AE. Racing Club
11 มกราคม 2025 16:50:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้า20v ชน เกียร์ 4a-fe M/T  (อ่าน 6361 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 17:53:09 »

อิอิ ใช้อยู่เลยครับ แบบว่าหกเกียรกะจาย เลยใส่ของ 4af ไปก่อนครับ ช่วงต่อเกียร์ห้อยน่าดู ช่วงไต่รอบก็อืดๆครับ แต่ถ้า เข้าช่วง power band ละก็ลากมันโค ตะ ระ ครับ เกียร์สาม ลากได้ 180 ครับรอบปามาณ เจ็ดพันก่าๆ แต่ถ้า จามุดๆ สู้กับคันอื่นเค้าก็ไม่ค่อยเวิคร์อ่ะครับ ความรู้สึกผมเหมือนว่ามันจากินน้ำมันกว่าด้วย อ่ะไม่รู้คิดมากไปป่าว อะไหล่หกเกียร์ก็ยังหาไม่ได้เลย เซ็ง

เกียร์3 180 แม่เจ้า
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 17:57:58 »

กระทู้นี้ ขาลากขาโหดกันทั้งนั้นเลย  อิอิ

บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 18:56:14 »

ลากกันกระจายเลย
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 19:30:56 »

ฝาดำดำ 5 เกียแท้ๆ  ผมก็ไม่เห็นมันจะอืด นะ ในเมืองเนี่ย กด ที ปรู้ด...ดดดด  ทุกที

แต่ ช่วงนี้ ปรู้ดไม่ออก  รอมมันหนืดๆไงไม่รู้   แงบๆๆ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 19:31:42 »

กระทู้นี้ ขาลากขาโหดกันทั้งนั้นเลย  อิอิ



 ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 19:57:55 »

ฝาดำของเค้าดีจริงๆ สนใจอยากวางมั้งจัง ราคาเท่าไรครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 20:35:02 »

เอ่อ เพื่อนผมฝาขาว ใส่เกียร์4A-FE เกียรืเพิ่งพังไป

ตอนนั้นใส่ก็วิ่งนะ ยางฟอเคน เน่าๆ ล้อ15 ครัชเดิมๆ วิ่งครอง5งาน AE 16.3-16.6 วิ่งเทพนครเวลาดีสุด15.88

อัตราทดมันไม่เหมือนกันก็จริงแต่มันไม่ได้อืดอาดขนาดนั้นหรอกครับ รับประกันลองมากับตัว
ของน้องแถวบ้าน ฝาดำครับ ชนเกียร์ 4a-fe เหมือนกันเปลี่ยนเฟืองเป็น 43 ลองขับดู ก็วิ่งใช้ได้นะ ไม่เห็นจะขี้เหร่ ตรงไหน เลยครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 20:39:21 »

นิสัยมันจะเป็นฝาดำรอรอบหน่อย แต่มาทีดึงยาวๆๆๆๆๆๆ เลย เกียร์ 4 เครื่อง 4A-FE วิ่ง 6,000 รอบ ได้ความเร็ว 180 ถ้าใส่ฝาดำลากถึง 8,000 มันไปได้สองกว่า แล้วยัด 5 ลากไปจนขนหัวลุกเลยเกิน 230 เป็นแน่แท้ (ถ้าเครื่องและช่วงล่างสมบูรณ์)

ไม่ถึงหรอกครับ  เพราะ ตัว ห้าเกียร์ ที่เกียร์ห้า ก็ ดัน เต็มที่ได้ ประมาณ 6 พันกว่าๆ  ไม่ถึง 7 พัน  ความเร็วก็ จะอยู่ที่ประมาณ 210-220 ครับ เลยไป 230 ยาก ครับ   ต้องเป็นฝาดำ 6 เกียร์ แล้ว ส่งเกียร์5 มาเต็มๆ ที่ 8000 รอบ ให้ได้ แล้ว สับ 6 ไหล ยาวๆๆๆๆ  นั่นละ 230 ถึงจะพอมีให้เห็น ครับ    แต่สำหรับ 5 เกียร์ ยาก ครับ

