AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 06:25:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้อะไรหนุนฝากระโปรงให้มันอ้าระบายความร้อนครับ  (อ่าน 15838 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 17:06:22 »

ลมร้อนตีขึ้น (ใบปัดน้ำฝนไปเร็วมากๆ) ที่สำคัญฝุ่นจับเต็วห้องเครื่องเลย


ความเห็นส่วนตัวนะคับ...

ผมว่าใบปัดน้ำฝนปกติมันก็มีอายุการใช้งานอยู่แล้วประมาณ1ปีก็ต้องเปลี่ยน

เรื่องฝุ่นผมว่ามันเข้าทางไหนก็ได้นะคับโดยเฉพาะเข้าทางด้านหน้ารถ(รับฝุ่นเต็มๆ)

ส่วนน้อยคับที่ฝุ่นมันจะย้อนเข้าทางฝากระโปรงด้านกระจกหน้า

(นอกจากคุณจะขับรถถอยหลังมากกว่าขับเดินหน้า)
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 17:14:51 »

ผมว่าเรื่องฝุ่น บ้านเราฝุ่นเยอะจริงครับ แต่ถึงไม่แง้มฝาฝุ่นก็เข้าไปได้(เข้าทางกระจังหน้า ทางพื้น)... ขนาดวีออสแม่ผม เดิมๆ เปิดฝาโปงมาฝุ่นก็เกาะเต็มเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 17:18:30 »

มีปัญหาก็แต่เรื่องฝ้าล่ะครับ อย่างอื่นยังไม่เจอ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 17:21:32 »

แง่มๆๆ โษทีครับ ลืมบอก รถผม เซ็ทโบ ครับ ท่อร้อนๆๆเลย เหอๆ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 17:38:31 »

ถ้ากลัวว่าฝ้ามันจะขึ้น...ถามว่ามันจะขึ้นฝ้าตอนไหน

ถ้าตอนฝนตก...ยังไงคุณก็ต้องปัดน้ำฝนอยู่แล้ว

จะกลัวไปทำมั้ย...อิอิ
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 18:15:31 »

เรื่องแบบนี้ แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลมากกว่า คนทำก็ว่าดี คนไม่ทำก็ว่ามีข้อเสีย
แต่จากที่ข้อความ จขกท. น่าจะต้องการความสวยงามมากกว่า ประโยชน์ใช้สอย ทำเลยเต็มที่ รถของเราเองครับ




บันทึกการเข้า

note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 18:17:04 »

สรุปแล้วมันดีหรือไม่ดีอะครับ ... สงสัยต้องทำบ้างแระล่ะ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 18:24:42 »

ต้องลองดูครับ
บางทีใจอยากจะทำ ถึงคนจะห้ามแต่ใจมันอยาก ต้องลองดู
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 19:01:59 »

รถเรา  เรายากทำก็ทำไปเลยคับ   ซุบซิบ  แล้วดูผลดี  และผลเสีย   ไม่ไหวแล้ว...  ถ้าไม่ดีก็เอาออก   ถ้าดีก็ใส่ไปคับ  ของอย่างนี้มันต้องลองกับตัวเองคับ  แต่ถ้าทำผมว่าอย่างน้อยอากาศในห้องเครื่องมันจะได้ไม่อบอ้าววววววววว  ร้อนๆๆ  555+
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มิถุนายน 2009 19:07:34 โดย BIG » บันทึกการเข้า
แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 19:09:44 »

รถผมก้อยก สูงด้วย 3 นิ้วได้มั้ง
ใจจิงไม่อยากยกขึ้น
แต่มันติดอินเตอร์บนอ่ะคร้าฟฟฟฟ
5555+
ไม่มีตังย้ายอินเตอร์ + ไม่มีตังซื้อฝาโปรงสกูป

 เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 19:09:54 »

รถเรา  เรายากทำก็ทำไปเลยคับ   ซุบซิบ  แล้วดูผลดี  และผลเสีย   ไม่ไหวแล้ว...  ถ้าไม่ดีก็เอาออก   ถ้าดีก็ใส่ไปคับ  ของอย่างนี้มันต้องลองกับตัวเองคับ  แต่ถ้าทำผมว่าอย่างน้อยอากาศในห้องเครื่องมันจะได้ไม่อบอ้าววววววววว  ร้อนๆๆ  555+

   สุดยอด  รถเรา ทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปเลยครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 19:34:19 »

