหวัดก็มีแบบนั้นแหละครับ เว้น แต่น้าจะวาง ยี่สิบวาว แล้วเอาไปใช้ แถวๆ อุ้มผาง !!

เรื่องอืดไม่อืด  วิ่งไม่วิ่ง อันนี้ต้องลองขับ (ถ้าเจ้าของเค้าให้ลองนะ  แต่!! ผมไม่ให้ใครมาขับรถผมหรอก 55+)  แต่ถ้าขอนั่งด้วย ได้คับ

บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 10 กันยายน 2552 23:19:19 »

เมื่อตอนกลางวัน ยังจัดให้ดีแม็ก ไป 1 ชุด มันเลิกตามเลย สรุปคือ ไม่อืดครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!