AE. Racing Club
03 ตุลาคม 2024 22:24:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษา oil control VVT มีน้ำมันรั่ว  (อ่าน 1750 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มิถุนายน 2009 15:27:59 »

ขออนุญาต ขุดหน่อยนะครับ พอดีอาการมันกลับมาอีกแล้ว

 AE ผมเกิดปัญหา oil Control VVT อะครับ มันมีน้ำมันออกมาบริเวณปลั้ก ไม่รู้เป็นเพราะอะไรแล้วมันจะมีผลไรไหมครับ  ทำงาน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 สิงหาคม 2009 02:30:11 โดย attenza » บันทึกการเข้า
attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2009 22:28:07 »

 ได้โปรด.. ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2009 22:57:20 »

ชีลยางรั่วจ้า ส่วนจะเน่าหรือเปล่า รอคนรู้มาตอบแล้วกัน ไอตัว vvt เนี้ย
บันทึกการเข้า

attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2009 20:21:11 »

ตอนนี้นำไปเทียบซีลยางมาเปลี่ยน แล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 สิงหาคม 2009 02:33:40 โดย attenza » บันทึกการเข้า
attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2009 10:21:43 »

 ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2009 02:31:16 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2009 10:01:34 »

เคยเปลี่ยนเหมือนกัน รู้สึกว่า จะมี 2 ตัวนะ อยู่ข้างในอีกตัว
บันทึกการเข้า
attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2009 16:00:21 »


เปลี่ยนซีลมาแล้วอะครับตัวในรูปทดสอบดูถ้าวิ่งช่วงไม่ถึง 4000 รอบไม่มีน้ำมันออกมาอะ แต่ถ้าลากเกินมันก็กลับมาอีกแล้ว  เวียนหัว
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2009 20:52:43 »


เปลี่ยนซีลมาแล้วอะครับตัวในรูปทดสอบดูถ้าวิ่งช่วงไม่ถึง 4000 รอบไม่มีน้ำมันออกมาอะ แต่ถ้าลากเกินมันก็กลับมาอีกแล้ว  เวียนหัว


เป็นเหมือนกันเรยค๊าบบบ  เซงมากๆ   เปลี่ยนซีลตัวแบบของ จขกท.แล้ว ก็ยังออกมา  ผมคาดว่าจะมีอีกตัวข้างในอ่ะครับ แต่เปลี่ยนไม่เป็น

ไม่ทราบว่ามีใครเคยเป็นงี้แล้วแก้หายมั่งครับ  หุหุ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2009 12:40:58 »

ผมก็รั่วเหมือนกันน้ำมันคลั๊กเลย แต่ยังไม่ได้เปลี่ยน
บันทึกการเข้า

attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 00:08:44 »

ขออณุญาตขุดหน่อยคร้าบบบยังแก้อาการนี้ไม่ได้เลยลองเปลี่ยน o-ling ทั้ง 2 ตัวแล้วก็ยังมีน้ำมันรั่วออกตามรูปอยู่เลยอ่า


ท่านใดเคยเป็นแล้วแก้ไข ช่วยชี้แนะทีคร้าบบบบบบ   ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 00:49:58 »

ไอซีลที่เปลี่ยนเนี่ย มันเป็นซีลกันซึมระหว่างตัวมันเองกับฝาสูบ แต่ดูจากน้ำมันที่รั่วอยู่ข้างในปลั๊กเนี่ย น่าจะรั่วออกมาจากวาว์ลด้านในมันเลยอ้ะ คงต้องเปลี่ยนทั้งตัว
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 06:52:39 »

บ้างที่มันไม่ได้รั่วที่ ซิล นะ แต่รั่ว ที่ตัวมันเลยนะลองหาตัวใหม่เปลี่ยนดูครับ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 07:23:19 »

 แอบดู ถ่ายรูป ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 08:19:38 »

ตัวนั้นจะมีโอริ่ง 2 ตัว ของผมเปลี่ยนแล้วสองตัวเลย หายเลย แต่เปลี่ยนแล้วไม่หายก็ต้องดูจุดที่ใกล้ ๆ ว่ารั่วจากตรงไหน
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 12:25:34 »

ท่าทางต้องเปลี่ยนตัวใหม่
เพราะมันรั่วเข้า โซลินอยล์ไปแระ
เอาของฝาบอร์นมาใช้กันได้ครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!