AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 17:32:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถเครื่องร้อนแล้วสตราท์ติดยาก  (อ่าน 1618 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 01 มิถุนายน 2009 12:52:28 »

รถเครื่องร้อนแล้วสตราท์ติดยาก ตอนสตราท์ต้องเหยียบคันเร่งช่วยแล้วค่อย สตราท์ แต่ตอนเช้าเครื่องเย็นๆ ที่เดียวติด ผมใช้รถ AE92 +เครื่อง 5AF คาร์บู ที่เหลือเดิมทุกอย่างครับ
บันทึกการเข้า

ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2009 16:35:36 »

ช่วยตอบผมที่ครับ พี่ๆๆครับบบบบบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า

BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2009 17:00:59 »

ช่วยดันให้ละกันคับ
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2009 17:23:52 »

ดันไปครับ ผมก้เปนประมาณ นี้ แต่ ของผม ปะเก็นแตกครับ แหะๆ
เวลาเช้า ๆ นี่ ทีเดียว ติด พอติดสักพัก น้ำดันออกยิ่งกดคันเร่ง ยิ่งดัน มีคราบ นมค. มาติดที่หม้อพัก และหม้อน้ำ
วัด แวคคั่ม ก้ลดลง จนน่า กลัว แทบไม่มีแรงดูด -*- แต่วิ่งได้ ชิว ๆ ไปกทม. หมดน้ำไป 2 ขวดเล็ก วิ่ง 100-120 (กะพัง ไมพัง อึดจิง ๆ) จนมาล่าสุดรอบ ขึ้น ๆ ลง ๆ น่ากลัว อยู่ ๆ ดีด ไป 1500 ลงมาเหลือ 800 เท่าเดิม -*-
เด๋วจะเปิดฝาดูละครับ จะได้ไปแป้ด ต่อ 5555+ เอาใจช่วย คาบูครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2009 17:27:23 »

ลองดูคอยล์จุดระเบิด อาจจะเสื่อมคับ หรือไม่ก้อลองดูสายน้ำมันไหลกลับคับ อาจจะเกิดการ
รั่วซึม ไม่มีน้ำมันเหลือในถ้วยของคาร์บูคับ ทำให้ต้องสตาร์ทสักพักเพื่อให้ปั๊มacปั๊มน้ำมันสักพักคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2009 18:06:51 »

รถเครื่องร้อนแล้วสตราท์ติดยาก ตอนสตราท์ต้องเหยียบคันเร่งช่วยแล้วค่อย สตราท์ แต่ตอนเช้าเครื่องเย็นๆ ที่เดียวติด ผมใช้รถ AE92 +เครื่อง 5AF คาร์บู ที่เหลือเดิมทุกอย่างครับ
งงจังหรือผมอาจความรู้น้ำก็เป็นได้ แต่ไม่เคยได้ยิน 5AF คาร์บู มันเป็น 4AF หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2009 20:30:35 »

ลองดูคอยล์อีกเสียงครับ ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009 10:57:09 »

เช็คที่ หัวเทียน ยังครับ
บันทึกการเข้า

ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009 12:54:11 »

รถเครื่องร้อนแล้วสตราท์ติดยาก ตอนสตราท์ต้องเหยียบคันเร่งช่วยแล้วค่อย สตราท์ แต่ตอนเช้าเครื่องเย็นๆ ที่เดียวติด ผมใช้รถ AE92 +เครื่อง 5AF คาร์บู ที่เหลือเดิมทุกอย่างครับ
งงจังหรือผมอาจความรู้น้ำก็เป็นได้ แต่ไม่เคยได้ยิน 5AF คาร์บู มันเป็น 4AF หรือเปล่าครับ
มันถูกวางแทนที่ด้วย 5AF มาแล้วครับท่านครับ
บันทึกการเข้า

ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2009 12:56:23 »

ดันไปครับ ผมก้เปนประมาณ นี้ แต่ ของผม ปะเก็นแตกครับ แหะๆ
เวลาเช้า ๆ นี่ ทีเดียว ติด พอติดสักพัก น้ำดันออกยิ่งกดคันเร่ง ยิ่งดัน มีคราบ นมค. มาติดที่หม้อพัก และหม้อน้ำ
วัด แวคคั่ม ก้ลดลง จนน่า กลัว แทบไม่มีแรงดูด -*- แต่วิ่งได้ ชิว ๆ ไปกทม. หมดน้ำไป 2 ขวดเล็ก วิ่ง 100-120 (กะพัง ไมพัง อึดจิง ๆ) จนมาล่าสุดรอบ ขึ้น ๆ ลง ๆ น่ากลัว อยู่ ๆ ดีด ไป 1500 ลงมาเหลือ 800 เท่าเดิม -*-
เด๋วจะเปิดฝาดูละครับ จะได้ไปแป้ด ต่อ 5555+ เอาใจช่วย คาบูครับ อิอิ
ผมวิ่งยาวๆๆ 100-200โลนะครับ น้ำในหม้อน้ำไม่ลดครับ
บันทึกการเข้า

Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 08:58:25 »

   ผมเคยอ่านเจอในหนังสือรถนะคับว่า  คนเขียนเขาเคยมีคนมาถามอาการแบบนี้เลยเจ้าของรถเอารถเข้าศูนย์

หมดไปหลายบาทก็ยังไม่หาย  สุดท้ายคนเขียนเขาก็เจอสาเหตุ มันเกิดจากท่อยางส่งน้ำมันมันเก่าเนื่องจากใช้มา

นานทำให้เวลาโดนความร้อนแล้วขยายตัวทำให้แรงดันในท่อน้ำมันตกจึงเป็นสาเหตุให้เวลาเครื่องร้อนแล้วทำให้

สตราท์ติดยากแต่เวลาเย็นๆก็ปกติลองเช็คดูนะคับ
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 11:48:54 »

   ผมเคยอ่านเจอในหนังสือรถนะคับว่า  คนเขียนเขาเคยมีคนมาถามอาการแบบนี้เลยเจ้าของรถเอารถเข้าศูนย์

หมดไปหลายบาทก็ยังไม่หาย  สุดท้ายคนเขียนเขาก็เจอสาเหตุ มันเกิดจากท่อยางส่งน้ำมันมันเก่าเนื่องจากใช้มา

นานทำให้เวลาโดนความร้อนแล้วขยายตัวทำให้แรงดันในท่อน้ำมันตกจึงเป็นสาเหตุให้เวลาเครื่องร้อนแล้วทำให้

สตราท์ติดยากแต่เวลาเย็นๆก็ปกติลองเช็คดูนะคับ
ขอบคุณครับเด๋วจาลองไปทำดูครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!