5 เกียร์หมด ที่ 7000- ครับ ไปต่อกว่านี้คงไม่ไหวแล้วล่ะเพราะว่าไม่มีแรงม้าพอที่จะไปแวกลมให้วิ่งได้ สุดเกียร์ ความเร็วก็ ประมาณ 220-225 ไม่ไหลแล้วด้วย ส่วน6เกียร์ที่เคยใช้ก็ เกือบๆ 7000- ได้ประมาณ 220-225 แต่ต้องใช้เกียร์5ส่งขึ้นไป ไม่งั้น ไม่มีทางขึ้น ไปได้แน่นอน
ก่อนหน้านี้ใช้เกียร์route6 เกียร์ 5 วิ่งได้ 240 รอบ 9000- พอดิบพอดี อันนี้เค้าเรียกว่า สุดเครื่องสุดเกียร์
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 20:44:13 »

นิสัยมันจะเป็นฝาดำรอรอบหน่อย แต่มาทีดึงยาวๆๆๆๆๆๆ เลย เกียร์ 4 เครื่อง 4A-FE วิ่ง 6,000 รอบ ได้ความเร็ว 180 ถ้าใส่ฝาดำลากถึง 8,000 มันไปได้สองกว่า แล้วยัด 5 ลากไปจนขนหัวลุกเลยเกิน 230 เป็นแน่แท้ (ถ้าเครื่องและช่วงล่างสมบูรณ์)

ไม่ถึงหรอกครับ  เพราะ ตัว ห้าเกียร์ ที่เกียร์ห้า ก็ ดัน เต็มที่ได้ ประมาณ 6 พันกว่าๆ  ไม่ถึง 7 พัน  ความเร็วก็ จะอยู่ที่ประมาณ 210-220 ครับ เลยไป 230 ยาก ครับ   ต้องเป็นฝาดำ 6 เกียร์ แล้ว ส่งเกียร์5 มาเต็มๆ ที่ 8000 รอบ ให้ได้ แล้ว สับ 6 ไหล ยาวๆๆๆๆ  นั่นละ 230 ถึงจะพอมีให้เห็น ครับ    แต่สำหรับ 5 เกียร์ ยาก ครับ

5 เกียร์หมด ที่ 7000- ครับ ไปต่อกว่านี้คงไม่ไหวแล้วล่ะเพราะว่าไม่มีแรงม้าพอที่จะไปแวกลมให้วิ่งได้ สุดเกียร์ ความเร็วก็ ประมาณ 220-225 ไม่ไหลแล้วด้วย ส่วน6เกียร์ที่เคยใช้ก็ เกือบๆ 7000- ได้ประมาณ 220-225 แต่ต้องใช้เกียร์5ส่งขึ้นไป ไม่งั้น ไม่มีทางขึ้น ไปได้แน่นอน
ก่อนหน้านี้ใช้เกียร์route6 เกียร์ 5 วิ่งได้ 240 รอบ 9000- พอดิบพอดี อันนี้เค้าเรียกว่า สุดเครื่องสุดเกียร์

รถเอ็ง มันสุด Teen จริงๆ   555+
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 21:43:39 »

 แอบดู ซูม ซูม แอบมาดูแอบเก็บข้อมูล
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 21:47:15 »

เมื่อไหรเราจะวิ่งได้แบบนี้บ้างอะ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 22:53:25 »

แอบดู ซูม ซูม แอบมาดูแอบเก็บข้อมูล


จะทำอะไร อีกอ่าพี่ อิอิ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2009 23:33:30 »

ทำให้มันวิ่งถึง200 แบบ แช่ยาวๆแล้วไม่พังก่อน อิอิ

ตอนนี้ได้198ละแต่แช่ไม่ได้แรงดัน นมค ตกวูป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มิถุนายน 2009 23:43:39 โดย 6.9 » บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2009 00:27:23 »

ทำให้มันวิ่งถึง200 แบบ แช่ยาวๆแล้วไม่พังก่อน อิอิ

ตอนนี้ได้198ละแต่แช่ไม่ได้แรงดัน นมค ตกวูป

โม ปั๊มๆๆๆ  TRD โลด
บันทึกการเข้า
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2009 00:40:50 »

