keng
บุคคลทั่วไป
|
|
« เมื่อ: 11 กันยายน 2007 20:56:35 » |
|
ใช้ ae 101 อยู่คับวิ่งน้ำมันเฉลี่ยโลละ 2 บาทคับ กำลังจะติดแก๊สถังประมาณ 58 l. แต่ก็กลัวว่าตูดจะห้อยน่ะคับอ่านกระทู้เก่าเลยไม่แน่ใจว่าจะเปลี่ยนสปริงหลังรุ่น st171 หรือ st191 ดีคับช่วยฟันธงด้วยคับ แล้วใช้โช้คต้องต้องอัดน้ำมันเพิ่มมั้ยคับ... รบกวนผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยคับ ปล...แล้วติดแก๊สมันจะวิ่งประมาณโลละกี่บาทคับรถรุ่นนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wirot29
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กันยายน 2007 21:27:25 » |
|
st 191
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Blue secret..
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 125
จงซื่อสัตย์กับแฟนตัวเอง++แล้วครื้นเครงกับแฟนคนอื่น
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กันยายน 2007 16:54:04 » |
|
St191 เปลี่ยนมาแล้ว .... หนึบ ๆ เลย....
ถังแก๊ส 58 ท้ายกำลังสวยเลยคับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RPG.CZ
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กันยายน 2007 18:18:43 » |
|
เห็นมีเพื่อนบอกว่า st 191 สปริงกับโช๊คเรา ขนาดต่างกันเล็กน้อยแต่มี 2 วิธี ที่แกไขได้
1. ใส่ยางหุ้มเหมือนสปริงโหลดทั่วๆไป
2. บีบขดเข้ามาให้พอดีโช๊ค 101
ไม่ทราบว่าเรื่องจิงปะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Blue secret..
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 125
จงซื่อสัตย์กับแฟนตัวเอง++แล้วครื้นเครงกับแฟนคนอื่น
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กันยายน 2007 13:41:42 » |
|
รูป เต็ม ๆ.... เดี๋ยวจัดมาให้ดู อีกที...
พอดี ยังไม่ได้ถ่ายไว้ ... คับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Blue secret..
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 125
จงซื่อสัตย์กับแฟนตัวเอง++แล้วครื้นเครงกับแฟนคนอื่น
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กันยายน 2007 13:48:00 » |
|
ทำไม รูปมันใหญ่ บะเริ่ม เลยอ่ะ....
เซ็งเลย.... ใหญ่มั่ก ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
the saint
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กันยายน 2007 15:19:40 » |
|
st 191...อัดโช๊คคู่หลังใหม่ ใช้ไปยาวๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
keng
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กันยายน 2007 22:39:11 » |
|
ขอบคุณทุกเสียงคับ...ฟันธง st191 แล้วโช้คหลังต้องอัดน้ำมันใหม่ หรือ ว่าใช้ของเดิมได้เลยคับพี่น้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
the saint
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 กันยายน 2007 10:46:11 » |
|
ขอบคุณทุกเสียงคับ...ฟันธง st191 แล้วโช้คหลังต้องอัดน้ำมันใหม่ หรือ ว่าใช้ของเดิมได้เลยคับพี่น้อง
ลองกด(ขย่ม)บนตัวรถตรงตำแหน่งที่ตรงกับโช๊คดูครับ ถ้าออกแรงแล้วลงยวบยาบ อัดใหม่เลยครับ ถ้ายังหนึบหนืดก้อไม่ต้องอัดครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Blue secret..
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 125
จงซื่อสัตย์กับแฟนตัวเอง++แล้วครื้นเครงกับแฟนคนอื่น
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 กันยายน 2007 11:39:42 » |
|
ของผม เปลี่ยน โช๊คใหม่ด้วยเลยคับ....
เพราะว่า โช๊คเดิม ใช้มานานแล้ว.... และไม่อยากเอาไปอัด ใหม่ด้วย....
เปลี่ยนเลยดีกว่า คับ.... แต่ตอน กดสปริง ST191 เนี่ย.... ยากอย่า บอกใครเลยคับ....
เพราะว่า ข้อสปริง มันยาวกว่า แกนโช๊ค มั่ก ๆ ต้องใช้ ตัวบีบ โช๊ค ช่วยใส่... นะคับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wirot29
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 กันยายน 2007 13:41:44 » |
|
ข้อมูลเยอะดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kittsiri
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 กันยายน 2007 23:00:24 » |
|
ผมใช้ ปิง levin ครับ เข้ากับกระบอกโช๊คพอดีเลย สูงกำลังดีไม่โด่งเกิน(หลัง) แต่ข้างหน้าใช้ Levin สูงไปนิด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
keng
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 กันยายน 2007 21:13:12 » |
|
เจ๋ง คับผม...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nui212
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 30
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กันยายน 2007 21:26:47 » |
|
ใส่สปิง st191 สูงกว่า ใส่สเปเซอร์ (เป็นยางรองสปริงหลัง ประมาณ 1") มั๊ย???
(คือว่า เมื่อก่อนไปใส่สเปเซอร์มาแล้ว แต่อยากตูดโด่งกว่านี้อีก แบบว่า ภาระด้านหลังเยอะ 3-4 คนตลอด)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
keng
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 กันยายน 2007 21:30:59 » |
|
อืมส์... สเปเซอร์ก้อน่าสนน่ะ ของบวกค่าแรงประมาณเท่าไรคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Blue secret..
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 125
จงซื่อสัตย์กับแฟนตัวเอง++แล้วครื้นเครงกับแฟนคนอื่น
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 16 กันยายน 2007 13:39:40 » |
|
สเปเซอร์ ก็ได้นะคับ.... ราคาไม่แพง...เท่าไหร่...
แต่ระยะยาว ก็ควรเปลี่ยนสปริง ดีกว่าคับ.... เพราะว่า แค่ลองเบ้าโช๊คให้สูงขึ้น เท่านั้น...
แต่เรื่องของความหนึบ ไม่ได้ ช่วยอะไรเลย... ST191 ชัวร์ กว่า....
ฟันธง คับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
salapow
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 กันยายน 2007 20:40:00 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|