กะดกได้ครับ แต่ อย่ากกะดกสูงจนเกินไปครับ (ย้ำอย่าสูงจนเกินไป)

เพราะเวลา มีอุบัติเหตุ ด้านหน้า ฝากระโปรงจะไม่หัก และมันจะพุ่งเข้าห้องโดยสารครับ มันจะกลายเป็นใบมีดดีๆนี่เองครับ


ผมเคยทำครับ ดูโหดดี แต่ตอนนี้ เอาออกไปแล้วครับ เพราะเป็นพวกชอบ"หมก" อุอุ  เวลาไปไหน เค้าไม่รู้ดีว่าเป็นรถซิ่งครับ เอิ๊กๆๆๆ

เอาไว้ สวนรถท่อดังๆ(เปลี่ยนแต่ท่อแล้วซ่า)  แถวบ้านเล่นๆครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 19:46:56 »

เคยหนุนวิ่งอยู่พักนึง ก่อนได้ฝางานญี่ปุ่นมาใส่

ปัญหาที่เจอมีแค่ 3 เรื่อง คือฝ้าขึ้นกระจกหน้า เวลาฝนตก (ขึ้นในจังหวะพัดลมทำงาน) กะเรื่องน้ำเข้า แต่จะเข้าตอนล้างรถ ตอนวิ่งไม่เห็นมันจะเข้าตรงไหน อันสุดท้าย คือฝากระโปรง เวลาปลดล๊อค มันไม่ค่อยเด้ง เพราะมุมมันเปลี่ยน

เคยสังเกตตอนจอดรถไว้ แล้วไปยืนดูข้างรถไกล ๆ หน่อย เห็นไอร้อนลอยขึ้นตรงฝาด้านในชัดเจน แต่เวลาวิ่ง ไม่เห็นผลจนรู้สึกได้นะ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 20:36:31 »

ถ้าอยากระบายความร้อน ใส่ scoope ดีกว่าครับ

การหนุนจุดยึดฝากระโปรงนั้นอาจจะให้ผลที่คิดว่าดีอย่างที่ว่ากันไว้ (แต่นั่นมันตอนรถไม่ขยับ
เพราะตอนรถขยับด้วยความเร้ว ที่ตรงนั้น จะเป็นแรงดูดครับ ไม่ใช่ออก ทำไมหรือ มันเป็นเหตุ
ผลทางอากาศพลศาสตร์ ซึ่งแน่นอน มีสิ่งที่พิสูจน์ ให้คุณเห็นแล้วว่าครีบๆ ที่เรียกกันว่าแผงจิ้งหรีด
ใต้ที่ปัดกระจกนั้น แหล่ะ มีช่องอากาศเข้าในไปรถขณะรถวิ่ง ดังนั้น พื้นที่ที่ต่อไปถึงส่วนสันของ
ฝากระโปรงหน้าที่คุณยกขึ้น ก็มีแรงกดอากาศต่ำ ทำให้มีอากาศดุดเข้าไปครับ

ช้อเสียคืออะไร
1. ลมที่เข้าจะไปปะทะกับกระแสลมที่มาจากด้านหน้ารถ จะโชคดีหน่อย ถ้าเครื่องคุณแน่นเพราะ
มันจะไม่มาเจอกันง่ายๆ ข้อนี้จะตกไป แต่สำหรับรถ NA มันจะโล่งมาก เจอกันแน่ๆ

2. ลมที่เข้า จะต้องมีทางออก และทางออกเดียวของมันคือใต้ท้องรถ รวมถึงลมที่เข้าจากด้านหน้ารถ
เช่นกัน ปกติก็ลงใต้รถอยู่แล้ว มาตอนนี้ มันมีลมจากด้านหลังเพิ่ม แน่นอน การมีลมใต้ท้องรถไม่ใช่
เรื่องดีแน่นอน มันลดประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน แม้ว่าคุณจะยังขับได้ดีอยู่ นั่นเพราะมันยังไม่ถึง
limit ที่คุณอาจจะรู้สึกได้ แต่เราจะเพิ่มโอกาศแบบนี้ไปทำไมกัน