ทำให้มันวิ่งถึง200 แบบ แช่ยาวๆแล้วไม่พังก่อน อิอิ

ตอนนี้ได้198ละแต่แช่ไม่ได้แรงดัน นมค ตกวูป
แรงดันน้ำมันตกตอนแช่ที่ รอบประมาณเท่าไหรครับ แล้วรอบเดินเบาเข็มแรงดันอยู่ประมาณไหนครับ กระเปาะแรงดันนี้แปลงมาหรือปล่าว ไมล์ยาวของพี่เป็น 180 ใช่ไหม
ผมว่าปัญหาไม่น่าอยู่ที่ปั้มน้ำมันเครื่องนะครับ ทุกผิดขออภัยด้วยคร้าบๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2009 01:27:19 »

ทำให้มันวิ่งถึง200 แบบ แช่ยาวๆแล้วไม่พังก่อน อิอิ

ตอนนี้ได้198ละแต่แช่ไม่ได้แรงดัน นมค ตกวูป

โม ปั๊มๆๆๆ  TRD โลด

น้าโชหาให้หน่อยดิ เอาจริงถ้าไม่แพงมาก

ทำให้มันวิ่งถึง200 แบบ แช่ยาวๆแล้วไม่พังก่อน อิอิ

ตอนนี้ได้198ละแต่แช่ไม่ได้แรงดัน นมค ตกวูป
แรงดันน้ำมันตกตอนแช่ที่ รอบประมาณเท่าไหรครับ แล้วรอบเดินเบาเข็มแรงดันอยู่ประมาณไหนครับ กระเปาะแรงดันนี้แปลงมาหรือปล่าว ไมล์ยาวของพี่เป็น 180 ใช่ไหม
ผมว่าปัญหาไม่น่าอยู่ที่ปั้มน้ำมันเครื่องนะครับ ทุกผิดขออภัยด้วยคร้าบๆๆๆๆ

รอบที่ประมาณ 6500 รอบขึ้นไป ไมล์ 180 ครับ รอบเดินเบาตอนเครื่องร้อนได้ที่แล้ว เข็มชี้ต่ำกว่ากึ่งกลางนิดหน่อย เครื่องติดรถไม่เคยมีอาการนี้ เป็นตอนนี้เครื่องเก่ายุ่น
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2009 02:02:46 »

ความรู้สึกผมว่า ออโต้ฝาดำ กับ ออโต้ 7a

ออโต้ 7a (ช่วงต้น) ดีกว่าเยอะเลย  อ้อน

งานแดรก คราวหน้า  คุณตู่ ลองหา 7A ออโต้ ในโซน มาลองวิ่ง กับ ฝาดำ ออโต้ ดู ดิครับ  ผมว่าเป็นบทพิสูจน์ ได้ดี เลย  Smiley

อันนี้ไม่ได้มาเถียงนะคับคุณโช มาแชร์ประสบการณ์คับอิอิ ผมใช้7aอยู่แล้วตู่ก้อใช้7aอยู่ ออโต้นะคับ แต่ตู่อยากลอง
ฝาดำแล้วก้อเปลี่ยนมาเป็นฝาดำออโต้ เท่าที่ผมลองกับตู่2คนอ่ะนะคับ คันอื่นอาจจะวิ่งดีกว่านี้คับ แต่ตู่กับผมลงความเห็น
กันคับว่า 0-3000รอบเนี่ย ตามความรู้สึกเนี่ยไม่ใช่ตัวเลขอ่ะนะคับ 7aไปดีกว่าคับ แต่ถ้าหลังจากนี้ไปฝาดำลากรอบได้ดีกว่า
เดินเร็วกว่า รอบไปได้ไกลกว่า ฝาดำไปดีกว่าคับ แต่เครื่องตู่เพิ่งลงมาอาจจะยังไม่ลื่นก้อเป็นได้คับ แต่ผมชอบแรงบิดมากกว่า
การลากรอบ การพาตัวถังให้เดินไปข้างหน้า7aทำได้ดีกว่าคับ แต่พอถึงช่วงนึงน่าจะซัก140ไปแล้วฝาดำออโต้น่าจะไปได้ดีกว่าคับ
แต่ถ้าพูดถึงขับมันส์ด้วยแรงบิดผมว่า3sgeไอดีกลมอ่ะคับมันส์ ตอนแรกผมก้อกะไว้ว่าจะเล่นฝาดำออโต้ตามตู่เช่นกัน แต่พอลองแล้ว
ผมชอบ7aกับ3sมากกว่าคับ ด้วยการขับในเมืองและชานเมืองประจำ ผมว่าเครื่องที่มีแรงบิดดีขับมันส์กว่าคับเพราะมันไม่มีถนน
ให้ลากรอบมากคับ แต่ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาก้อคงอีกแบบนึงคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2009 06:48:33 »

