ดันไปครับ ผมก้เปนประมาณ นี้ แต่ ของผม ปะเก็นแตกครับ แหะๆ
เวลาเช้า ๆ นี่ ทีเดียว ติด พอติดสักพัก น้ำดันออกยิ่งกดคันเร่ง ยิ่งดัน มีคราบ นมค. มาติดที่หม้อพัก และหม้อน้ำ
วัด แวคคั่ม ก้ลดลง จนน่า กลัว แทบไม่มีแรงดูด -*- แต่วิ่งได้ ชิว ๆ ไปกทม. หมดน้ำไป 2 ขวดเล็ก วิ่ง 100-120 (กะพัง ไมพัง อึดจิง ๆ) จนมาล่าสุดรอบ ขึ้น ๆ ลง ๆ น่ากลัว อยู่ ๆ ดีด ไป 1500 ลงมาเหลือ 800 เท่าเดิม -*-
เด๋วจะเปิดฝาดูละครับ จะได้ไปแป้ด ต่อ 5555+ เอาใจช่วย คาบูครับ อิอิ
ผมวิ่งยาวๆๆ 100-200โลนะครับ น้ำในหม้อน้ำไม่ลดครับ