เกือบตาย ครับ
คือ เรื่อง มี อยู่ ว่า วันนี้ ผม ไป เอาไส้ใน แคต ออก
หลังจาก ทำ รถ เสร็จ.............
.
.
.
.
ผมลองรถ ขับน้ำมันมากตลอด
พอ ลอง เปลี่ยนเป้น แก๊ส ปรากฎ ว่า ดับ
เปลี่ยน ดับ
เปลียนดับ
ผมเปลี่ยนเป้น แก๊ส แล้วดับ ได้สัก 20-30 ครั้ง (ทั้งจอดและสตารท์และ ขับประมาร 40 เบิ้ลรอบสูงๆแล้วสตราท์)
โดย มีคนนั่ง ข้าง ด้วย คือ พี่ คิว user:////AE-RACING
ผมก็ สงสัย ว่า ทำ ไม แก๊ส มี ปัญหา
พอเข้า อู่ ปรากฎว่า
ท่อแก๊สหลุด --แก๊ส ก้อ ลอย อยู่ ใน ห้องเครื่อง นั่น แหละ
สาเหตุมาจาก ตัวนี้
พี่น้อง ครับ
รูแก๊สที่ท่อไอดี ที่เป็น พลาสติก มันขาด และ หลุด ตาม รูปที่เห็น
ขอบคุณทุกๆอย่างที่ทำให้รอดมาได้
ผมรักทุกคน
พรุ่งนี้ผมจะไป วัด
สุดท้าย เลย เปลี่ยน เป็น ท่อ สแตรเลส สบายใจกว่า
เหนื่อย
-------------------------
ภาพเมื่อก่อนตามคำขอ
มีภาพเดียว นะ เพราะ เครื่องไม่แรง ไม่ค่อยด้ ายถ่าย