AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 22:23:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอสอบถามเรื่องวางเครื่องลงในไฮทอร์ค 4E เทอร์โบ กับ 3S เทอร์โบ  (อ่าน 6416 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
boonchai_bell
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 03 มิถุนายน 2552 15:21:00 »

  อยากวางเครื่องใหม่ใส่ไฮทอร์ค
ช่างประจำแนะนำวาง 4E เทอร์โบ กับ 3S เทอร์โบ
จะวางเครื่องอะไรดีครับในความเห็นของพี่ๆๆๆๆ
 4E เทอร์โบแรงแบบประหยัด กลัวไม่สะใจ
  3S เทอร์โบก็แรงได้ใจ กลัวตัวบอดี้เอาไม่ไหว
  ปวดหัวเลือกไม่ถูก
  ช่วยให้ความรู้หน่ยครับ
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2552 15:44:20 »

3s body อ่ะไม่มีปัญหาแต่ช่วงล่างซิครับเอาไม่อยู่  ซึ่งยังงัยก็ต้องเปลี่ยนอยู่แล้วไม่ว่าจะวางตัวไหน ถ้างบไม่อั้นก็เล่น 3s-gte ไปเลยครับ
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2552 16:02:57 »

ส่วนตัวนะครับ ถ้ามีเงินถึง  เล่น 3 S-GTE ไปเลยครับ  ทีเดียวจบ ไม่ต้องวางกันหลายที      เดี่ยวพอวาง สีอีโบ แล้วไม่ถูกใจก็ต้องมานั่งเซ็งอีก
...เครื่อง สองตัว ที่คุณว่ามา ความแรงเทียบกันไม่ได้เลยนะครับ ....ส่วนกลัวบอดี จะเอาไม่ไหว..ผมว่าถ้ารู้ลิมิต ในการขับก็คงไม่ขับขนาดตัวถังบิดละครับ(รุ่นพี่ผมก็วาง ..ก็ปรกติดีครับ)  ผมว่ารถอะไรพอวิ่งเกิน 180 พอฉุกเฉินรถตัดหน้า ก็เอาไม่อยู่เหมือนกันครับ   ส่วนถ้าวาง สามเอส ก็ต้องเปลี่ยน เบรก  และ  โชคกะปริง ของแต่งยี่ห้อ ดีๆไปเลย ครับ ไม่งันเอาไม่อยู่แน่ๆครับ
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2552 16:19:32 »

   4E โบไม่ได้แรงหรอกครับท่าน ยิ่งวางในเออีนี่บอร์ดี้มันหนักด้วย ม้าหายไปเพียบ
ได้ขับสนุก ประหยัดเท่านั้นเอง
   
     ลองดูงบก่อนดีกว่าไหมว่ามีขนาดไหน เผื่อจำกัดจะได้มองตัวอื่น เช่น 20V  หรือ ซุปไก่ เป็นแนวทาง
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2552 16:21:16 »

อ้อ

1300 FTE กับ 2000 GTE  มันคนละฟิวเลยเน้อ  เงินก้อต่างกันด้วย

โชคดีคร้าบ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2552 16:30:56 »

อยากวางเครื่องใหม่ใส่ไฮทอร์ค
ช่างประจำแนะนำวาง 4E เทอร์โบ กับ 3S เทอร์โบ
จะวางเครื่องอะไรดีครับในความเห็นของพี่ๆๆๆๆ
 4E เทอร์โบแรงแบบประหยัด กลัวไม่สะใจ
  3S เทอร์โบก็แรงได้ใจ กลัวตัวบอดี้เอาไม่ไหว
  ปวดหัวเลือกไม่ถูก
  ช่วยให้ความรู้หน่ยครับ
3S เทอร์โบก็แรงได้ใจ คำนี้ผมว่ามันเป๊นสิ่งที่ตรงใจ เจ้าของกระทู้อยู่แล้ว เรื่องบอดี้ไหวอยู่แล้ว แต่ท่าทางจะเท้าขวาหนัก เหลือเงินไว้เรื่องเบรคกับช่วงล่างเยอะๆหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2552 17:00:40 »

