AE. Racing Club
01 กุมภาพันธ์ 2568 00:57:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ออยคลูเลอร์เกียร์  (อ่าน 774 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 มิถุนายน 2552 16:16:22 »

ออยเกียร์ออโต้ ใช้แบบไหนดีกว่ากันคับ แบบที่อยู่ในหม้อน้ำกับแบบที่เป็นแผงหน้าหม้อน้ำอ่ะคับ แล้ว 2 อย่างนี้ต่างกันยังไงคับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2552 16:43:35 »

 ผมใช้แบบด้านนอก กไม่เหนมีปัญหาอะไรนะ ไม่ต้องเปลี่ยนหม้อน้ำด้วย ผมว่าไม่แตกต่างกันนะ
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2552 03:45:16 »

ผมใช้แบบด้านนอก กไม่เหนมีปัญหาอะไรนะ ไม่ต้องเปลี่ยนหม้อน้ำด้วย ผมว่าไม่แตกต่างกันนะ
ผมก็แบบนี้อะ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2552 06:56:58 »

แบบในหม้อน้ำดีกว่าครับ เพราะเกียร์ ต้องการอุณภูมิค่อนข้างคงที่ในการทำงาน แบบ air-to-air อาจจะร้อนหรือเย็นเกิน ควบคุมไม่ได้ครับ
แต่หม้อน้ำ นิ่งกว่าครับ อีกอย่าง ใส่แล้วไม่เกะกะด้วยครับ ไม่ใช่รถ mo ที่ต้องเน้นระบายมากๆ ครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!