3. เพราะคุณหนุนให้ฝากระโปรงสูงขึ้น จึงต้องเปลี่ยนนัทด้วย และมันทำให้ความแข็งแรงลดไป ลดมากไหม
มากพอที่เวลาเกิดอุบัติเหตุ มันอาจจะหลุดได้เลย เพราะตัวนัท ลอยอยู่ข้างในแกนของ บูชรอง ครับ มันไม่ได้
ช่วยรับแรงเฉือนแต่อย่างใดเลย หลุดแล้วเกิดอะไรขึ้น เพราะฝากระโปรงหน้าคุณถูก lock ด้วยกลอนสองชั้นที่
ด้านหน้า และตอนนี้มุมมันเปลี่ยนไป ประสิทธิภาพในการ lock ก็ต่ำลง เสี่ยงต่อการหลุดออกมาได้อีก
หลุดทั้งหน้าและหลัง อะไรจะเกิดขึ้น ถ้า jack pot แน่นอน ยังไม่เคยมีคนเจอจังๆ แต่มันเป็นความเสี่ยงถ้าคุณ
ยังต้องการที่จะทำมัน

แค่ข้อเสียสามข้อที่ผมพอจะนึกออก แต่เห็นข้อดีเพียงข้อเดียวคือ ไอความร้อน ออกมาได้มากขึ้นตอน
รถอยู่กับที่ ผมว่า ยังมีวิธีอื่นอีกหลายอย่าง ที่ไม่มีข้อเสียมากถึง 3 ข้อ แล้วยังได้ข้อดีอีกต่างหาก
ของล่นลูกทุ่งแบบนี้มีมานาน แต่ยุคนี้ยุค digital กันแล้ว หาวิธีอื่นดีกว่า
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 20:39:25 »

ผมก็ทำ แต่ยกไม่สูงมาก
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2009 20:59:43 »

ถ้าอยากระบายความร้อน ใส่ scoope ดีกว่าครับ

การหนุนจุดยึดฝากระโปรงนั้นอาจจะให้ผลที่คิดว่าดีอย่างที่ว่ากันไว้ (แต่นั่นมันตอนรถไม่ขยับ
เพราะตอนรถขยับด้วยความเร้ว ที่ตรงนั้น จะเป็นแรงดูดครับ ไม่ใช่ออก ทำไมหรือ มันเป็นเหตุ
ผลทางอากาศพลศาสตร์ ซึ่งแน่นอน มีสิ่งที่พิสูจน์ ให้คุณเห็นแล้วว่าครีบๆ ที่เรียกกันว่าแผงจิ้งหรีด
ใต้ที่ปัดกระจกนั้น แหล่ะ มีช่องอากาศเข้าในไปรถขณะรถวิ่ง ดังนั้น พื้นที่ที่ต่อไปถึงส่วนสันของ
ฝากระโปรงหน้าที่คุณยกขึ้น ก็มีแรงกดอากาศต่ำ ทำให้มีอากาศดุดเข้าไปครับ

ช้อเสียคืออะไร
1. ลมที่เข้าจะไปปะทะกับกระแสลมที่มาจากด้านหน้ารถ จะโชคดีหน่อย ถ้าเครื่องคุณแน่นเพราะ
มันจะไม่มาเจอกันง่ายๆ ข้อนี้จะตกไป แต่สำหรับรถ NA มันจะโล่งมาก เจอกันแน่ๆ

2. ลมที่เข้า จะต้องมีทางออก และทางออกเดียวของมันคือใต้ท้องรถ รวมถึงลมที่เข้าจากด้านหน้ารถ
เช่นกัน ปกติก็ลงใต้รถอยู่แล้ว มาตอนนี้ มันมีลมจากด้านหลังเพิ่ม แน่นอน การมีลมใต้ท้องรถไม่ใช่
เรื่องดีแน่นอน มันลดประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน แม้ว่าคุณจะยังขับได้ดีอยู่ นั่นเพราะมันยังไม่ถึง
limit ที่คุณอาจจะรู้สึกได้ แต่เราจะเพิ่มโอกาศแบบนี้ไปทำไมกัน