ถ้าเอาแรงแบบที่เดี่ยวจบก็ 3Sโบคับ

แต่อย่าลืมเตรียมงบไว้ทำช่วงล่างด้วยนะคับ

และอย่าลืมหาอู่ไว้คอยเซอร์วิชเราด้วยนะ

เพราะวาง 3Sโบ มันทำให้แน่นไปหมด(ช่างมันเลยไม่ค่อยอยากจะซ่อมให้อะ)

**ขอให้โชคดีวางแล้วถูกใจนะคับ**
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2552 17:51:19 »


     อัพราคา 4e โบ พึ่งไปเชคมาวันนี้ เห็นว่าพึ่งลงจากตุ้
            มีหลายตัวด้วย  ซอยศิริชัย นนท์

              เกียร์ ธรรมดา สองหมื่นเศษๆ ออโต้หมื่นปลายๆ ของครบๆเลย
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2552 18:57:00 »

รบกวน Guru ใบ้งบที่ต้องใช้ระหว่างทั้งสองตัวนี้ด้วยครับ...ผมเองก็อยากรู้ 
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2552 19:04:34 »

ถ้าสี่อีโบ ก็ ค่าเครื่อง  สองหมื่นกว่าๆ ค่าวางหมื่นกว่า เบ็ดเสร็จ สามหมืนกว่า
บันทึกการเข้า

boonchai_bell
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2552 11:44:29 »

ขอบคุณพี่ๆ มากๆ ครับ  
ที่ให้ความรู้และข้อมูลเพิ่มเติม
ตอนนี้ตัดสินใจแล้วว่า จะลง 4E เทอร์โบ 
ขึ้นเขา เซ็ตโบใหม่เป็น T03 เพื่มกล่อง อีเมเนจ
ใส่ ดิสหลัง MR2
เอาไว้ถ้าเสร็จแล้วจะเอารูปมาลงให้ติชมครับ
[/color]
ขอบคุณพี่ๆ มากๆ ครับ  
ขอบคุณพี่ๆ มากๆ ครับ  
ขอบคุณพี่ๆ มากๆ ครับ  
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2552 11:53:48 »

รอชมผลงานคับ
บันทึกการเข้า

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2552 12:17:36 »

3s-gte ไปเลยขับมันกว่าเยอะครับ 4eคนละเรื่องเลย ถ้าอยู่ในรถเล็กน่าจะวิ่ง  หรือไม่ก้อ20v ฝาดำๆ เค้าว่าแรง อิอิ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2552 12:38:28 »

3s เลยครับครั้งเดียวจบ
บันทึกการเข้า
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2552 13:13:51 »

4e-fte มันเหมาะกับรถเล็กๆอ่ะครับ เพราะเครื่องมันแค่ 135 แรงม้าเองอ่ะครับ แต่ถ้าเอาไปลงใน body หนักหน่อย คิดว่าน่าจะอืดหน่อยครับ อย่างห้องเครื่องที่ใหญ่ๆ หน่อย body หนักหน่อย 3s น่าจะเหมะกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2552 13:23:51 »

ผมขอแนะนำตรงกลางแล้วกัน เอาเครื่องเดิมนี่แหล่ะเซ็ทโบ ความแรง, cc, ราคา อยู่ตรงกลางหมดเลย
บันทึกการเข้า

Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2552 13:37:06 »

 
บันทึกการเข้า

>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2552 13:51:48 »

ถ้าขึ้นเขาใหม่แล้วเปลี่ยนโบใหม่ด้วย นี่

ไม่เอาซุป  อะคับ

ยังไงก็ขึ้นเขาใหม่ โบใหม่อยู่แล้วอะคับ

ซุป ดีกว่า ลากบอดี้แบบสบาย ช่วงล่างไม่ต้องเยอะมากมาย

เพราะ 1600 เหมือนกัน สบายๆ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2552 14:47:58 »

2 ตัวนี้ ฟ้ากับเหวเลยครับ ถ้าเทียบกัน
บันทึกการเข้า

sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2552 14:49:07 »

3s โบ ครับ เตรียมเงินไว้เยอะๆ นะคับ

แรง กว่า 4e โบ เยอะครับ

ช่วง ล่าง เบรค อย่าลืมทำนะคับ ไม่งั้นเอาไม่อยู่แน่นอน

โช้คสตรัท ปรับเกลียว พวกปรับระดับได้อะคับ trd ก็ได้ครับ

ชุดเบรค Celica GT4 ดิสเบรค 4ล้อ หม้อลมเบรคเปลี่ยนด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!