ฝาดำของเค้าดีจริงๆ สนใจอยากวางมั้งจัง ราคาเท่าไรครับ อิอิ

แล้วไอก้อนเหล็กใต้ฝากระโปรง ที่มันถ่วงหน้ารถไว้ มันเรียกว่าอะไรวะเฮ่ยยย ตาดา  อิอิ  อิอิ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2009 08:36:38 »

ความรู้สึกผมว่า ออโต้ฝาดำ กับ ออโต้ 7a

ออโต้ 7a (ช่วงต้น) ดีกว่าเยอะเลย  อ้อน

งานแดรก คราวหน้า  คุณตู่ ลองหา 7A ออโต้ ในโซน มาลองวิ่ง กับ ฝาดำ ออโต้ ดู ดิครับ  ผมว่าเป็นบทพิสูจน์ ได้ดี เลย  Smiley

อันนี้ไม่ได้มาเถียงนะคับคุณโช มาแชร์ประสบการณ์คับอิอิ ผมใช้7aอยู่แล้วตู่ก้อใช้7aอยู่ ออโต้นะคับ แต่ตู่อยากลอง
ฝาดำแล้วก้อเปลี่ยนมาเป็นฝาดำออโต้ เท่าที่ผมลองกับตู่2คนอ่ะนะคับ คันอื่นอาจจะวิ่งดีกว่านี้คับ แต่ตู่กับผมลงความเห็น
กันคับว่า 0-3000รอบเนี่ย ตามความรู้สึกเนี่ยไม่ใช่ตัวเลขอ่ะนะคับ 7aไปดีกว่าคับ แต่ถ้าหลังจากนี้ไปฝาดำลากรอบได้ดีกว่า
เดินเร็วกว่า รอบไปได้ไกลกว่า ฝาดำไปดีกว่าคับ แต่เครื่องตู่เพิ่งลงมาอาจจะยังไม่ลื่นก้อเป็นได้คับ แต่ผมชอบแรงบิดมากกว่า
การลากรอบ การพาตัวถังให้เดินไปข้างหน้า7aทำได้ดีกว่าคับ แต่พอถึงช่วงนึงน่าจะซัก140ไปแล้วฝาดำออโต้น่าจะไปได้ดีกว่าคับ
แต่ถ้าพูดถึงขับมันส์ด้วยแรงบิดผมว่า3sgeไอดีกลมอ่ะคับมันส์ ตอนแรกผมก้อกะไว้ว่าจะเล่นฝาดำออโต้ตามตู่เช่นกัน แต่พอลองแล้ว
ผมชอบ7aกับ3sมากกว่าคับ ด้วยการขับในเมืองและชานเมืองประจำ ผมว่าเครื่องที่มีแรงบิดดีขับมันส์กว่าคับเพราะมันไม่มีถนน
ให้ลากรอบมากคับ แต่ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาก้อคงอีกแบบนึงคับ

เอา7A มา ระเบิดรอบลากซัก 7000 ซิ ฝาดำมีหนาวแน่ เคยเห็นที่ญี่ปุ่นทำกันแล้วลอง นะ วิ่งดีโคตร แต่ พอ รอบสุดท้าย มันพัง 555 อย่างว่าละเกินความสามารถของเครื่องมันนะ
บันทึกการเข้า

ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2009 08:43:56 »

ความรู้สึกผมว่า ออโต้ฝาดำ กับ ออโต้ 7a

ออโต้ 7a (ช่วงต้น) ดีกว่าเยอะเลย  อ้อน

วันที่ 5 เดือน 7 มาลองกัน นะ จะ ได้ รู้ซะที
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!