3. เพราะคุณหนุนให้ฝากระโปรงสูงขึ้น จึงต้องเปลี่ยนนัทด้วย และมันทำให้ความแข็งแรงลดไป ลดมากไหม
มากพอที่เวลาเกิดอุบัติเหตุ มันอาจจะหลุดได้เลย เพราะตัวนัท ลอยอยู่ข้างในแกนของ บูชรอง ครับ มันไม่ได้
ช่วยรับแรงเฉือนแต่อย่างใดเลย หลุดแล้วเกิดอะไรขึ้น เพราะฝากระโปรงหน้าคุณถูก lock ด้วยกลอนสองชั้นที่
ด้านหน้า และตอนนี้มุมมันเปลี่ยนไป ประสิทธิภาพในการ lock ก็ต่ำลง เสี่ยงต่อการหลุดออกมาได้อีก
หลุดทั้งหน้าและหลัง อะไรจะเกิดขึ้น ถ้า jack pot แน่นอน ยังไม่เคยมีคนเจอจังๆ แต่มันเป็นความเสี่ยงถ้าคุณ
ยังต้องการที่จะทำมัน

แค่ข้อเสียสามข้อที่ผมพอจะนึกออก แต่เห็นข้อดีเพียงข้อเดียวคือ ไอความร้อน ออกมาได้มากขึ้นตอน
รถอยู่กับที่ ผมว่า ยังมีวิธีอื่นอีกหลายอย่าง ที่ไม่มีข้อเสียมากถึง 3 ข้อ แล้วยังได้ข้อดีอีกต่างหาก
ของล่นลูกทุ่งแบบนี้มีมานาน แต่ยุคนี้ยุค digital กันแล้ว หาวิธีอื่นดีกว่า

วิ่งเร็วๆลมดูดเข้าเหรอครับ เท่าที่ผมสังเกตใบไม้ที่มาติดตรงครีบจิงหรีด เวลาวิ่งเร็วๆถึงระดับนึงมันปริ้วไปหลังรถหมดเลยอะครับ

ของผมจำเป็นต้องหนุน เพราะมันปิดไม่ลง
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 00:05:31 »

ใส่เลยคับ สวย โหดดี อย่าไปกลัว มันไม่มีผลทำให้รถพังหรอก อย่าใช้บูทมอไซร์นะ ผมว่ามันไม่ตรงรุ่น แต่ก่อนเคยใช้ของORTที่เป็นสีส้มๆนะ สวยดีออก เวลาเบื่อก็ถอดออก ไม่เห็นอยากเลยเนอะ แบบว่า
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 07:01:12 »

ถูกต้องครับ มันไม่มีผลทำให้รถพัง สิ่งที่ผมพยายามบอกคือ มันเพิ่มอันตรายให้คุณตอนมีอุบัติเหตุมากกว่า

แต่รถคุณ คุณขับ ถ้าคุณชอบ ก็ทำครับ ผมแค่ออกความเห็น เนื่องจากเคยทำเหมือนกัน กลอนหลุดมาแล้วด้วย
ดีที่ตัวยึดไม่หลุดมาด้วย แค่หลังคาบุบ ถ้าหลุดมาด้วย สงสัยทั้งแผ่นเข้ากระจก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 08:16:22 »

อยากทำเหมือนกัน แต่พอนึกถึงตอนที่เคยชนตูดเบนซ์แล้วฝากระโปรงงอได้เพื่อความปลอดภัย ไม่ทำดีก่า...

ใต้ฝามันมีคาน 2 ข้างที่โรงงานเค้าบากมาให้ครับ เผื่อชนฝาจะได้หักไม่ร่อนเข้ากระจกอย่างที่พี่ๆข้างบนกล่าวถึง

วันที่ชน ผมสติเต็มร้อยทุกประการและไม่ได้เมา แต่อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นเร็วและตั้งตัวไม่ทันจริงๆครับ ขนาดแค่ชนเบาๆ ฝากระโปรงยังโก่งขึ้นมาซะเยอะ

ไม่รู้เหมือนกันว่ายกฝาเสริมนัทแล้ว คานตัวนี้ยังทำงานตอนฉุกเฉินอยู่รึเปล่า แต่อย่าเพิ่มความเสี่ยงไม่ดีกว่าเหรอ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 08:20:04 »

ทำมา หลายปีแระ ไม่เห็นเป็นรัยนะ ดูรถโหดดี ใช้ของมอไซด์อ่ะเป็นสีน้ำเงิน มันคือรัยเรียกไม่ถูกแต่เหมือน ทำมาเพื่อรองฝากระโปรงโดยเฉพาะเลย55 เรื่องปลอดภัยผมว่าระดับนึงนะ เพราะ ถ้าชนยังงันก็งอ มันบากมาอยู่แล้วหล่ะ คิดว่าฝาไฟเบอร์อันตรายกว่านะ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!